มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b888e0b980e0b89b 65b2591312ca7

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง

เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา

เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้ อารมณ์ของผมพุ่งพล่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนผมเองทนไม่ไหว ค่อยๆ ดึงร่างกายขึ้นไปทาบทับและนาวตัวเองกับเธอ คลุกคลีกันอยู่ นัวเนียพร้อมกับจูบปากกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นอย่างเร่าร้อนก่อนที่จะเป็นผมเองที่ค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วลำควยตั้งตระหง่านชูชันอยู่ตรงหน้าของเธอ

มือเรียวเอื้อมมาจับควยของผมเอาไว้อย่างง่ายดาย แววตาของเธอเป็นประกาย อย่างน้อยก็คงจะไม่รู้สึกผิดหวังที่ เพราะว่าผมก็ควยใหญ่และเย็ดเก่งเอาเรื่อง ใครๆ ก็บอกผมมาแบบนั้นเหมือนกัน และนี่ก็เป็นสาเหตุให้ผมกล้าที่จะชวนเธอขึ้นมาในห้องตอนนี้ เธอค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมอย่างว่าง่าย ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้กระตุ้นให้ความเงี่ยนของผมมันมากขึ้นกว่าเดิม

เธอดูดควยของผมด้วยความแน่นหนึบ แล้วกดลงมาจนเกือบจะมิดลำ

ผมรู้สึกว่าได้อีก เลยค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป จนสุดท้ายแล้วเธอก็อมควยของผมเข้าไปในปากจนมิดลำควย

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับน้ำตาที่รื้นขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ รูดลำควยของผมออกมาช้าๆ

ผมมองหน้าของเธอ เชยคางขึ้นมาจูบ ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ผลักเธอลงไปนอนอีกครั้งแล้วจับขาของเธอแยกออกทันที รูหีของเธอตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีหวานที่ไหลเยิ้มลงมา ความเงี่ยนทำให้ผมไม่สามารถบังคับควบคุมร่าบงกายตัวเองได้อีกต่อไปทันทีที่ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอได้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมา

เสียวควยสุดๆ

รูหีของเธอตอดควยของผมแน่นขนัดจนแทบจะขยับไม่ได้ ฟิตจริงๆ

ใครมันหน้าโง่ทิ้งผู้หญิงแบบนี้ได้ลงคอกันนะ ?

ผมมีคำถาม แต่ไม่ได้พูดอะไรออกไป ค่อยๆ จัดการดันควยเข้าไปจนสุดลำแล้วเริ่มขยับช้าๆ ให้เธอค่อยๆ ผ่อนคลาย แต่เพียงครู่เดียว ผมก็เสียวจนแทบจะทนอะไรไม่ไหวแล้วในเวลานี้ ร่างกายขยับเร็วถี่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เสียงครางและการสั่นไหวเพิ่มขึ้น นมใหญ่ของเธอกระเพิ่มไปตามแรงเย็ดจนเธอร้องลั่นแล้วส่ายเอวบดควยของผมเข้ามายิ่งกว่าเดิม

สุดยอดจริงๆ ผู้หญิงคนนี้

เธอจับแขนของผมเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาแทบจะตลอดเวลาที่เธอนั้นโดนควยของผมกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่องซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ไม่รู้ว่าเพราะเหงา หรือว่าเงี่ยน หรือแปลกใหม่ แต่คงไม่ใช่หรอก…เพราะว่าตอนนี้เราต่างปลดปล่อยกันและกันอยู่แล้ว

เธอร้องออกมา หลับตาแน่น ผมจับขาของเธอแยกออกแล้วกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามครั้งแล้วครั้งเล่า เร็วขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนดูเหมือนว่าเนื้อตัวของเธอและผมจะเต็มไปด้วยเหงื่อแล้วค่อยๆ โดนความเสียวซ่านกลืนกินไปทีละน้อย

ผมรู้สึกว่าตัวเองชื้นไปด้วยเหงื่อ แต่เงี่ยนเกินกว่าจะหยุด

กำลังได้ที่เลยทีเดียว ผมเร่งจังหวะขึ้นมาอีกครั้ง จับขาของเธอขึ้นพาดบ่าก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเพื่อหวังว่าเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้จะทำให้เธอมีความสุข เสียงครางของเธอแหลมสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ทำให้ผมเองเร่งจังหวะตามไปด้วย ก่อนที่เสียงคำรามที่กดเก็บเอาไว้จะถูกปลดปล่อยออกมา น้ำควยแตกในเต็มรูหีของเธอโดยไร้ท่าทีจะปฏิเสธ

