มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ

e0b8a1e0b8b2e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b888e0b989 64fbfd428e97d

เรื่องเสียว มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ

เก้าอี้ออกกำลังกายที่ปกติจะสามารถปรับเอนได้ตามองศาที่ต้องการ ในเวลานี้มันกลายเป็นอุปกรณ์ต่างเตียง สำหรับเรื่องเสียวของชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งกำลังเริงรักกันโดยไม่ได้สนใจเลยว่าจะมีใครมารับรู้หรือเปล่า ทว่าหากจะพูดจริงๆ แล้วก็คงจะหมายความว่า เวลานี้ไม่มีใครว่างมารับรู้เรื่องราวของทั้งคู่หรอก เพราะว่ายิมถึงเวลาปิดบริการแล้ว

สมาชิกทุกๆ คนต้องกลับบ้านไป เหลือเพียงแค่เจ้าของยิมที่มาทำความสะอาดเล็กๆ น้อย

พร้อมกับสาวสวย สมาชิกคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาสมัครได้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ซึ่งในเวลานี้ เธอควบตำแหน่งสมาชิกของยอม ไปพร้อมๆ กับตำแหน่งเมียเจ้าของยิมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความสวยและรูปร่างดีของเธอนั้นมักจะยั่วยวนสายตาและหัวใจของสมาชิกในยิม แต่เธอไม่ได้สนใจใครเลย เพ่งสายตาตรงมาที่เจ้าของยิมเพียงอย่างเดียว ซึ่งในตอนแรกเธอเองก็ไม่ได้รู้ว่าเขาเป็นใครด้วยซ้ำ รู้แค่เพียงว่าผู้ชายคนนี้คือเป้าหมายของเธอ

เธอจะต้องเย็ดเขาให้ได้ สมัยนี้ถ้าผู้หญิงนั่งรอผู้ชายมาเย็ดหีก็คงยากเสียหน่อ ดังนั้นแล้ว เธอจึงต้องอ่อยเขาอย่างเต็มที่และผู้ชายเอ๋ย เจอผู้หญิงเล่นด้วยขนาดนี้ก็ไม่จำเป็นต้องวางท่าใดๆ ทั้งสิ้น เขาพร้อมที่จะโดนเธอเย็ดแล้วตั้งแต่สบตากันครั้งแรกเลยก็ว่าได้

เสียงอมควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ชายหนุ่มนอนยกสองมือขึ้นรองลำคออย่างสบายใจ ปล่อยให้เธอคนนั้นค่อยๆ แทรกตัวเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขา ก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาด้วยลวดลายลีลาแสนเสียวซ่านจนเขาครางออกมาด้วยความเสียวควยไม่ขาดปาก

ยิ่งในตอนที่เธออมควยแล้วเหลือบสายตาขึ้นมามองเขา พร้อมๆ กับมือไม้ที่ลูบไล้ขึ้นมาตามเรียวขานั้นทำให้เขาเสียวควยอย่างถึงที่สุด มันคือความรู้สึกที่ไม่ต่างจากการได้เป็นประเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้

เธออมควยโคตรเก่ง ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งชักอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นชายหนุ่มเองที่หายใจแทบไม่ทัน แต่ไม่ว่าอย่างไร เขาก็ยินดี ความเสียวซ่านนี้ที่ได้รับจากเธอนั้นมันแสนวิเศษเหลือเกิน และเขาก็จะยอมเธออยู่เรื่อยไป ไม่ว่าเธออยากจะทำเรื่องแบบนี้กำลังกี่ร้อยกี่พันครั้งก็ตาม

ปลายเท้าของเขาในตอนนี้เป็นกระจกบานใหญ่ ที่ได้มองเห็นเรือนร่างของเธอซึ่งเปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้า กำลังคุกเข่าอมควยให้ตัวเองอยู่ บั้นท้ายกลมกลึง เอวบางร่างน้อย เส้นผมตรงยาวสยาย เขามองดูเงาสะท้อนในกระจกแล้วเริ่มรู้สึกว่าวันนี้ เขาอยากจะมองหน้าเธอให้ชัดขึ้นตอนที่ได้เย็ดเธอ

ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอตอนที่โดนควยของเขากำลังเคลื่อนไหวเข้าออกในรูหีชมพูหวานของเธอ เขาจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่ง แล้วดึงร่างของเธอขึ้นมา ให้เธอนั่งลงมาบนตักเขา มองเห็นภาพสะท้อนร่างกายของทั้งคู่ในกระจกเงา แล้วเริ่มเล้าโลมกันอยู่อย่างนั้น โดยมีภาพจากเงาสะท้อนเป็นองค์ประกอบที่แสนสวยงาม จนกระทั่งเขาเริ่มที่จะให้เธอลุกขึ้นเล็กน้อย เอาควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ ตั้งขึ้น ก่อนที่จะเย็ดหีของเธอด้วยการให้เธอนั่งลงมาบนลำควยของเขา

