มาหาเพื่อนที่กรุงเทพ แต่ขอแวะไปโดนเย็ดก่อนแป๊บหนึ่ง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มาหาเพื่อนที่กรุงเทพ แต่ขอแวะไปโดนเย็ดก่อนแป๊บหนึ่ง

นานๆ ทีจะได้กลับมากรุงเทพฯ หลังจากที่ฉันไม่ได้ประสบความสำเร็จในชีวิตที่นี่สักเท่าไหร่ เรื่องงานฉันยอมแพ้ แต่เรื่องเสียวฉันยอมรับเลยว่าที่นี่มันเต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวได้แบบถึงใจสุดๆ ไปเลยเหมือนกัน นั่นจึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันเลือกจะทำในวันนี้ ก่อนที่จะไปหาเพื่อนเพื่อที่จะเข้าร่วมถ่ายรูปที่เธอรับปริญญาในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่าคนเราสมัยนี้ เรื่องเย็ดกันแค่นัดแป๊บเดียว

ฉันนั่งปัดมันอยู่แถวๆ สถานีรถไฟฟ้า ไม่นานก็เจอผู้ชายที่ถูกใจ และพร้อมที่จะให้ฉันไปหา เพราะว่าฉันไม่ได้สะดวกเรื่องห้องหับเท่าไหร่ เขาเป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยเดียวกับเพื่อนของฉันนี่แหละ แต่เป็นรุ่นน้องที่ยังไม่จบด้วยซ้ำ แต่เพื่อนฉันจบมาสามปีแล้วเพิ่งจะถึงคิวรับ ฉันไปหาเขาทันทีด้วยความหิวกระหาย ทันทีที่ได้เจอก็รู้เลยว่า นี่แหละพ่อของลูก หมายถึงแค่ในตอนนี้นะคะ

เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณ รูปร่าง หน้าตาดีจนฉันคิดว่าเขาควรจะมีแฟน มากกว่าที่จะมาหานัดเย็ดแบบนี้ แต่พอถาม เขาก็บอกว่าชอบแบบนี้มากกว่า เพราะว่ามันทำให้เขารู้สึกอิสระมากกว่า และไม่ต้องทนอยู่กับความสัมพันธ์อีกด้วย แค่คำพูดของเขาก็ทำให้ประทับใจแล้ว เขาดึงฉันเข้ามาในห้อง เขาถามว่ากินน้ำก่อนไหม ฉันพยักหน้า แต่ลืมถามไปว่าน้ำอะไร เพราะว่าทันทีที่ฉันตอบ สิ่งที่เขาทำ คือการที่เขารีบเร่งถอดกางเกงออกมาทันที แล้วเผยให้ฉันได้เห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

คงจะเงี่ยนน่าดู…ผลพลอยได้ของฉันคือการที่เขาควยใหญ่ถูกใจแล้วละสิ

เขาเดินมาตรงหน้าของฉัน ส่ายเอวไปมาจนลำควยของเขานั้นกวัดแกว่ง พร้อมกับที่พูดขึ้นมาว่า กินเลยครับ มีน้ำให้กินเยอะเลย เขาพูดแล้วเดินเข้ามาใกล้ขึ้นทุกขณะ ฉันเองไม่มีรีรอใดๆ ทั้งสิ้น ค่อยๆ เริ่มยกมือจับสะโพกของเขาเอวแล้วอ้าปากรอควยของเขาทันที ยังไม่ทันจะได้อมควยให้เขา น้ำเงี่ยนก็เยิ้มหัวควยไปหมดแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเงี่ยนตามเขาขึ้นมาแล้วสิ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาไปตามอารมณ์ ขณะเดียวกัน เขาเองก็ค่อยๆ ขยับสะโพกเข้าออก กระเด้าปากของฉันแล้วครางออกมาเบาๆ มันเป็นจังหวะที่นุ่มนวล แต่เข้าสุดออกสุด ยิ่งได้ฟังเสียงครางเสียวของเขาที่ดังขึ้นมา มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองกำลังโดนเขาตกอย่างเต็มอัตราเลยทีเดียว

“โอ๊ยยย…พี่ครับ เสียวครับพี่ อา อา…เสียวจังเลยครับพี่ ดูดอีกครับ อา”

เสียงนุ่มๆ ของเขาที่ดังขึ้นมาทำให้ฉันควบคุมสติตัวเองเอาไว้ไม่อยู่เลยในตอนนี้ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเหนื่อยหอบ เขาเลยพาฉันขึ้นเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการก้มหน้าลงมาแล้วใช้ลิ้นของเขาเลียหีให้ฉันจนลอยเคลิ้ม ลิ้นของเขาถี่รัว จนทำให้ฉันกำหมัดแน่น เสียวจนทำตัวไม่ถูก เขาทั้งเลีย ทั้งตวัดถี่รัว ทั้งดูดดุนจนทำให้ฉันนั้นซาบซ่าน เนื้อตัวสั่นระริกไปหมด ไม่อยากจะให้เข่าหยุดเลยจริงๆ

