มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbfd47c28f7

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ

“หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก”

นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง

ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้

แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว

เพียงเสี้ยววินาทีนั้น ฉันเองก็เริ่มทนไม่ไหว เงี่ยนจนอยากโดนเย็ดขึ้นมาเหมือนกัน

และเมื่อมั่นใจว่าเพื่อนรักนั้นหลับไปแล้วแน่ๆ เลยไม่รีรอที่จะดีดตัวขึ้นมา เพื่อขยับตัวเอง เอี้ยวตัวลงไปเปิดกางเกงของแฟน ที่ตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาจนตั้งโด่ ควยใหญ่ๆ ของเขานี่เห็นเมื่อไหร่ก็พร้อมโดนเย็ดทุกครั้งเลยจริงๆ นะ ฉันชักควยให้เขาแค่ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาแล้ว พร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ เขาพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา ฉันเองก็เข้าใจ ถ้าเพื่อนตื่นขึ้นมาก็คงไม่ใช่เรื่องดีหรอก

ฉันเริ่มใช้ปลายลิ้นแตะลงไปลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขา ก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที ทั้งดูดทั้งดุนสุดแรงเงี่ยน แต่พยายามที่จะไม่ให้เสียงครางดังเล็ดลอดออกมา มีเพียงเสียงซี้ดเบาๆ ที่ดังขึ้นมา ก่อนที่ไม่นานนักเขาจะเริ่มกดหัวของฉันลงไปอมควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งควยถลำลึกเข้ามาในคอของฉัน เสียงอ๊อกดังขึ้นมาพร้อมกับฉันที่ไอโขลก แต่เอามือมาปิดปากไว้

มันเป็นอะไรที่ทั้งลำบากและตื่นเต้นกันจริงๆ เลย

เขากระซิบเบาๆ ว่าพอแล้ว เขาเงี่ยนมากๆ ถ้าอมควยต่อ คงได้แตกในปากแน่ แต่เขาอยากเย็ดฉันมากกว่า เลยจับร่างของฉันลงไปนอนที่เตียงเหมือนเดิม แล้วเป็นเขาที่แทรกเข้ามาระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนจะก้มหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที เขาทำให้ฉันเข้าใจแล้วว่าเวลาเสียวและต้องกลั้นน้ำเสียงนั้นมันทรมานแค่ไหน เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีชมพูของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งหนักหน่วง สลับกับจังหวะที่แสนอ่อนโยน แล้วเปลี่ยนไปเป็นถี่รัว

เหมือนเขาจงใจที่จะแกล้งฉันให้ครางออกมาให้ได้อย่างนั้นแหละ

แต่ท้ายที่สุด มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องอดทัน ฉันเผลอครางออกมาเบาๆ ในขณะที่เพื่อนเริ่มนอนกรนดังขึ้นมากเรื่อยๆ

ฉันกดหัวของเขาลงไปให้เลียหีอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม สองข่าส่ายไปมาด้วยความเสียวและความเงี่ยน ร่างกายร้อนผ่าว เหงื่อไหลซึมออกมาทั้งๆ ที่ในห้องนั้นแอร์เย็นเฉียบ เขาทำให้ฉันดีดดิ้นทุรนทุรายกับความเสียวที่เกินกว่าจะอธิบาย แล้วในจังหวะที่ฉันนั้นไม่ได้ตั้งตัว เขาก็จับควยดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนตัวต้องแอ่นขึ้นจากพื้นด้วยความเสียวและความจุก

แน่นอนว่าเราเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่เขาไม่ค่อยจะทำแบบนี้ มันทำให้ฉันเกือบเผลอร้องออกมา จนต้องตีเขาเบาๆ ก่อนที่เขาจะทำท่ายิ้มแล้วล้อเลียนฉัน พร้อมกับค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบฉันแล้วขยับเอวเย็ดฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จังหวะเนิบช้า แต่กลับลื่นไหล ทำให้ความเงี่ยนของฉันได้รับการทุเลาลงไปมากเลย ไม่ต้องรุนแรง แต่ต่อเนื่อง และควยใหญ่ยาวของเขาก็เข้ามาลึกจนฉันรู้สึกพึงพอใจ เสียงของเตียงดังเบาๆ ร่างกายของเราขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่เกิดขึ้นในวินาทีนั้น พร้อมกับรสจูบที่หนักหน่วงและชวนสยิวอย่างถึงที่สุด

แล้วในจังหวะที่ความรักเริ่มเดินมึงปลายทาง เขาก็บอกว่าจะแตกแล้ว จะเย็ดแรงๆ แล้วนะ

ฉันพยายามที่จะบอกว่าอย่า แต่มันก็ช้าไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้เขาเอามือมาปิดปากของฉันไว้แล้วแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันจนเสร็จกิจ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันเต็มเปี่ยม พร้อมกับค่อยๆ ปล่อยมือที่ปิดปากของฉันออกตอนที่ฉันเริ่มคลายจากความเสียวซ่านแล้ว เหลือเพียงเสียงลมหายใจ ก่อนที่เราจะกอดกันนอนหลับอย่างมีความสุข

ในขณะที่ตอนเช้าตื่นมา เพื่อนของฉันก็ไม่อยู่ในห้องแล้ว ฉันเลยถามว่าไปไหน

มันไลน์ตอบกลับมาว่า มาเดินตลาดเช้า หากาแฟกิน เมื่อคืนนอนไม่หลับ มีผัวเมียขี้เงี่ยนมาเย็ดกันข้างหู

คำตอบนั้นทำฉันสำลักไปเลย ก่อนที่จะยิ้มเจื่อนๆ

เดินไปบอกแฟนว่า สรุปเพื่อนรู้นะว่าเราเย็ดกัน

กลายเป็นว่าทริปนั้นเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง อีกวันหนึ่งที่เราเที่ยวกัน เพื่อนก็ตัดสินใจขอแยกห้องไปเพื่อปล่อยโอกาสให้เราได้เย็ดกันสมใจอยาก

