มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล

e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b8a1e0b899e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b980e0b888e0b8ade0b89c 64fbf908ee551

เรื่องเสียว มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล

งานขายตรงคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความหวังในการหารายได้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีการจัดสัมมนาที่ไหน ฉันก็ตั้งใจที่จะไปเสาะหาความรู้จากคนสำเร็จที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวง และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็รู้สึกว่าการมาเจอผู้คนมากมายในสถานที่แปลกหูแปลกตาแบบนี้ มักจะทำให้ฉันได้เจอกับคนที่ถูกใจ รวมทั้งบ่อยครั้ง ที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างง่านสัมมนา

ครั้งนี้ฉันมาที่พักริมทะเล ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาเกือบครึ่งพัน นั่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้คนมากมาย แล้วในบรรดาผู้ชายกว่าครึ่งนั้น มีคนหนึ่งที่เข้ามาจีบฉัน ทำความรู้จักและเอาใจใส่ตลอดช่วงเวลาในวันแรก นั่นทำให้ในคืนแรกที่มีการจัดกิจกรรมกลางคืน เขาก็ชวนฉันไปเดินเล่นที่ริมหาด เพราะว่าในนั้นไม่ใช่ที่ๆ สามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก

แล้วการเดินคุยกันริมหาดของเราก็กลายเป็นฉากรักขึ้นมาในขณะที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเลยว่าเต็มใจที่จะให้เกิด ก็ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขาทั้งหล่อ หน้าตาดี และดูภูมิฐานเสียขนาดนั้น เราเดินกันมาไกลพอสมควรก่อนที่เขานั้นจะมองซ้ายขวา ความมืดสลัวรายล้อมรอบตัว ในจังหวะนั้นเขาฉวยโอกาสดึงฉันเข้าไปกอด พร้อมกับเริ่มจูบปากของฉันอย่างดูดดื่ม ลิ้นของเขาที่แทรกเข้ามาในปากนั้นทำให้ฉันรู้สึกอ่อนยวบไปในทันที

เขาจูบเก่งเหลือเกิน

หวังว่าตอนเย็ดคงจะเก่งไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

เขาเริ่มดึงฉันเข้าไปในที่ที่มีโดหินบดบังร่างกายของเราอยู่อย่างสวยงาม นั่นช่างเป็นสถานที่ที่มันเหมาะสมเหลือเกิน ก่อนที่เขาจะเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเสียวซ่าน กระตุ้นให้ฉันรู้สึกดีมากขึ้นแล้วปลดปล่อยร่างกายอย่างตามอารมณ์

เสื้อผ้าของฉันถูกถอดออกไปอย่างง่านดาย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ให้ฉันนั่งลงแล้วพิงโขดหินเอาไว้ ในขณะที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเดินตรงเข้ามาหาฉัน ยิ่งใกล้เท่าไหร่ก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะว่าเขาได้ทำให้ฉันได้เห็นความอลังการของร่างกายเขา ลำควยใหญ่ยาวห้อยโตงเตง แม้ว่ายังจะไม่แข็งตัวขึ้นมากลับทำให้ฉันจินตนาการไม่ถูกไปถึงตอนที่มันตื่นตัวเต็มที่

มือที่เย็นเฉียบเอื้อมไปจับลำควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ปลักเร้าความเงี่ยนของอีกฝ่ายจนควยแข็งขึ้นมาในที่สุด ลำควยของเขาขยายใหญ่ขึ้นมากๆ หัวควยที่ถอกบานนั้นจ่อจรดที่หน้าของฉันในขณะเดียวกัน ที่รูเสียวส่วนปลายนั้นก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาอย่างน่ากินมากๆ ฉันจึงไม่สามารถรอช้าได้แล้ว อ้าปากอมควยของเขาแล้วดูดควยอย่างแรงจนแก้มตอบ ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องแทรกซึมไปกับเสียงคลื่นที่สาดซัด

เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดูเหมือนว่ากำลังพอใจในลีลาการอมควยของฉันเหลือเกิน

และเพียงครู่เดียว มือของเขานั้นก็ค่อยๆ จับหัวของฉัน แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จนทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในปากของฉันอย่างลึกล้ำ ควยของเขากระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รสชาติลำควยของเขากระตุ้นความเงี่ยนของฉันจนแทบจะทนไม่ไหว ในขณะที่น้ำเงี่ยนหวานๆ นั้นก็ค่อยๆ สร้างความสุขสมในปากของฉันอย่างถึงที่สุด

แล้วในเวลาที่ผ่านพ้นไป เขาเองก็เริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็กระชากลำควยออกไปแล้วจับร่างของฉันให้ยืนขึ้น พิงไปกับโขกหินนั้น ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นไปประคองด้วยแขนของเขา ย่อขาลงเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ จับลำควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

มันเป็นจังหวะที่สุขสมและเสียวซ่าน แต่เพียงชั่วครู่ที่ความนุ่มนวลเกิดขึ้น รูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงคงทำให้เขาไม่สามารถที่จะทนไหวอีกต่อไปแล้ว

เขาจึงดันควยเข้ามาให้สุดความยาวอีกครั้ง แล้วรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเราสองคน ที่เกิดขึ้นมาด้วยความชั่วครู่ และแม้ว่ามันจะเป็นเพียงเรื่องเสียวเพียงชั่วคราว ฉันก็จำยอม

