มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง

e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b895e0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5 65d22e852b386

เรื่องเสียว มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง

ในสายตาของคนอื่นๆ ทั่วไป ผมก็คงดูเป็นอาจารย์หนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 26 ปีที่หน้าตาหล่อเหลาและดูใจเย็น ไม่ได้มีท่าทีก๋ากั่นหรือว่าแก่นแก้วอะไร ผมเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าใจเย็นและน่ารัก เป็นครูที่เด็กๆ ชื่นชอบ แต่ลึกๆ แล้ว นอกจากผมชอบการเป็นครูแล้ว ผมก็ยังชอบเรื่องเสียวด้วย เพราะว่าในสมัยเรียน ผมเป็นเสื้อผู้หญิงตัวพ่อเลยจริงๆ ผู้หญิงชอบผู้ชายนิ่มๆ เย็ดมันส์ ควยใหญ่ ซึ่งถ้าถามว่าผมมีครบไหม น่าจะลองถามผู้หญิงเกือบๆ 50 คนที่ผมเย็ดมาดูสิครับ ว่าชอบหรือเปล่า นั่นคงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เธอมาอ้อนวอนขอประสบการเสียวจากผม แต่มันเป็นครั้งแล้วครั้งเล่าจริงๆ ที่เธอทำแบบนั้น

เรียกได้ว่าตั้งแต่เรียน จนกระทั่งเป็นครู…ผมไม่เคยหัวควยแห้งเลยละครับ

แล้วเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นมาในคืนที่ผมนั้นต้องเป็นอาจารย์คุมทีมนักเรียน 3 คนไปเข้าค่ายผู้นำที่ห้องสัมมนาโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่หรูหรามาก ในบรรดา 3 คนที่มาด้วยกัน แหม่ม คือคนที่เป็นหัวหน้า และเธอเองก็ได้รับมอบหมายให้มาคิดการแสดงในวันพรุ่งนี้ เธอเลยขอมาหาผมตอนที่เธอนั้นอาบน้ำเสร็จแล้ว

ผมเองก็เลยใส่ชุดลำลองปกติ…เพราะว่าผมนั้นอยากจะลองยั่วเธอดูเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นในโรงเรียน หรือว่าเวลาที่เจอกันข้างนอก สายตาของเธอมองผมมากกว่าลูกศิษย์มองอาจารย์ วันนี้ผมเลยใส่เสื้อกล้าม และใส่เสื้อกล้ามรัดแน่นๆ ให้เห็นรูปร่างทั้งหมดของผม ซึ่งเราคุยกันเรื่องงานไปจนเกือบเสร็จแล้ว ตอนที่ผมหันไปหยิบของผมเห็นเธอผ่านกระตกที่โต๊ะเครื่องแป้ง ว่าเธอแกล้งมองผมแล้วทำเป็นหลับราวกับว่าเธอตั้งใจจะอ่อยผมเลย

ก็ถ้าจะมาเล่นกับไฟแบบนี้…ก็ต้องโดนไฟเผาแล้วละครับ

เธอวางเกมเอาไว้ทั้งหมดแล้ว นั่นจึงทำให้ผมเองก็ลองที่จะเล่นตามเกมเธอดูบ้างเหมือนกัน ผมเองค่อยๆ เดินไปทำท่าเหมือนว่าจะสะกิดเธอ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าเธอนั้นจะไม่ตื่นขึ้นมาจนผมพาเธอไปนอนที่เตียงด้วยการอุ้ม กางเกงขาสั้นที่เธอสวมนั้นทำให้เห็นได้เลยว่าโหนกหีใหญ่ของเธอนั้นทั้งนูนแค่ไหน หีอูมเต็มมือแบบนี้ผมเลยค่อยๆ ลูบจากแขนลงไปที่ท้อง ลงมาที่ขาแล้วสอดเข้าไปลูบหีของเธอ

ตัวของเธอสั่นระริก แต่ว่าเธอพยายามที่จะนอนนิ่งแล้ว ผมเลยถอดกางเกงของเธอลงไปจนหมด

ให้ตายเถอะ…ของจริงเลยนะเนี่ย ตัวขาวเหมือนกับไข่ปอก แถมหีชมพูอีกต่างหาก ผมอดใจลูบที่เนินหีของเธอได้ไม่มากเท่าไหร่ผมก็แหวกหีของเธอออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ผมละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ เนื้อตัวของเธอสั่นระริก ผมยิ้มออกมาโดยที่เธอไม่ได้เห็นหรอก เพราะผมรู้ว่าเธอไม่ไหลับ

ผมละเลงลิ้นเลียหีเธอจนน้ำหีของเธอไหลเยิ้มออกมาเต็มรูหีของเธอแล้วจึงค่อยๆ เริ่มขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอแยกออก ปิดไฟหรี่ลงแล้วเปิดเพลง สังเกตว่าเปลือกตาของเธอขยับ

สงสัยว่าเธอพร้อมที่จะรับแรงกระแทกแล้วละครับ

ผมถอดกางเกงออกอย่างง่ายดาย พร้อมกับเอาลำควยไปถูไปที่ร่องหีของเธอ ผมจึงดันควยเข้าไปช้าๆ

ซี๊ดดด…รูหีของเธอในตอนนี้ตอดควยผมสุดๆ เลย และเพราะรู้ว่ายังไงเธอก็จะแกล้งนอนและไม่ได้ตื่นขึ้นมาผมก็กระแทกควยเข้าไปทีเดียวมิดด้ามแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยของผมที่ยังคงเมามันส์และเพลิดเพลินอยู่กับรูหีฟิตๆ ของเธอ

ผมกลั้นใจ จับขาของเธอแยกออก

อยากโดนเย็ดมากใช่ไหม…เงี่ยนมากก็จะจัดให้หายเงี่ยนเลย

ผมกัดฟัน มองดูสีหน้าของเธอที่ทั้งเกร็งและเหมือนจะพยายามไม่ให้เปลี่ยนไปจากคนที่นอนหลับไม่รู้เรื่อง แต่เธอไม่รู้ตัวหรอกว่าเธอนั้นเป็นไก่อ่อน เธอไม่เคยรู้เรื่องเลยสักนิดเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงเธอรู้อยู่แก่ใจว่าตอนนี้กำลังโดนของใหญ่กระแทกอยู่

ผมจับขาของเธอแหวกกว้าง โน้มตัวลงไปดูดนมของเธอพร้อมๆ กับที่เริ่มกระซิบกับเธอเบาๆ

“ครูจะแตกแล้วครับ…ครูขอโทษนะครับ ครูเงี่ยนเหลือเกิน เธอน่าเย็ดจริงๆ ซี๊ดดด” ผมเริ่มกัดฟัน แรงกระแทกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนจนกระทั่งผมเริ่มจะทนไม่ไหวจริงๆ เพราะว่าต่อให้เธอจะไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกมา แต่รูหีของเธอตอดควยผมดีเหลือเกินจนสุดท้ายผมก็ส่งเสียงครางออกมาเต็มเสียงแล้วปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ค้างควยเอาไว้แบบนั้นแล้วตัวสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่าเต็มที่

ผมหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนอยู่ตรงนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีสวยของเธอที่เบิกกว้างและน้ำควยของผมที่ไหลเยิ้มออกมาที่รูหีของเธออีกครั้งหนึ่ง แม้ว่าจะน่าเสียดายที่ไม่ได้ต่อรอบสอง แต่ผมก็จัดการเช็ดทำความสะอาดร่างกายให้เธอเรียบร้อย ไม่อย่างนั้นเธอก็จะรู้สิ

