มาวันเกิดเพื่อน แต่ได้เย็ดเพื่อนจนน้ำแตกคารู

e0b8a1e0b8b2e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980 64fbf9541b912

เรื่องเสียว มาวันเกิดเพื่อน แต่ได้เย็ดเพื่อนจนน้ำแตกคารู

นี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด ที่ผมสามารถมอบให้เพื่อนที่คบกันมาเกือบยี่สิบปีคนนี้ได้ คนที่เห็นผมตั้งแต่เด็กๆ ตัวเล็กๆ ตั้งแต่ควยเท่านิ้วก้อย จนกระทั่งตอนนี้ควยใหญ่เกือบเท่าแขนแล้ว และแน่นอนว่ามันคือของขวัญที่ผมกำลังมอบให้เธออยู่ในขณะนี้ และดูท่าเพื่อนสนิทคนนี้จะชอบมันเอามากๆ ด้วย เพราะดูดเอาๆ ราวกับว่ามันเป็นไอศกรีมแท่งโปรดเสียอย่างนั้น

ที่จริงผมมีของขวัญ ซื้อเอาไว้ อยู่ใต้เบาะรถ แต่ว่าตอนที่เพื่อนต่างพากันกลับหมดแล้ว คงจะเป็นช่วงเวลาที่ผมนั้นจะเอามาให้เธอ พร้อมกับบอกเธอว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่กลายเป็นว่าเธอกลับแย่งผมพูดขึ้นมาก่อน และบอกว่าชอบผมมานานแล้วเหมือนกัน อยากจะให้ผมเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของเธอ จากเรื่องราวประทับใจ ก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้กันเลยทีเดียว

ควยของผมถูกเธอกำคว้าเอาไว้ไม่ปล่อย บีบมันไว้แน่น ขณะที่ค่อยๆ รูดชักมันขึ้นลงอย่างถี่รัวพร้อมกับเริ่มอ้าปากอมควยของผม จากที่แผ่วเบา เริ่มกลายเป็นจังหวะที่แสนหนักหน่วงและรุนแรง จนทำให้ผมนั้นอดที่จะส่งเสียงครางออกมาไม่ได้ ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอจะอมควยได้เสียวมากมายขนาดนี้ ขนาดผมที่พยายามจะเก็บเสียง และความรู้สึกเอาไว้ให้มากที่สุดก็ไม่สามารถทำได้เลยทีเดียว

ตอนแรกที่เธอกำลังอมควยให้ผม ผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง มือลูบไล้เส้นผมของเธอก่อนที่จะค่อยๆ กวาดต้อนมันมาที่อีกมุมหนึ่ง ก่อนที่จะมองดูเธอนั้นค่อยๆ ขยับใบหน้าและริมฝีปากที่อ่อนนุ่มนั้นลงไปช้าๆ จนเกือบที่จะสุดโคนควยของผมเลยทีเดียวในเวลานี้ และมันทำให้ผมส่งเสียงร้องบอกเธอ ว่าเสียวแค่ไหน รู้สึกดีมากเท่าไหร่ รวมทั้งพยายามกดหัวของเธอให้ลงไปลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทว่าเธอเองก็พยายามแล้ว จนไอโขลกและสำลักออกมา

ตอนที่เงยหน้าขึ้นมา เธอยกมือขึ้นเช็ดปากของตัวเอง พร้อมกับบอกว่า จะอมให้สุดได้ยังไงทั้งควยใหญ่ควยยาวขนาดนี้ จะว่าไป ที่เธอพูดนั้นมันก็เป็นเรื่องจริงเหมือนกันนั่นแหละ เลยทำให้ผมต้องค่อยๆ ปล่อยเธอให้เป็นอิสระ ค่อยๆ ดึงร่างของเธอขึ้นมาแล้วบรรจงวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้นจนกระทั่งไม่เหลืออะไรเลย ร่างกายที่มีทรวดทรงเปลือยเปล่าปรากฏตรงหน้า นมใหญ่สองเต้าเต่งตึง ผิวกายขาวเนียนละเอียด

ผมมองดูร่างกายของเธอ ควยยังคงแข็งขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปบริเวณเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของเธอนั้นอย่างแช่มช้า แล้วค่อยๆ วาดนิ้วผ่านแคมหีสวยของเธอ หีชมพูตอนนี้ค่อยๆ เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาอย่างแช่มช้า ผมไม่รีรออะไรอีกแล้ว ประกบใบหน้าลงไปแล้วตวัดลิ้นกวาดผ่านพื้นที่สวาท เลียหีให้เธอจนร่างกายบิดเบี้ยวดีดดิ้นไปมามา แล้วใช้จังหวะที่เธอกำลังอิ่มเอมกับสัมผัสทุกๆ อย่างนั้น ขึ้นคร่อมร่างของเธอแล้วค่อยๆ ป้อนของขวัญที่ดีที่สุดเข้าสู่รูหีของเธอทันที

เสียงครางดังขึ้นมาจากเราทั้งสองคน ในวินาทีที่หีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างรุนแรง และค่อยๆ มอบสัมผัสที่แสนแนบแน่นให้ผม ผมพยายามใช้เวลาอยู่กับส่วนนั้นนานพอควรกระทั่งทุกๆ สัมผัสมันคล่องตัวและลื่นไหล จึงเริ่มที่จะค่อยๆ ทำให้เธอนั้นได้มีความสุขกับของขวัญชั้นเลิศนี้

เสียงกระเด้าเย็ดหีของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเราทั้งสองกระทบกระแทกกันในแสงสลัว ขณะที่ต่างคนก็ต่างส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม เป็นช่วงเวลาที่แสนสวยงาม และเป็นวันเกิดของเพื่อนรักที่ผมจะไม่มีทางลืมเลือนไปเลยจริงๆ ผมใช้เวลาทั้งคืน และเรี่ยวแรงทั้งหมดมอบให้เธออย่างตั้งอกตั้งใจ

หากจะพูดตรงๆ ก็ชอบเธอและอยากจะเย็ดเธอมานานแล้ว ทำให้วันนี้ผมรู้สึกเงี่ยนและเสียวซ่านเป็นพิเศษ

ในจังหวะท้ายๆ ที่ผมรู้ตัวเองว่า ความสุขสมกำลังประดังเข้ามาอย่างหนักหน่วง และใกล้จะแตกเต็มที่แล้ว ผมรีบเร่งจังหวะในการเย็ดหีของเธอให้เร็วขึ้นไปอีก ให้เธอครางออกมายิ่งเสียวมากขึ้นกว่านี้ ร้องออกมาดังๆ เสียวหีเท่าไหร่ก็แสดงออกมาให้ผมรู้เท่านั้น

ก่อนที่สุดท้าย เมื่อเพลงรักจบลง ควยของผมก็ทิ่มแทงเข้าไปในร่างกายของเธอ ค้างเอาไว้แบบนั้น แล้วแตกในอย่างเต็มใจ รวมทั้งเธอเองก็ยินดีให้ผมทำแบบนั้น เพราะเธอบอกว่ามันเป็นวันที่เธออยากจะจดจำเอาไว้ให้นานที่สุด แต่ครั้งหน้าไม่ให้แตกในแล้ว เธออยากชิมน้ำควยของผมว่าจะหวานอร่อยหรือเปล่า

ผมยิ้ม…แล้วถามเธอว่า ครั้งหน้านี่ เริ่มเลยไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้ ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม…

สมัยเรียน ผมเป็นนักศึกษาครุศาสตร์ ที่สถาบันแห่งหนึ่ง ถึงตอนปีสามผมต้องออกไปฝึกสอนที่ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาเป็นคนเลือกให้ ผมเอง จัดว่าเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี แต่ด้วยความที่ ไม่ค่อยชอบแสดงออกมากนัก จึงไม่มีสาวไหนมาสนใจ เรียนมาสามปีก็ยังไม่มีแฟน แต่วิทยาลัยที่ผมไปฝึกสอนนี่สิ สาขาวิชาไฟฟ้านี่ มีนักเรียนหญิง เยอะมาก ซึ่ง ผมสอนนักเรียนปวช.ปีสอง ซึ่งเด็กก็ กำลังเป็นสาว กำลังน่ารักเลยทีเดียว ผมเข้าไปสอนที่นั่นครั้งแรก ผมเขินจนสอนแทบไม่ออก เพราะโดนเด็กสาวๆ แซวทั้งคาบ แล้วผมเป็นคนผิวขาว พอเขิน หน้าจะแดงอย่าง ชัดเจน พวกเด็กๆยิ่งได้ใจ…

เรื่องเสียว เปรี้ยวชอบโชว์  เสียวกับเด็กปั๊ม วันนั้นเปรี้ยวขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว เปรี่้ยวก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก เปรี้ยวต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็ จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอเปรี้ยวเจอปั้มน้ำมัน เปรี้ยวก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่เปรี้ยวเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ เปรี้ยวเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอเปรี้ยวไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ เปรี้ยว เปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง เปรี้ยวสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขาเปรี้ยว อยู่นานพอควรจนเปรี้ยวต้องเอามือ ปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปเปรี้ยวก็ก้มมอง เปรี้ยวถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอม เดินไปไหน…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว โดนคุณครูลักหลักค่าค่ายผู้นำ สวัสดีค่ะทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันมีประสบการณ์เสียวมาฝากกัน มันเป็นประสบการณ์ที่ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองก็คงเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว เพราะว่าคนที่ทำให้เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นมาคือคนที่ชื่อได้ว่าเป็นคุณครูของฉันเองค่ะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนนี่เอง ฉันกับอาจารย์ และเพื่อนๆ อีก 2 คนได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปเข้าค่ายผู้นำด้วยกัน ซึ่งมันเป็นการเข้าค่ายรวมกันของนักเรียนราวๆ 20 โรงเรียนในเขตการศึกษา แล้วเพราะว่าฉันเป็นหัวหน้ากลุ่มที่จะต้องคิดงานแสดงในคืนวันต่อไปกับเพื่อนๆ อีก 4 โรงเรียน ฉันเลยไปที่ห้องของอาจารย์เพื่อให้ท่านช่วยคิดเรื่องให้และช่วยกันนำเสนอว่าจะทำยังไงให้ได้รับรางวัล และเพราะว่านักเรียนทุกๆ โรงเรียนจะได้ห้องพักรวมกัน ส่วนอาจารย์จะได้พักแค่คนเดียว ในตอนนี้ฉันก็เลยอยู่กับอาจารย์แบบสองต่อสอง ซึ่งอาจารย์ด้วยความที่เขาเป็นวัยรุ่นเลยทำตัวสบายๆ ด้วยการใส่กางเกงบอลเสื้อยืด ฉันเข้าใจว่ามันนอกเวลางานแล้ว แต่ว่าการที่เขาทำแบบนี้ทำให้ฉันที่แอบชอบอาจารย์เขาอยู่แล้วรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลองดูมั้ย…ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหี วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ เพื่อพายายปริกไปอยู่ที่วัด…