มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbfd47c28f7

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ

“หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก”

นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง

ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้

แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว

เพียงเสี้ยววินาทีนั้น ฉันเองก็เริ่มทนไม่ไหว เงี่ยนจนอยากโดนเย็ดขึ้นมาเหมือนกัน

และเมื่อมั่นใจว่าเพื่อนรักนั้นหลับไปแล้วแน่ๆ เลยไม่รีรอที่จะดีดตัวขึ้นมา เพื่อขยับตัวเอง เอี้ยวตัวลงไปเปิดกางเกงของแฟน ที่ตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาจนตั้งโด่ ควยใหญ่ๆ ของเขานี่เห็นเมื่อไหร่ก็พร้อมโดนเย็ดทุกครั้งเลยจริงๆ นะ ฉันชักควยให้เขาแค่ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาแล้ว พร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ เขาพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา ฉันเองก็เข้าใจ ถ้าเพื่อนตื่นขึ้นมาก็คงไม่ใช่เรื่องดีหรอก

ฉันเริ่มใช้ปลายลิ้นแตะลงไปลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขา ก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที ทั้งดูดทั้งดุนสุดแรงเงี่ยน แต่พยายามที่จะไม่ให้เสียงครางดังเล็ดลอดออกมา มีเพียงเสียงซี้ดเบาๆ ที่ดังขึ้นมา ก่อนที่ไม่นานนักเขาจะเริ่มกดหัวของฉันลงไปอมควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งควยถลำลึกเข้ามาในคอของฉัน เสียงอ๊อกดังขึ้นมาพร้อมกับฉันที่ไอโขลก แต่เอามือมาปิดปากไว้

มันเป็นอะไรที่ทั้งลำบากและตื่นเต้นกันจริงๆ เลย

เขากระซิบเบาๆ ว่าพอแล้ว เขาเงี่ยนมากๆ ถ้าอมควยต่อ คงได้แตกในปากแน่ แต่เขาอยากเย็ดฉันมากกว่า เลยจับร่างของฉันลงไปนอนที่เตียงเหมือนเดิม แล้วเป็นเขาที่แทรกเข้ามาระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนจะก้มหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที เขาทำให้ฉันเข้าใจแล้วว่าเวลาเสียวและต้องกลั้นน้ำเสียงนั้นมันทรมานแค่ไหน เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีชมพูของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งหนักหน่วง สลับกับจังหวะที่แสนอ่อนโยน แล้วเปลี่ยนไปเป็นถี่รัว

เหมือนเขาจงใจที่จะแกล้งฉันให้ครางออกมาให้ได้อย่างนั้นแหละ

แต่ท้ายที่สุด มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องอดทัน ฉันเผลอครางออกมาเบาๆ ในขณะที่เพื่อนเริ่มนอนกรนดังขึ้นมากเรื่อยๆ

ฉันกดหัวของเขาลงไปให้เลียหีอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม สองข่าส่ายไปมาด้วยความเสียวและความเงี่ยน ร่างกายร้อนผ่าว เหงื่อไหลซึมออกมาทั้งๆ ที่ในห้องนั้นแอร์เย็นเฉียบ เขาทำให้ฉันดีดดิ้นทุรนทุรายกับความเสียวที่เกินกว่าจะอธิบาย แล้วในจังหวะที่ฉันนั้นไม่ได้ตั้งตัว เขาก็จับควยดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนตัวต้องแอ่นขึ้นจากพื้นด้วยความเสียวและความจุก

แน่นอนว่าเราเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่เขาไม่ค่อยจะทำแบบนี้ มันทำให้ฉันเกือบเผลอร้องออกมา จนต้องตีเขาเบาๆ ก่อนที่เขาจะทำท่ายิ้มแล้วล้อเลียนฉัน พร้อมกับค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบฉันแล้วขยับเอวเย็ดฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จังหวะเนิบช้า แต่กลับลื่นไหล ทำให้ความเงี่ยนของฉันได้รับการทุเลาลงไปมากเลย ไม่ต้องรุนแรง แต่ต่อเนื่อง และควยใหญ่ยาวของเขาก็เข้ามาลึกจนฉันรู้สึกพึงพอใจ เสียงของเตียงดังเบาๆ ร่างกายของเราขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่เกิดขึ้นในวินาทีนั้น พร้อมกับรสจูบที่หนักหน่วงและชวนสยิวอย่างถึงที่สุด

