มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89a 661565106f47c

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย

ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ

วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน ว่าจะไปที่แห่งหนึ่ง ฉันเองก็เลยบอกกับเขาไปว่า ฉันก็เพิ่งเคยมากรุงเทพ ที่ๆ เขาจะไปมันน่าเที่ยวไหม เขาบอกว่าน่าเที่ยวมาก แล้วก็ชวนฉันไปเที่ยว ง่านๆ แบบนั้นเลยค่ะ เราไปเที่ยวด้วยกันที่สถานท่องเที่ยวต่างๆ มันมีความสุขมากเลยจริงๆ ซึ่งฉันเองก็ปล่อยจอย ปล่อยใจ ปล่อยตัวด้วย เพราะว่าตอนดึกเราดื่มกันนิดหน่อย แล้วระหว่างที่เพลงมันส์ๆ กำลังดังขึ้น เขาก็ดึงฉันไปจูบอย่างว่าง่าย…ฉันเลยบอกว่าฉันเป็นลูกมีพ่อมีแม่ ถ้าแค่จูบอย่าทำ เขาก็เลยพาฉันกลับ…

ไปโรงแรมกับเขาค่ะ ฉันเองก็ไม่รอช้า แสดงลวดลายลีลาของแม่เสือร้ายออกมาเต็มที่ แต่ตอนที่เขาสร้างความตะลึงให้ฉันนี่สิ ไปต่อไปถูกเลย เพราะว่าเขานั้นอวดความสวยงามของรูปร่าง กล้ามเนื้อ ผิวพรรณ รวมทั้งน้องชายอันโตของเขา ดูข้างนอกก็เป็นผู้ชายตัวเล็กๆ แต่อย่าประมาทนะคะ ผู้ชายคนตัวเล็กๆ แบบนี้ควยใหญ่ทุกๆ คน แต่เขาคนนี้ไม่เหมือนพวกนั้นหรอกค่ะ เพราะว่าเขา…ควยใหญ่มาก

วันนั้นฉันแทบจะรู้สึกว่าได้กินขนมปังฝรั่งเศสเลย เพราะว่ามันใหญ่แบบเต็มปากเต็มคำมากเลยจริงๆ ค่ะ มันทำให้ฉันอมควยให้เขาจนแทบอยากจะกลืนลงไปจริงๆ ลีลาการกระเด้าปากของเขานี่มันทั้งเสียวซ่าน ทั้งแน่นไปหมด จนตอนที่เขาเอาควยสวดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวหีมาก ทั้งๆ ที่ฉันนั้นก็โดนเย็ดมาไม่รู้กี่ควย

เขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนเปิดซิงครั้งแรก นี่มันคือการเปิดบริสุทธิ์จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน

เขาจับฉันเย็ดอยู่บนเตียงจนฉันนั้นแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย นอนแผ่หลาร่างกายให้เขานั้นรัวควยเข้ามาเลย จากครึ่งลำ ก็เริ่มเป็นค่อนลำ เริ่มเป็นสุดลำ กระทั่งในค่ำคืนนั้น ฉันก็โดนเขาจับเย็ดจนรูหีของฉันนั้นแทบจะบานเลย เพราะเขาบอกว่าชอบที่ฉันตอดควยเขามากจริงๆ จนขอฉันต่ออีกรอบ ฉันเองมันก็เป็นคนขี้เกรงใจ จะว่าไม่ได้ก็ไม่ได้ เลยโดนเขาจับเย็ดเสียจนแทบจะหมดแรงเดิน เช้าวันต่อมาเราก็๖องแยกกัน เพราะนี่คือความรักชั่วคราว

วันที่สองฉันไปเดินเที่ยวแถวๆ ตลาดที่คนชอบไปกัน ที่นั่นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่ร้านก๋วยเตี๋ยว เขายิ้มให้ฉัน แล้วเราก็เจอกันอีกหลายๆ ที่ จนสุดท้ายเขาก็เดินเข้ามาบอกกับฉันว่า เราเดินเจอกันบ่อยๆ เกินไปแล้ว เลยอยากจะชวนเดินด้วยเลย ไม่ทราบว่ามีแฟนหรือยัง ฉันไม่ได้เล่าเรื่องเมื่อคืนให้เขาฟัง แต่เพราะไม่ได้คบกัน เย็ดกันเฉยๆ ก็เลยบอกเขาว่าไม่มี มาเที่ยวคนเดียว เขาเลยบอกว่าที่ตลาดนี้มีที่เที่ยวเยอะแยะเลยครับ พาฉันไปนั่นไปนี่ จนฉันถามเขาไปว่า แล้วที่ๆ คุณชอบที่สุดคือที่ไหน…

