มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 65f1025c7491d

เรื่องเสียว มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง

ช่วงปีใหม่ มันคือเทศกาลที่คนบ้านนอกอย่างเราๆ นั้นจะได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ที หลังจากที่ตรากตรำทำงานมาจนแทบจะตายโหงตายห่ากันไป สุดท้ายก็ได้กลับไปซบอกอุ่นๆ ของพ่อแม่ แต่ว่าสำหรับพราวแล้ว มันกลับมีเรื่องเสียวแถมท้ายมาให้เธอด้วยเช่นกัน เพราะว่าทันทีที่เธอกลับบ้าน คนอื่นๆ ในหมู่บ้านก็ไม่ต่างกัน เพื่อนๆ ที่เคยอยู่ร่วมกันก็แยกย้ายกันไปทำงาน โรงงานบ้าง บริษัทบ้าง นิคมบ้าง ทำให้สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าการกลับมาครั้งนี้เหมือนกับการรวมรุ่นด้วยนั่นเอง

เธอได้พับกับแฟนเก่าของเธอที่แยกย้ายกันไปทำงาน จะว่าแฟนเก่าก็ไม่ได้ เพราะว่าคนที่ทำให้ทั้งสองเลิกกันก็คือพ่อของอีกฝ่ายที่ไม่ได้ต้องการเธอมาเป็นลูกสะใภ้ นั่นเพราะว่าผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ถูกกันนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอเจ็บที่สุดคงไม่ใช่การที่เขานั้นกลับมาหรอก แต่เป็นเพราะว่าเขานั้นกลับมาพร้อมกับเมียของเขาที่ดูเหมือนว่าพ่อแม่ทางนั้นจะชอบพอและชื่นชมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว วินาทีที่ไปจ่ายตลาดแล้วเจอกันเธอต้องเลี่ยงทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะว่าให้เกียรติเมียของอีกฝ่าย แต่พอตกเย็น เขานั้นโทรมาหาเธอแล้วเรียกเธอออกไปเจอ

ในเมื่อไม่มีใครให้ต้องเกรงใจ มันก็ไม่จำเป็นต้องวางท่าอีกแล้ว

สองคนกอดกันด้วยความคิดถึงและโหยหา ด้วยความพึงพอใจของผู้หญิงหัวโบราณทำให้เขาต้องอยู่กับผู้หญิงที่ไม่ได้รัก และในเวลานี้หากเธอจะไม่สามารถคงตำแหน่งเมียได้ เธอก็คงจะอยู่ในตำแหน่งผู้หญิงที่เขารักแทน ในกระท่อมหลังเล็กปลายนา มันเป็นไร่ของเพื่อนคนหนึ่ง ณ เวลานี้ ชายหญิงค่อยๆ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนนั้นพร้อมกับแสงตะเกียงจ้าวพายุอันเล็กจ้อยที่แขวนอยู่ เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกกระชากออกไปอย่างไร้ความสนใจก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ปรากฏขึ้นมา

มือเล็กของเธอคลำที่ลำควยของเขา…ควยใหญ่ที่จะเป็นของเธอเพียงแค่ค่ำคืนนี้เท่านั้น

เธอค่อยๆ รูดควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมา ชายหนุ่มควยแข็งตั้งลำ เธอก้มหน้าลงไปดูดควยให้เขาทันที คิดถึงเหลือเกิน ไม่เคยอมควยใครแล้วเต็มปากเต็มคำขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

หญิงสาวค่อยๆ ดูดดุนลำควยของเขาจนอีกฝ่ายเสียวซ่านแอ่นตัวยกขึ้นมากระเด้าเอวเย็ดปากของเธอจนถึงจุดที่พอใจจังเหวี่ยงร่างกายของเธอลงไปแล้วจับขาของเธอนั้นยกขึ้นแยกออก จับจ้องระหว่างเรียวขาของเธอ เนินหีใหญ่โหนกนูนต้องตา หีอูมของเธอทำให้เขาไม่สามารถสนใจใครได้เลย แม้ว่าจะเจอสาวหีสวย หีชมพูขนาดไหนก็ตาม

ความเงี่ยนทำให้เธอมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหี เขาก้มหน้ากดลงไปแล้วตวัดลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหิวกระหาย ก่อนที่จะเริ่มค่อยๆ ดูดดุนและขบเม้มระหว่างนั้นก็วนนิ้วไปรอบๆ เม็ดแตดของเธอกระตุ้นความเสียวซ่านที่มีอยู่ให้พราวค่อยๆ กลั่นกรองเสียงครางออกมาด้วยความเร่าร้อน

เสียวหี…เสียวหีที่สุดเลย คิดถึงที่สุด อูยยย…ซี๊ดดด

น้ำเสียงของเธอที่ยิ่งดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้อีกฝ่ายนั้นเก็บอาการไม่อยู่ สงบสติอารมณ์ไม่ไหว ปากก็เลียหี มือก็จับนมใหญ่ตั้งเต้านั้นบีบเค้นไปมาก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมาอยู่ระหว่างเรียวขาของเธอ – ลำควยใหญ่ยาวเยิ้มหยดไปด้วยน้ำเงี่ยนใสหนืด เอาใช้เอวกวัดแกว่งดุ้นเนื้อนั้นจนอยู่ในร่องในรอยแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ

ไม่ได้เจอควยใหญ่แบบนี้มานาน ทำเอาหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดหีตัวสั่นงันงกด้วยความเสียวซ่าน ปากร้องครางออกมาไม่หยุดระหว่างที่ลำควยนั้นก็ดันเข้าไปเรื่อยๆ จนรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาเอาอย่างหนักหน่วงทำให้ชายหนุ่มครางออกมาด้วยความสุขพร้อมกับเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดรูหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนเสียงครางและเสียงร่างกายที่ตีกระทบกันนั้นดังสนั่นกระท่อม จนกระทั่งมันโยกไหวไปตามแรงเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

“ไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดด….ไม่ไหว พราว พี่จะแตกแล้ว พี่รักพราว ขอแตกในรูพราวได้ไหมจ๊ะ”

“ได้เลยจ้ะ แตกเลยค่ะพี่จ๋า…อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เธอร้องลั่น ยกสองขากอดก่ายเอวของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ เกร็งตัวสู้จนอีกฝ่ายไม่อาจจะจัดการความเงี่ยนของตัวเองในเวลานี้ได้หลั่งน้ำกามแห่งความสุขเข้ามาในตัวของเธออย่างเต็มที่ รีดเค้นมันจนหยดสุดท้ายก่อนที่จะจบลงด้วยอ้อมกอดอันแสนโหยหาที่ไม่มีใครเลยจะมาเข้าใจ ต่อให้ในเวลานี้เธอเป็นชู้ก็ตาม

แต่แล้วยังไงล่ะ…ในเมื่อผู้ชายเลือกเธอ

จะเป็นมากเป็นน้อยไม่สนหรอก…แค่โดนเย็ดก็พอแล้ว

เวลาเหลืออีกไม่มากนัก เพราะฉะนั้น…เย็ดกันให้มันส์ไปเลย จนกว่าจะพอใจ แล้วปีหน้าฟ้าใหม่ค่อยแอบมาเย็ดกันอีกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียน ม.6 ครูสาวสวยกับลูกศิษย์ น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 5-6 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าเป็นอาจารย์ลูกศิษย์ค่ะ…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า บี ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ คือฉันเองเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เขาชื่อว่าพี่ปราบ เขาเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดังเพราะว่าเคยเข้าร่วมแข่งรายการอะไรสักอย่างในทีวีมาด้วย เรายิ่งสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เขาผ่านการประกวดมา เหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นไปได้อย่างดี ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แม้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีแฟนอยู่ด้วยแล้วก็ตามที แฟนของเขาชื่อว่า แอมป์ ทั้งสองคนคบกันมาราวๆ 3 ปีแล้ว แต่ว่าระหว่างปีสุดท้ายที่ผ่านมาฉันกลายเป็นที่ปรึกษาของพี่ปราบมาโดยตลอด เพราะว่าเขานั้นช่างเต็มไปด้วยปัญหาระหว่างคนสองคน เหมือนกับว่าความรักมันไม่ลงตัวเลยจริงๆ แล้วฉันก็กลายเป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจทุกๆ อย่างได้ดีที่สุดเสียอย่างนั้น จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว “ซี๊ดด ใหญ่จริงๆ คับด้วย” ของขวัญวันแม่ ผมตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาตั้งแต่เรื่องแรกๆ ผมไม่คิดว่าจะเจอคนที่มีประสบการณ์เหมือนกันกับผมในเรื่องของ family sex ซึ่งทำให้ผมกล้าที่จะนำเรื่องของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเกิดในวันแม่ปีที่ผ่านมานี่เอง มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้ และคนที่สอนให้ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือ คุณแม่ของผมนั่นเอง ที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้องแยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 35 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกันมาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่าง จึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันที เช้าวันนั้นผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผมกำลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจนนองจิ๋มพอดี…

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..หนูโดนรุมลงแขก สวัสดีค่ะ หนูแอบมาอ่านของคนอื่นตั้งเยอะแล้ว ก็อยากอ่านอันอื่นอีกก็เลยต้องเล่าของตัวเองสักหน่อย (จะได้ไม่เอาเปรียบกัน อิอิ) เมื่อสัก4-5ปีมาแล้วหนูมีแฟนคนนึงชื่อเอ๊ด เรารู้จักกันในงานวันเกิดของแฟนเพื่อนหนู คบกันอยู่2-3เดือนมันก็ออกลายระยำหลายอย่างจนหนูทนมันไม่ไหวจริงๆ ทั้งเสพยา แข่งรถ เล่นบอล เรียกว่าอะไรเรียกเลวมันเอาหมด ที่แย่สุดๆจนทนไม่ไหวคือมันเอาหนูไปจำนำเอายามาเล่น คืนนั้นโดนคนที่ขายยาเย็ดจนแสบหีไปหมด หนูเลยเลิกกะมันค่ะ หนูหลบหน้ามันได้2-3 อาทิตย์ ก็เป็นเรื่องค่ะ มันหาหนูเจอ มันก็มาง้อขอคืนดีแต่หนูไม่ดีด้วย มันมาดักหนูหน้ารร.ทุกวัน หนูก็หลบนะ เจอบ้างไม่เจอบ้างวันเกิดเหตุค่ะ หนูให้รุ่นพี่ไปส่งที่หอกะให้มันเห็นน่ะแหละหวังว่ามันจะได้เลิกตามได้ผลค่ะหายไปเลย จนคืนวันเสาร์เพื่อนที่หอไปเที่ยวผับกันเกือบหมดหนูไม่ได้ไปกะเขาเพราะปวดท้องเมนส์ กินยาแก้ปวดอย่างแรงเข้าไป3เม็ดแล้วเข้านอน ตกใจ ตื่นขึ้นมาตอนที่ถูกจับขาแยก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ “ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น “พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย “เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้ “หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่ “อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ “เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก “อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ”…