มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง

e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b895e0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5 65d22e852b386

เรื่องเสียว มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง

ในสายตาของคนอื่นๆ ทั่วไป ผมก็คงดูเป็นอาจารย์หนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 26 ปีที่หน้าตาหล่อเหลาและดูใจเย็น ไม่ได้มีท่าทีก๋ากั่นหรือว่าแก่นแก้วอะไร ผมเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าใจเย็นและน่ารัก เป็นครูที่เด็กๆ ชื่นชอบ แต่ลึกๆ แล้ว นอกจากผมชอบการเป็นครูแล้ว ผมก็ยังชอบเรื่องเสียวด้วย เพราะว่าในสมัยเรียน ผมเป็นเสื้อผู้หญิงตัวพ่อเลยจริงๆ ผู้หญิงชอบผู้ชายนิ่มๆ เย็ดมันส์ ควยใหญ่ ซึ่งถ้าถามว่าผมมีครบไหม น่าจะลองถามผู้หญิงเกือบๆ 50 คนที่ผมเย็ดมาดูสิครับ ว่าชอบหรือเปล่า นั่นคงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เธอมาอ้อนวอนขอประสบการเสียวจากผม แต่มันเป็นครั้งแล้วครั้งเล่าจริงๆ ที่เธอทำแบบนั้น

เรียกได้ว่าตั้งแต่เรียน จนกระทั่งเป็นครู…ผมไม่เคยหัวควยแห้งเลยละครับ

แล้วเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นมาในคืนที่ผมนั้นต้องเป็นอาจารย์คุมทีมนักเรียน 3 คนไปเข้าค่ายผู้นำที่ห้องสัมมนาโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่หรูหรามาก ในบรรดา 3 คนที่มาด้วยกัน แหม่ม คือคนที่เป็นหัวหน้า และเธอเองก็ได้รับมอบหมายให้มาคิดการแสดงในวันพรุ่งนี้ เธอเลยขอมาหาผมตอนที่เธอนั้นอาบน้ำเสร็จแล้ว

ผมเองก็เลยใส่ชุดลำลองปกติ…เพราะว่าผมนั้นอยากจะลองยั่วเธอดูเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นในโรงเรียน หรือว่าเวลาที่เจอกันข้างนอก สายตาของเธอมองผมมากกว่าลูกศิษย์มองอาจารย์ วันนี้ผมเลยใส่เสื้อกล้าม และใส่เสื้อกล้ามรัดแน่นๆ ให้เห็นรูปร่างทั้งหมดของผม ซึ่งเราคุยกันเรื่องงานไปจนเกือบเสร็จแล้ว ตอนที่ผมหันไปหยิบของผมเห็นเธอผ่านกระตกที่โต๊ะเครื่องแป้ง ว่าเธอแกล้งมองผมแล้วทำเป็นหลับราวกับว่าเธอตั้งใจจะอ่อยผมเลย

ก็ถ้าจะมาเล่นกับไฟแบบนี้…ก็ต้องโดนไฟเผาแล้วละครับ

เธอวางเกมเอาไว้ทั้งหมดแล้ว นั่นจึงทำให้ผมเองก็ลองที่จะเล่นตามเกมเธอดูบ้างเหมือนกัน ผมเองค่อยๆ เดินไปทำท่าเหมือนว่าจะสะกิดเธอ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าเธอนั้นจะไม่ตื่นขึ้นมาจนผมพาเธอไปนอนที่เตียงด้วยการอุ้ม กางเกงขาสั้นที่เธอสวมนั้นทำให้เห็นได้เลยว่าโหนกหีใหญ่ของเธอนั้นทั้งนูนแค่ไหน หีอูมเต็มมือแบบนี้ผมเลยค่อยๆ ลูบจากแขนลงไปที่ท้อง ลงมาที่ขาแล้วสอดเข้าไปลูบหีของเธอ

ตัวของเธอสั่นระริก แต่ว่าเธอพยายามที่จะนอนนิ่งแล้ว ผมเลยถอดกางเกงของเธอลงไปจนหมด

ให้ตายเถอะ…ของจริงเลยนะเนี่ย ตัวขาวเหมือนกับไข่ปอก แถมหีชมพูอีกต่างหาก ผมอดใจลูบที่เนินหีของเธอได้ไม่มากเท่าไหร่ผมก็แหวกหีของเธอออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ผมละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ เนื้อตัวของเธอสั่นระริก ผมยิ้มออกมาโดยที่เธอไม่ได้เห็นหรอก เพราะผมรู้ว่าเธอไม่ไหลับ

ผมละเลงลิ้นเลียหีเธอจนน้ำหีของเธอไหลเยิ้มออกมาเต็มรูหีของเธอแล้วจึงค่อยๆ เริ่มขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอแยกออก ปิดไฟหรี่ลงแล้วเปิดเพลง สังเกตว่าเปลือกตาของเธอขยับ

สงสัยว่าเธอพร้อมที่จะรับแรงกระแทกแล้วละครับ

ผมถอดกางเกงออกอย่างง่ายดาย พร้อมกับเอาลำควยไปถูไปที่ร่องหีของเธอ ผมจึงดันควยเข้าไปช้าๆ

ซี๊ดดด…รูหีของเธอในตอนนี้ตอดควยผมสุดๆ เลย และเพราะรู้ว่ายังไงเธอก็จะแกล้งนอนและไม่ได้ตื่นขึ้นมาผมก็กระแทกควยเข้าไปทีเดียวมิดด้ามแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยของผมที่ยังคงเมามันส์และเพลิดเพลินอยู่กับรูหีฟิตๆ ของเธอ