พอเขาตอบว่าห้องเขาเท่านั้นแหละค่ะ ผู้หญิงอย่างฉันเลยต้องขอไปชมเสียหน่อย

แต่พอมาถึง ยังไม่ทันที่จะตระเตรียมอะไรเลย ก็โดนเขาตะครุบจับกดลงไปบนเตียงเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับวัยรุ่นกรุงเทพคนนี้ที่เริ่มเล้าโลมร่างกายของฉันด้วยความเงี่ยนแบบเต็มปรี่ จนทำให้น้ำหีของฉันล้มปริ่ม ก่อนจะโดนเขาเลียหีแบบยกซด เลียแบบมูมมาม เลียแบบไม่มีหลักอะไรทั้งนั้น แต่น่าแปลก ที่ฉันกลับชอบ จิกหัวของเขาเอาไว้แล้วกดลงมา ยกขาเกี่ยวคอของเขาเอาไว้ จนกระทั่งโดนเขาจับควยยัดปาก

แม้ว่าควยจะไม่ได้เท่าคนเมื่อคืน แต่ว่ามันก็ไม่ธรรมดาของเด็กอายุเท่านี้เหมือนกัน เลยอมควยให้เขาจนแตกในปากไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า จัดการเย็ดฉันต่อน้ำสองทันที เพราะเขาบอกว่าน้ำแตกแล้วไม่ได้แปลว่าจบ เพราะว่าถ้าไม่ได้เย็ดก็เท่ากับว่าพาฉันมาเที่ยวไม่ถึงที่ นั่นแหละค่ะ ฉันก็เลยโดนเขาขย่มไปอีกดอก คนนี้เล่นท่าเยอะมากๆ ทำให้ฉันเสียวหีจนครางดีดดิ้นไปมา วัยรุ่น แรงเลยยังเยอะ ก็เลยเล่นท่าแปลกกับฉันไปเสียหมดเลย เราเย็ดกันตั้งแต่เตียง ไปเก้าอี้ ไปในห้องน้ำจนนับไม่ได้เลยว่าคืนนั้นฉันโดนเขาเย็ดไปกี่น้ำ แต่เพราะว่าเป็นคนใจสู้ พอเขาถามว่าต่อไหม ฉันก็ยอมไม่ได้…เย็ดกันทันทีเลยทีเดียว

ฉันคิดว่ามันจะจบแล้ว วันที่สามของการเที่ยวของฉันมันน่าจะเป็นวันที่ไม่ต้องเสียตัวอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละค่ะ ดันมาเจอผู้ชายแปลกหน้าที่นั่งมองฉันตรงป้ายรถเมล์ ตัดปัญหา ไหนๆ ก็โดนเย็ดมาแล้วสองวัน เลยเดินเข้าไปทักเขาตรงๆ เลยว่า มองแบบนี้คิดอะไรหรือเปล่า…พอเขาตอบว่าคิด ก็นั่นแหละค่ะ

มาเที่ยว 3 คืน โดนไปคืนละควย…ครั้งหน้าน่าจะต้องสะสมวันหยุดเอาไว้สัก 7 วัน

มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ เอาจนขาถ่างกลับบ้านไปเลย…ให้มันจบๆ สำหรับคนใจร่านอย่างฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อตาผมเสพกามกับลูกสาวแท้ๆของตัวเอง สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ นุ่มนวลโรแมนติก…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก สาวน้อยมัธยม ”ลูกสาวของเพื่อน” เมื่อปิดเทอมเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมาบ้านผมได้มีโอกาสต้อนรับลูกสาวเพื่อนจากจังหวัดเชียงใหม่ชื่อน้องแนน พ่อเธอเป็นเพื่อนผมมา ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และ เด็กคนนี้ผมก็เห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ครั้งล่าสุดที่เห็นก็คือเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมไปธุระที่เชียงใหม่ และ ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนเพื่อน ตอนนั้นเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุยังไม่เต็ม 13 ดี เหตุที่แนนลงมา กทมใ เพราะ ว่าพ่อเธอสัญญาไว้ว่าหากเธอสอบเข้า ม.1…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันข้างทาง ผมมีโอกาสได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นช่วงที่ทางญี่ปุ่นจัดเทศกาลพอดี รอบนี้คงได้เที่ยวอย่างสนุกคุ้มค่าแน่นอน เหล่าผู้ชายคงรู้กันว่า แดนปลาดิบ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการ์ตูนอนิเมะแล้ว ยังมีเรื่องที่น่าสนใจกว่าคือมีการวางจำหน่ายหนังโป๊กันแบบเสรี สาวที่แสดงหนังโป๊ก็มีหลายระดับความสวย ตั้งแต่หน้าตาบ้านๆ จนไปถึงสวยใสวิ๊งระดับดารา หากเราอายุเกินกำหนดก็สามารถเข้าซื้อหนังโป๊ญี่ปุ่นได้เลยแบบไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้ชอบดูหนังx แต่ดันไปชอบสาวในอนิเมะแทน ที่เขาเรียนกันว่าพวกติดสาว 2D นั่นแหละ ก็จะมีโซนอนิเมะ 18+ รวมไปถึงเกมส์ 18+ ให้ได้เลือกซื้อมารับชมและเล่นกัน พอผมไปถึงญี่ปุ่น ก็เป็นวันเทศกาลงานพอดี ในช่วงค่ำของวันนั้น ผมใส่ชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสามส่วน มันใส่สบายดีเลยชอบแนวนี้ ส่วนคนที่มาเที่ยวงาน ส่วนใหญ่จะสวมชุดกิโมโน…