เขาเคลื่อนไหวด้วยปลายลิ้นอยู่ตรงหีของฉันอยู่นาน มือสอดขึ้นมาจับนมของฉัน ทั้งคลึงทั้งเขี่ยจนร่างกายของฉันแทบจะไม่เป็นตัวเองอยู่แล้ว ถามถามอยู่บ่อยๆ ว่าฉันรู้สึกยังไงบ้าง แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว ฉันค่อยๆ แยกขาออกตอนที่เขาแทรกตัวเข้ามาอย่างรู้งาน มองดูเนื้อตัวของเขาที่ตอนนี้มันเต็มไปด้วยเหงื่อ แต่ก็ทำให้เขาดูมีเสน่ห์มากขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว – ควยของเขาค่อยๆ ยัดเข้ามาในรูหีของฉัน

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด”

“เจ็บเหรอพี่…???”

“เปล่า…” ฉันตอบ “สะ เสียว” น่าอายเหมือนกันที่ตอบออกไปแบบนั้น แต่ฉันโกหกความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนี้ มันเสียว เสียวหีมากๆ เลย

“งั้นผมจะทำให้พี่เสียวจนลืมผมไม่ลงเลยครับ” เขายิ้มทะเล้น แต่ท่วงท่าการขยับไหวของเขาในเวลานี้ไม่ได้ทะเล้นตามไปเลย เขากระแทกควยเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง ฉันโดนเขาเย็ดหีอยู่ในท่าปกติ แต่กลับเสียวซ่านจนดีดดิ้นไปมา มันเสียวจนร่างกายของฉันโชกไปด้วยเหงื่อ ร้องครางออกมาจนแทบจะไม่เหลือเสียวแล้วในตอนนี้

เขายังคงยิ้มอยู่อย่างนั้น ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ก่อนจะจับขาของฉันพาดบ่าแล้วรัวสะโพกเข้ามาจนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน ร้องลั่นไม่อายฟ้าดิน จนกระทั่งได้ยินเสียงครางของเขาพร้อมกับรับเอาสัมผัสของน้ำควยที่แตกในพุ่งเข้ามาเต็มรูหีของฉัน ก่อนจะดันควยเข้ามาทิ้งไว้แบบนั้นพร้อมกับร้องครางลั่น

“อือ…อา อา ซี๊ดดด…สุดยอดเลยครับพี่ พี่ชอบไหมครับ ซี๊ดดด”

“ชอบ…ชอบสิ อื๊อออ” ฉันเอื้อมมือไปจับแขนของเขาอย่างอ่อนแรง ในตอนนั้นโทรศัพท์ของเพื่อนฉันโทรมาพอดี เธอบอกว่าให้รีบไป จองร้านอาหารเอาไว้แล้วจะเลี้ยงข้าวฉัน

ไห้ตายเถอะ…ถ้าไม่ติดว่าจองร้านไว้แล้วนะ

มีน้ำสองน้ำสามแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลืมตัว ลืมกลัว อย่าหลั่งข้างในนะกลัวท้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอยหลังจากทำงานได้สักพัก ไปเรียนต่อเมืองนอก วันนึง จอยได้ออกไปดินเนอร์กับเพื่อนเก่าที่เคยทำงานด้วยกันตอนอยู่เมืองไทย(เพื่อนคนนี้เป็นฝรั่งที่เคยมาทำงานอยู่เมืองไทย)เป็นฝรั่งหนุ่มรูปหล่อที่จอยเล่าให้ฟังบ่อยๆ สมัยพวกเขาทำงานด้วยกัน ว่าจอยแอบปลื้มมากแล้วเจ้าไมค์คนนี้ดูจะสนใจจอยเป็นพิเศษเหมือนกัน(ไม่รู้ว่าจอยอุปทานไปเองรึเปล่า แต่พูดตามที่จอยเล่าให้ฟังก็แล้วกัน)ไอ้ไมค์อยู่คนละเมืองกกับจอย แต่พอดีช่วงนั้นมันมาธุระที่เมืองนี้พอดี ทั้งคูเลยนัดออกมาดินเนอร์ตามภาษาคนเคยรู้จัก พอดินเนอร์เสร็จชวนกันไปดูหนังต่อ ออกมาดึกพอสมควรแล้ว เมืองที่จอยอยู่ค่อนข้างเงียบ ดึกๆหารถกลับยาก รถเมล์หลัง 3 ทุ่มหมดแล้วในวันธรรมดา ไอ้ไมค์เลยชวนจอยค้างที่โรงแรมที่มันพักอยู่(ในตัวเมือง) คืนนั้นจอยอาบน้ำเสร็จใส่เสื้อยืดตัวเดียวกับกางเกงในตัวจิ๋ว เสื้อในไม่ใส่ ไอ้ไมค์แกล้งถามแฟนผมว่า ถ้าเกิดไอจะ seduce (หมายถึงเล้าโลม) คืนนี้ ยูจะว่าอะไรมั้ย จอยบอก…

เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง ”เพื่อเงินเราทำได้ ยอมเล่นชู้กับเจ้านายเพื่อเลื่อนตำแหน่ง” เขาเอามือลูบลงไปที่เป้ากางเกลงพนักงานของเขาที่มันเลื่อม ตอนที่ถามฉันว่าอยากจะมีอนาคตที่สวยงามในบริษัทแห่งนี้ไหม ฉันเลื่อนสายตาลงไปมอง ก่อนจะได้เห็นว่าเนื้อผ้าที่เคยเรียบแปล้ในตอนนี้ เต็มไปด้วยความแน่นและนูนของบางอย่างที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และการที่เขาสวมกางเกงที่ขนาดพอดีตัวขนาดนั้น มันก็อดจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องทำเพื่อแลกอนาคต ตำแหน่ง และเงินเดือน ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำเรื่องเสียวๆ อะไรหรอกนะ แต่ฉันอดใจไม่ไหวแล้วต่างหาก ฉันไม่สนใจหรอก ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะก่อนที่เขาจะพูด แหวนที่นิ้วนางของเขาถูกถอดวางไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เท่ากับว่าเขาไม่มีพันธะใดๆ และคำตอบของฉันก็ทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าที่พึงพอใจออกมา เพราะว่าฉันค่อยๆ ขยับเดินลงไปตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะปลดกระดุมสูทออก แล้วตามด้วยปลดเสื้อเชิ้ตตัวในลงสามเม็ด…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มแว่นเย็ดหี ควยใหญ่ เย็ดมันส์ จนลืมไปเลยว่าเนิร์ด “น้ำฝน” คิดผิด และปรามาส “เติร์ก” เอาไว้ในใจมากมายเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ที่เธอตัดสินใจจะดำเนินต่อเรื่องราวความรักของทั้งคู่ด้วยเรื่องเสียวที่มันกำลังจะเกิดขึ้น แย่นอนว่าการเย็ดกันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เป็นแฟนกัน ใครๆ เขาก็เย็ดกันทั้งนั้นนั่นแหละ แต่เพราะว่าในสายตาของเธอ เติร์ก คือเด็กเนิร์ดที่สวมว่านหนาเตอะ ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ร่าเริงอะไรมากนัก แต่ก็ไม่ถึงขนาดเก็บตัว หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเรียน แล้วคนๆ นี้คือใครกัน คนที่กำลังทำให้เธอรู้สึกดีจนอยากจะบ้าตายในเวลานี้ เขาใช่เติร์กคนเดิมของเธอหรือเปล่า คนที่กำลังนอนอยู่ที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้าง คนที่เธอยอมให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ…

