มาเที่ยวแต่ผัวไม่เย็ด เลยงอนไปเย็ดกับเพื่อนใหม่ ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองเสียอีก

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b981e0b895e0b988e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980 65c6fa678c3f1

เรื่องเสียว มาเที่ยวแต่ผัวไม่เย็ด เลยงอนไปเย็ดกับเพื่อนใหม่ ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองเสียอีก

นานๆ ที อุตส่าห์จะได้มาเที่ยวด้วยกันทั้งที ฉันวาดความหวังเอาไว้เยอะมากจริงๆ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนที่ทำแต่งาน การบ้านก็ไม่ค่อยจะได้ทำ หลังจากที่ตอนแรกนั้นเราเย็ดกันบ่อยมากๆ จนเขาทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบเรื่องเสียวติดใจ การโดนเย็ดนี่มันดีจริงๆ ทว่าวันเวลาผ่านไป มันก็เท่านั้น เขาไม่ใช่คนเดิม เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขาแทบจะทำแต่งานเย็ดก็ไม่เย็ด เดือนหนึ่งเย็ดกันทีหนึ่ง ที่สำคัญ…เย็ดแค่พอให้เสร็จๆ ไปเท่านั้นเอง ไม่ได้เย็ดเพราะความรักใครเหมือนเดิมแล้ว

ตอนที่เขาพาฉันมาเที่ยวฉันก็คิดว่าเขาอาจจะเบื่อที่นอนเดิมๆ อยากจะหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในที่ใหม่ แต่ความจริงแล้วฉันคิดไปเองเกินไป และเข้าข้างตัวเอง การมาเที่ยวของเขาคือมาที่พัก แล้วนอน บางครั้งก็คุยเรื่องงาน เขาบอกว่ามาพักผ่อนก็ต้องพักผ่อนจริงๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้นมันทำให้ฉันไม่เคยตั้งคำถามเลย เหนื่อยแค่ไหนก็เย็ด

แล้วในระหว่างนั้นฉันโกรธเขาเลยไปนั่งร้านกาแฟ ก่อนที่จะเจอผู้ชายคนหนึ่ง เรารู้จักกันเพราะว่าเราหยิบแก้วกาแฟสลับกันไป ฉันเลยทำความรู้จักกับเขา เพราะว่าดูแล้วเขาก็ไม่ได้มีพิษภัยอะไรเท่าไหร่ เขาบอกว่ามาเที่ยวกับแฟน แต่ว่ามันไม่ได้ดั่งใจเลย เหมือนสถานการณ์มันคล้ายๆ กัน ก็เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มเล่าเรื่องราวของฉันบ้าง จนสุดท้ายก็หัวอกเดียวกัน

ในเมื่อแฟนของเราไม่ได้สนใจเราเลย เราเลยลองมาเป็นแฟนกันวันเดียวดู ไปเที่ยวด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน ซึ่งแฟนของเราทั้งคู่ก็ไม่ได้ตาม ไม่ได้วุ่นวายอะไรเลย จนกระทั่งตอนเย็น หลังจากเราแยกย้ายกันไปกินข้าวกันแฟนตัวเองที่มันแสนจะจืดชืด ฉันเลยชวนเขามาเดินเล่น แล้วความถูกใจอะไรก็ไม่รู้ เราเผลอจูบกันไปครั้งหนึ่ง ก่อนที่ฉันจะพูดขึ้นมาอย่างน่าไม่อาย…

วันนี้เราเป็นแฟนกันวันเดียวใช่ไหม…มาทำอะไรที่แฟนกันเขาทำกันเถอะ

ฉันบอกกับเขาไปแบบนั้นและเขาเองก็ตอบตกลง เพราะดูแล้วเหมือนกับว่าเราถูกใจในกันและกันพอสมควรเลยทีเดียว ฉันจูงมือเขาไปจากลานกว้างแล้วเดินเข้าไปในป่า เพราะว่าอย่างน้อย มันก็ควรจะเป็นที่ส่วนตัวของเราเหมือนกัน

“ตรงนี้เลยได้ไหมครับ…เงี่ยนแล้ว” เขาทำเสียงอ้อน

“เข้าไปข้างในอีกหน่อยดีกว่าค่ะ เดี๋ยวใครมาเห็น เราก็เงี่ยนจะแย่แล้ว” ฉันหันมองรอบตัว ตอนนี้มันดึกจนคงไม่มีใครออกมาเพ่นพ่านหรอก ฉันพาเขาเข้าไปในป่าที่ลึกพอประมาณ ก่อนที่จะบอกว่าตรงนี้ แล้วเขาก็ดึงฉันเข้าไปจูบทันที

จูบแลกลิ้น จูบแบบดูดดื่มและเร่าร้อน…ฉันเองก็ไม่ได้รับสัมผัสแบบนี้มานานแล้ว เราจึงเริ่มเล้าโลมกันอย่างดุเดือด ฉันค่อยๆ ล้วงมือลงไปที่กางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาเอาไว้ ไม่นานมันก็เริ่มขยายตัว

ฉันนั่งลงอย่างอัตโนมัติ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่รู้ๆ กันอยู่แล้ว ทันทีที่กางเกงโดนดึงลงไป ฉันก็ต้องชะงักเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่สุดใจของเขานั้นดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงต่อหน้าของฉัน ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ให้ตายเถอะ…มีความสุขเหลือเกิน ควยใหญ่คับปากไปหมด ไม่อยากจะคิดเลยว่ามันจะมีความสุขแค่ไหนถ้าโดนแท่งเนื้ออันนี้กระแทกรูหีแรงๆ ฉันหลับตาแน่น เริ่มดูดควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาจนเขาทนไม่ไหว จับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มแรง

นาทีนั้นฉันไม่ต่อต้านหรือว่าขัดขืนใดๆ เด็ดขาด เพราะว่ามันเป็นความใฝ่ฝันของฉันอยู่แล้ว

จนตอนที่เขาค่อยๆ หยุดแล้วดึงควยออกไป ฉันลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงลง แอ่นสะโพกให้เขา แล้วหันหลังให้ หวังว่าเขาจะเย็ดหีฉันทันทีแต่เปล่าเลย เขาทำให้ฉันเสียวหีจนขาสั่นด้วยการเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวหีที่มันแทบจะไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว

เผลอครู่เดียว ลำควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ไม่ต้องขมิบเกร็งใดๆ ร่างกายของฉันก็ตอบสนองตัวของเขาอย่างเต็มที่ ค่อยๆ เริ่มตอดควยของเขาตอนที่เอวพลิ้วๆ ของเขานั้นจะกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วเขาก็เอามือมาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ดึงร่างกายของฉันให้เชิดขึ้นพร้อมกับรัวควยกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนสองขาของฉันแทบจะทรงตัวไม่ไหว

แค่ควยใหญ่อย่างเดียวก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องเย็ดเก่งขนาดนี้ก็ได้

โชคสองชั้นสุดๆ แรงกระแทกของเขาเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เขาเริ่มพูดด้วยน้ำเสียงติดขัดว่าไม่ไหวแล้ว ฉันจึงบอกให้เขาแตกในได้เลย เพราะว่ามันคือการตอบแทนเขา เขาร้องครางดังลั่นแล้วกระแทกควยรัวเข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทิ้งจังหวะเอาไว้ ปล่อยน้ำควยเข้ามาในรูหีของฉัน จนหยดสุดท้าย…

ฉันอยากจะอยู่ให้นานกว่านี้ แต่เวลาของเรามีน้อย

แต่อย่างน้อยคืนนี้ฉันก็โดนเย็ดสมใจอยากแล้ว และมีระยะทางพอประมาณให้เราเดินจับมือกันกลับไปยังที่ๆ น่าเบื่อของเราสองคน แต่ฉันยังอยู่ที่นี่ต่อพรุ่งนี้อีกวันหนึ่ง

และใช่…ฉันนัดเขาออกมาเย็ดกันอีกรอบไว้เรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดยาย อีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมณ์ผมยิ่งพุ่งพล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเย็ดมันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายเปีย ข้างบ้าน ยายเปีย แกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมด แล้วย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแก…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงหลับก็จับเย็ดหี ไปเลยสิครับ เรื่องเสียวของผมนั้นมันเกิดจากความอัดอั้นตันใจมานานแล้วครับ เพราะว่าแม่เลี้ยงที่พ่อเอาเข้ามาในบ้านนั้น ต่อหน้าพ่อของผมเธอทำตัวเป็นแม่เลี้ยงที่แสนดีมาตลอดเลย แต่ว่าลับหลังพ่อ เธอกลับชอบทำท่าทีอ่อยผมอยู่เรื่อยๆ มันทำให้ผมในบางครั้งเองก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน แต่ก็ต้องห้ามใจ เพราะว่ายังไงเธอก็เป็นเมียพ่อ แต่เหมือนว่าเธอเองจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ ไม่เลิกเลยทีเดียว วันนี้คือวันที่ความอดทนของผมทั้งหมดมันพังลงไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่ามันเกินกว่าที่ผมจะอดทนแล้ว ชุดนอนที่เธอสวมนั้นบางจนมองเห็นร่างกายและเงาทุกๆ อย่างชัดเจน นมใหญ่ของเธอตั้งเต้า อายุก็ราวๆ 30 ต้นๆ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังดี แต่ว่าเธอแก่กว่าผมแค่เพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ถ้าใครๆ มองมาจะคิดว่าเธอนั้นเป็นเมียของผมก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ ทุกๆ อย่างที่เผยออกมาผ่านชุดนอนโปร่งแสงของเธอทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว เธอดื่มไปเล็กน้อยแล้วหลับที่โซฟา…