อย่างน้อยคืนนี้เตียงของผมที่กว้างขนาดนั้นก็ไม่ได้มีผมคนเดียว

แต่ก็คงจะไม่ได้นอนหรอกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา ผมอายุ 22 ปีมีน้องสาวคนนึงเธอชื่อตูน เป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมอายุพึ่งจะ 11 ปี เราสนิทกันดีผมชอบเล่นจั๊กกะจี๋น้องผมทุกครั้งที่เล่นกันเธอจะหัวเราะคิกๆ คักๆ น่ารักมาก น้องผมเป็นคนน่ารักตัวก็ไม่ใหญ่เท่าใหร่ นมก็พึ่งจะเริ่มขึ้น แต่ผมก็ชอบแอบมองเธอเวลาเธอจะอาบน้ำ นุ่งผ้าขนหนูมันทำให้ผมเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากจะแอบดูน้องตูนในห้องน้ำก็ไม่มีรู จึงได้แต่ทำร้ายตัวเองไปก่อน จนวันนึงแม่ผมไม่อยู่ออกไปข้างนอกเหลือผมกันน้องสาวอยู่บ้านกันตามลำพังสองคน แม่ผมไปกินเลี้ยงคงจะกลับดึกๆ น้องสาวผมเลิกเรียนมาใส่ชุดนักเรียนยังเหม็นกลิ่นเหงื่อนิดๆ นั่งทำการบ้านอยู่ แต่เธอก้มหน้าทำให้คอเสื้อกว้างออกจนผมเห็นร่องนมของเธอ มันขาวมากเนินเล็กๆ มันทำไห้ผมหวั่นใจ เดินหายใจแรงๆ ผ่านไปผ่านมาตั้งหลายรอบ พอสักสองทุ่มครึ่ง น้องสาวผมทำการบ้านเสร็จ…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ เรื่องเสียวมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ตั้งแต่โดนรุ่นพี่เปิดยิงเย็ดหีคาโรงเรียนในวันกิจกรรม ฉันเองก็กลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาตลอด การโดนเย็ดคือชีวิตของฉัน และนั่นหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่สุดท้าย ฉันก็เจอผู้ชายที่เหมาะกับฉัน นั่นคือคนที่ชอบเย็ดเหมือนกัน และเขาเองก็เย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับคำว่า ริมเย็ด หรือว่าสิวิงนั่นเอง วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ๆ เราสองคนก็เงี่ยนขึ้นมา แล้วคุยกันว่าเลิกงานกลับบ้านก่อนจะไปหาอะไรกิน กลับมาเย็ดกันก่อนก็แล้วกันนะ ซึ่งฉันเองก็ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแฟนของฉันนั้นพาผู้ชายอีกคนมาด้วย ฉันเคยเจอเขาผ่านๆ เป็นรุ่นน้องของแฟนฉันเองที่โรงงาน “น้องมันอยากมาสนุกกับเรา” “ได้เลยค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันไปหาเขา…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…

เรื่องเสียว เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา ผมมีเรื่องจะเล่า มันเกิดตอนสมัยผมเรียน ผมเคยชอบอาจารย์สาวประจำภาควิชาผมครับ เธออายุ 55 แล้วนะ เป็นหม้ายผัวตายครับ ผมเคยกระโดดมากอดรัดอาจารย์จากข้างหลังอาจารย์ผม พร้อมกับเอามืออุดปากไว้ตอนที่ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วอาจารย์แกจะออกจากห้องพักครู อาจารย์นารถดิ้นมาก ผมเลยจับอาจารย์แกเข้าห้อง แล้วก็เล่นแกซะจนผ้าหลุด เผยให้เห็นสองเต้าน่าดูดสุดๆที่กำลังเต่งตึงเลยทีเดียวครับ แม้วัยของอาจารย์แกจะล่วงเลยไปถึง 55 แล้ว ผมจับอาจารย์ผม บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่งั้นจะเอาเรื่องไปบอกคนทั้งคณะ เมื่อได้ยินดังนั้นอาจารย์ผมจึง หุบปากเงียบ แต่อาจารย์แกก็ยังไม่วายบอกผมว่า เธอต้องการอะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรอาจารย์เลย ผมเลยตอบว่า ผมไม่ต้องการอะไรมากครับ เกรดไม่ต้อง…

เรื่องเสียว เมื่อเมียเพื่อนเมาจนจับเราทำผัว ขอโทษนะเพื่อน นาทีนี้ต้องตามน้ำเท่านั้น เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ผมเล่าให้ใครฟังไม่ได้เลยจริงๆ แม้ว่าสำหรับผมแล้ว มันจะเป็นคืนที่สุดยอด เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ผมรู้สึกได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ อย่างเต็มตาก็ตาม แต่เมื่ออีกฝ่ายที่ทำให้ผมได้พบกับสรวงสวรรค์ คือเมียของเพื่อนสนิทผมเอง ถ้าพูดไป มีหวังทุกๆ อย่างพังแน่ ดังนั้นแล้ว ขอให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวของผมเพื่อความบันเทิงนะครับ เพราะผมไม่คาดหวังให้ใครเชื่ออยู่แล้ว ถึงยังไงซะ ผมเองก็เป็นคนที่รับรู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน เอาจริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้นมันยังไม่หายไปเลยด้วยซ้ำ คืนนั้นเพื่อนของผมกับเมียของมันมากินเหล้าที่ห้องของผม แต่เหมือนกันว่าเหล้ายี่ห้อนี้จะไม่ค่อยถูกกับเมียของมันเท่าไหร่ ทำให้กินเข้าไปเล็กน้อยเธอก็เมามากๆ แล้วจนผมเองแปลกใจ เพราะว่าหน้าของเธอแดงไปหมด จนกระทั่งเธอแทบจะไม่ได้สติเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาผมรู้ว่าเธอคอแข็งมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นว่าเธอแทบจะคงสติของตัวเองเอาไว้ไม่ได้…

เรื่องเสียว โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง หวัดดีคะ เรามีเรื่องเล่าเหมือนกัน เคยโดนรุมเอามาหลายๆครั้ง แต่ละครั้งก็แต่ละกลุ่ม ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ก็โดนรุมเอาอีก เลยมาเล่าให้ฟัง เรื่องอื่นๆ จะเล่าคราวหน้านะ เรื่องนี้เกิดเมื่อสองเดื่อนที่แล้ว เจ้านายให้เราไปสัมนาต่างจังหวัด ที่ระยอง จริงๆมีรถตู้ไปกันเป็นกลุ่ม แต่เราขับรถไปเองเพราะว่ามีคนบอกทางดีแล้ว 2 ช.ม. ก็ถึง กะจะได้เที่ยวหรือแวะซื้อของด้วย เราลาหนึ่งวัน เดินทางแต่เช้า แวะเที่ยวสวนเสือ ศรีราชา และ…