มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b882e0b988e0b887e0b8a7e0b8b4e0b988e0b887 64fbf939bf450

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู

เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย

ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ เขาก็ยิ้มออกมาเล็กน้อย แล้วพูดว่า พูดแบบนี้มันไม่ดีนะครับ เป็นสาวเป็นแส้ ให้ผมพูดว่าจะยัดเยียดความเป็นผัวให้จะดีกว่าครับ เขาพูดแล้วเดินจากไป ปล่อยให้ฉันใจเต้นอยู่ตรงนั้น เพราะคิดว่ามันคงจะไม่มีอะไรต่อไป แต่ผู้ชายที่หยอกเก่งแบบนี้ คิดว่าตอนโดนเย็ดก็คงจะไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ไม่นานนัก เขาก็เดินกลับมาอีกครั้ง แล้วบอกว่า ถ้าเบื่อไปหาอะไรเล่นกับผมไหมครับ ผมจะไปขับรถห้องน้ำเคลื่อนที่ไปจอดที่ระหว่างทาง แล้วค่อยกลับมากับรถอีกคัน ฉันเลยตอบตกลง เพราะว่านั่งตรงนี้ก็ไม่มีอะไรทำเหมือนกัน สุดท้ายฉันเลยเดินตามเขาไปต้อยๆ ก่อนที่เขาจะหันมาบอกกับฉันว่า ใจง่ายนะครับ เกิดผมลวงมาปล้ำจะทำไง

ฉันก็คิดแล้วว่าถ้ามันเป็นแบบนี้ฉันจะโต้ตอบทันที ด้วยการตอบเขาไปว่า งั้นบอกก่อนนะคะ จะได้ถอดเสื้อผ้าให้ ไม่เหนื่อยแก้ ปล้ำอย่างเดียวก็พอ เขาพูดว่า ถ้าพูดแบบนี้ ขึ้นไปหลังห้องน้ำกับผมเลยทีกว่าครับ ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เหงาๆ แบบนี้ เจอคนที่ชวนเงี่ยนก็ไม่ใช่ว่าจะใจง่ายอย่างเดียวนะคะ

ฉันใจเงี่ยนด้วยต่างหาก

ฉันเดินตามเขาเข้าไปในด้านหลังที่เป็นห้องน้ำหลายๆ ห้อง กว้างพอประมาณ เพราะว่ามันเป็นรถขนาดเท่ารถบัส เขาปิดประตู แล้วผลักฉันชนผนังทันที ก่อนที่จะบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันโดยที่ฉันเองก็ไม่ขัดขืนเขาเลย อยากโดนอยู่แล้ว ตอนนั้นมือของเขาเริ่มอยู่ไม่สุข จับนั่น ล้วงนี่ เข้ามาอยู่ในเสื้อในของฉัน พร้อมทั้งบีบคลำนมของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็เริ่มล้วงมือลงไปในกางเกงของเขา บอกเลยว่ารู้สึกตกใจมากๆ เพราะว่าทันทีที่มือของฉันได้สัมผัสกับควยของเขานั้น ฉันเองก็รู้เลยว่าเขาคนนี้ควยใหญ่แน่นอน ไม่รอช้า รีบถอดกางเกงของเขาออก แล้วคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที

กลิ่นเหงื่อจางๆ ควยใหญ่ยาว อมสนุกแบบนี้ฉันไม่ปล่อยเอาไว้หรอก

ฉันอมควยให้เขาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว กระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว พร้อมกับบอกฉันว่า งั้นต้องเย็ดแล้ว ทนไม่ไหวแล้วครับ แล้วแบบนี้ฉันจะทำไงล่ะ รีบยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงลง ก่อนที่จะโน้มตัวไปด้านหน้าลงอ่างล้างหน้า แล้วยกบั้นท้ายให้เขาสิ เขาแยกบั้นท้ายของฉันออก แล้วพูดว่าหีชมพูน่ารักจัง ก่อนที่จะซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทีทีอย่างหิวกระหาย ท่าทางของเขาดูมูมมามและตะกละตะกลามเหลือเกิน แต่เขาก็ทำได้อย่างดี ลิ้นของเขาพลิ้วมากๆ ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่เขายืนขึ้น แล้วคว้าเอวของฉันไปจับเอาไว้ ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะค่อยๆ ถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ในตอนนั้น กระจกที่อยู่ตรงหน้าฉัน สะท้อนภาพใบหน้าของเราสองคน

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้น

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน

พร้อมทั้งจังหวะกระเด้าเย็ดหีที่แสนรัวและรุนแรง โดยที่ไม่สนเลยว่าใครจะมาได้ยิน เพราะที่นี่เป็นโรงจอดรถ ที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ฉันสบตาเขาผ่านกระจก รอยยิ้มที่แสดงถึงความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงนั้นปรากฏขึ้นมาตอนที่เขารัวควยกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง

ดังขึ้น แรงขึ้น กระทั่งน้ำควยของเขาทะลักหลั่งแตกในคารูหีของฉันพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาและร่างกายที่เบียดแนบชิดเข้ามาโอบกอดและซุกไซ้ที่ลำคอ เสียงลมหายใจของเขาทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนของเขา คงจะอึดอัดมานานสินะ

เขาดึงควยออกไปช้าๆ ก่อนที่ฉันจะหันไปหาเขา แล้วถามว่า งานหน้าที่เพื่อนของฉันจะไปวิ่ง เขามาเป็นสตาฟด้วยหรือเปล่า เพราะจากที่ฉันบอกเพื่อนว่าจะมาเป็นเพื่อนงานสุดท้าย

ถ้าหากว่าเขาไป ฉันก็จะไปด้วย อย่างน้อย การนั่งรอเพื่อนแล้วโดนเย็ดแบบนี้ก็เป็นเรื่องราวดีๆ เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เห็นคนจรนอนควยแข็งเลยจับมาเย็ดให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้ เมื่อท่านได้อ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่ามันเหนือจริงไปหน่อย หรือว่าไม่เคยเกิดขึ้นได้ ทว่าผมกลับอยากจะพึงให้ท่านระลึกไว้เสมอว่า อย่าดูถูกความเงี่ยนของคนเรา และอย่าคิดว่าทุกๆ อย่างมันเป็นไปไม่ได้ ผมขอเอาหัวของผมเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน เพราะว่าทั้งหมดนี้ ผมยืนดูเหตุการณ์อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ กระทั่งทุกๆ อย่างจบลงแล้ว ผมเองยังรู้สึกเลยว่า มันใช่เรื่องจริงเช่นนั้นหรือ เรื่องราวเริ่มต้นในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมเองนั้นนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่นเพื่อที่จะเตรียมงาน เบิกเงินพิเศษให้มันเสร็จในรอบเดียว ก้มหน้าลงไปทำงาน เงยหน้าขึ้นมาก็เกือบตี 3 แล้ว ด้วยความที่บริเวณนี้เป็นชานเมือง ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าดูเงียบสงบและหม่นหมองจนน่ากลัว บรรยากาศเย็นยะเยือก แต่ก็ยังดี ที่ตอนนี้ผมเห็นเงาตะคุ่มของ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ไม่ต้องก็ได้ แค่บอกดีๆ หนูก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร “พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน “พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว แม่สอนให้ สนองความเงี่ยน แม่ของผม ขณะนี้อายุ 44 ปีกว่า มีลูก 2 คน เป็นผู้ชายคือผม ซึ่งอายุ 17 ปี และ น้องสาววัย 11 ปี หลังจากพ่อเสียไปเพราะอุบัติเหตุรถบัสชนประสานงากัน จนเป็นเหตุให้คนตายหลายคน แต่พ่อได้ทำประกันไว้ให้ตอนที่น้องสาวยังเล็กๆ จึงทำให้ได้เงินประกันชีวิตประมาณ 3 แสนบาท มาเป็นค่าศึกษาเล่าเรียนของผมและน้อง เกือบ 6 ปีแล้ว ที่แม่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน ทั้ง…

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อพิมอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียวกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งพิมมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวามมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆมากผมต้องตักเตือนหลายๆครั้งด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่นกระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆหรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นที่ทำงานบ่อยๆเวลาสาวๆที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับบางคนก็เหมือนจะรู้ตัวแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจทำยกขาขึ้นไขว่ห้างช่วงที่กำลังยก ท่อนขาขาวๆเห็นลึกไปถึงกางเกงในสีต่างๆเลยครับ บางคนก็ใส่ลูกไม้บางๆ เห็นขนดกดำเลยผมกลับออฟฟิศต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองตอนพักกลางวันเลยล่ะ คงจะเป็นเวรกรรมเลยมาเกิดขึ้นกับลูกสาวชอบนุ่งสั้นเป็นอาหารตาคนอื่นไป ก็ได้แต่เตือนเพราะเธอก็โตแล้ว พิมมีเพื่อนสาวรุ่นราวคราวเดียวกันสองสามคนที่มาที่บ้านผมบ่อยๆโดยเฉพาะ ”แอน กับ บี” เป็นเด็กสาวที่น่าตาน่ารักผิวขาวหน้าตาสะสวยผมยาวย้อมเป็นสีทองตามสมัยนิยม ทำให้ดูเหมือนสาวลูกครึ่ง ร่างสูงเรียวผอมเรียกได้ว่าเด็กกลุ่มนี้เป็นที่สนใจของหนุ่มๆในมหาลัยก็ได้ ผมได้แต่มองดูเด็กสาวทั้งหลายด้วยสายตาที่มีความปราถนาอยู่ลึกๆแต่ก็นึกว่าตัวเองก็แก่ไปเสียแล้ว…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…