ร่างกายของฉันถูกเขารัวลำควยเข้ามาอย่างหนักแน่น จนกระทั่งเขาไม่อาจจะทนกับความเสียวที่เกิดขึ้นด้วยตัวเขาเองนั้นได้

เสียงครางดังขึ้นมาจนคล้ายเสียงคำรามก้อง พร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาจนสุดความยาวแล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่จะย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ อย่างนั้นเพื่อให้ความเงี่ยนค่อยๆ คลายลง

ตอนที่เขาวางขาของฉันลงมันทำให้ฉันขาอ่อนจนทรุดนั่งลงไปกับพื้นทันที

นี่คงเป็นการสัมมนาที่เสียวที่สุดที่ฉันเคยเข้าร่วมมา

และหวังว่าครั้งหน้าในการสัมมนา เขาจะยังมาร่วมงาน และมาร่วมรักกับฉันอีก

แต่ในตอนนี้ 3 วัน 2 คืนที่ต้องอยู่ร่วมกัน ฉันภาวนาให้ฉันนั้นโดนเขาเย็ดซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกว่าจะจบงาน

Recommendations

เรื่องเสียว ผมนี่ใจหายวาบ โครตเสียว!! เย่อทั้งแม่ทั้งลูก ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม นี่เองคับ ผมก้อมีแฟนกะเค้าเหมือนกัน แฟนผมออกหมวยๆ หุ่นดี แต่ไม่ถึงกับดีมาก เธออยู่กับครอบครัวเธอคับ และผมมีเพื่อนสนิทมากๆอยู่คนนึง ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เหมือนตัวติดกันเลยคับ มีอยู่ครั้งนึง ตอนผมอยู่ห้องมัน ผมเห็นมันเอายาใส่แก้วให้แฟนมันดื่ม สักพักแฟนเพื่อนผมก้อหลับเป็นตาย ผมถามว่า เอาอะไรให้ มันบอกว่ายานอนหลับอย่างแรง แล้วมันโยนมาให้ 1 เม็ด ก่อนไล่ผมออกจากห้อง… วันต่อมาผมไปหาแฟนที่บ้านเธอคับ เป็นตอนกลางวัน วันหยุด เธออยู่กับแม่คับ…

เรื่องเสียว แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง เขาหงายตัวขึ้นมาพร้อมกับลำควยแข็งขืน ในขณะที่หญิงเจ้าของห้องก็คลานเข้ามาแทรกกายที่ระหว่างขาซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ส่งยิ้มยามเห็นลำควยใหญ่ของเขาตั่งโด่ราวกับรอเธอ…

เรื่องเสียว เสียว“ตากูมั่ง”คืนเสียว วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…

เรื่องเสียว ยังฝังใจ แอบดูแฟนเอากับคนอื่น เรื่องนี่เกิดเมื่อก่อนผมแต่งงาน แฟนผมเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่งที่ต้องอยู่ในท้องถิ่น (ในพื้นที่) เราแอบชอบกันมาคบกันมาอย่างสนิทสนม สัก 7-8 เดือน แต่ผมไม่รู้ว่ามีคนรู้จักในหน่วยงานข้างเคียงกะเธอ ชอบเธอ และไม่รู้ว่าเขามาจีบเธอเหมือนกัน ผมนึกว่าผมแน่อยู่คนเดียวกะจะพิชิตเธอเป็นคนแรก เพราะเธอขาวอวบผมไปหาเธอที่ทำงานทุกวันที่ว่าง เธอพักอยู่ที่ทำงาน ซึ่งเป็นอาคารไม้แบบพื้นเตี้ย ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถเข้าออกห้องนอนเธอได้ แล้ววันหนึ่ง ตอนนี้เย็นเกือบมืด ผมไปเยี่ยมเธอเหมือนเคย เราคุยกันได้สักครู่ เธอก็ขออนุญาตผมไปอาบน้ำ เปลี่ยน เสื้อผ้า แล้วเธอก็ออกมาในชุดเซ็ก แบบผูกที่ไหล่ ผมเข้าไปนั่นในห้องนอนเธอ ก็เดินมานั่งที่โต๊ะอ่านหนังสือ ที่ติดกะเตียงนอนเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมน้ำ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เสียวจนต้องตะโกน เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ…

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม…

เรื่องเสียว ค่ำคืนสยิวกับแม่หม้ายงานดี หีชมพู ร่างกายขาวผ่องของเธอนอนลงตรงหน้าของผม เรื่องเสียวเริ่มต้นอย่างง่ายดายเพียงแค่เราสบตากันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และความบังเอิญเจอกันในห้องน้ำรวม สายตาของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าต้องการผมมากแค่ไหน นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะหลีกหนีความสิเน่หาของเธอได้เลยจริงๆ สุดท้าย หลังอาหารมื้อแสนสุข เราก็มาเจอเรื่องแสนเสียวด้วยกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจ “พี่เป็นแม่หม้ายนะ เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว น้องโอเคหรือเปล่า ?” เธอถามผมด้วยความไม่มั่นใจ เราอายุห่างกัน 10 ปี แต่ดูเรือนร่างของเธอสิ สะโอดสะองราวกับนางงาม ผิวพรรณเปล่งพรรณเนียนละเอียดเต่งตึง ผมจะปฏิเสธเธอได้อย่างไรกัน ? “ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ สมัยนี้มีคนที่ไม่เคยผ่านมือใครด้วยเหรอครับ ?” ผมพูดก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอ…