มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89a 661565106f47c

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย

ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ

วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน ว่าจะไปที่แห่งหนึ่ง ฉันเองก็เลยบอกกับเขาไปว่า ฉันก็เพิ่งเคยมากรุงเทพ ที่ๆ เขาจะไปมันน่าเที่ยวไหม เขาบอกว่าน่าเที่ยวมาก แล้วก็ชวนฉันไปเที่ยว ง่านๆ แบบนั้นเลยค่ะ เราไปเที่ยวด้วยกันที่สถานท่องเที่ยวต่างๆ มันมีความสุขมากเลยจริงๆ ซึ่งฉันเองก็ปล่อยจอย ปล่อยใจ ปล่อยตัวด้วย เพราะว่าตอนดึกเราดื่มกันนิดหน่อย แล้วระหว่างที่เพลงมันส์ๆ กำลังดังขึ้น เขาก็ดึงฉันไปจูบอย่างว่าง่าย…ฉันเลยบอกว่าฉันเป็นลูกมีพ่อมีแม่ ถ้าแค่จูบอย่าทำ เขาก็เลยพาฉันกลับ…

ไปโรงแรมกับเขาค่ะ ฉันเองก็ไม่รอช้า แสดงลวดลายลีลาของแม่เสือร้ายออกมาเต็มที่ แต่ตอนที่เขาสร้างความตะลึงให้ฉันนี่สิ ไปต่อไปถูกเลย เพราะว่าเขานั้นอวดความสวยงามของรูปร่าง กล้ามเนื้อ ผิวพรรณ รวมทั้งน้องชายอันโตของเขา ดูข้างนอกก็เป็นผู้ชายตัวเล็กๆ แต่อย่าประมาทนะคะ ผู้ชายคนตัวเล็กๆ แบบนี้ควยใหญ่ทุกๆ คน แต่เขาคนนี้ไม่เหมือนพวกนั้นหรอกค่ะ เพราะว่าเขา…ควยใหญ่มาก

วันนั้นฉันแทบจะรู้สึกว่าได้กินขนมปังฝรั่งเศสเลย เพราะว่ามันใหญ่แบบเต็มปากเต็มคำมากเลยจริงๆ ค่ะ มันทำให้ฉันอมควยให้เขาจนแทบอยากจะกลืนลงไปจริงๆ ลีลาการกระเด้าปากของเขานี่มันทั้งเสียวซ่าน ทั้งแน่นไปหมด จนตอนที่เขาเอาควยสวดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวหีมาก ทั้งๆ ที่ฉันนั้นก็โดนเย็ดมาไม่รู้กี่ควย

เขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนเปิดซิงครั้งแรก นี่มันคือการเปิดบริสุทธิ์จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน

เขาจับฉันเย็ดอยู่บนเตียงจนฉันนั้นแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย นอนแผ่หลาร่างกายให้เขานั้นรัวควยเข้ามาเลย จากครึ่งลำ ก็เริ่มเป็นค่อนลำ เริ่มเป็นสุดลำ กระทั่งในค่ำคืนนั้น ฉันก็โดนเขาจับเย็ดจนรูหีของฉันนั้นแทบจะบานเลย เพราะเขาบอกว่าชอบที่ฉันตอดควยเขามากจริงๆ จนขอฉันต่ออีกรอบ ฉันเองมันก็เป็นคนขี้เกรงใจ จะว่าไม่ได้ก็ไม่ได้ เลยโดนเขาจับเย็ดเสียจนแทบจะหมดแรงเดิน เช้าวันต่อมาเราก็๖องแยกกัน เพราะนี่คือความรักชั่วคราว

วันที่สองฉันไปเดินเที่ยวแถวๆ ตลาดที่คนชอบไปกัน ที่นั่นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่ร้านก๋วยเตี๋ยว เขายิ้มให้ฉัน แล้วเราก็เจอกันอีกหลายๆ ที่ จนสุดท้ายเขาก็เดินเข้ามาบอกกับฉันว่า เราเดินเจอกันบ่อยๆ เกินไปแล้ว เลยอยากจะชวนเดินด้วยเลย ไม่ทราบว่ามีแฟนหรือยัง ฉันไม่ได้เล่าเรื่องเมื่อคืนให้เขาฟัง แต่เพราะไม่ได้คบกัน เย็ดกันเฉยๆ ก็เลยบอกเขาว่าไม่มี มาเที่ยวคนเดียว เขาเลยบอกว่าที่ตลาดนี้มีที่เที่ยวเยอะแยะเลยครับ พาฉันไปนั่นไปนี่ จนฉันถามเขาไปว่า แล้วที่ๆ คุณชอบที่สุดคือที่ไหน…

พอเขาตอบว่าห้องเขาเท่านั้นแหละค่ะ ผู้หญิงอย่างฉันเลยต้องขอไปชมเสียหน่อย

แต่พอมาถึง ยังไม่ทันที่จะตระเตรียมอะไรเลย ก็โดนเขาตะครุบจับกดลงไปบนเตียงเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับวัยรุ่นกรุงเทพคนนี้ที่เริ่มเล้าโลมร่างกายของฉันด้วยความเงี่ยนแบบเต็มปรี่ จนทำให้น้ำหีของฉันล้มปริ่ม ก่อนจะโดนเขาเลียหีแบบยกซด เลียแบบมูมมาม เลียแบบไม่มีหลักอะไรทั้งนั้น แต่น่าแปลก ที่ฉันกลับชอบ จิกหัวของเขาเอาไว้แล้วกดลงมา ยกขาเกี่ยวคอของเขาเอาไว้ จนกระทั่งโดนเขาจับควยยัดปาก

แม้ว่าควยจะไม่ได้เท่าคนเมื่อคืน แต่ว่ามันก็ไม่ธรรมดาของเด็กอายุเท่านี้เหมือนกัน เลยอมควยให้เขาจนแตกในปากไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า จัดการเย็ดฉันต่อน้ำสองทันที เพราะเขาบอกว่าน้ำแตกแล้วไม่ได้แปลว่าจบ เพราะว่าถ้าไม่ได้เย็ดก็เท่ากับว่าพาฉันมาเที่ยวไม่ถึงที่ นั่นแหละค่ะ ฉันก็เลยโดนเขาขย่มไปอีกดอก คนนี้เล่นท่าเยอะมากๆ ทำให้ฉันเสียวหีจนครางดีดดิ้นไปมา วัยรุ่น แรงเลยยังเยอะ ก็เลยเล่นท่าแปลกกับฉันไปเสียหมดเลย เราเย็ดกันตั้งแต่เตียง ไปเก้าอี้ ไปในห้องน้ำจนนับไม่ได้เลยว่าคืนนั้นฉันโดนเขาเย็ดไปกี่น้ำ แต่เพราะว่าเป็นคนใจสู้ พอเขาถามว่าต่อไหม ฉันก็ยอมไม่ได้…เย็ดกันทันทีเลยทีเดียว

ฉันคิดว่ามันจะจบแล้ว วันที่สามของการเที่ยวของฉันมันน่าจะเป็นวันที่ไม่ต้องเสียตัวอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละค่ะ ดันมาเจอผู้ชายแปลกหน้าที่นั่งมองฉันตรงป้ายรถเมล์ ตัดปัญหา ไหนๆ ก็โดนเย็ดมาแล้วสองวัน เลยเดินเข้าไปทักเขาตรงๆ เลยว่า มองแบบนี้คิดอะไรหรือเปล่า…พอเขาตอบว่าคิด ก็นั่นแหละค่ะ