แล้วในจังหวะที่ความรักเริ่มเดินมึงปลายทาง เขาก็บอกว่าจะแตกแล้ว จะเย็ดแรงๆ แล้วนะ

ฉันพยายามที่จะบอกว่าอย่า แต่มันก็ช้าไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้เขาเอามือมาปิดปากของฉันไว้แล้วแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันจนเสร็จกิจ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันเต็มเปี่ยม พร้อมกับค่อยๆ ปล่อยมือที่ปิดปากของฉันออกตอนที่ฉันเริ่มคลายจากความเสียวซ่านแล้ว เหลือเพียงเสียงลมหายใจ ก่อนที่เราจะกอดกันนอนหลับอย่างมีความสุข

ในขณะที่ตอนเช้าตื่นมา เพื่อนของฉันก็ไม่อยู่ในห้องแล้ว ฉันเลยถามว่าไปไหน

มันไลน์ตอบกลับมาว่า มาเดินตลาดเช้า หากาแฟกิน เมื่อคืนนอนไม่หลับ มีผัวเมียขี้เงี่ยนมาเย็ดกันข้างหู

คำตอบนั้นทำฉันสำลักไปเลย ก่อนที่จะยิ้มเจื่อนๆ

เดินไปบอกแฟนว่า สรุปเพื่อนรู้นะว่าเราเย็ดกัน

กลายเป็นว่าทริปนั้นเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง อีกวันหนึ่งที่เราเที่ยวกัน เพื่อนก็ตัดสินใจขอแยกห้องไปเพื่อปล่อยโอกาสให้เราได้เย็ดกันสมใจอยาก

Recommendations

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศสุดฟิน ชวนเพื่อนสวิงฝรั่ง…… ชื่อปุ้ย..ค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิศอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกปุ้ยเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วปุ้ยค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ปุ้ยเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรปุ้ยมัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ปุ้ยเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆปุ้ยมักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ปุ้ยจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาปุ้ยเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอ็นยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ปุ้ยก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ปุ้ยกลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของปุ้ยไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมาก เทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังปุ้ยกับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือปุ้ยด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป…

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว จำพ่อแม่มาทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อตอนผมขับรถกลับบ้านระหว่างทางต้องผ่านย่านRCAมีสาวน้อยกลุ่มนึงโบกรถให้ผมจอดก็เห็นเป็นสาวๆอ้ะจะ กลัวไปทำไมก็จอดสิ ก็เจอนางนกต่อคนนึงมาขอให้ขับรถไปส่งเพื่อนเธอหน่อยเพื่อนเธอชื่อน้ำฝนครับอายุแค่ 17 เองเมาแหลกเลยเธอบอกว่าไม่กล้าพาไปส่งบ้านเดี๋ยวโดนแม่เธอดุเอาผมก็น่ะนะเอาก็เอาหวังดีอ้ะก็เลยไปช่วยพาน้องเขาขึ้นรถเพื่อนเธอก็ช่วยพาเธอเดินขึ้นรถผมพอเสร็จกิจก็หอมแก้มผมเป็นกำลังใจ1ฟอดเอาวะ…ได้ใจก็เลยออกรถซะเลยระหว่างทางก็ชวนน้องคุยถามว่าบ้านอยู่ไหนน้องฝนแกอายหลับเลยครับอ้าว…แล้วนี่จะพาไปส่งยังไงวะเนี่ย ก็เลยขับกลับบ้านก่อนกะจะรอให้ถึงเช้าแล้วค่อยพาไปส่งกะจะรอจริงๆนะพอถึงบ้านปุ๊ปก็ชวนน้องให้ไปนอนพักที่ห้องนอนก่อนแล้วเดี๋ยวผมจะนอนข้างๆเอ๊ยข้างล่างว่าแล้วน้องน้ำฝนคนสวยก็เดินขึ้นชั้นบนขอบอกครับขอบอกน้องใส่สายเดี่ยวกระโปรงสั้นเดินนำหน้าผมงี้ส่ายตูดอาดๆๆโหแม่เจ้าเว้ยอยากจะจับปล้ำซะเดี๋ยวนั้นแหละพอเข้าห้องนอนปั๊ปน้องเขาถามผมขึ้นมา”แล้วพี่จะไปไหนล่ะคะ”ผมก็บอกว่าจะให้น้องฝนพักผ่อนไงน้องเขาก็บอก”แล้วจะให้ฝนอยู่คนเดียวเหรอคะไม่เอานะฝนกลัวผี”เท่านั้นล่ะผมรู้เลยว่าอะไรคืออะไรไอ้เด็กใจแตกน่ะเป็นอย่างนี้นี่เองว่าแล้วผมก็รีบปลอบน้องเขาเลย”ฝนจ๋าฝนไม่ต้องกลัวนะจ๊ะบ้านพี่ไม่มีผีหรอก”แล้วผมก็เข้าไปกอดน้องเขาน้องฝนก็ตัวสั่นระริกมาซบผมทันทีเหมือนกันหน้าอกหน้าใจก็เบียดเสียดเยียดยัดกับหน้าอกผมสัมผัสได้ถึงความโตของเด็กก็คืนนี้นี่แหละจากนั้นผมก็เริ่มคิดชั่วร้ายโดยการหอมแก้มเด็กฝนซะน้องฝนก็ทำเอียงอายส่ายสะบัดผมหมั่นไส้ก็เลยผลักลงเตียงแล้วระดมจูบปากฝนก็แลกลิ้นกับผมเป็นพัลวันจากนั้นผมก็ไซ้ซอกคอแล้วก็ไต่ลงไปเรื่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็กนั้นออกค่อยๆถอดบราสีขาวออกโอ้โห…แม่เจ้าเว้ยเจอนมขนาด36cเข้าให้เด็กอะไรจะนมโตขนาดนี้ผมก็นอนดูดนมน้องจนน้องครางออกมาอย่างเหนียมอายผมเลยบอกว่าร้องมาเหอะร้องดังๆเลยพี่ชอบแล้วน้องน้ำฝนก็ร้องครางออกมาแบบสุดๆเลยพอผมเริ่มไต่ลิ้นลงมาถึงสะดือเด็กน้ำฝนแล้ววนลิ้นรอบๆสะดือน้องเขาถึงกับสะดุ้งโหยงพอผมกำลังจะทำท่าถอดกางเกงในตัวจิ๋วเท่านั้นล่ะน้องฝนรีบเอามือมาปิดทันทีผมก็รีบถามเลยกลัวอดง่ะ”ทำไมล่ะน้อง”น้องฝนก็บอกว่ามันไม่ดีไม่ดีห่าอะไรตอนนี้วะผมเลยบอกว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วเรามามีความสุขกันดีกว่าน้องฝนก็บอกว่า”แต่ว่าพี่อาจไม่ชอบฝนก็ได้นะ”อ้าวทำไมจะไม่ชอบล่ะฝนออกจะสวยขนาดนี้ผิวก็ขาวนมก็โตตูดก็ใหญ่อวบออกอย่างนี้อายุแค่17ไม่รักก็ไม่รู้จะมีชีวิตไปทำอะไรแล้วน้องฝนก็ถามผมว่าแน่นะก็แน่นะสิแล้วผมก็เอามือไปรูกกางเกงในตัวจิ๋วของน้ำฝนลงมาต่อเท่านั้นแหละผมถึงเข้าใจสิ่งที่น้องน้ำฝนไม่อยากให้ผมได้เห็นผมก็ได้เห็นแล้วจนได้น้องฝนคนสวยมีขนาด8นิ้วใหญ่กว่าของผมซะอีกฝนรีบพูดเลยว่าฝนเป็นกะเทยนะพี่จะชอบฝนรึเปล่าก็มันถึงขั้นนี้แล้วนี่จะทำไงได้ผมเลยคว้าสดๆของน้องดูดเข้าปากเลยน้องฝนครางดังกว่าคราวที่แล้วมากแล้วน้องฝนก็ขอดูดของผมบ้างเราเลยอยู่กันที่ท่า69น้องฝนดูดเก่งมากเลยครับดูดตั้งแต่หัวถึงไข่ยังรูตูดเลยผมเกือบแตกใส่หน้าน้องฝนไปตั้งหลายครังแล้วผมก็ขอตูดน้องฝนบ้างน้องฝนก็ไปคุกเข่ากลางเตียงรอผมเลยส่ายก้นอีกต่างหากแล้วก็บอกให้ผมซอยได้เลยผมก็เอาของผมขนาดก็แค่6นิ้วเองยัดใส่ก้นฟิตๆของเด็กอายุ17ชื่อฝนเลยทันทีแล้วก็ซอยถี่ยิบเลยน้องฝนก็ร้องซะลั่นห้องเลยผมเองก็เสียวเหมือนกันเพราะว่ารูตูดน้องฝนมันฟิตยิ่งกว่ารูแฟนผมซะอีกฝนเองก็เสียวสุดพอผมใกล้จะถึงก็รีบดึงออกมาเพราะความเคยชินที่ทำกับแฟนฝนก็มานั่งอ้อปากรอแล้วผมก็พ่นอสุจิใส่หน้าหวานๆของน้องฝนทันทีน้องฝนกินจนหมดเลยครับแล้วเราก็นอนกอดกันสักพักผมก็เอา8นิ้วของน้องน้ำฝนมาอมต่อแล้วก็ดูดให้จนน้องน้ำฝนน้ำแตกคาปากผมเลยไม่ยักกะรู้ว่าการดูดกะเทยมันจะมันส์อย่างนี้นี่เอง แล้วหลังจากที่ผมมีอะไรกับน้ำฝนผมก็ยังติดต่อกันอยู่เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมมีประสบการณ์แบบนี้กับกะเทยเธอก็ยอมรับว่าชอบผมมากเพราะว่าผมให้เกียรติเธอทั้งๆที่ทราบว่าเธอเองนั้นไม่ใช่หญิงแท้เธอบอกว่าอยากคบผมเป็นแฟนแต่ผมบอกเธอตามตรงว่าผมมีแฟนแล้วเธอก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะว่าจะเป็นการคบกันแบบลับๆเธอชวนผมไปดูหนังที่เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์รัชโยธินรอบ3ทุ่มกำชับให้ไปให้ได้เพราะว่าคราวนี้เธอจะมีเพื่อนไปด้วยก็เพื่อนเธอคนที่หอมแก้มผมครั้งที่แล้วน่ะแหละพอไปถึงน้ำฝนแต่งตัวน่ารักมากผมแทบไม่เชื่อว่าเธอเป็นกะเทยเธอมากับน้องปลาคนนี้เป็นผู้หญิงจริงๆครับเรา3คนก็ไปดูหนังกันเรื่อง6Days7Nightsหนังเรื่องนี้ถ้าใครเคยดูจะรู้ว่าได้อารมณ์แค่ไหนน้องปลานั่งข้างๆน้ำฝนส่วนผมกับกับน้ำฝนนั่งติดๆกันผมเห็นน้ำฝนจูบกับปลาแล้วทั้งคู่ก็หันมามองผมหัวเราะกันคิกคักๆน่า….