เรื่องเสียว รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์ เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ “เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา “ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?” ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพูร่านควย งานนี้ให้นอนเฉยๆ เดี๋ยวขึ้นขย่มควยให้เอง เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอนั้นเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง มันเป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ เลยก็ว่าได้ ด้วยเรื่องราวหลายๆ อย่างระหว่างเราที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาก่อนหน้า ผมเองเป็นผู้ชายสำส่อนคนหนึ่ง ที่ชอบหาคู่นอนไปเรื่อยๆ หลังจากที่รู้ว่าชีวิตรักกับแฟนคนปัจจุบันของผมนั้นเหมือนว่าจะไปกันไม่รอดเท่าไหร่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ที่จะบอกใครต่อใครว่าความรักของผมมันพังลงทั้งๆ ที่พยายามที่จะรักษามันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่มีเธอคนนี้แหละ ที่ทำให้ผมนั้นเริ่มมีความหวังกับรักครั้งใหม่ เพราะว่าเธอยอมเป็นตัวรอให้ผม หากว่าผมนั้นจะให้เธอเป็นตัวเลือกระหว่างนั้น และเราก็มีสัมพันธ์สวาทกันครั้งหนึ่ง เธอเป็นคนที่น่าเย็ดมาก และยังเย็ดได้โคตรเสียว หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังเล่นหนังโป๊อยู่เลยก็ว่าได้ และในครั้งก่อน เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ จนครั้งนี้ที่เรานัดเจอกันอีก เธอมาเพื่อทำตามสัญญา ที่บอกกับผมว่า…เธอจะเป็นฝ่ายขึ้นให้เอง ผมเองเลยไม่ขัดศรัทธาของเธอ นัดเธอมาที่ห้องของผมเหมือนเดิม แต่มันต่างกันจากครั้งก่อนตรงที่…

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว เสียวจนแทบขาดใจ ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…

เรื่องเสียว เก่งมากที่รัก สอบได้ที่ 1 แบบนี้ พี่ขอเย็ดหีแทนรางวัลนะครับ ในค่ำคืนนี้ คือรางวัลที่ดีที่สุด ที่ผมจะมอบให้เธอแล้ว ในฐานะที่แฟนของผมที่เธอไม่เคยตั้งใจเรียนอะไรเลย พยายามที่จะผลักดันตัวเองให้สามารถทำคะแนนดีได้ เราเพิ่งคบกันเมื่อสามเดือนก่อนเท่านั้นเอง ไม่เคยเย็ดกันด้วยซ้ำ และดูเราเองก็เงี่ยนนั่นแหละ แต่ก็แค่รอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น และในวันนี้ เวลาที่เหมาะสมคือวันที่เธอสามารถมอบความสำเร็จให้กับตัวเองได้…ผมเลยพร้อมที่จะพลีกายให้เป็นรางวัลแก่เธอ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…อ๊อก อ๊อก อ๊อก “อูยยยยย…เสียว เสียวควย ดูดควยเก่งจังเลยครับ อาหหหห์” ผมนั่งครางอยู่บนเก้าอี้ สองขาที่แยกกว้างสั่นเกร็ง เพราะว่าเวลานี้…

เรื่องเสียว เสียว สุดๆ ลักหลับเพื่อนที่ทำงาน ผมทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทุกช่วงวันหยุดสำคัญ ในแผนกเรามักจะไปเที่ยวเดินป่าต่างจัดหวัด กันเสมอ ในแผนกผมก้อมีผู้ชายแค่ 2คน และผู้หญิงอีก 3คน พี่เอกที่เป็นผู้ชายอายุ34แล้ว และผมกับ นกอายุเท่ากัน 29 ยังไม่มีแฟนออกหมวยๆ ส่วนน้องแนนกับน้องปลาอายุเท่ากัน24-25 มีแฟนแล้ว ทั้งคู่วันนั้นเราเขาใหญ่กางเต็นนอนกันตอนกลางคืนก็นั่งกินเหล้าคุยธรรมดา จริงๆแล้วผมสนใจอยากจะมี เพศสัมพันธ์กับนกและน้องแนนมากส่วนน้องปลาไม่ใช่สเปก นกเขาจะอวบๆนิดๆนมเป็นนม ส่วนน้องแนน เขาจะน่ารักอีกแบบนมเล็กๆผมชอบ คืนนั้นน้องแนนกับปลาขอตัวเข้านอนก่อน เหลือผม กับพี่เอกและนก ยังนั่งคุยกัน พี่เอกท่าทางจะเมาแต่ยังกินต่อ…