มาเที่ยว 3 คืน โดนไปคืนละควย…ครั้งหน้าน่าจะต้องสะสมวันหยุดเอาไว้สัก 7 วัน

มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ เอาจนขาถ่างกลับบ้านไปเลย…ให้มันจบๆ สำหรับคนใจร่านอย่างฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว ฉี่ลดที่นอน จับเย็ดให้เข็ด ”น้องเค๊ก” ที่พักผมเป็นคอนโด ผมอยู่คนเดียว บางครั้งก็เอาสาว ๆ ไปนอนด้วย ก็ธรรมดาตามประสาผู้ชายโสด ชิวิตผมก็เป็นอย่างนี้แหละครับ ผมมีเรื่องเสียวกับเด็ก ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ผมอายุ 26 ปีทำงานที่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ จนกระทั้งเมื่อ ช่วงปิดเทอม ปี 61 มีญาติผมคนหนึ่ง มาหาแล้วบอกว่า ขอรบกวนฝากลูกสาวด้วย เพราะว่าแกต้องการให้ลูกสาวมาเรียนพิเศษ เสริมทักษะในการคิดเลข ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว คะนองรักนักศึกษา ชีวิตรักวัยเรียนมันจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิต ที่แตกต่างกันไปในช่วงอายุของแต่ละคน โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ของผมซึ่งมันจะอยู่ในช่วงที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยนั้นเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น ซึ่งเราจะมีเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่มันแสนน่าจะตื่นเต้นน่าประทับใจยากที่จะลืมเลือนอยู่เสมอ “เปิ้ล” เป็นแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น เราเรียนอยู่ที่คณะเดียวกันแต่อยู่คนละสาขา ผมได้ตามจีบเธอตั้งแต่สมัยเราเข้าปี 1 จนปัจจุบันนี้เราเรียนอยู่ชั้นปี 3 ก็ได้ตัดสินใจมาพักอาศัยอยู่ที่หอพักเดียวกันใกล้กับมหาลัย ปกติผมกับเปิ้ลเป็นคนมีรสนิยมทางเพศที่คล้าย ๆ กัน คือชอบความตื่นเต้นชอบความเร้าใจ มักจะหากิจกรรมแปลก ๆ หรือหาสถานที่ดี ๆ ที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน ในวันนั้นผมก็เปิ้ลกำลังเดินเล่นกันอยู่ในมหาวิทยาลัย ผมก็มักจะชอบเย้าแหย่สะกิดเปิ้ลหาเรื่องเสียว ทำอยู่กันเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นนางพยาบาลจบใหม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงหน้าฝนปีที่แล้วนี้เองค่ะ หลังจากที่ดิฉันได้ถูกส่งตัวมาประจำที่ รพ. แห่งหนึ่งในตัวเมือง ซึ่งเป็นย่านชุมชน ในแผนกผู้ป่วยใน วันนั้นดิฉันเข้าเวรเช้าค่ะ กลัวว่าจะไปถึงที่ทำงานสายก็เลยแต่งชุดทำงาน ซึ่งเป็นชุดนางพยาบาลไปเลยและเกรงหัวหน้าจะตำนิหากมาช้า วันจันทร์ซึ่งเป็นวันทำงานวันแรกขอสัปดาห์คนจึงเยอะมาก ดิฉันไม่มีเวลาที่จะรอรถเมล์คันที่ว่างได้ คันไหนมาก็ต้องรีบขึ้นขืนมัวรอคันที่ว่างก็ไม่ต้องไปทำงานกันพอดี พอรถเมล์สายที่ดิฉันจะไปมาถึง ต่างคนต่างก็รีบแย่งกันขึ้นรถเพราะกลัวจะไปทำงานไม่ทัน ตัวดิฉันเองก็ถูกคนข้างหลังดันขึ้นมา มาอยู่บนรถช่วงท้ายๆ ไม่สามารถเดินไปไหนได้อีกแล้วเพราะคนที่อยู่ข้างหน้าดิฉันก็หยุดอยู่กับที่ ก็เลยต้องยืนอยู่อย่างนั้น อากาศภายในรถเริ่มร้อนขึ้นเพราะคนในรถเต็มไปหมดที่ยืนก็แทบไม่มี เดินไปไหนก็ไม่ได้พอรถเริ่มคลื่นที่ไปได้สักพัก ฝนก็เริ่มตกคนที่นั่งติดหน้าต่างก็ปิดกระจกลง ยิ่งทำให้อากาศภายในรถ ยิ่งร้อนมากขึ้นกว่าเดิม ดิฉันคิดในใจว่าดีนะที่ขึ้นรถทันไม่อย่างนั้นชุดทำงานที่ดิฉันใส่มาคงเลอะแน่เพราะเป็นสีขาวทั้วชุด ตอนนี้ผู้คนในรถเริ่มมากขึ้นจนไม่มีที่ยืนได้แล้ว จะขยับตัวไปไหนก็ไม่ได้เลย เหงื่อดิฉันเริ่มออกรู้สึกเวียนหัว สงสัยอากาศในรถไม่มีการถ่ายเถ…