จริงๆเล้ยพับผ่าพอดูหนังเสร็จผมก็อาสาพาไปเที่ยวต่อภานในรถน้ำฝนนั่งข้างๆผมส่วน น้องปลานั่งอยู่เบาะหลังปลาก็ถามผมว่าจะไปไหนกันต่อดีคะน้าฝนรีบบอกทันทีเลยว่าอยากไปเที่ยวบ้านผมปลาไปมั้ยล่ะปลาก็บอกว่า”จะดีเหรอ”น้าฝนก็บอกว่าดีสิก็คืนนี้แกอยากโดนรุมไม่ใช่เหรอเท่านั้นแหละผมรีบหันมายิ้มกับปลาทันทีแล้วรีบขับรถกลับบ้านเลยพอมาถึงบ้านผมพาทั้งคู่ขึ้นห้องนอนแล้วเปิดเพลงเบาๆดับไฟในห้องเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำแล้วก็จุดเทียนหอมทันทีบรรยากาศโรแมนติกมากเลยครับพอผมหันมาเท่านั้นล่ะ2คนนั้นเอาละน้ำฝนกับน้องปลากอดกันบนเตียงจูบกันแล้วผมก็ไปนอนข้างๆถามน้องปลาว่าเคยกัยน้องน้ำฝนแล้วเหรอปลาก็บอกว่าชอบให้น้ำฝนเพราะว่าเธอสนุกดีแต่ว่าก็อยากโดนรุมด้วยเท่านั้นล่ะผมรีบถอดเสื้อน้องปลาออกเลยแล้วก็ถอดของน้องน้ำฝนด้วยน้ำฝนบอกให้ปลาอมของผมปลาอมได้ดีมากเลยครับผมงี้แทบแตกเลยแต่ไม่ได้เดี๋นวเสียฟอร์มก็เลยหันไปอมขนาดเขื่องของน้ำฝนต่องผมอมของน้ำฝนจนมันใหญ่คับปากขณะที่ปลาก็ดูดของผมแล้วก็อมไข่แถมเลียตูดให้อีกต่างหากผมเองทนไม่ไหวก็เลยขอปลาปลาก็ยิ้มแล้วก็คุกเข่าลงแหมเธอช่างรู้งานจริงๆครับผมก็เข้าด้านหลังเธอแล้วก็ค่อยๆยัดเข้าไปข้างในของเธอค่อนข้างหลวมครับคงเพราะว่าโดนน้ำฝนบ่อยมั้งน้ำฝนก็ไปนอนข้างหน้าให้เธออมต่อตอนผมเธอเธอก็ร้องลั่นห้องผมเลยบอกตรงๆว่าผมเธอได้ไม่ค่อยมันเท่าไหร่เพราะว่าของเธอค่อนข้างหลวมผมเลยถอดถุงยางออกแล้วก็เอาสดๆยัดเข้าไปในรูตูดเธอซะเลยคราวนี้เธอตาเหลือกร้องลั่นห้องเลยครับน้ำฝนเห็นว่าเธอกำลังสนุกก็เลยเธอจากด้านล่างเรา2คนอัดก๊อปปี้เธอทั้งข้างล่างข้างบนฝนถามปลาว่า”ไงล่ะอีปลาคราวนี้นอกจากมึงจะบานแล้วตูดมึงก็จะบานด้วยนะ”น้องปลาก็ตอบกลับไปว่า”โอ๊ยฝนเราจะท้องมั้ยเนี่ย”ฝนก็บอกว่า”ไม่ท้องหรอกอีกดอกผัวกูไม่ได้ที่มึงนี่ตูดน่ะไม่เป็นไรหรอก”จากนั้นผมก็ถามปลาว่า”ชอบมั้ยจ๊ะปลา”ปลาก็บอกว่า”ค่ะชอบค่ะ”ผมเลยเร่งซอยใหญ่เลยแล้วปลาเองก็เด้งสู้อัดผมกลับด้วยน้ำฝนที่อยู่ข้างล่างเลยเอากับเขาด้วยผมแตกคารูน้องปลาเลยครับส่วนฝนก็แตกพร้อมๆกัน ปัจจุบันนี้ผมเองก็ยังคบกับน้องฝนคนสวยอยู่คงเป็นเพราะว่าติดใจความสวยและของเธอมั้งครับก็ดูภายนอกใครจะไปรู้ล่ะว่าเป็นผู้ชายหน้าออกจะหวานนมออกจะโตแบบนี้ผมเลยรักเธอหัวปักหัวปัมเลยแล้ววันหนึ่งเธอก็ถามผมว่าผมรักแฟนมากกว่าน้องฝนหรือว่ารักน้องฝนมากกว่าผม งี้อึ้งเลยแต่ก็ตอบไปตามตรงว่าผมรักน้องฝนมากกว่าเพราะว่าผมติดใจรสชาติความอร่อยของน้องฝนซะแล้วอีกอย่างเธอยอมให้ผมมีsexกับหญิงอื่นก็ได้แถมยังหามาให้อีกต่างหากเปิดเผยดีครับกลับมาเรื่องเดิมดีกว่าพอผมบอกว่าผมรักฝนมากกว่าเธอเลยถามผมว่าถ้าผมรักเธอจริงยอมให้เธอเป็นแฟนผมได้ไหม..หู…อันนี้ช๊อคเลยครับคิดอยู่นานเหมือนกันแต่ผมก็ยอมนะเพื่อแสดงความจริงใจว่าผมรักเธอจริงไง แต่ก็บอกเธอไปตรงๆว่าต้องรอให้ผมคุยกับแฟนก่อนว่าจะทำยังไงถึงให้ฝนไปเธอได้และแล้ววันนั้นก็มาถึงตอนผมอยู่กับแฟนผมก็คุยกับแฟนเรื่องGroupSexเธอด่าผมใหญ่เลยหาว่าผมไม่รักเธอผมก็บอกว่าเปล่านะแค่ถามความเห็นเฉยๆแล้วแฟนผม(น้องเอ)ก็ถามผมว่าถามทำไมผมเลยโกหกไปว่าเพื่อนผมที่ทำงานเขาเคยพาเพื่อนไปแฟนตัวเองที่บริษัทแฟนผมหน้าแดงเลยครับถามต่อใหญ่เลยว่าผมรู้ได้ไงผมเลยโกหกไปว่าก็เจ้าตัวมันเล่นเล่าให้ฟังเองนี่นาแถมชวนผมไปแฟนมันอีกต่างหากแต่ปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้วเอถามว่ามีงี้ด้วยเหรอผมเลยบอกว่ามีสิแต่เขาไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องพวกนี้กันหรอกเอางี้คืนวันศุกร์เราไปเที่ยวผับกันมั้ยล่ะเพื่อนผมคนนี้ชอบไปเที่ยวผับเผื่อเจอมันนะเอทำท่าอายๆบอกว่าไปก็ได้แต่แค่ไปเที่ยวนะแล้วผมก็รีบบอกข่าวดีนี้ให้น้องฝนสุดที่รักรู้ทันทีเลยครับว่าเราจะไปเที่ยวที่RCAกันคืนนั้นเอใส่สายเดี่ยวกางเกงยีนส์เรา2คนนั่งดื่มกันตั้งแต่เที่ยงคืนพอตี1ครึ่งผมก็เห็นน้องฝนเดินเข้าร้านแกล้งทำเป็นมาทักฝนใส่สายเดี่ยวโชว์หลังครับเอทำท่าหึงมากเลยเรา3คนคุยกันเรื่องงานพอฝนเดินเข้าห้องน้ำเอถามผมใหญ่เลยว่าใครผมเลยบอกว่านั่นน่ะกระเทยนะชอบผู้หญิงเป็นว่าเล่นแล้วผมก็หยอกเอว่าอยากโดยมั้ยล่ะเอบอกว่านั่นน่ะนะกระเทยไม่เชื่อหรอกผมเลยท้าว่าก็ลองชวนนอนดิ้เดี๋ยวได้รู้แน่เอถามผมว่าไม่ว่าเอแน่นะถ้าเอชวนผมยิ้มแล้วบอกเอว่าไม่ว่าหรอกพอน้องฝนกลับมาผมก็ให้สัญญาณว่าแฟนผมพร้อมแล้วนะฝนยิ้มเลยครับฝนแกล้งเมาแล้วให้ผมขับรถไปส่งบ้านผมคุยกับเอตลอดทางว