ว่าผมรู้ว่าเธอแกล้งหลับ…

แต่ถ้ารอบหน้า…ผมคงจะเย็ดแบบไม่ต้องแกล้งแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้นในคืนหนึ่ง จังหวะการเคาะนั้นดูเร่งรีบ พร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ ฉันคิดอยู่ไม่นาน พอได้ยินเสียงของผู้ชานคนหนึ่งที่บอกว่า “ช่วยด้วย” ฉันจึงเปิดประตูเพื่อรับเขาเข้ามาในบ้าน เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่อายุราวๆ 20 ต้นๆ นั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบอกว่าโดนไล่กระทืบมา แต่เขายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร สิ่งที่เขากำลังโดนคือเพราะเขาเรียนอยู่สถาบันที่มีปัญหากันเพียงเท่านั้น ฉันให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในใจจะรู้สึกระแวงอยู่บ้าง แต่เครื่องช็อตไฟฟ้าของฉันมันอยู่ในกระเป๋า เลยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมากพอ แต่เขากลับไม่ได้ทำอะไรฉัน เขาหลบอยู่ที่ห้องรับแขกจนกระทั่งเผลอหลับไป คืนนั้นฉันให้เขานอนอยู่ตรงนั้น จนเช้า เขาก็นั่งรอที่โซฟา เพื่อรอให้ฉันตื่นขึ้นมา แล้วขอบคุณฉัน ก่อนที่เขาจะกลับออกไป…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว ติดใจเมียเพื่อน เพื่อนของผมเขาไปทำงานที่ปัตตานี เมื่อตอนปีใหม่ ปี 64 นี้เอง เพื่อนผมเขากลับมาเที่ยวบ้าน ก็แวะมานอนค้างที่บ้านผม เขามากับเมียเพียงสองคน ส่วนลูกๆ นั้นเห็นว่าฝากเอาไว้กับแม่ยาย เมียผมจัดห้องให้เขานอนกันห้องหนึ่งติดกับห้องนอนเรา บ้านเราเป็นบ้านตึกก็จริงแต่ผนังที่กั้นห้องเป็นไม้อัด แถมมีรูเสียด้วย ห้องติดกันพูดอะไร คุยอะไรทำอะไร ถ้าจะตั้งใจฟังหรือจงใจแอบดูก็จะไม่คลาดการรับรู้ไปได้ ผมไม่เท่าไหร่ แต่เมียผมนะซี่ เธอออกจะเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นอยู่สักหน่อย เธอก็ไปด้อมมองที่ข้างฝาห้องตอนกลางคืน พอได้ยินเสียงเขาหัวเราะกันคิกคักเธอก็ปราดเข้าไปตางข้างฝาแล้ว แล้วผมทำยังไงก็ห้ามเธอนะซี่ อย่านะ อย่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ แต่เธอเชื่อหรือครับ ไม่หรอกกลับหันมาทำตาเขียว อย่างยุ่งน่า….เธอว่ายังงั้น ผมก็เลยถามเธอว่า…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว สามีไม่สู้..หนีผัวมาซื้อบริการ ดิฉันชื่อมีนาแต่งงานแล้วมีความสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดาอยู่กินกับ สามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนลูกชายคนเดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเงียบๆเรียบร้อยไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดพ่อดิฉันไม่ค่อยมีเวลา ให้เขามากนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวชอบขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นดีเพราะพี่สาวไปต่างประเทศ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับบ้านแค่วันหยุด เราเอาเขาเข้า รร.ปกติดูเขาเปลี่ยนไปเป็นคนกล้าสุขุมแต่กลับดูว่าทะลึ่งก็ตามวัย ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับ ดิฉันชื่อหญิง ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณนาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราวดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก…

เรื่องเสียว วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด นางนวล เป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยในหมู่ชายหนุ่มในหมู่บ้าน ไม่ว่าใครๆก็อยากที่จะได้เชยชมเรือนกายของเจ้าหล่อนที่มันช่างเย้ายวนเหลือร้าย ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่เข้าหาเธอโดยไม่คาดหวังเรื่องเสียวลามไปจนถึงการร่วมหอลงโลง แต่ใครเลยจะรู้ ว่าเธอนั้นมีคนที่หัวจิตหัวใจหมายปองเอาไว้แล้วตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือ “อาทิตย์” อาทิตย์เป็นชายหนุ่มบ้านๆ คนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไร้เล่ห์เหลี่ยมเป็นเหมือนเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นชอบพอในตัวของเขา แม้จะไม่ร่ำรวย แต่ขยันทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบาย แต่ก็มีหนทางไปอยู่ตลอด เธอเชื่อว่าความสุขของเธอจะหาได้จากผู้ชายคนนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีสาวจากหมู่บ้านข้างๆ เข้าหาเขาเสียอย่างนั้น นางนวลรู้สึกหึงอย่างออกหน้าออกตา นั่นหมายความว่า เธอจะใช้เวลาสานต่อความรักให้มันนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว… วันนี้…นางนวลต้องโดนเย็ดเท่านั้น ค่ำวันนั้น เธอตรงไปบ้านของอาทิตย์ทันที เขาเองก็ตระเตรียมอาหารอย่างดีเอาไว้ให้เธอไปแล้วเรียบร้อย ในขณะเดียวกัน…