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้ ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที สองอยู่มั้ยลูก เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน มีอะไรครับป้า เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้ เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนเย็ด ”หวงเมียก็หวง แต่อยากดูว่ะเงี่ยนด้วย” ผมกับแวว เราแต่งงานอยู่กันมาได้ 2 ปีแล้วครับยังไม่มีลูกด้วยกันเลย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเดียวกับแวว แววเธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีผิวขาวเหมือนคนจีน และแววมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ บางครั้งแววจะชอบแต่งตัวโป้ๆ นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขา จนโดนพวกจิ๋กโก๋แถวๆ นั้นแซวบ่อยๆ แต่ดูเธอเหมือนจะชอบให้แซวยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สาย เดี่ยวจนนมแทบทะลักออกไปซื้อร้านค้าบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้าง ตรงหว่างขาทําให้ผมเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากวันนั้นอย่างน้อยต้องล่อกัน 2-3 ทีถึงจะพอครับ และมีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน 8.00 ก็ไม่รู้ตื่นมางัวเงียเมียคงตื่นตั้งนาน และคงจะไปไหนแล้ว ผมเดินลงบ้านไปร้านค้ากะว่าจะซื้อยาสระผมสักหน่อย เห็นร้านค้าเปิดประตูทิ้งไว้ไม่มีคนคงยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกคนขายของ (คือที่เราอยู่เป็นทาวเฮ้าและมีบ้านท้ายซอยเค้าขายของนะครับ) เข้าไปก็เห็นว่าที่ร้านค้าเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้มากมายเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปดูเพลินๆ…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า บี ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ คือฉันเองเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เขาชื่อว่าพี่ปราบ เขาเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดังเพราะว่าเคยเข้าร่วมแข่งรายการอะไรสักอย่างในทีวีมาด้วย เรายิ่งสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เขาผ่านการประกวดมา เหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นไปได้อย่างดี ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แม้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีแฟนอยู่ด้วยแล้วก็ตามที แฟนของเขาชื่อว่า แอมป์ ทั้งสองคนคบกันมาราวๆ 3 ปีแล้ว แต่ว่าระหว่างปีสุดท้ายที่ผ่านมาฉันกลายเป็นที่ปรึกษาของพี่ปราบมาโดยตลอด เพราะว่าเขานั้นช่างเต็มไปด้วยปัญหาระหว่างคนสองคน เหมือนกับว่าความรักมันไม่ลงตัวเลยจริงๆ แล้วฉันก็กลายเป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจทุกๆ อย่างได้ดีที่สุดเสียอย่างนั้น จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว น้องใบหยกเด็กประถม ผม เป็นพ่อหม้ายเมียตายอายุ 48 ปีทำงานเป็นภารโรง ร.ร.ประจำ จังหวัดเรื่องมีอยู่ว่าข้างๆบ้านพักผมเป็นบ้านภารโรงในร.ร.ที่ย้ายมา ใหม่(ถูกย้ายด่วนเพราะทำความผิด) ผัวเป็นขี้เมา เมียก็บ้าหวยแกมีลูกสาวคนนึง ชื่อ”น้องใบหยก” อายุ 13ปี เด็กใบหยกอายุแค่ 13 ปีก็จริงแต่ดัดจริตแรดน่าดูครับ…แถมยังชอบพูดจาเกินเด็กกับเพื่อนๆแบบคุยอวด ว่ามีแฟนหลายคน/นมเราใหญ่กว่าพวกเธออะไรทำนองนี้…พอกลับจากโรงเรียน..ก็มัก จะเปลี่ยนจากชุดนักเรียนมาใส่ชุดอยู่บ้านเสือกล้ามโชว์นมที่เพิ่งเริ่มตั้งเต้า ..กางเกงสั้นๆรัดๆเห็นหีขึ้นเป็นร่อง จอยจะมานั่งเล่นบ้างดูทีวี/วีดีโอกับผมในห้องบ้าง…ชอบมาชวนผมคุยเสมอเด็กใบหยก ว่าผมใจดีมีขนมให้กินทุกวัน…พูดก็ดี…ไม่กินเหล้าไม่เล่นการพนัน…พ่อเธอโน่น …ร้านเหล้าส่วนแม่ก็ตะลอนหาหวย…ผมจึงมีโอกาสอยู่กับน้องใบหยกตามลำพังเป็นประจำ ด้วยรูปร่างกำลังอวบนมขนาดเท่าลูกซาลาเปา จะลุกจะนั่งก็ไม่ระวังตัว คุยกันทีไรควยผมต้องแข็งโป๊กหัวถอกเยิ้มทุกที แล้วก็ถึงวันเสียวจนได้วันนั้นผมก็นั่งดูวีดีโอหนัง(อาร์)ญี่ปุ่นอยู่ที่ บ้าน น้องใบหยกกลับมาจากโรงเรียนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็มานั่งดูทีวีกับผมวันนั้นน้องใบหยกใส่เสื้อยืดรัดๆสีขาวบางๆ นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพูแบบว่าสั้นชนิดที่แทบจะเห็นแคมหีเลย ผมเห็นแล้วผมบอกตามตรงเลยว่าควยผมลุกแข็งทันทีเลย…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว โดนน้องชายสามีสติไม่ดี ผลัดกันเย็ดสวิงกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ มิลค์จะเล่าเรื่อง เซ็กซ์ ของมิลค์นะคะ เรื่องอาจจะฟังดูเหมือนนิยายและบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง แต่มิลค์ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มิลค์กับสามีแต่งงานกันมาสองปีแล้วค่ะสามีของมิลค์เป็นครอบครัวคนจีนเค้าอยู่กับน้องชายที่พิการทางสมองอีกคน มิลค์กับสามีเห็นหน้ากันมาแต่เล็กเพราะบ้านมิลค์จะเปิดร้านขายอาหารส่วนสามีเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ ๆ กัน เราสองคนมีโอกาสพูดคุยสนิทสนมกัน บ่อย จนกลายเป็นความรัก พอมิลค์เรียนจบ ปวส. ก็ตกลงใจจะแต่งงานกับสามีแต่ทางบ้านกีดกัน เจอแบบนี้มิลค์กับสามีเลยตกลงใจ ออกมาอยู่ด้วยกันเฉย ๆไม่ได้หนีตามกันนะคะ แต่เราไม่อยากจัดงานทั้งที่ญาติฝ่ายมิลค์ไม่มีใจจะมาร่วมแสดงความยินดี เราซื้อบ้านใหม่อยู่แถว ๆ ชานเมือง โดยสามีก็เปิดร้านขายอะไหล่คอมและร้านเกมส์ไปด้วย น้องชายของเค้า”แมน” ก็อยู่กับเรา ตลอด…