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ…

อ่านเรื่องเสียว ทิปแรกเสียว…เลยจัดให้สมใจ สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ได้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ไม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้ากะบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนได้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ เก็บเงินแล้วก็ออกมาเขาให้ทิปเลยเงินที่เหลือพอเขาเข้าไปได้สักพักใหญ่ ก็เปิดม่านออกมาตะโกนเรียกผมผมก็วิ่งไปหาได้ความพี่เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้ เรื่องเสียววันนี้เป็นเหมือนของวันก่อนที่จะเลิกงานของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าวิดครับ เป็นพนักงานขับรถตู้ขนส่งในระยะไกล และวันนี้ก็มีลูกค้าคนสุดท้าย ที่จ้างแบบพิเศษให้เข้าไปส่งในบ้านของเธอที่นอกเขต ผมรู้จักเธอดี เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม ที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ที่ได้เจอเธอเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน และระหว่างทางที่ได้คุยกันนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอจะกลับมาเปิดร้านที่บ้าน ลาแล้วเมืองกรุง แล้วเธอเองก็ยังถามว่าผมแต่งงานหรือยัง พอผมบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีเมีย เธอก็ขยับมาระหว่างที่นั่งข้างหน้าทันที แล้วเริ่มพูดคุยกับผมมากขึ้น ก่อนที่จะบอกว่า งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวจะได้จีบ เพราะว่าชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เหมือนว่าเธอจะพูดเล่นๆ แต่ผมเอาจริงนะ เพราะว่าเธอเองในตอนนี้ก็สวยกว่าเมื่อก่อนมากโขเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมหันไปหาเธอ แล้วพูดขึ้นมาขำ แบบว่าถ้าได้ก็ดี…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…

เรื่องเสียว ว่าจะอาบน้ำด้วยกันเฉยๆ เกินเลยไปยันเย็ดได้ยังไงนะ ? เรื่องเสียวของฉันกับแฟนเป็นอะไรที่มันค่อยข้างไม่บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าเรานั้นทำงานคนละที่และพักกันคนละที่ ต่างคนต่างมีหน้าที่การงานที่ดีพอประมาณ และนั่นทำให้เราใช้เวลาที่วัดหยุดมาเจอกันเท่านั้นเอง นานๆ ทีจะได้เจอกัน มันเลยทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น เป็นความรักที่ดีที่ทำให้เรานั้นสามารถทำทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ก่อนที่มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เราต่างยึดมั่นใจกันและกัน ไม่เคยมองใครแม้ว่าจะเงี่ยนแค่ไหนก็ตาม เราวีดีโอมาหากันก็ได้ นั่นคือทางเลือกที่ดีของเราในเวลานี้ วันนี้เป็นวันหยุดของเขา เราเลยมาเจอกันที่โรงแรม โอเค ตั้งใจเอาไว้อยู่แล้วนั่นแหละว่าจะเย็ด เขาถอดเสื้อผ้าออกมาก่อนแล้วเดินเข้าไปที่ห้องน้ำ ก่อนจะถามว่ามาอาบน้ำด้วยกันไหม ? ฉันที่นั่งอยู่ก็คิดว่าเราเองไม่ได้อาบน้ำด้วยกันนานแล้ว เลยทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะเดินเข้าไปกับเขา แล้วพอเข้าไปในห้องน้ำ เขาก็ถอดกางเกงในออกเสียอย่างนั้น ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ตรงหน้า…

นึกถึงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำงานเก่าอยู่แถวบางเขน ที่ออฟฟิศจะมีพนักงานบัญชีอยู่หลายคน จะมีอยู่คนหนึงชื่อพี่เอ พี่เอเป็นผู้หญิง จัดว่าคม นมใหญ่ ประมาณ 36 ตัวเล็ก สะโพกไม่ใหญ่มาก เธอชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ กระโปรงสั้นทุกวัน ยกเว้นวันไหนเธออยากเปลี่ยนสไตล์เธอจะนุ่งกระโปรงยาวๆ ทำงานวันเสาร์เธอจะชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ ๆ ต่ำมาก ๆ จนเห็นกางเกงในเธอทุกครั้ง และเห็นร่องตูดเธอประจำ เธอก็รู้ว่าพวกผุ้หญิงในออฟฟิศชอบแอบดูเธอประจำ เวลาเธอเดินไปเช็คของในห้องสต๊อก เธอต้องนั่งยอง ๆ ผมละคนหนึ่งชอบแอบดูกางเกงในกับตูดเธอ คิดในใจถ้าได้เห็นแบบไม่ต้องแอบก็คงจะได้ ก็อย่างที่บอกเธอชอบใส่กระโปรงสั้น สั้นเหนือเข่า…