ผมกลั้นใจ จับขาของเธอแยกออก

อยากโดนเย็ดมากใช่ไหม…เงี่ยนมากก็จะจัดให้หายเงี่ยนเลย

ผมกัดฟัน มองดูสีหน้าของเธอที่ทั้งเกร็งและเหมือนจะพยายามไม่ให้เปลี่ยนไปจากคนที่นอนหลับไม่รู้เรื่อง แต่เธอไม่รู้ตัวหรอกว่าเธอนั้นเป็นไก่อ่อน เธอไม่เคยรู้เรื่องเลยสักนิดเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงเธอรู้อยู่แก่ใจว่าตอนนี้กำลังโดนของใหญ่กระแทกอยู่

ผมจับขาของเธอแหวกกว้าง โน้มตัวลงไปดูดนมของเธอพร้อมๆ กับที่เริ่มกระซิบกับเธอเบาๆ

“ครูจะแตกแล้วครับ…ครูขอโทษนะครับ ครูเงี่ยนเหลือเกิน เธอน่าเย็ดจริงๆ ซี๊ดดด” ผมเริ่มกัดฟัน แรงกระแทกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนจนกระทั่งผมเริ่มจะทนไม่ไหวจริงๆ เพราะว่าต่อให้เธอจะไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกมา แต่รูหีของเธอตอดควยผมดีเหลือเกินจนสุดท้ายผมก็ส่งเสียงครางออกมาเต็มเสียงแล้วปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ค้างควยเอาไว้แบบนั้นแล้วตัวสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่าเต็มที่

ผมหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนอยู่ตรงนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีสวยของเธอที่เบิกกว้างและน้ำควยของผมที่ไหลเยิ้มออกมาที่รูหีของเธออีกครั้งหนึ่ง แม้ว่าจะน่าเสียดายที่ไม่ได้ต่อรอบสอง แต่ผมก็จัดการเช็ดทำความสะอาดร่างกายให้เธอเรียบร้อย ไม่อย่างนั้นเธอก็จะรู้สิ

ว่าผมรู้ว่าเธอแกล้งหลับ…

แต่ถ้ารอบหน้า…ผมคงจะเย็ดแบบไม่ต้องแกล้งแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ให้ท่าดีนัก เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไป ต่างประเทศหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคน เดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู…

เรื่องเสียว โดนรุมสองควย คืนนี้ถ้ายังเย็ดไหว ก็ไม่ต้องนอน เรื่องเสียวเริ่มต้นในเวลาตีสอง…ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าถูกปลุก เรื่องราวของฉันมันเริ่มในช่วงหัวค่ำ ที่มีผู้ชายสองคนเข้ามาแข่งกันรุมจีบฉัน แต่ว่ามันก็จบลงด้วยการฉันไม่ยกรางวัลผู้ชนะให้ใครเลย แต่ให้รางวัลทั้งสองด้วยการยอมมานอนกับเขาแลกกับเงินที่เขาพนันกัน ฉันว่าฉันทั้งสวยและฉลาดไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดขนาดนี้ มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้อีกอย่างนั้นหรือคะ ? เราเผลอหลับกันไปครู่หนึ่ง น่าจะพักใหญ่ เพราะเมื่อฉันถูกปลุกขึ้นมา แสงสีและเสียงเพลงแห่งความรื่นรมย์ก็เงียบลงไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบเหลือเกิน แต่ทว่ามีบางอย่างที่ไม่สงบในเวลานี้ คือความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสองคนนั่นเอง ฉันนอนอยู่ตรงกลางระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งในตอนนี้ แสงไฟในห้องเปิดเป็นไฟหรี่สีส้มเรื่อ มองเห็นว่าทั้งสองคนกำลังนอนหงายแล้วชักว่าว ไม่ว่าจะซ้ายหรือว่าขวา เสียงกำควยชักดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของทั้งคู่…คงจะต้องการฉันไม่เบา ฉันนอนอยู่ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทั้งสองข้างแล้วเริ่มชักไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียวไม่รู้จบ พ่อเย็ด ลุงเย็ด ควยปลอมเย็ด  “นังปอย…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้แต่ในความรู้สึกลึกๆ ของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว”จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆ ของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว”มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย””นู๋ไปกับลุงยะมาค่ะ” ลุงยะเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆ เหมือนคนแก่หน้าจิ๋ม ที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงยะมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่าพ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงยะมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองน่ะ เป็นเรื่องแล้ว”พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว อกหัก นั่งรถไฟไปเที่ยวคนเดียว โดนเย็ดทั้งไปทั้งกลับ อกหักทำให้เราได้รักตัวเอง อกหักทำให้เราได้เที่ยว อกหักทำให้เราเจอเรื่องเสียว และมันทำให้ฉันโดนเย็ดแบบงงๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอยู่ๆ ทำไมมาเป็นแบบนี้ได้ ภายใต้ห้องน้ำรถไฟที่แสนคับแคบ มีเราสองคนอยู่ในนี้ด้วยกัน และฉันก็กำลังอมควยของเขาอยู่ด้วยความอิ่มเอม ในขณะที่เขาก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครได้ยิน เพราะว่าเสียงจากภายนอกดังกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราเป็นอยู่นี้เสมอ เราเจอกันบนรถไฟ พูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะลงเอยด้วยการมาอยู่ในห้องน้ำด้วยกันแบบนี้ ฉันลืมไปแล้ว ว่าเราพูดอะไรกัน ถึงมาจบแบบนี้ แต่ช่างมันเถอะ สำหรับคนอกหักเพิ่งโดนทิ้งอย่างฉัน การมีอะไรมาทำให้ฉันหยุดร้องไห้สะอึกสะอื้นได้ก็ย่อมดีเสมอ โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ ของเขาในตอนนี้ เสียงรถไฟวิ่งไปตามรางดังสนั่น เขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนทอม ผมได้ ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดอุดรธานี ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆ ผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ…