มาเก็บเห็ดโคน แต่ได้เห็ดควย แค่เห็นก็เสียวแล้ว

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b894e0b982e0b884e0b899 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8abe0b987 65b4d9242c037

เรื่องเสียว มาเก็บเห็ดโคน แต่ได้เห็ดควย แค่เห็นก็เสียวแล้ว

ช่วงเดือนเมษายน เป็นฤดูที่จะมีเห็ดโคนขึ้นตามแหล่งประจำของมัน บางครั้งก็ต้องออกตามหา เพื่อที่จะได้เห็ดราคาแพง บางฤดูกาลที่หายากๆ ราคาของมันขึ้นสูงไปเกือบกิโลละ 500 บาทเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เช้ามืดเมื่อวาน แม่ของฉันเจอเห็ดโคนอยู่ที่ชายป่า วันนี้ฉันจึงต้องออกไปล่าเห็ดเช้า เพราะว่าถ้าหากเก็บเห็ดตอนที่มันบานไปแล้ว ราคามันจะลดฮวบเลยทีเดียว

แบกกระบุงขึ้นบนหลัง พร้อมๆ กับที่ที่ไฟฉายติดหัวสวมเอาไว้ ใส่ชุดทะมัดทะแมงแล้วตรงเข้าไปในป่าตั้งแต่ตอนตี 4 เลยทีเดียว ฉันตรงเข้าไปในป่า แล้วค่อยๆ ส่องหาตามดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มเห็นว่ามีใครอีกคนหนึ่งกำลังมาหาเห็ดเหมือนกัน ฉันจึงพยายามที่จะเดินตามเขาเข้าไปแล้วเดินแซงให้ได้ ของแบบนี้ใครเร็วก็ได้ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นอีกแล้ว ฉันค่อยๆ เดินตามแสงไฟไปเรื่อยๆ แต่สิ่งที่ฉันเห็นตอนที่ค่อยๆ ฉายไฟตรงไปยังใครสักคนๆ นั้น

คือเขากำลังยืนเยี่ยวอยู่ พอแสงไฟหันไปโดนเขา ก็ค่อยๆ หันมาอย่างเร็วรี่ ซึ่งมันทำให้แสงจากหัวของฉันที่มันสว่างแบบสุดใจนั้นส่องทั่วร่างของเขา แล้วมือของเขาก็ยังคงกำควยอยู่เลยในตอนนี้ ฉันร้องว้ายแล้วหันหนีทันที เพราะว่าตัวเองยังไม่พร้อมที่จะเจออะไรแบบนี้ในเวลานี้เลยจริงๆ แต่ใจเจ้ากรรมมันดันมีภาพติดตาของควยใครคนนั้นไปแล้วจริงๆ

“ไม่ได้เห็นควยพี่ใช่ไหมน้อง ?”

เขาถามขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงกรีดร้องของฉัน

“เห็นพี่ แต่ว่าไม่เป็นไร…ใหญ่ดี หนูไม่ถือ” ฉันพูดออกไปตรงๆ การได้เห็นควยใหญ่ขนาดนั้นก็นับว่าเป็นบุญของตัวเองไม่น้อยอยู่เหมือนกัน

“เห็นอย่างเดียวพอเหรอ ถ้าชอบของใหญ่ ?” เขาตอบรับกลับมา แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเขาเองก็เล่นด้วยแล้วเหมือนกัน จะว่าก็ว่าเถอะ ตอนนี้มันตี 4 กว่าๆ เอง เป็นเวลาที่น่าจะนอนหลับแล้วก็ควยแข็งอยู่บนเตียงเสียมากกว่า แต่ว่าการต้องออกมาทำมาหากินแบบนี้ก็ค่อนข้างขัดกับช่วงชีวิตอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา ส่องไฟไปเหมือนเดิม เขาเองก็ยังคงยืนอยู่ท่าเดิม แล้วที่สำคัญก็คือ เขานั้นไม่ได้ใส่กางเกงกลับเข้ามาเหมือนเดิม แต่ว่าปล่อยให้ลำควยของเขานั้นห้อยโทงเทงอยู่อย่างนั้นโดยที่ไม่ได้แสดงท่าทีวิตกอะไร

มันก็เป็นทีของฉันแล้วในตอนนี้ที่จะเดินเข้าไปจับควยของเขา แล้วไม่นาน เขาก็ควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันแล้วตอนนี้ ก่อนที่จะเอาน้ำในขวดที่พวกมาล้างควยจนสะอาด แล้วในเมื่อเขาทำให้ฉันขนาดนี้ ฉันจะขัดศรัทธาของเขาไม่ได้เลยจริงๆ พาเขาขยับไปอีกเล็กน้อยก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มนั่งลงช้าๆ พร้อมกับอมควยให้เขาทันที

อากาศเย็นๆ แบบนี้ได้ควยอุ่นๆ ของเขามาช่วยทำให้รู้สึกว่ามันไม่หนาวเกินไปก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมา มือของเขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป

ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว…ยาวจนสุดลำคอเลยนาทีนี้

ฉันดูดควยของเขาไปตามเสียงครางเรื่องๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับฉันลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงไปถอดกางเกงของฉัน เวลานี้ฉันเองก็เงี่ยนไม่ต่างจากเขาเท่าไหร่ ค่อยๆ หาต้นไม้สักต้นจับเอาไว้แล้วค่อยๆ ให้เขานั้นเริ่มที่จะเห็นสะโพกของฉันยกขึ้นมา

ไฟฉายสว่างขนาดนั้นคงจะได้เห็นหีชมพูของฉันอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ เขาแหวกก้นของฉันออกแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันทีจนฉันร้องออกมาลั่นป่าด้วยความเสียวหี วินาทีนี้เห็นโคนเอาไว้ก่อน เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังจับเห็ดควย ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเริ่มเลียหีให้ฉันได้พอประมาณ เขาก็ค่อยๆ เริ่มที่จะยืนขึ้นแล้วจับควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

วินาทีนั้นร่างกายของฉันตอบสนองควยของเขาอย่างชัดเจน ค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

ฉันทั้งจุก ทั้งเสียวหี แต่ก็อยากได้ความเสียวมากกว่านี้ จึงค่อยๆ เริ่มที่จะขมิบรูหีตอดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมมากๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับตอบสนองฉันด้วยการเร่งจังหวะอย่างเร็วรี่ก่อนจะค่อยๆ ตะโกนขึ้นมาด้วยความสุขว่าจะแตกแล้ว

ฉันยิ่งยกสะโพกขึ้นไปมากกว่าเดิม ร่างกายไหวสะท้านเมื่อควยของเขากระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำควยอุ่นๆ ของเขาแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว แล้วเช้าต่อมา ไม่กี่ชั่วโมง วันนั้นฉันหาเห็ดโคนได้หลายกิโลเลยทีเดียว เพราะว่าพี่เขาช่วยฉันหาและยกมันให้ฉัน ตอบแทนที่ฉันยอมให้เขาเย็ด

ฉันว่าฉันมีวิธีหาเห็ดโคนให้ได้เยอะๆ แล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…

เรื่องเสียว สานต่อความเงี่ยนกับสาวแปลกหน้า แวะมาหาให้เย็ดถึงหน้าห้อง ผมเคยเขียนเรื่องเสียวเข้ามาเล่าแล้วครั้งหนึ่งครับ มันเป็นเรื่องราวของผมเองที่กลับบ้านมาเพื่อกะจะจ๊ะเอ๋แฟนของตัวเอง แต่ว่าอยู่ๆ กับเห็นว่าแฟนของตัวเองที่กำลังวางแผนจะขอเธอแต่งงานในอีกสองสามเดือนมีผู้ชายมานอนกกที่บ้าน ตอนที่ผมกระชากผ้าห่มออก ผมเห็นร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งสองคน และที่แย่มากไปกว่านั้น คือการที่ผมจะเข้าไปต่อยไอ้ชู้คนนั้น กลายเป็นว่าเธอเอาตัวเองเข้ามาบังเอาไว้เสียอย่างนั้น นั่นเท่ากับว่าเธอไม่ได้เลือกผมแล้ว ผมกลับออกมาจากที่นั่นทันทีแล้วค่อยๆ มานั่งรอรถ ก่อนที่จะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่ต้องเป็นอะไรกัน เราเย็ดกันในห้องน้ำท่ารถตู้ ก่อนที่ผมนั้นจะขึ้นรถไปที่เดียวกับเธอแล้วส่งเธอที่ปลายทาง เพราะว่าเธอบอกว่าจะไปเที่ยว ผมก็เลยให้เบอร์เธอเอาไว้ เผื่อว่าเที่ยวเสร็จแล้วอยากจะแวะหากันก็แวะมาได้ ผ่านไปสองวัน เธอไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็พยายามคิด และมองว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยวางเฉยไป เพราะว่าผมได้รู้แล้วว่าถ้าคนเราเงี่ยน จะหาใครมาเย็ดสักคนนั้นมันไม่ยากเท่าไหร่นักจริงๆ…

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…

เรื่องเสียว หรือจะทนไหว แอบดูสาวข้างห้อง ผมเป็นคนภาคเหนือ เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปขายของที่กทม. โดยไปพักกับพี่สาวและพี่เขย พี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กทม. นานแล้ว อยู่แถวประตูน้ำ ผมไปครั้งแรกก็ยังไม่รู้ว่าการค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง ผมอยู่กับพี่สาวได้ประมาณ 3-4 วันก็ได้ขายของ โดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับเถ้าแก่ที่รู้จักกันดี ผมขายของหมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกครั้ง บ้านที่พี่สาวผมพักอยู่ เป็นห้องแถวเอาไม้อัดกั้นไว้ ที่ข้างห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนจังหวัดตราด คนแรกสูงประมาณ 160 ซ.ม. เป็นคนขาวอวบชื่อพิน อายุ 16 ปี หน้าอกเล็กกว่า…

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ  ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…

เรื่องเสียว เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมชื่อ โจ ผมอายุ 12 เพิ่งจะม.1 เองวันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน 4 คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…