่าจะเอาไงดีเอบอกว่าก็พากลับหอเอก่อนก็ได้เพราะเราไม่รู้จักบ้านเขานี่นา(ทำไมจะไม่รู้ล่ะไปนอนค้างแทบทุกวัน)ผมเลยเออออไปด้วยพอเราถึงบ้านผมก็อุ้มน้องฝนเข้าหอยามมองใหญ่เลยครับเอเลยบอกว่าเป็นน้องสาวเอเองค่ะแล้วเราก็ขึ้นลิฟท์ไปชั้น6พอเราเข้าห้องปุ๊ปเอก็ถามผมว่าน้องเค้ามี”ไอ้นั่นแน่นะ”ผมก็บอกว่ามีชัวร์เอถามผมว่าแล้วรู้ได้ไงล่ะผมเลยอำว่าดูก็รู้ว่าไม่ใช่ผู้หญิงเอเลยลองเอามือคลำไปที่กระโปรงน้องฝนดูก็เจอเลยครับแต่ตอนนั้นของน้องฝนกำลังหลับอยู่เอบอกว่าอุ๊ย…มีจริงๆด้วยเด็กอะไรเนี่ยสวยออกอย่างนี้ดันมีช้างน้อยผมเลยบอกเธอว่าจะลองของน้องเค้าดูก็ได้นะผมไม่ว่าหรอกเอเลยยิ้มแล้วก็หันไปเล่นต่อครับเอไปจับของน้องฝนเขย่าๆดูได้ผลครับของน้องฝนใหญ่ขึ้นๆทันตาเลย(ตอนหลังน้องฝนบอกผมว่าแทบแกล้งหลับไม่ไหว)แล้วผมก็ค่อยๆถอดเสื่อผ้าน้องเอทางด้านหลังเอบอกว่าอย่าเดี๋ยวฝนตื่นมาจะสะดุ้งผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรหรอกฝนน่ะชอบผู้หญิงอยู่แล้วถ้าตื่นมาจะดีใจมากกว่าทำต่อไปเถอะได้ผมครับเอถึงกับอมให้น้องฝนเลยถึงตอนนี้น้องฝนแกล้งหลับต่อไม่ไหวแล้วครับแกล้งสลึมสลือตื่นขึ้นมาเจอน้องเออมเต็มปากร้องว้ายยยยเลยครับเอก็ตกใจไม่น้อยเหมือนกันถอนปากออกมาจากยักษ์ของน้ำฝนทันทีเลยฝนถามเอว่าชอบอมเหรอคะผมเห็นเลยครับว่าเอแฟนผมหน้าแดงเลยคงตกใจมากฝนเลยเดินมากอดเอแล้วพูดเบาๆว่าเค้าก็ชอบมากเลยนะที่ได้คนน่ารักๆอย่างเอมาโม๊คให้ฝนน่ะว่าแล้วฝนก็กอดเอของผมจูบปากแลกลิ้นแถมหันมาทำตาปิ๊งค์ใส่ผมอีกแน่ะตอนนี้หน้าอกของน้ำฝนเบียดกับน้องเอเต็มๆเลยครับยักษ์ของน้ำฝนก็เบียดเสียดกับของน้องเอด้วยแล้วน้ำฝนก็พาเอไปนอนที่เตียงฝนคล่อมเอด้วยท่า69ส่วนเออยู่ข้างล่างดูดน้องฝนใหญ่เลยครับผมเห็นแล้วชักทนไม่ไหวเลยถอดออกบ้างแล้วก็เอาผมจ่อรูน้องเอเลยครับตอนนี้น้องเอก็ดูดน้องฝนส่วนก็โดนผมอย่างเมามันครับฝนบอกว่าแฟนพี่นี่ร่านเหมือนกันเลยนะคะร่านอย่างนี้น่ะน้ำฝนชอบเอจ๋าช่วยดูดเลียไข่ฝนหน่อยสิคะเอทำตามเลยครับผมก็ไม่สนใจซอยลูกเดียวปากก็จูบน้องฝนไปด้วยแต่เอไม่เห็นนะครับและแล้วน้ำผมก็แตกครับแต่ผมหลั่งข้างนอกนะน้ำฝนก็บอกว่าเอจ๋าอยากโดนเราบ้างมั้ยตอนนั้นเอว่างแล้วก็ได้แต่ทำเสียงอู้อี้อู้อี้เพราะว่ากำลังเต็มปากอยู่ฝนเลยดึงออกมาแล้วถามอีกครั้งฝนขอเอได้มั้ยคะเอบอกว่าได้ค่ะแล้วฝนก็เดินมาที่ปลายเตียงเอาจ่อที่เอเอมองน้ำฝนแล้วตกใจเลยครับใหญ่กว่าของผมเยอะฝนบอกว่าเอาล่ะนะแล้วฝนก็จับยัดไปในรูเอเลยครับเอร้องเลยเบาๆฝนเอเจ็บๆฝนไม่ฟังเลยครับจับท่าเดียวแล้วค่อยๆซอยเข้าไปทีละนิดๆเอร้องซีดส์ๆๆๆๆจากนั้นก็ค่อยๆเพิ่มเข้าไปอีกทีละนิดๆเอบอกฝนว่าเอเสียวมากน้องฝนจับขาเอยกขึ้นแล้วคุกเข่าเอแรงๆเลยถึงตอนนี้เอครางโอยๆๆๆๆเลยครับแล้วฝนก็จับเอพลิกคว่ำต่อแล้วทางด้านหลังพอเอพลิกคว่ำปุ๊ปฝนถอดถุงยางออกแล้วต่อเลยผมร้องเฮ้ย!เลยน้องน้ำฝนหันมายิ้มครับแล้วบอกว่าของฟิตๆแบบนี้ต้องสดๆถึงจะมันส์ตอนนั้นเอไม่สนหรอกครับว่าฝนจะใส่ถุงหรือไม่ใส่ถุงอยากโดนอย่างเดียวก็พอครับฝนอัดใส่เอแบบแรงๆเลยผมดูแล้วนมเอกับนังเด็กฝนกระเพื่อมๆท้งคู่เลยครับฝนบอกว่าอืม…..เอฟิตดีนะคะไม่เคยโดนใหญ่ๆเลยใช่มั้ยคะเอบอกว่าอื้ม…ไม่เคยค่ะก็มีแต่แฟนคนเดียวเองค่ะฝนบอกไม่เป็นไรตอนนี้แฟนเธออณุญาติให้ฝนทำเอได้แล้วนะต่อไปจะมาแบบนี้อีกจะให้บานเลยดีมั้ยคะเอบอกว่าดีค่ะน้องฝนเอชอบน้องฝนมั้ยคะชอบค่ะๆแรงๆเลยค่ะเอชอบท่านี้มั๊ยคะชอบค่ะๆดีงั้นฝนจะเอาให้เหมือนหมาตัวเมียเลยนะแล้วฝนก็กระแทกเข้าไปแรงๆอีกเอครางอยู่นาน2นานแล้วฝนก็ดึงออกมาจ่อที่ปากเอ แล้วบอกให้เออ้าปากพอเออ้าปากสักพักฝนก็ชักว่าวใส่ที่หน้าเอสักพักนึงน้ำของน้ำฝนก็พุ่งกระฉูดใส่หน้าใส่ปากเอเลอะเทอะไปหมดเลยฝนบอกว่าพี่เอลองกินดูสิคะอร่อยนะเอก็ลองกินดูแล้วบอกว่าอร่อยดี….

เรื่องเสียว ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย สวัสดี ค่ะ ชื่อแต้วค่ะ เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแต้วค่ะ แต้ว อายุ 27 ค่ะเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ แต้ว ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะแต้วกับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วยแรกแรกก็ปฏิเสธอ่ะค่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆมานี้ แต้วเป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอ่ะคะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเองเพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม แต้วจะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนเด็กๆวันนี้อ่ะคะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดูก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…