มาเก็บเห็ดโคน แต่ได้เห็ดควย แค่เห็นก็เสียวแล้ว

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b894e0b982e0b884e0b899 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8abe0b987 65b4d9242c037

เรื่องเสียว มาเก็บเห็ดโคน แต่ได้เห็ดควย แค่เห็นก็เสียวแล้ว

ช่วงเดือนเมษายน เป็นฤดูที่จะมีเห็ดโคนขึ้นตามแหล่งประจำของมัน บางครั้งก็ต้องออกตามหา เพื่อที่จะได้เห็ดราคาแพง บางฤดูกาลที่หายากๆ ราคาของมันขึ้นสูงไปเกือบกิโลละ 500 บาทเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เช้ามืดเมื่อวาน แม่ของฉันเจอเห็ดโคนอยู่ที่ชายป่า วันนี้ฉันจึงต้องออกไปล่าเห็ดเช้า เพราะว่าถ้าหากเก็บเห็ดตอนที่มันบานไปแล้ว ราคามันจะลดฮวบเลยทีเดียว

แบกกระบุงขึ้นบนหลัง พร้อมๆ กับที่ที่ไฟฉายติดหัวสวมเอาไว้ ใส่ชุดทะมัดทะแมงแล้วตรงเข้าไปในป่าตั้งแต่ตอนตี 4 เลยทีเดียว ฉันตรงเข้าไปในป่า แล้วค่อยๆ ส่องหาตามดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มเห็นว่ามีใครอีกคนหนึ่งกำลังมาหาเห็ดเหมือนกัน ฉันจึงพยายามที่จะเดินตามเขาเข้าไปแล้วเดินแซงให้ได้ ของแบบนี้ใครเร็วก็ได้ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นอีกแล้ว ฉันค่อยๆ เดินตามแสงไฟไปเรื่อยๆ แต่สิ่งที่ฉันเห็นตอนที่ค่อยๆ ฉายไฟตรงไปยังใครสักคนๆ นั้น

คือเขากำลังยืนเยี่ยวอยู่ พอแสงไฟหันไปโดนเขา ก็ค่อยๆ หันมาอย่างเร็วรี่ ซึ่งมันทำให้แสงจากหัวของฉันที่มันสว่างแบบสุดใจนั้นส่องทั่วร่างของเขา แล้วมือของเขาก็ยังคงกำควยอยู่เลยในตอนนี้ ฉันร้องว้ายแล้วหันหนีทันที เพราะว่าตัวเองยังไม่พร้อมที่จะเจออะไรแบบนี้ในเวลานี้เลยจริงๆ แต่ใจเจ้ากรรมมันดันมีภาพติดตาของควยใครคนนั้นไปแล้วจริงๆ

“ไม่ได้เห็นควยพี่ใช่ไหมน้อง ?”

เขาถามขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงกรีดร้องของฉัน

“เห็นพี่ แต่ว่าไม่เป็นไร…ใหญ่ดี หนูไม่ถือ” ฉันพูดออกไปตรงๆ การได้เห็นควยใหญ่ขนาดนั้นก็นับว่าเป็นบุญของตัวเองไม่น้อยอยู่เหมือนกัน

“เห็นอย่างเดียวพอเหรอ ถ้าชอบของใหญ่ ?” เขาตอบรับกลับมา แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเขาเองก็เล่นด้วยแล้วเหมือนกัน จะว่าก็ว่าเถอะ ตอนนี้มันตี 4 กว่าๆ เอง เป็นเวลาที่น่าจะนอนหลับแล้วก็ควยแข็งอยู่บนเตียงเสียมากกว่า แต่ว่าการต้องออกมาทำมาหากินแบบนี้ก็ค่อนข้างขัดกับช่วงชีวิตอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา ส่องไฟไปเหมือนเดิม เขาเองก็ยังคงยืนอยู่ท่าเดิม แล้วที่สำคัญก็คือ เขานั้นไม่ได้ใส่กางเกงกลับเข้ามาเหมือนเดิม แต่ว่าปล่อยให้ลำควยของเขานั้นห้อยโทงเทงอยู่อย่างนั้นโดยที่ไม่ได้แสดงท่าทีวิตกอะไร

มันก็เป็นทีของฉันแล้วในตอนนี้ที่จะเดินเข้าไปจับควยของเขา แล้วไม่นาน เขาก็ควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันแล้วตอนนี้ ก่อนที่จะเอาน้ำในขวดที่พวกมาล้างควยจนสะอาด แล้วในเมื่อเขาทำให้ฉันขนาดนี้ ฉันจะขัดศรัทธาของเขาไม่ได้เลยจริงๆ พาเขาขยับไปอีกเล็กน้อยก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มนั่งลงช้าๆ พร้อมกับอมควยให้เขาทันที

อากาศเย็นๆ แบบนี้ได้ควยอุ่นๆ ของเขามาช่วยทำให้รู้สึกว่ามันไม่หนาวเกินไปก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมา มือของเขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป

ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว…ยาวจนสุดลำคอเลยนาทีนี้

ฉันดูดควยของเขาไปตามเสียงครางเรื่องๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับฉันลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงไปถอดกางเกงของฉัน เวลานี้ฉันเองก็เงี่ยนไม่ต่างจากเขาเท่าไหร่ ค่อยๆ หาต้นไม้สักต้นจับเอาไว้แล้วค่อยๆ ให้เขานั้นเริ่มที่จะเห็นสะโพกของฉันยกขึ้นมา

ไฟฉายสว่างขนาดนั้นคงจะได้เห็นหีชมพูของฉันอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ เขาแหวกก้นของฉันออกแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันทีจนฉันร้องออกมาลั่นป่าด้วยความเสียวหี วินาทีนี้เห็นโคนเอาไว้ก่อน เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังจับเห็ดควย ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเริ่มเลียหีให้ฉันได้พอประมาณ เขาก็ค่อยๆ เริ่มที่จะยืนขึ้นแล้วจับควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

วินาทีนั้นร่างกายของฉันตอบสนองควยของเขาอย่างชัดเจน ค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

ฉันทั้งจุก ทั้งเสียวหี แต่ก็อยากได้ความเสียวมากกว่านี้ จึงค่อยๆ เริ่มที่จะขมิบรูหีตอดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมมากๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับตอบสนองฉันด้วยการเร่งจังหวะอย่างเร็วรี่ก่อนจะค่อยๆ ตะโกนขึ้นมาด้วยความสุขว่าจะแตกแล้ว

ฉันยิ่งยกสะโพกขึ้นไปมากกว่าเดิม ร่างกายไหวสะท้านเมื่อควยของเขากระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำควยอุ่นๆ ของเขาแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว แล้วเช้าต่อมา ไม่กี่ชั่วโมง วันนั้นฉันหาเห็ดโคนได้หลายกิโลเลยทีเดียว เพราะว่าพี่เขาช่วยฉันหาและยกมันให้ฉัน ตอบแทนที่ฉันยอมให้เขาเย็ด

ฉันว่าฉันมีวิธีหาเห็ดโคนให้ได้เยอะๆ แล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน เสียวถึงใจขนาดนี้เชียวหรือ ทั้งสองคนพบเจอกันในงานสีดำงานหนึ่ง ในวันที่เธอรถเสียอยู่ข้างทาง จากเรื่องราวเล็กๆ ในวันนั้น การสบตากันอย่างลึกซึ้ง จนกลายเป็นความสุขสมที่เกิดขึ้นในความลับที่ลึกที่สุด ในสถานะชายคนรัก และในฐานะของชายชู้ แน่นอนว่าในสายตาของคนอื่นนั่นคือเรื่องที่ผิด แต่ก็ไม่ควรจะใส่ใจคนที่เอาเรื่องของคนอื่นไปใส่ใจ ดังนั้นสิ่งที่ทั้งสองคนมองไปอย่างชัดเจน คือเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตรงหน้ามากกว่า จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “โอววว…เสียว เสียวควยเหลือเกินน้องจ๋า พี่ไม่เคยถูกอมควยได้เสียวขนาดนี้มานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงกับหมอนและหัวเตียง ก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นมองเพดานด้วยความสุขสม เมื่อหญิงสาวอันเป็นชู้รักนั้นกำลังอมควยให้เขาอย่างถึงอกถึงใจ มือกำลำควยใหญ่อวบนั้นไว้แน่น แล้วรูดถอกลงมาจนสุด หัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดปรากฏออกมาชัดเจน ลำควยที่รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนนั้นกลายเป็นของที่โปรดปรานของเธอ…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

ผมเป็นคนต่างจังหวัดผมมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ เรื่องมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าที่ผมอาศัยอยู่ เพราะบ้านที่ผมเช่านั้นมันอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่มีช่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด ก็มีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นแหละครับ คือ “พี่เกตุ” กับ “น้องเจน” พี่เกตุเป็นแม่ม่ายผัวตายมาหลายปีแล้ว พี่เกตุอายุมากกว่าผมแค่ 4 ปี เท่านั้น ส่วนน้องเจนก็อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่เกตุและน้องเจนนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะว่าบ้านของผมและร้านของพี่เกตุอยู่ติดกัน และอีกอย่างหนึ่งคือผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ พี่เกตุเป็นคนที่คุยเก่งมากครับ นิสัยของแกก็เจ้าชู้นิดๆ ลูกมือของแกก็นิสัยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันเป็นเรื่องธรรมดา พี่เกตุเป็นคนที่ชอบดื่มเบียร์ทุกวันเลยครับ บางครั้งก็ชวนผมมานั่งดื่มด้วยเป็นเพื่อน ส่วนน้องเจนก็เหมือนกัน ดื่มเก่งมากเลยครับ ผมเห็นแล้วขยาดเลย…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…