ร่างกายเล็กๆ บอบบางนั้นค่อยๆ สวมทับลงมาบนควยของเขา ภาพสะท้อนในกระจกเงาช่างเป็นฉากที่เขาต้องการเหลือเกิน ยิ่งได้ลูบไล้เรือนร่างของเธอในระหว่างที่กำลังดันควยให้ลึกเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแคบของเธอ แล้วเริ่มที่จะขยับไหวร่างกายให้เธอขย่มตัวลงมาบนควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า

แม้ว่าการเย็ดหีของเธอในท่าปกติจะได้เห็นใบหน้าของเธอและหีสวยๆ นั้นชัดเพียงใด แต่มุมนี้ที่สะท้อนจากกระจกเงาสวยงามกว่ามากมาย เพราะเขาได้เห็นตัวเอง เห็นใบหน้าที่เสียวซ่านซึ่งกำลังเลียไล้ไซ้ซอกคอของเธออยู่ พร้อมๆ กับที่มือไม้ไล้ลูบไปตามเรือนร่างซึ่งเริ่มมีเม็ดเหงื่อผุดพรายขึ้นมาแล้ว

เสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาตลอดเวลาที่เกิดการขยับไหวอย่างหนักหน่วงรุนแรง ยิ่งเขากระเด้าเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากมายเท่านั้น เขาเสียวควยจนต้องเร่งจังหวะมากขึ้นเพราะไม่อาจจะหยุดทุกๆ ความรู้สึกเอาไว้ที่ตรงนี้ได้แล้ว แค่เห็นรูปร่างของเธอตอนใส่เสื้อผ้าก็เงี่ยนจนควยแข็งไปแล้วหลายต่อหลายรอบ พอมาได้เย็ดครั้งนี้แล้ว ถ้าให้ตายก็ยอม แต่ขอเพียงว่าเธออย่างหยุดขย่มเย็ดเขาก็เพียงพอแล้ว

นมสองเต้าถูกบีบขยำจากสองมือของชายที่กำลังซ้อนทับร่างกายเธอเบื้องหลัง ภาพในกระจกเงาสะท้อนใบหน้าที่เสียวซ่านของทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นลากกยาว เมื่อเขาเริ่มกระแทกรัวมากขึ้น จนกระทั่งปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอทันที

ควยของเขาค่อยๆ ผุดออกมาจากรูหีของเธอ ภาพในกระจกสะท้อนให้เห็นแคมหีสวยที่มีน้ำควยไหลเยิ้มลงมาเบาๆ ช่วงเวลาแห่งความสุขจบลงแล้ว ช่วงเวลาที่ต้องอดทนต่อความเงี่ยนและรอให้คนกลับไปก่อน มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว เขาไม่อาจจะอดทนได้เลยตั้งแต่รู้จักเธอ อยากจะเย็ดหีเธอไปทุกๆ วัน รางกับเป็นของขวัญในช่วงเวลาที่เลิกงานของเขา

แต่เขาคิดว่าเธอเองก็คงติดใจควยเขาแล้วแน่ๆ เพราะแค่ขมิบตา เธอก็พร้อมอ้าขาให้เย็ดแล้ว

นานๆ ที จะเจอผู้หญิงเย็ดเป็น คนอมควยเก่งแบบนี้ เห็นที่ว่าต้องขอรับเป็นสมาชิกยิมตลอดชีวิตแล้วสิ

เพราะไม่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เช่นกัน เย็ดยังไงก็ไม่เคยเบื่อเลย

