มาเดินเล่น ก็มีสาวสวยมาอมควย ให้จนแตกคาปาก แบบนี้เสียวควยจังเลยครับพี่

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b980e0b8a5e0b988e0b899 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b2 64fc1ff0c0186

เรื่องเสียว มาเดินเล่น ก็มีสาวสวยมาอมควย ให้จนแตกคาปาก แบบนี้เสียวควยจังเลยครับพี่

ผมเป็นลูกครึ่งไทย อังกฤษครับ แต่ว่าใช้ชีวิตค่อนข้างทั้งหมดอยู่ที่อังกฤษ และหน้าตาก็ได้ทางพ่อมาหมด จนทำให้ผมนั้นแทบไม่ได้ใช้ภาษาไทยเลยทีเดียว กระทั่งคุยกับแม่ที่เป็นคนไทยก็ตามที มันเลยกลายเป็นว่าการที่เรากลับมาเที่ยวที่บ้านเกิดแม่ในครั้งนี้ ทั้งคู่ก็พาผมมาเที่ยวทะเล เพราะว่าแม่บอกตั้งแต่แรกแล้ว ว่าทะเลที่ไทยสวยมากๆ จนแม่อยากให้ผมมาสักครั้ง

แต่เอาเข้าจริงๆ ผมว่ามันไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แถมยังมีขยะเยอะอีกต่างหาก สิ่งเดียวที่ผมชอบในการมาเที่ยวทะเลที่ไทย คือผมชอบสาวไทยครับ มันมีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว ในระหว่างช่วงกลางวันที่ผมนั้นมานอนอาบแดดก็ตั้งใจให้คนไทยคนไหนที่อยากจะหาผัวฝรั่งควยใหญ่ๆ มาแอบมองดูบ้าง ปรากฏว่ามีมากมายเลย ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะจับมาทำเมียสักคนสองคน

เรื่องเสียวกับฝรั่งด้วยกันผมทำมาเยอะแล้ว

อยากจะลองเย็ดสาวไทยบ้าง เพราะหลายๆ คนบอกว่าคนไทยหีฟิต ตอดควยสุดๆ เลยทีเดียว ผมเองก็ไม่อยากเชื่อหรอก ว่ามันจะฟิตจริงไหม แต่ที่แน่ๆ ผมเองก็มั่นใจว่าผมควยใหญ่ไม่น้อยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นลองออกมาเดินอ่อยเหยื่อในช่วงเย็นๆ ตามชายหาด ก่อนที่ผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินเล่นอยู่เช่นกัน

เธอหน้าตาดีเลย ผิวสีน้ำผึ้ง ไม่เข้มไม่อ่อนมากเท่าไหร่ ผมดำสนิท รูปร่างดี นมใหญ่ และที่สำคัญ เธอมาเดินคนเดียว – ผมเตรียมตัวเข้าไปหา แล้วกระชับควย ก่อนที่จะเข้าไปทักทาย และสิ่งที่รู้สึกดีมากๆ เลยคือการที่เธอนั้นสามารถพูดอังกฤษกับผมได้อย่างคล่องแคล่ว บทสนทนาของเราสองคนนั้นเต็มไปด้วยความเงี่ยน เพราะว่าเธอเองก็บอกว่าจะมาเดินเล่นเพราะว่าอยากจะมีผัวฝรั่ง

ส่วนผมเองก็มาเดินอ่อยเหยื่อเผื่อที่จะหาสาวไทย

เธอก็มาเดินอ่อยเพราะว่าอยากหาผัวฝรั่งควยใหญ่ๆ มันเป็นบทสนทนาที่ตรงไปตรงมาดี ผมเลยลากเธอเข้าไปที่พุ่มไม้ใกล้ๆ นั้น อย่างน้อยมันก็ลับตาคนมากพอ แล้วถามกับเธอว่าพร้อมที่จะเห็นของใหญ่แล้วหรือยัง เธอเอ่ยออกมาว่าพร้อมแล้ว สีหน้ายิ้มเบาๆ ด้วยความขวยเขิน จนผมต้องถอดกางเกงในของตัวเองลงไปกองกับพื้น ให้เธอได้เห็นลำควยอวบอิ่มของผมที่ยังคงหลับใหลอยู่นั่นเอง

ผมบอกกับเธอว่า ถ้าอยากจะรู้ว่าใหญ่แค่ไหน ให้เธอนั้นจัดการด้วยตัวเองเลย

เธอทำสีหน้ามองผมราวกับว่าผมนั้นไปท้าทายอำนาจของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงแล้วเอื้อมมือมาจับควยของผม แล้วเริ่มรูดชักขึ้นลงอย่างถี่รัว ก่อนที่เธอจะเร่งความเร็วขึ้นมา แน่นอนว่าผมเสียวควยมากๆ แต่มันก็ยังไม่ที่สุด ผมเลยปล่อยให้เธอเริ่มดูดควยของผมและอมควยของผมไปอย่างต่อเนื่อง ให้อิสระกับเธอ เพราะว่าลีลาการดูดของเธอวันนี้มันก็เสียวควยไม่ใช่ย่อยเหมือนกัน

ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวควย

ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไง แต่ตอนนี้ก็เชื่อเพื่อนแล้ว ที่บอกว่าสาวไทยนั้นอมควยเก่ง ดูดควยของผมจนแทบซีดไปหมดแล้วในเวลานี้ เสียงดูดควยเองก็เริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมนั้นยืนนิ่งๆ ไม่ได้ เริ่มลูบหัวของเธอด้วยความเอ็นดูและความอ่อนโยน แต่เพียงไม่นานนัก ผมก็รู้ว่ามันไม่ได้ตอบโจทย์อะไรของผมเลย

ผมเลยค่อย ขยับร่างกายอย่างแช่มช้าในขณะที่ลิ้นของเธอนั้นเริ่มตวัดเลียไล้ไปรอบๆ ลำควยของผมในเวลานี้ ผมจับหัวของเธออีกครั้งหนึ่ง ค่อยๆ ดึงควยออกมาจนเกือบจะสุดสัมผัสจากกริมฝีปากของเธอแล้วเริ่มดันเข้าไปใหม่ จนกลายเป็นจังหวะการกระเด้าเย็ดปากของเธอที่เสียวควยมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคลื่นที่สาดซัดเข้ามาอย่างเต็มที่

ยิ่งได้ยินเสียงของเธอครางขึ้นมาในลำคอ ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่ามันต้องเร่งมากกว่านี้ หยุดไม่ได้แล้วนั่นเอง ผมเริ่มกัดฟันแน่น แล้วจับใบหน้าของเธอเชิดขึ้นมา เธอเหลือบตามองผมแล้วยิ้มที่ริมฝีปาก ก่อนที่จะเริ่มอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของผมอย่างหนักหน่วงที่รัว

ผมหลับตาแน่น ซึมซับสัมผัสที่เกิดขึ้นอย่างสุดเอื้อม ก่อนที่จะไม่สามารถรั้งทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคาปากของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอจะยกมือขึ้นมาเช็ดปากของเธอเองแล้วกลืนน้ำควยทั้งหมดลงคอ

ผมให้เธอเดินต่อไปคนเดียวแบบนี้ไมได้หรอก…เสียดายของ

เพราะฉะนั้น ผมเลยชวนเธอไปจิบชาที่ห้อง แน่นอนว่าผมมีชาหลายอย่างให้เธอเลือก และอาจจะหมายถึงเย็ดจนหีชาด้วยก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว แฟนชอบเดินป่า ก็เลยเย็ดกันกลางป่า ไปเลยจบๆ เพลง กับ สายฟ้า คู่รักที่ชอบอะไรที่เป็นการผจญภัย นั่นเพราะว่าสายฟ้าเป็นชายหนุ่มที่ชอบในการเดินป่าอย่างถึงที่สุด การซึมซับระหว่างทั้งสองคนนั้นทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่ชอบเดินป่าไม่ต่างจากแฟนของตัวเองเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนในค่ำคืนนี้ ที่ทั้งสองนั้นเดินป่ามาเพื่อที่ต้องการจะหาลานกว้างในการนอนดูฝนดาวตกในสถานที่ๆ ค่อนข้างเป็นส่วนตัวของกันและกัน ไม่มีอะไรที่มันจะสะดวกไปมากกว่านี้แล้ว เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นเนินที่ค่อนจ้างสูง การมาที่นี่ต้องแบกอุปกรณ์ทุกๆ อย่างขึ้นมาที่นี้ด้วย ไม่ต่างจากการปีนเขา แต่ด้วยความมืออาชีพของทั้งสอง ในคืนนี้ก็เลยมีเนินดูดาวที่เป็นส่วนตัวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งสองกางเต็นท์ นอนดูดาวไปด้วยกัน แต่ด้วยความเงียบสงัด และสายลมที่ค่อนข้างพัดพรูอย่างเย็นเยียบ นั่นก็เลยกลายเป็นความเงี่ยนที่ค่อยๆ เกิดขึ้นในหัวใจของทั้งสองคน จากที่จากต่างคนต่างนั่งมองทุกๆ อย่างดู กลายเป็นว่าเริ่มมองหน้ากันแล้ว…

เรื่องเสียว เราก็ผัวคนหนึ่ง..เป็นชู้กับน้องสะใภ้ เรื่องนี้เกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 1ปีก่อน ตอนนี้เธอย้ายกลับไปแล้ว แต่ยังติดต่อกันอยู่ห่างๆและ นานๆครั้งครับ ถ้าไม่จริงผมไม่เล่าหรอกครับ ผมพักอยู่กับพ่อแม่ ก็ทำงานเอกชนครับ พอดี มีน้องต่างมารดา ไปอยู่ต่างจังหวัด เห็นบอกว่าภรรยาใกล้คลอดอีก ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็เลยอยากมาให้แม่ดูแลสัก 3 เดือน น้องผมชื่อเจ้านองก็เอาเมียมากลับมาบ้าน ชื่อก้อย ตั้งแต่มันเอาเมีย มันพามาบ้านแค่ 1 ครั้ง ก็ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ ตอนนี้เจ้านองพาก้อยมาคลอดที่บ้าน ตอนนี้ก้อยก็อุ้ยอ้ายแต่ก็ดูสวยและน่ารักอยู่เหมือนเดิม ผมก็แอบชอบๆอยู่เหมือนกันแต่ก็คงห้ามใจเพราะไม่ใช่ของเรา…

เรื่องเสียว มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย เรื่องเสียวบางทีแค่มีเหล้ามันก็เป็นเรื่องง่ายแล้วค่ะ ฉันเองเป็นคนพิสูจน์มันด้วยตัวเองเลย ไม่คิดว่าคนอย่างฉันจะเงี่ยนจนต้องหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ให้ตัวเองได้ถึงขนาดนี้ แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ทุก ๆ คนเงี่ยนกันหมดนั่นแหละค่ะ แต่เพราะว่าผู้หญิงการแสดงออกมาตรง ๆ มันดูไม่น่ารัก แต่ฉันก็ยอมที่จะไม่น่ารัก ถ้าคนๆ นั้นจะเป็นคนที่หล่อละน่าเย็ดเหมือนกับ “ขุน” เพื่อนบ้านของฉันคนนี้ เราเช่าบ้านอยู่กับคนละหลัง เป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วรอบขอบชิด ทว่ามันเป็นซี่กรงเลยทำให้เรานั้นได้เจอกันและพูดคุยกันเรื่อย ๆ ฉันเห็นบ่อย ๆ ว่าเขาชอบพาเพื่อนมากินดื่มกันที่บ้าน แล้วเพื่อนของเขาแต่ละคนก็มีแต่คนหล่อๆ ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง…

เรื่องเสียว พลาดตกเป็นของน้องชายผัว ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆ แบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ…