มาออกกำลังกายแต่ได้ผัว ครูฝึกควยใหญ่ เย็ดสมาชิกใหม่คาห้องน้ำ

e0b8a1e0b8b2e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7 64fbf5c055db2

เรื่องเสียว มาออกกำลังกายแต่ได้ผัว ครูฝึกควยใหญ่ เย็ดสมาชิกใหม่คาห้องน้ำ

มะปรางมาออกกำลังกายที่ยิมแห่งนี้ด้วยความต้องการเดียว นั่นคือการมีผัว การหาผัวคือส่วนที่สำคัญที่สุดของเธอในครั้งนี้ ซึ่งเพราะว่าเพื่อนๆ มักจะบอกว่าคนอย่างเธอ หากอกหักบ่อยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องมีหรอก ผัวเป็นตัวตน ควรใช้ร่างกายและความสวยให้เป็นประโยชน์ เพราะอย่างนั้น เธอจึงชอบเริงร่าในสวาทอย่างเต็มที่ โดยไม่ได้ต้องการใครเป็นตัวเป็นตน

การมาสมัครยิมที่นี่ก็เพราะว่าเธอยากที่จะมีผู้ชายหล่อๆ เข้ามาสนใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บไปทีละคน เพื่อที่จะเก็บแต้มความสวยของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง อาทิตย์ก่อน เธอประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะว่าเธอนั้นได้รุ่นน้องในยิมไปเย็ดเรียบร้อยแล้ว เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มม.ปลายเท่านั้น แต่ควยใหญ่และเย็ดมันเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นคนออกกำลังกาย เลยทำให้เขาเย็ดหีของเธอถึกและทนนานเหลือเกิน

แต่ว่าเด็กก็คือเด็ก เพราะฉะนั้น เธอจึงพยายามจะรักษารถไฟคันแรกของเธอเอาไว้ แล้วออกหารถไฟคันใหม่ในทันที เป้าหมายใหม่ของเธอนั้นไม่ว่าจะมองยังไงก็น่าจะโดดเด่นมากกว่าคนก่อนไม่น้อย เพราะเขาเป็นครูฝึกสอนในยิมแห่งนี้ เขาชื่อว่าปืน

ปืนเป็นเด็กหนุ่มอายุไล่เลี่ยกับเธอ เขาเป็นคนที่รูปร่างดี และโดดเด่นเรื่องการคาดิโอ เพราะว่าเขานั้นเป็นนักวิ่งมาก่อน วิ่งในระดับฟูลมาราธอนกันเลยทีเดียว ความอึดความถึกทนคงจะมีไม่น้อยเช่นเดียวกัน เธอพยายามเต็มที่ที่จะอ่อยเขาให้มาสนใจเธอ และความที่เป็นผู้ชาย มีผู้หญิงมาทำตัวยั่วยวนใส่ขนาดนี้ มีหรือที่จะไม่สนใจ น้ำหยดลงหินทุกวัน

จนกระทั่งวันนี้ หินอย่างปืนก็ตอบรับมะปรางแล้วนั่นเอง

ห้องน้ำของยิมในเวลาสามทุ่มตรงไม่มีใครอยู่แล้ว นี่คือเวลาที่ยิมนั้นปิดตัวลง มีเพียงมะปรางและปืนที่อยู่ในยิมนี้ด้วยกันเพียงลำพัง ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นมาในความเงียบอย่างสุขสม ทั้งสองคนโอบกอดกันในห้องน้ำเล็กๆ นั้นที่จะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม เป็นรสจูบที่แสนเร่าร้อน มันสุดยอดเสียจนร่างกายของมะปรางนั้นแทบจะอ่อนระทวยเลยทีเดียว

จูบที่เร่าร้อนขนาดนี้ หาได้ยากเหลือเกิน

ก่อนที่วินาทีต่อมา เธอจะเป็นคนผลักร่างกายปืนให้ชนกับผนัง แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ร่างกายของเขาตั้งแต่ไหลลงมาจนถึงควย ควยที่แข็งรอเธออยู่แล้วในกางเกงตัวนุ่ม แววตาที่ทั้งคู่มองกันในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุขสมและความปรารถนาที่อัดแน่นจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้เลย

กางเกงของปืนค่อยๆ ถูกเลิกลงมาช้าๆ พร้อมกับที่เขาเองก็ยินยอมให้เธอกระทำ

ลำควยใหญ่ยาวดีดตัวเด้งออกมาประจันหน้าของมะปราง หญิงสาวที่มองอยู่ถึงกับตาโต เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งเคยได้เห็นควยใหญ่ขนาดนี้ครั้งแรก มันใหญ่ราวกับควยฝรั่ง เด็กม.ปลายที่เพิ่งเคยเย็ดมาเมื่ออาทิตย์ก่อนที่ว่าใหญ่แล้วยังต้องชิดช้า

เมื่อเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่เธอปรารถนาขนาดนี้ เธอจึงไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดมือไปเลย

อ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่ รสควยที่อวลในปากทำให้ร่างกายของเธอนั้นเร่าร้อนขึ้นมา พร้อมกันที่สายน้ำจากฝักบัวที่ปืนเปิดขึ้นมานั้นก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่แปลกใหม่ขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

บานประตูห้องน้ำใหญ่แง้มออก คงไม่มีใครมาสนใจเธอหรอก ที่นี่มีเพียงเธอสองคนเท่านั้น เธอจึงไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ดูดควยอีกฝ่ายอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะยกสะโพกให้อีกฝ่าย ปืนยิ้มออกมาทันทีเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอชัดเจนขนาดนี้ แววตาของเขาเต็มไปด้วยความหิวกระหาย ค่อยๆ ลากมือลูบไล้ไปตามแนวของเนินหีใหญ่ของเธอเพียงครู่เดียว ก็เร่งความแรงน้ำจากฝักบัวแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นทันทีในเวลานั้น ยิ่งมีสายน้ำแทรกเข้าระหว่างกลางอีกด้วย ยิ่งทำให้เสียงกระแทกมันดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่อัดเข้ามาอย่างเต็มที่ เสียงครางของปืนดังขึ้นมาสะท้อนก้องในบริเวณห้องน้ำตอนนี้ เขาคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วรัวควยตอกกระแทกลำควยเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของมะปรางนั้นแทบจะยืนไม่อยู่อีกต่อไปแล้ว

เมื่อเห็นว่าหญิงสาวเองก็ขวนจะไม่ไหว เขาจึงเร่งจังหวะอย่างเต็มที่ แล้วคำรามก้อง เพื่อปลดปล่อยความสุขสมผ่านทางกระแสน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มใจ ก่อนที่จะขยับควยเข้าออกย้ำ จากตรงนั้นอีกหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่ความเงี่ยนจะค่อยๆ เบาลงไปพร้อมกับสายน้ำจากฝักบัวที่หยุดลง

ร่างกายของมะปรางทรุดลงกับพื้น ช่างเป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกดีเหลือเกิน

เท่านี้ก็เสร็จไปสองแล้ว…ยังมีใครในยิมแห่งนี้ที่น่ากินอีกนะ เธอจะจัดให้หมดเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดครู ที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในห้องสมุด เพราะหน้าที่บรรณารักษ์ทำให้ผมได้มีโอกาสแอบดูหนังสดระหว่างครูหลิวสาวอวบที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล คนเตี้ยล่ำที่สอนวิชาพละ ทว่าระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ๆ ครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิวที่กำลังอมควยให้อย่างเมามัน หนังโป๊ตรงหน้าเลยจบลงด้วยการที่ครูพลชิ่งหนีแกล้งบอกว่าเมียที่บ้านโทรหาเลยต้องรีบกลับ เทครูหลิวที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในเคว้งคว้างอยู่ในห้องสมุดอย่างเดี่ยวดายแต่ไม่ลำพัง ไม่พูดเรื่องที่ครูหลิวมาเล่นชู้กับครูพล นิสัยเธอค่อนข้างโอเค เป็นคนร่าเริง ห่วงใยนักเรียน ไม่เจ้ายศเจ้าอย่างว่าตัวเป็นครู นักเรียนต้องหมอบกราบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในท็อปห้ายอดนิยมของนักเรียนม.ปลาย ผมเองออกจะอึ้งๆ ด้วยซ้ำที่ได้มาเห็นเธอเล่นเป็นนางเอกหนังเอวีแบบนี้ ระหว่างที่ความคิดของผมกำลังจมดิ่ง เสียงครางกระเส่าก็ดังแผ่วเบาขึ้นพร้อมเสียงขยับตัว ผมชะเง้อมองดูไปตรงที่ครูหลิวอยู่อีกครั้งจึงได้เห็นว่าเธอกำลังเล่นเสียวติ้วหีตัวเองอยู่ นิ้วนวลไถวนไปตามร่องหีตรงหว่างขาที่ยกขึ้นมาบนโต๊ะแล้วแหกอ้ากว้างทั้งสองขา ในขณะที่มือที่ว่างอีกข้างกำลังเคล้นคลึงนมใหญ่ของตัวเองอย่างเพลิดเพลิน สองนิ้วชี้และโป้งบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่กำลังเต่งแข็งไม่หยุด ผมกลืนน้ำลายทนกับภาพตรงหน้าไม่ไหว ในที่สุดก็ออกไปหาครูหลิวที่กำลังติ้วหีเพลินไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด ฉันเป็นแม่ค้าขายเสื้ออยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของฉันคือการขายเสื้อผ้าที่สำหรับคนอ้วน ไม่มีเสื้อปกติใส่กัน ซึ่งฉันขายดีมากๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าคนน้ำหนักเกินมีมากน่าดู จนกระทั่งวันหนึ่ง ลูกค้าประจำของฉันก็บอกกับฉันมาว่า เดี๋ยวผมจะลดความอ้วนแล้ว อาจจะไม่ได้มาซื้อเสื้อพี่แล้วนะครับ เห็นแล้วอย่าตกหลุมรักผมนะ ตอนผอม ฉันก็ยิ้มรับไปแบบนั้นแหละ เพราะในใจยังไงคงที่น้ำหนักเกินร้อยขนาดนั้นก็คงจะไม่ผอมลงได้ง่ายๆ หรอกน่า แต่ปรากฏว่าเขาหายไปเลยจากตอนนั้น กลับมาอีกครั้งก็เวลาผ่านไปเกือบปีแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกอึ้งและตกใจมากๆ คือเขาลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 50 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่ผอม สูง หน้าตาดีเลยทีเดียว และฉันเองก็แอบคิดเลยว่า คำที่เขาพูดในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ แกล้งเมาแล้วนอนหลับ ถูกจับอมควยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาครับ ผมทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานที่มีผลัดพนักงานทำกันแบบทั้งเช้าและดึก ผมเองส่วนมากจะวิ่งดึกเสียส่วนใหญ่ เพราะว่าตัวงานนั้นมันค่อนข้างจะยากพอสมควร แต่ว่างานมันจะไม่หนักมากเท่าไหร่ พอทำๆ ไปก็สามารถแอบงีบได้ หรือว่าบางคืนถ้าขยันหน่อยก็เร่งทำให้มันจบไปเลย ก่อนที่จะงีบจนรอเวลาเช้าตอกบัตรนั่นเอง แผนกที่ผมอยู่นั้น ผมทำกับรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่าผม 2 ปี ผมเองก็สนิทกับเธอมาเกือบปีแล้ว และผมก็แอบชอบเธอด้วย แต่ว่าผมไม่กล้าบอกเธอ เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอไม่ค่อยชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ มันเลยกลายเป็นว่าผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ได้แต่ชวนคุย แอบจับ แอบแตะต้องตัวเธอบ้างเป็นบางเวลาเท่านั้น แต่บ่อยครั้งเข้า ผมก็รู้สึกว่าแววตาของเธอเวลาที่มองมาที่ผมนั้นมันเปลี่ยนไป มันดูอ่อนหวานมากขึ้นกว่าเดิม…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้ ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี “ซี้ดดดดด……เสียวหีจังเลย อูวววว….พี่ขา เสียงจริงๆ ซี้ดดดดดด” เรื่องเสียวของผมในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ แต่ในเมื่อมันมีผู้หญิงสวยๆ แถมยังหีชมพูมาชวนไปเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะปฏิเสธได้ลงล่ะครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “หีสวยจังเลยครับ แบบนี้ผมเลียให้ได้ทั้งคืนเลยนะครับ ซี้ดดดดด” ผมมองรูหีของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ พร้อมทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบของเธอ จนร่างกายของเธอตอนนี้เริ่มดิ้นพล่าน จับเส้นผมของผมดึงเอาไว้แล้วไม่ให้ขยับไปไหนเลย ร่อนเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ยกขาขึ้นมาพาดคอของผมเอาไว้ เป็นจังหวะอย่างดีที่ให้ผมจะยกซดเธออย่างเต็มที่ เสียงดูดเลียหีดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ใครจะไปคิดล่ะ ว่าคนมามานั่งรอรถแท็กซี่จะชวนผมคุย แล้วจบท้ายด้วยประโยคคำถามว่า…