Recommendations

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว ถ้ากลัวผัวพี่รู้ เราก็มาเย็ดกัน ที่ห้องผมสิครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากกระถางต้นไม้หน้าบ้าน วันนี้ดอกกุหลายสีแดงถูกหยิบลงไปจากรั้ว เปลี่ยนเป็นดอกไม้สีขาวสดใส่ มันคือความบริสุทธิ์สำหรับคนอื่น แต่สำหรับ “กาย” แล้ว มันแปลว่าทางสะดวกหากว่าเธอจะมาหาเขาในวันนี้ บุกลัน คือชื่อของหญิงสาวรุ่นพี่ เขาและเธอรู้จักกันผ่านร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เหตุการณ์บังเอิญทำให้ทั้งสองนั้นได้ร่วมโต๊ะด้วยกัน จุดไฟความรู้จักขึ้นมาอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการเลยเถิดไปยันเรื่องความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่อาจจะได้ใจของเธอไป เหตุผลหนึ่งคือเขาเองยังไม่พร้อมสำหรับการจะผูกมัดใครเอาไว้ และเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่าก็คืออีก 2 เดือน บุหลันจะเข้าพิธีมงคลสมรสกับสามีของเธอ ความรักมักจะได้อย่างเสียอย่าง เมื่อเธอได้สามีที่เอาการเอางาน แต่ขากลับแทบจะไม่สนใจเอาเธอเลย ความเงียบเหงาทำให้เธอมาเจอกับหนุ่มผู้ว่างเปล่าแต่มีเวลาว่างให้เธอมากพอ สัญลักษณ์จากกระถามต้นไม้จึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้ว่าวันนี้เธอพร้อมที่จะไปหาเขาแล้ว บานประตูเปิดออกเมื่อทางสะดวก…

เรื่องเสียว สานต่อความเงี่ยนกับสาวแปลกหน้า แวะมาหาให้เย็ดถึงหน้าห้อง ผมเคยเขียนเรื่องเสียวเข้ามาเล่าแล้วครั้งหนึ่งครับ มันเป็นเรื่องราวของผมเองที่กลับบ้านมาเพื่อกะจะจ๊ะเอ๋แฟนของตัวเอง แต่ว่าอยู่ๆ กับเห็นว่าแฟนของตัวเองที่กำลังวางแผนจะขอเธอแต่งงานในอีกสองสามเดือนมีผู้ชายมานอนกกที่บ้าน ตอนที่ผมกระชากผ้าห่มออก ผมเห็นร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งสองคน และที่แย่มากไปกว่านั้น คือการที่ผมจะเข้าไปต่อยไอ้ชู้คนนั้น กลายเป็นว่าเธอเอาตัวเองเข้ามาบังเอาไว้เสียอย่างนั้น นั่นเท่ากับว่าเธอไม่ได้เลือกผมแล้ว ผมกลับออกมาจากที่นั่นทันทีแล้วค่อยๆ มานั่งรอรถ ก่อนที่จะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่ต้องเป็นอะไรกัน เราเย็ดกันในห้องน้ำท่ารถตู้ ก่อนที่ผมนั้นจะขึ้นรถไปที่เดียวกับเธอแล้วส่งเธอที่ปลายทาง เพราะว่าเธอบอกว่าจะไปเที่ยว ผมก็เลยให้เบอร์เธอเอาไว้ เผื่อว่าเที่ยวเสร็จแล้วอยากจะแวะหากันก็แวะมาได้ ผ่านไปสองวัน เธอไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็พยายามคิด และมองว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยวางเฉยไป เพราะว่าผมได้รู้แล้วว่าถ้าคนเราเงี่ยน จะหาใครมาเย็ดสักคนนั้นมันไม่ยากเท่าไหร่นักจริงๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบเย็ดเมียเพื่อนโครตมันส์ เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นประสบการณ์เสียว ๆ เกี่ยวกับการที่ผมไปลักหลับเมียเพื่อนสนิทของผมเอง บอกเลยว่าสุดติ่งจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วเหมือนกันครับ แต่ถึงตอนนี้เพื่อนผมมันก็ยังไม่รู้ว่าผมแอบลักหลับเมียเพื่อน อย่างมันไปตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วครับ จุดเริ่มต้นของเรื่องการไปแอบลักหลับเมียเพื่อนมันเริ่มจากที่ตอนนั้นผมกับไอแมนยังเป็นนักเรียนม.ปลายหัวเกรียนกันอยู่เลยครับ จำได้ว่าตอนนั้นไอแมนมันฮอตและหล่อมาก ทำให้ไม่ใช่แค่จะจีบหญิงติดง่าย ๆ แต่ผู้หญิงหลายคนก็อยากลองเล่นกับไฟอย่างไอแมนเหมือนกัน ทำให้ผมที่เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ ในตอนนั้นได้อิจฉาในใจ แต่เพื่อนรักมันก็รู้ใจผมครับ ทำให้เกือบทุกครั้งที่แมนไปมีอะไรกับผู้หญิง ไม่ว่าจะรุ่นพี่มหาลัย ครู หรือเด็กต่างโรงเรียนมันก็ชอบชวนผมไปแอบดูมันเยสาวตลอด ซึ่งตอนแรก ๆ ผมก็บอกปัด “บ้าไงวะ…ใครจะไปอยากดูมึงเอากับผู้หญิงวะ” “เออน่า ไอปั้น…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…

เรื่องเสียว ผมลักหลับพี่สาวตัวเอง ก็หีอูมน่าเล่นซะขนาดนี้ “โดนน้องชายเย็ดซะงั้น” มาครับ ชาวเรื่องเสียวทุกคน เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยตรงเลยครับ กับเรื่องเสียวในวันนี้ที่ในชีวิตนี้ของผม ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับพี่สาว แต่ก็ได้ทำจนได้ มาลองแวะฟังกันได้ครับ แค่เกริ่นผมก็เริ่มเงี่ยนล่ะ ใครไม่เสียว แต่ผมโคตรเสียว ผม แพ็ก นะครับ ผมเป็นคนพัทยา เติบโตมากับที่นี้จริง ๆ ตอนนี้ก็ใกล้วัยก็ใกล้เลขสามแล้วครับ เวลาผ่านไปไวมาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผม เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผมเองครับ คือผมดันไปลักหลับพี่สาวตอนนอนคาบ้านเลยครับ แต่โชคดีที่ในวันนั้นไม่มีคนในบ้านอยู่ มีแค่ผมกับพี่สาวแค่สองคน เหตุการณ์ลักหลับพี่สาว…

เรื่องเสียว เคยโดนพ่อผัวลักหลับ ก็เลยทำกลับจะได้หายกัน ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณพ่อ ฉันผูกข้อไม้ข้อมือกับสามีของฉันแล้วย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของฉันรู้เรื่องที่ลูกสาวของท่านถูกเปิดบริสุทธิ์ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่แต่แรกอยู่แล้ว ฉันโดนเย็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จนตอนนี้อายุ 15 ฉันก็จำเป็นต้องผูกข้อไม้ข้อมือเข้ามาอยู่ในบ้านสามี ที่ทั้งพ่อและแม่ของเขานั้นก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เรียกได้ว่าพวกเขาตั้งท้องสามีฉันในตอนที่อายุเท่ากับฉันในตอนนี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่นานนัก แม่ของสามีก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ฉันเลยกลายเป็นแม่บ้านให้บ้านหลังนี้มาตลอด และด้วยความที่ฉันได้สนิทกับพ่อสามีที่ยังดูหนุ่มแน่นขนาดนี้นานๆ เลยเกิดความหวั่นไหวในใจขึ้นมาเล็กๆ เหมือนกัน แอบรู้สึกว่า ถ้าไม่ได้เจอสามีก่อน แล้วมาเจอพ่อของเขา ฉันอาจจะยอมเป็นเมียของพ่อสามีไปแล้วก็ได้ แล้วเรื่องที่ฉันไม่คาดคิด แต่คาดฝันก็เกิดขึ้น อาจเพราะว่าต้องเสียภรรยาที่แสนรักไป เลยทำให้พ่อสามีของฉันนั้นรู้สึกว้าเหว่และเหงาไม่น้อย และเมื่อได้อยู่กับฉัน อาจจะคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ สมัยเป็นวัยรุ่นอยู่ก็ได้…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว ลูกค้าวีไอพี ส่งพิซซ่า พร้อมลีลาเย็ดสุดเด็ดคาห้องนอน “ไม่กินพิซซ่าสักหน่อยเหรอ ?” เขาถามขึ้น ในตอนที่เธอกำลังโอบกอดพร้อมทั้งมือข้างหนึ่งล้วงลงไปใต้กางเกงของเขา สอดลึกลงในกางเกงในตัวบาง แล้วลูบคลำควยของเขาอย่างสนุกมือ สิ่งที่ตามมาก็คือ ควยของชายหนุ่มแข็งเป็นลำคามือของเธอ จนพื้นที่กางเกงในไม่สามารถกักเก็บมันเอาไว้ได้ไหว เธอจึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทันที นั่นส่งผลให้ควยใหญ่ยาวของเขาเด้งออกมาตั้งตรงต่อหน้าต่อตาของเธอในที่สุด “ไม่กินหรอก ตอนนี้มีอย่างอื่นที่น่ากินกว่าพิซซ่าแล้ว” หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงยั่วยวน และแววตาที่เต็มไปด้วยความออดอ้อนอย่างเต็มที่ นั่นทำให้คนถามถึงกับไปไม่เป็น เพราะว่าตอนนี้ มือของเธอคว้าจับลำควยของเขาเอาไว้มั่นแล้วเริ่มชักมันเบาๆ จนความเสียวส่งผลให้ร่างกายกระตุกเร่า ความเงี่ยนถูกปลุกขึ้นมาอย่างเต็มที่ “งั้นก็ไม่ต้องกินแล้ว ทำเราเงี่ยนขนาดนี้ มากินควยเราแทน เร็วๆ เลย”…