มาเดินเล่น ก็มีสาวสวยมาอมควย ให้จนแตกคาปาก แบบนี้เสียวควยจังเลยครับพี่

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b980e0b8a5e0b988e0b899 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b2 64fc1ff0c0186

เรื่องเสียว มาเดินเล่น ก็มีสาวสวยมาอมควย ให้จนแตกคาปาก แบบนี้เสียวควยจังเลยครับพี่

ผมเป็นลูกครึ่งไทย อังกฤษครับ แต่ว่าใช้ชีวิตค่อนข้างทั้งหมดอยู่ที่อังกฤษ และหน้าตาก็ได้ทางพ่อมาหมด จนทำให้ผมนั้นแทบไม่ได้ใช้ภาษาไทยเลยทีเดียว กระทั่งคุยกับแม่ที่เป็นคนไทยก็ตามที มันเลยกลายเป็นว่าการที่เรากลับมาเที่ยวที่บ้านเกิดแม่ในครั้งนี้ ทั้งคู่ก็พาผมมาเที่ยวทะเล เพราะว่าแม่บอกตั้งแต่แรกแล้ว ว่าทะเลที่ไทยสวยมากๆ จนแม่อยากให้ผมมาสักครั้ง

แต่เอาเข้าจริงๆ ผมว่ามันไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แถมยังมีขยะเยอะอีกต่างหาก สิ่งเดียวที่ผมชอบในการมาเที่ยวทะเลที่ไทย คือผมชอบสาวไทยครับ มันมีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว ในระหว่างช่วงกลางวันที่ผมนั้นมานอนอาบแดดก็ตั้งใจให้คนไทยคนไหนที่อยากจะหาผัวฝรั่งควยใหญ่ๆ มาแอบมองดูบ้าง ปรากฏว่ามีมากมายเลย ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะจับมาทำเมียสักคนสองคน

เรื่องเสียวกับฝรั่งด้วยกันผมทำมาเยอะแล้ว

อยากจะลองเย็ดสาวไทยบ้าง เพราะหลายๆ คนบอกว่าคนไทยหีฟิต ตอดควยสุดๆ เลยทีเดียว ผมเองก็ไม่อยากเชื่อหรอก ว่ามันจะฟิตจริงไหม แต่ที่แน่ๆ ผมเองก็มั่นใจว่าผมควยใหญ่ไม่น้อยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นลองออกมาเดินอ่อยเหยื่อในช่วงเย็นๆ ตามชายหาด ก่อนที่ผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินเล่นอยู่เช่นกัน

เธอหน้าตาดีเลย ผิวสีน้ำผึ้ง ไม่เข้มไม่อ่อนมากเท่าไหร่ ผมดำสนิท รูปร่างดี นมใหญ่ และที่สำคัญ เธอมาเดินคนเดียว – ผมเตรียมตัวเข้าไปหา แล้วกระชับควย ก่อนที่จะเข้าไปทักทาย และสิ่งที่รู้สึกดีมากๆ เลยคือการที่เธอนั้นสามารถพูดอังกฤษกับผมได้อย่างคล่องแคล่ว บทสนทนาของเราสองคนนั้นเต็มไปด้วยความเงี่ยน เพราะว่าเธอเองก็บอกว่าจะมาเดินเล่นเพราะว่าอยากจะมีผัวฝรั่ง

ส่วนผมเองก็มาเดินอ่อยเหยื่อเผื่อที่จะหาสาวไทย

เธอก็มาเดินอ่อยเพราะว่าอยากหาผัวฝรั่งควยใหญ่ๆ มันเป็นบทสนทนาที่ตรงไปตรงมาดี ผมเลยลากเธอเข้าไปที่พุ่มไม้ใกล้ๆ นั้น อย่างน้อยมันก็ลับตาคนมากพอ แล้วถามกับเธอว่าพร้อมที่จะเห็นของใหญ่แล้วหรือยัง เธอเอ่ยออกมาว่าพร้อมแล้ว สีหน้ายิ้มเบาๆ ด้วยความขวยเขิน จนผมต้องถอดกางเกงในของตัวเองลงไปกองกับพื้น ให้เธอได้เห็นลำควยอวบอิ่มของผมที่ยังคงหลับใหลอยู่นั่นเอง

