มาเที่ยวผับแล้วโดนจับเย็ด แต่ไม่เข็ด อยากโดนอีก

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b89ce0b8b1e0b89ae0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980 6581b665aac94

เรื่องเสียว มาเที่ยวผับแล้วโดนจับเย็ด แต่ไม่เข็ด อยากโดนอีก

สถานที่อโคจรอย่างเช่นผับ คือความท้าทายของนักท่องเที่ยวยามราตรีอย่างฉันอยู่แล้ว เรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นที่นี่บ่อยๆ เหมือนกัน แต่ว่ามันจะมีครั้งหนึ่งที่ฉันจำได้ฝังใจ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ยังคงไม่เคยลืมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เพราะว่ามันเริ่มง่าย จบง่าย และเสียวโคตรสุดเลยจริงๆ ค่ะ ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แน่นอนว่าการมาเที่ยวก็อาจจะหมายถึงการมาหาใครสักคนที่เข้ามาชนแก้ว แล้วฉันเองก็ได้ผู้ชายที่เข้ามาพูดคุยด้วย เขาเป็นเด็กมหาวิทยาลัยใกล้ๆ นี้ อายุ 20 ปีแล้ว ถือว่ากำลังดีเลยทีเดียวที่ได้คุยกับเด็ก เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็อายุ 23 แล้ว เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ เลยทีเดียว

เราชนแก้วไป คุยกันไป เพลงมาเราก็เต้น เป็นเหมือนกับทุกๆ คู่ที่มาเที่ยวที่นี่ และสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่า เริ่มดึก ความเงี่ยนก็เริ่มมา เขาเริ่มมีการโอบกอด พิงซบ ธรรมดา ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ดีเสียอีก มันจะได้มีอะไรตื่นเต้นสุดๆ จนกระทั่งเขาชวนฉันไปเข้าห้องน้ำด้วยกัน

“ไปเยี่ยวเป็นเพื่อนหน่อยสิครับ”

“ไปคนเดียวสิ เดี๋ยวเรารอ”

“ไม่ได้หรอกครับ เยี่ยวไม่ได้แน่เลย” เขาทำหน้าอ้อน

“ทำไมล่ะ ?”

“ก็ควยใหญ่ครับ มันหนัก เมาแบบนี้ยกไม่ขึ้นแน่เลย”

พูดมาขนาดนี้ มีหรือที่ฉันจะยังดึงดันให้เขาไปคนเดียว ฉันเดินไปกับเขา เข้าไปในห้องน้ำรวมที่มีคนค่อนข้างแออัด แต่ไม่มีใครสนใจใครเลย เขาทำท่าเหมือนจะอาเจียน ฉันก็ยกมือของเขาขึ้นพาดบ่าแล้วพาเข้าไปในห้องน้ำ แสดงเหมือนกับว่าพาเพื่อนมาอ้วก แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย พอเข้ามาถึงในห้องน้ำ เพลงก็ดังขึ้น เรียกได้ว่าสนั่นจนฟังอะไรไม่ได้ศัพท์เลยทีเดียวในเวลานี้ เขาหันมาหาฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะถอดเข็มขัดแล้วปล่อยกางเกงให้ร่วงลงพื้นไปเลยง่ายๆ ฉันเองก็จะไปรออะไร ผู้ชายให้ท่าขนาดนี้ ดึงกางเกงของเขาลงมาทันทีก่อนที่จะได้พบความจริงที่เขายังคงยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะ

ควยใหญ่…ใหญ่แบบตะโกนจริงๆ เด็กอายุเท่านี้ควยใหญ่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ ?

เขาบอกกับฉันว่าตอนแรกจะเอาน้ำเยี่ยวออก แต่ว่าตอนนี้อยากจะเอาน้ำอื่นออก เพราะงั้น มันก็ต้องใช้อย่างอื่นช่วยแล้วละ ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที ท่ามกลางความวุ่นวายด้านนอก ตอนนี้เขาส่งเสียงครางออกมาใหญ่เลยพร้อมกับจับหัวของฉันแล้วกระเด้าปากของฉันรัวๆ จนฉันแทบสำลัก ควยใหญ่อยู่แล้ว ยังจะเอวดีอีกแบบนี้ก็หลงตายเลยละสินะ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ปล่อยให้ฉันดูดควยต่อขึ้นไปสักพักก็จับฉันขึ้นมายืนแล้วดูดปากจับนมฉันเป็นว่าเล่น กระซิบข้างหูว่าฉันนมใหญ่ถูกใจจังเลย แต่ก็ได้แค่นั้น เขาจับฉันหันหลังให้เขา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกระโปรงของฉันลงไปแล้วจัดการคว้าเอวฉันกระชากเข้าไปหาดุ้นควยของเขาทันที

นาทีนั้นฉันเองก็ไม่รอช้า ค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นมาแอ่นให้เขานั้นจัดการตัวเองแล้วดันควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที ฉันร้องซี๊ดดด….ออกมาเลยด้วยความเสียวหี ควยใหญ่ของเขามันไม่ใหญ่เปล่า ยาวอีกต่างหาก เลยทำให้เราค่อนข้างรู้สึกดีมากๆ ตอนที่เขา เริ่มขยับเอวเบาๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง

จากจังหวะที่เบา ช้า และเนิบนาบ เหมือนว่ามันเริ่มได้ที่ได้ทางของมันแล้ว มือของเขาที่จับเอวของฉันก็เลื่อนขึ้นมาลูบไล้ร่างกายของฉันพร้อมกับสอดเข้ามาในเสื้อ จับนมฉันอีกครั้งแล้วเขี่ยสะกิดกระตุ้นความเสียวซ่านก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

นาทีนี้เหมือนเขาเงี่ยนสุดๆ และอยากจะแตกไว เลยจัดการกระหน่ำกระแทกสะโพกเข้ามาถี่ยิบ จนกระทั่งร่างกายของเขาเบียดเสียดเข้าประชิดทำให้ฉันตอนนี้กลายเป็นว่ายืนแนบที่ผนังห้องน้ำไปแล้ว สองมือของเขาจับมือของฉันเอาไว้ประสานทาบกับผนังแล้วส่งเสียงครางออกมาข้างหูพร้อมกับเริ่มรัวเอวกระเด้าเข้ามาเรื่อยๆ ท่านี้ทำให้ฉันเสียวหีจนต้องร้องครางออกมาดังลั่น เสียงลมหายใจที่ดังข้างๆ ก็ปลุกเร้าดีเหลือเกิน

เย็ดเลย เย็ดแรงๆ เลย เสียว เสียว เสียวหีที่สุด ซี๊ดดด

ฉันร้องบอกเขาเบาๆ ท่ามกลางความเสียงดนตรีที่ยังคงดังสนั่นระคนกับเสียงผู้คนมากมาย ในห้องน้ำแห่งนี้กลายเป็นสถานที่แห่งความลับที่ฉันโดนจับเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าจนสองขาแทบจะอ่อนแรง เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเกร็งตัวแน่น รูหีตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิมจนเขาเริ่มทนไม่ไหว เร่งจังหวะถี่ยิบ พร้อมๆ กับเริ่มเน้นจังหวะเข้ามาแบบหนักหน่วง แล้วสุดท้าย เสียงดนตรีเริ่มเบาลง แต่เสียงครางของเขากลับดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่บดเบียดเข้ามา

ตัวของเราแนบกัน ฉันรู้ในจังหวะที่เขาเกร็งไปทั้งตัวก่อนที่ร่างกายจะค่อยๆ ผ่อนคลายพร้อมกับเสียงครางที่ดังอยู่ข้างหู น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน มันเยอะมากๆ จนฉันสัมผัสได้ แต่ก็เต็มใจ เพราะว่าไม่เคยมีเรื่องเสียวๆ ในสถานที่แปลกใหม่แบบนี้เลยจริงๆ

ฉันปล่อยให้เขาปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เดินออกมาในสภาพเหมือนกับว่าพาเขาเข้ามาอ้วกเสร็จแล้ว

ทั้งๆ ที่ความจริงคือเราเย็ดกันเสร็จแล้วต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว ได้สิจ๊ะ…ถ้าเสียวหละก็มาทำให้หนูบ้างสิ ผมชื่อ ก้อง ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีกก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่บ้านหลังเก่านี่ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้าคนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับเพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอนและอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมากด้วยไม่นานนักก็มีคนย้ายออกไปห้องหนึ่งครับ ซึ่งก็สนิทกับผมด้วยผมนึกใจหายเหมือนกันครับ ที่อยู่ๆ ก็ต้องย้ายออกไปแต่ก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่แทนจะเป็นอย่างไรบ้างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่าอยู่ใหม่เป็นสองแม่ลูก เห็นแล้วก็พอใจมากเลยครับเพราะว่าทั้งสองดูน่ารักทั้งคู่เลยครับผมก็เข้าไปสอบถามเรื่องการงานและความเป็นอยู่เพราะเจ้าของห้องเช่าฝากให้ผมดูแลให้ด้วย แม่ของเธอซึ่งชื่อว่า ตุ้มส่วนลูกสาวชื่อว่า เล็ก หน้าตาน่ารักดีครับ อายุคงจะเพิ่ง 16 – 17หน้าตายังดูไร้เดียงสาอยู่เลยครับหลังจากที่สองแม่ลูกมาอยู่ห้องนี้เนื่องจากแกเห็นว่าผมเป็นตัวแทนของเจ้าของบ้านแกเลยวานให้ผมช่วยดูแลลูกสาวของแกด้วย…

เรื่องเสียว มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นของ “นี” หญิงสาวอายุ 18 ปีที่เธอนั้นเป็นคนเดียวที่โดนเปิดซิง ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.1 ตอนนั้นเธอโดนรุ่นพี่ม.3 จับเย็ด แล้วก็เลิกกัน แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างเริ่มมีแฟนกันแล้วก็เริ่มโดนเย็ดกันมาเรื่อยๆ แต่เธอกลับแห้งเหี่ยว หลังจากที่โดนเปิดวิงมาแล้วก็ไม่มีใครอีกเลยที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จนตอนนี้ที่เธอเรียนจบม.ปลาย เธอก็ยังไม่มีใครเลยที่จะมาหาเธอ มาจีบเธอ หรือว่าเย็ดเธอเลย…เธอเงี่ยน อยากจะมีเรื่องเสียวๆ ไปเล่าให้เพื่อนๆ ของเธอฟังบ้าง หรืออยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันทำให้ชีวิตของเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดและอดสู จนกระทั่งในวันหนึ่ง ตอนที่เธอไปเก็บผักท้ายสวน เดินผ่านหนำที่ปลายนาแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”  ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ…

เรื่องเสียว “อาจะทำอะไรน่ะ”หนูถูกหลอกเย็ด หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะเป็นลูกคนไทย-เวียดนาม ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอกอาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลยอาเอกมีหน้าที่ ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน จัดสวน ขับรถไปส่งบ้าง อาเอก ชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…