เรื่องเสียว หมอเสน่ห์เจ้าเล่ห์หลอกมอมยาสาวไฮโซ ไอ้เชนเป็นเด็กกำพร้าบ้านแตกสาแหรกขาดมาอาศัยอยู่กับอาจารย์ปลั่งซึ่งเป็น อาจารย์ประเภทหมอเสน่ห์และเข้าทรงโดยตั้งสำนักหลอกชาวบ้านไปวันๆ โดยมีบ้านพักเก่าๆ แต่ภายในตกแต่งให้ดูขลังเพื่อตบตาผู้คนเป็นสำนักทรง ซึ่งผู้คนที่เข้ามาหาส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ที่งมงายเชื่อถือในสิ่งที่มองไม่ เห็นและมักจะเป็นผู้หญิงเป็นส่วนมาก อาจารย์ปลั่งที่ผู้คนหลงนับถือแท้จริงคือสิบแปดมงกุฎตัวยง และยังเป็นชายหื่นกามที่หลงไหลในตัณหาราคะเป็นที่สุด ซึ่งเป้าหมายของการตั้งสำนักทรงและทำเสน่ห์ให้หญิงสาวก็เพื่อหวังที่จะได้ ทั้งตัวและเงินของเหยื่อและส่วนใหญ่ก็มักจะพลาดท่าตกเป็นเหยื่อให้ไอ้เฒ่า ปลั่งและไอ้เชนลูกศิษย์ได้ล่อและแบล็คเมย์เสมอๆ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ลัดดาสาวไฮโซเมียนายพลซึ่งตอนนี้ตกอยู่ในห้วงของ ความทุกข์เพราะสามีนายพลไปติดเมียน้อยและไม่ค่อยกลับบ้านทิ้งให้ลัดดาและ น้องมิ้นลูกสาววัย 17 ต้องอยู่กับแม่ในบ้านหลังใหญ่รายล้อมด้วยคนใช้เพียงลำพัง ด้วยความที่อยากได้สามีคืนลัดดาจึงหวังใช้เสน่ห์จากอวิชาตามที่ได้รับคำบอก เล่าจากคนรับใช้ภายในบ้านว่ามีสำนักทรงและหมอเสน่ห์อยู่ใกล้บ้านและเนื่อง จากคนรับใช้ไม่เคยไปใช้บริการที่สำนักทรงแห่งนั้นจึงไม่รู้ว่ากำลังหาความ เดือดร้อนมาให้เจ้านายตัวเอง ลัดดาพอได้ยินว่ามีหมอเสน่ห์ก็หูผึ่งรีบบอกให้คนรับใช้พาไปหาในทันที พอไปถึงสำนักทรงอาจารย์ปลั่งก็รับรู้จากไอ้เชนว่ามีเหยื่อสาวไฮโซขับรถคัน ใหญ่มาเข้ากับดัก แต่ด้วยตอนนั้นมีผู้คนอยู่หลายคนจึงทำให้มันทั้งสองทำอะไรไม่สะดวก จึงทำได้แค่เข้าทรงและดูชะตาว่าคุณนายกำลังมีเคราะห์ให้รีบมาเสดาะเคราะห์ และเมื่อลัดดาแจ้งว่าจะให้ทำเสน่ห์ด้วยมันก็นึกกระหยิ่มยิ้มในใจด้วยหมายจะ ฟันคุณนายไฮโซเพราะรูปร่างอันอวบอัดผิวขาวเนียนทำให้ไอ้เฒ่าปลั่งมันคึกคัก จนควยโด่แต่ก็เก็บความเงี่ยนไว้ลึกๆ แล้วก็บอกลัดดาว่าให้มาใหม่วันพรุ่งนี้เพราะวันนี้ไม่สะดวกเนื่องจากการทำ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู สวัสดีครับทุกๆ อ่าน นักอ่านเรื่องเสียว ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แต่ว่าวันนี้มันถึงคราวที่ผมต้องมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างแล้วครับ เพราะว่าเรื่องนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมไม่กี่วันก่อนนี้เอง หวังว่าทุกๆ คนจะชอบนะครับ ผมเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ขอสงวนชื่อสถาบันนะครับ และเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมกับเพื่อนๆ ในคณะเองก็มีกิจกรรมที่จะไปช่วยเหลือน้องๆ ในตำบลที่ค่อนข้างยากจน ด้วยการพาพวกเขาทำกิจกรรมและเอาข้าวของไปบริจาค รวมทั้งช่วยทำอาหารกลางวันเลี้ยงพวกเขา ตลอดรยะเวลา 3 วัน 2 คืนครับ และเพราะว่าในกิจกรรมนี้ พวกเราจะถูกแยกกลุ่มกัน ร่วมงานกันแบบรุ่นพี่ปะปนรุ่นน้อง นั่นทำให้ผมได้รู้จักกับพี่ฝ้าย ที่เธอเป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว ลูกของเพื่อนญาติ ผมเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่เมืองจันทบุรีมา บ้านญาติอยู่ในสวนใหญ่มาก บ้านก้อใหญ่ครับอยู่กันหลายคน ไปถึงก้อปิ้งเลยกับสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่ออ้อยครับอายุ 18 หน้าตาใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย ค่อนข้างผอมแต่หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดรูปที่เธอใส่ บ้านนี่เด็กผู้หญิงนุ่งผ้าถุงกันทั้งบ้าน อ้อยเป็นลูกของเพื่อนญาติฝากมาเลี้ยงรึไงเนี่ย เป็นเด็กที่โตที่สุดในบ้านเลยได้รับหน้าที่ดูแลรับใช้ทางบ้านผม วันนึงบ้านผมกับญาติเขาชวนไปดูที่แต่ผมขี้เกียจไปขอนั่งอยู่บ้านเล่น บ่ายๆไม่มีอะไรทำเลยไปเดินในสวน ไปเจอนู่น…น้องอ้อยกำลังปีนต้นไม้เก็บอะไรอยู่ ผ้าถลุงงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว ผมเลยทักทาย “ทำอะไรน่ะอ้อย” อ้อยตอบเสียงใสลงมา “มะขามค่ะ คุณท้อปเอาไม๊คะ” อ้อยเก็บมะขามมาเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าอ้อยพลาดร้อง “ว้าย”แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นอ้อยพอดี พอดีเซแล้วเลยดันอ้อยไปพิงต้นไม้ไว้ เข้าล้อคเลยครับ…