เรื่องเสียว พนักงานสาวสุดเสียว”เค้าเอาแท่งเอ็นขนาด 8 นิ้วมาจ่อที่ร่องเสียว” เตยทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิททำงานด้านการตลาด เตยจัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ไม่ถึงกับเปรี้ยว แต่รูปร่างดี เตยเป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ ถ้ามีนัดกับลูกค้าก็จะใส่กระโปรง วันเกิดเรื่องวันนั้นเพิ่งกลับจากพบลูกค้าแล้วแวะเข้าออฟฟิศเพื่อมาเคลียร์งานเพราะวันรุ่งขึ้นมีประชุมกลับเข้ามาสักพักคนที่ออฟฟิตก็ทยอยกลับกันหมด เตยยังทำงานไม่เสร็จ เป็นปกติที่เตยจะกลับบ้าน ทุ่มสองทุ่มเป็นประจำรอให้รถหายติดก่อน สักประมาณ ทุ่มก็มีเสียงโทรศัพท์ภายในต่อมาเตยก็รับแต่ดูเบอร์ทำไมเป็นห้องผู้จัดการ เตยนึกว่ากลับไปแล้วเตยรับสายผู้จัดการบอกว่าอยากคุยเรื่องแผนงานที่เราส่งไปก่อน ประชุมพรุ่งนี้หน่อย คุณมาพบผมหน่อย เตยก็บอกค่ะอีกสักครู่ แล้วพักงานไว้ก่อน ขึ้นไปพบ ผู้จัดการเข้าไปก็เริ่มคุยปกติ แต่สังเกตว่าผู้จักการจ้องมองเตยตลอดเลย เตยก็เลยเริ่มสังเกตว่าเราลืมอะไรรึเปล่าเสื้อคอลึกไปเปล่า ก็ไม่มีอะไรนี่ คุยสัก 20 นาทีได้ พอเข้าใจเตยก็ขอตัวเตยบอกว่าขอไปเคลียร์งานต่อ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับเมียเพื่อน ขอบคุณที่กล้าชวนมา ขอกระหน่ำเมียมึงหน่อยนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวกลายเป็นความสนุกไปแล้วสำหรับผมกับเพื่อน และเมียของเพื่อน หลังจากที่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน วันที่ความเมาและความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นบนแพกลางน้ำ แล้วอยู่กันสามคน คืนนั้นพูดได้เลยว่านัวสุด ไม่รู้ว่าผัวใครเมียใครกันเลยทีเดียว สุดท้าย เราสามคนก็เลยเหมือนเวลาเงี่ยนจะมาหากัน ใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม…รู้สึกครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียวมาโดยตลอดเวลาเลยครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่เพื่อนสนิทของผมยกหูขึ้นโทรมา แล้วพูดแค่คำเดียวเลยว่า “เงี่ยน…” ผมก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วตรงไปที่บ้านของมันทันที พอเข้าไปถึง เหมือนทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้ว ผมคงจะมาไม่ทันความเงี่ยนระลอกสุดท้ายได้ เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมกำลังยืนแหงนหน้าง้ำมองหลอดไฟ ในขณะที่เมียของมันก็กำลังคุกเข่า…