ผมบอกกับเธอว่า ถ้าอยากจะรู้ว่าใหญ่แค่ไหน ให้เธอนั้นจัดการด้วยตัวเองเลย

เธอทำสีหน้ามองผมราวกับว่าผมนั้นไปท้าทายอำนาจของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงแล้วเอื้อมมือมาจับควยของผม แล้วเริ่มรูดชักขึ้นลงอย่างถี่รัว ก่อนที่เธอจะเร่งความเร็วขึ้นมา แน่นอนว่าผมเสียวควยมากๆ แต่มันก็ยังไม่ที่สุด ผมเลยปล่อยให้เธอเริ่มดูดควยของผมและอมควยของผมไปอย่างต่อเนื่อง ให้อิสระกับเธอ เพราะว่าลีลาการดูดของเธอวันนี้มันก็เสียวควยไม่ใช่ย่อยเหมือนกัน

ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวควย

ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไง แต่ตอนนี้ก็เชื่อเพื่อนแล้ว ที่บอกว่าสาวไทยนั้นอมควยเก่ง ดูดควยของผมจนแทบซีดไปหมดแล้วในเวลานี้ เสียงดูดควยเองก็เริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมนั้นยืนนิ่งๆ ไม่ได้ เริ่มลูบหัวของเธอด้วยความเอ็นดูและความอ่อนโยน แต่เพียงไม่นานนัก ผมก็รู้ว่ามันไม่ได้ตอบโจทย์อะไรของผมเลย

ผมเลยค่อย ขยับร่างกายอย่างแช่มช้าในขณะที่ลิ้นของเธอนั้นเริ่มตวัดเลียไล้ไปรอบๆ ลำควยของผมในเวลานี้ ผมจับหัวของเธออีกครั้งหนึ่ง ค่อยๆ ดึงควยออกมาจนเกือบจะสุดสัมผัสจากกริมฝีปากของเธอแล้วเริ่มดันเข้าไปใหม่ จนกลายเป็นจังหวะการกระเด้าเย็ดปากของเธอที่เสียวควยมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคลื่นที่สาดซัดเข้ามาอย่างเต็มที่

ยิ่งได้ยินเสียงของเธอครางขึ้นมาในลำคอ ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่ามันต้องเร่งมากกว่านี้ หยุดไม่ได้แล้วนั่นเอง ผมเริ่มกัดฟันแน่น แล้วจับใบหน้าของเธอเชิดขึ้นมา เธอเหลือบตามองผมแล้วยิ้มที่ริมฝีปาก ก่อนที่จะเริ่มอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของผมอย่างหนักหน่วงที่รัว

ผมหลับตาแน่น ซึมซับสัมผัสที่เกิดขึ้นอย่างสุดเอื้อม ก่อนที่จะไม่สามารถรั้งทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคาปากของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอจะยกมือขึ้นมาเช็ดปากของเธอเองแล้วกลืนน้ำควยทั้งหมดลงคอ

ผมให้เธอเดินต่อไปคนเดียวแบบนี้ไมได้หรอก…เสียดายของ

เพราะฉะนั้น ผมเลยชวนเธอไปจิบชาที่ห้อง แน่นอนว่าผมมีชาหลายอย่างให้เธอเลือก และอาจจะหมายถึงเย็ดจนหีชาด้วยก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว ให้พ่อผัวเย็ด เพราะสงสาร ฉันมีประสบการณ์ที่แสนดีมาเล่าให้ฟังค่ะ ฉันอยู่กินกับผัวในห้องเช่าเล็กๆ แห่งหนึ่งในห้องเช่านั้นมีพ่อผัวมาอยู่ด้วย ฉันอายุ 22 ปี ผัว 25 ปี พ่อผัว 57 ปีฉันมีรูปร่างอวบ นมโตๆ หีอูมๆ ถ้าใครได้เห็นหีฉันใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นเลยค่ะ เรา 3 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ วันหนึ่งฉันเอาเสื้อผ้าไปสักฉันเหลือบกางเกงในฉันตรงเป้าหีมีคราบอะไรติดก็ไม่รู้คราบนั้นมีไม่ใช่ออกมาจากรูหีฉันแน่นอน ฉันก็แปลกใจและอยากรู้ว่ามันมาจากไหน วันหนึ่งฉันเลยถอดกางเกงในแล้วสังเกตุอย่างดีว่ามีอะไรติดบ้างแล้วใส่ไว้ในตระกล้าแล้วไปทำงาน พอกลับมาแล้วไปดูมันติดเหมือนเดิม ฉันเริ่มสงสัยพ่อผัวเลยสังเกตุพ่อผัวเป็นพิเศษ เวลาอยู่ด้วยกันเขาชอบมองนมฉัน ยิ่งนมฉันมันใหญ่อยู่แล้วแถมยังเวลาอยู่ในห้องไม่เคยใส่ชุดชั้นในกางเกงขาสั้นก็ไม่ชอบใส่ ชอบใส่แต่ชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เกิดเมื่อสามสิบกว่าปีแล้ว พ่อแม่ผมเป็นชาวนาอยู่บ้านนอก แม่เรียนจบ ป.7 ออกมาก็เอาผัวคือพ่อผม ผมกับแม่อายุห่างกัน 15 ปีเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นแม่ลูกกัน เราสามคนนอนห้องเดียวกันมุ้งเดียวกันตามประสาคนบ้านนอกที่บ้านมักจะมีห้องนอนห้องเดียว ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.7 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว พ่อขา…เร็วๆค่ะ ”ครอบครัวสวาท” เขาว่ากันว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนก่อนแต่งนั้นมักจะนอนไม่ค่อย ภา หรือพรรณิภา ลูกสาวคนโตของบ้านหลังนี้ก็นอนไม่ค่อยหลับเช่นกัน พรุ่งนี้เธอจะหมั่นและแต่งงานในวันเดียวกันเลย ตามแบบของชนชั้นกลางทั้งหลายที่วันๆ ทำแต่งานจนไม่ยอมเสียเวลาตั้งสองวันเพื่อจัดพิธีหมั่นวันหนึ่ง และจัดพิธีแต่งงานอีกวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าทั้งสองวันอาจจะห่างกันเป็นปีก็ตาม มันเสียเวลาทำมาหากินว่างั้นเถอะ ก็เลยรวบจัดกันวันเดียวเลย ง่ายดี แต่สำหรับภาก็อดคิดไม่ได้ว่า การรวบจัดวันเดียวเลยก็เพื่อไม่ให้ทั้งเจ้าบ่าว – ตี๋เล็ก กับเธอต้องมีเวลาคิดกันนานเกินไป เพราะการแต่งงานของเธอกับตี๋เล็กนั้นมันก็กึ่งๆ จะเป็นคลุมถุงชน เพราะเธอมีเวลาตัดสินใจน้อยมาก ตี๋เล็กเพิ่งมาดูตัวเธออย่างเป็นทางการเมื่อสองสามเดือนที่แล้วนี่เอง และก็แวะมาหาเธอประมาณเดือนละสามสี่ครั้ง แล้วก็ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอเลย นัยว่าตี๋เล็กนั้นตกลงเลือกภาตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่ยืดเวลาออกมาก็เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลาเรียนรู้นิสัยันกันบ้าง ผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายก็ชอบภา เพราะนอกจากเธอจะผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยแล้ว ยังขยันขั้นแข็งทำงาน…

เรื่องเสียว แม่เหงาเสียวกับแม่…”ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าโดนผมปี้ไปห้าที”  ผมชื่อเล่นว่า ”กัณห์” ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง ห่างๆกับแม่ พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมอายุได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อ ตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่ จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ ผมได้แต่มอง เรายังอาศัยอยู่ บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ ปู่เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้น…

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”  ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา…