มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด

ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร

จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้

แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง นั่นเลยทำให้สาวสวยประจำหมู่บ้านคนนี้ ที่ชื่อว่าน้องเทียนแพ นั้นเข้ามาหาผมอย่างง่ายดายในเย็นวันหนึ่ง เธอบอกว่าวันนี้ขอแวะไปหาได้ไหม

ไอ้ผมยังไม่ได้คิดว่าจะได้เย็ดนะครับ แค่เตรียมสำรับอาหารเอาไว้ให้เธอเท่านั้นเอง…แต่สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่า ผมนั้นสามารถที่จะเข้าใกล้เธอด้วยการอยู่เพียงเฉยๆ เท่านั้น เธอเข้ามานั่งข้างๆ มาอิงแอบแนบชิดผม กอดแขน ซบไหล่ จนทำให้ผมต้องพูดกับเธอออกไปตรงๆ ว่าถ้ามันมากกว่านี้มันจะอันตรายนะ แต่ดูเหมือนว่าเธอในเวลานี้นั้นต้องการที่จะเล่นกับไฟอยู่แล้ว จึงไม่ยอมหยุดที่จะเข้ามาหาผมอย่างที่เตือน จนสุดท้าย ผมก็ลากเธอขึ้นไปบนห้องจนได้

ตอนนี้ผมก็ไม่จำเป็นต้องเป็นสุภาพบุรุษแล้ว เพราะว่าเธอนั้นยอมผมแทบจะทุกๆ อย่างอยู่แล้ว สุดท้ายแล้ว ผมเองก็เลยจัดการโยนเธอลงไปบนเตียง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจัดการโถมตัวลงไปทับร่างกายของเธอเอาไว้ เอาลำควยบดไปที่ท้องน้อยของเธอแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน ไม่นาน ตอนที่ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมา มันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมเริ่มควยแข็งแล้ว

ผมกระชากเสื้อผ้าของเธอออกไปอย่างช้าๆ แล้วเริ่มซุกไซ้ที่เต้านมใหญ่ของเธอ

นมขาวจั๊วะ หัวนมชมพูอีกต่างหาก ผมเลยดูดนมเธอกระทั่งร่างกายอันบอบบางนั้นบิดเร่าไปมา แต่ผมหยุดไม่ได้แล้วครับ มาถึงตรงนี้ ใครหยุดก็ไปตายให้ควายเห่าได้เลยทีเดียว ผมค่อยๆ ลุกลามสัมผัสของตัวเองลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงส่วนที่รออยู่ เนินหีใหญ่ของเธอสะอาดสะอ้าน โกนขนมาอย่างดี โหนกหีอูมนูนเต็มมือทีแท้ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ฝรั่งที่ผมดูตอนชักว่าวทุกคืนเลย ร่องหีสวยเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงมาแล้วตอนนี้

ผมเก็บอาการตัวเองไว้ไม่อยู่ จัดการจับเธอนั้นแหกขาออกแล้วใช้นิ้วแยกแคมหีสวยทั้งสองที่บานสะพรั่งดั่งดอกไม้งามนั้นพร้อมกับแทรกลิ้นลงไปเลียหีให้เธอ แค่เพียงโดนลิ้นผมไปเท่านั้น ท่าทีของเธอก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว นั่นเพราะว่าผมทำให้เธอบิดส่ายไปมา ทั้งยังกดหัวของผมลงไปย้ำๆ แล้วครางออกมาไม่เป็นภาษา ได้ยินแต่คำว่าเสียวหีอยู่ซ้ำๆ เลยยิ่งทำให้ผมนั้นย้ำสัมผัสเข้าไปอย่างเต็มที่ จนควยแข็งทนไม่ไหวแล้ว ดึงตัวของเธอขึ้นมากระชากกางเกงลงไปแล้วเอาควยงัดหน้าของเธอทันที

“อมควยให้พี่หน่อยสิครับ ได้ไหม ?” ผมถาม แต่เธอไม่ได้ตอบอะไร คำตอบของเธออยู่ในปากของเธอแล้ว

ควยใหญ่คับปากทำให้เธอนั้นออกอาการเงี่ยนขึ้นมาแล้วดูดดุนลำควยของผมเข้าไปอย่างเต็มที่ กระทั่งผมรู้สึกแล้วว่าประวิงเวลาให้มันนานไปกว่านี้ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ผมผลักเธอลงไปกับเตียงอีกครั้ง คราวนี้ไม่รีรออะไรแล้ว จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปจนสุดลำควยทันที

หน้าต่างที่เปิดเอาไว้นั้นทำให้เสียงของเธอดังห้อง รูหีตอดควยเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม ไม่รู้ว่ารูหีของเธอแน่นฟิต หรือควยใหญ่ของผมมันใหญ่เกินไปกันแน่ ผมเลยไม่รีรอ จัดการกระหน่ำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอนั้นร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว ผมชอบสีหน้าของเธอตอนที่เสียวแบบนี้จัง เร้าอารมณ์สุดๆ เลยทีเดียว เธอทำให้ผมไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น เอวและสะโพกโยกไหวเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มพิกัด จนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน

เธอทำให้ผมร้องครางออกมาด้วยความสะใจ ก่อนที่จะเร่งเร้าจังหวะมากขึ้นจนสุดท้ายก็ได้ฝากน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอทันทีอย่างตั้งใจและจงใจ รู้สึกว่าวันนี้น้ำควยจะออกมาเยอะเป็นพิเศษ เพราะว่าเอาแต่ทำงานนั่นแหละครับ ไม่มีเวลาชักว่าว…แต่เห็นทีว่าหลังจากนี้ก็ไม่ต้องเหงาแล้วละครับ

น่าจะได้เอาน้ำควยออกบ่อยๆ แล้วเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว รสเสียวไอ้ยามอาดจอมหื่น “ฮ่า …. ชอบใช่ไหมหล่ะหนูคนสวย … เดี่ยวจะให้เสียวจนลืมไม่ลงเลย …” “กูไม่ต้องการเงินหรือของอะไร … แต่กูอยากเห็นมึงแก้ผ้า … เข้าใจมั้ย … แต่งตัวน่าปี้มาเรียนทุกวัน … ใครจะทนไหววะ …” “โถ่ …. พี่อย่าดูเลย … เอาเงินไปเถอะ … หนูจะไม่บอกใคร …. ” สาวแพทพยายามวิงวอนเพื่อให้ยามอาดเห้นใจและปล่อยเธอขับรถกลับบ้าน “ไม่ ……

เรื่องเสียว ลองเย็ดเมียลูกพี่ จะได้รู้สึกทีว่ามันส์เหมือนที่คุยหรือเปล่า ก็เพราะว่าเขาเป็นคนพูดเอง ว่าเมียของเขานั้นดีเลิศขนาดไหน เรื่องบนเตียงนี่ยกให้เป็นที่หนึ่ง อะไรแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทำไมกันนะ เรื่องเสียว เมียพี่เขามันแย่ลงเหรอ ไม่เห็นว่าเขาจะพูดอะไรเกี่ยวกับเธอเลย เหมือนกับความสัมพันธ์มันเริ่มเบาบางลงไปด้วย เพราะว่าเขานั้นออกตัวแรงเหลือเกิน และเพราะแบบนั้น ผมเองก็เลยลองหยอด ๆ เข้าใส่เมียของพี่เขาดู เรียกง่าย ๆ ว่าตัวเองนี่กำลังจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นชู้แบบตั้งใจอะไรทำนองนั้นแหละครับ แต่เรื่องแบบนี้ ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวมันดังเสียที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าผมนั้นเข้าหา แล้วเธอกลับเล่นด้วย สุดท้ายในเวลาสั้น ๆ เราก็กลายเป็นคน(แอบ)คุยกันซะแล้ว โดยที่เขาเองยังไม่รู้ตัวเลยว่าเมียของเขากำลังจะโดนผมสอย “ไอ้ห่านี่ควยใหญ่จังเลยว่ะ”…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด “น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ” “ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้ “อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว “ช้าจังนะมึง…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”พ่อจ๋าาาาา…ปานเสียว…” สวัสดีค่ะ ชื่อปานนะคะ ปานอยากจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับปานค่ะที่ไม่อาจบอกใครให้รู้ได้ แม้แต่แฟนของปาน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของปานนะคะแต่รู้อยู่อย่าง ว่าพ่อเปลี่ยนไปแบบนี้ ป่านมองตากับพ่อ เค้าก็ยิ้มๆให้ ปานก็ยิ้มค่ะ ก็ไม่รู้ว่าแกจะมาแผนไหน ก็จนมาถึงตอนกลางวันค่ะ ตอนแรกก็นั่งดูทีวีกับแม่อยู่ดีๆ พอปานขอตัวเข้าครัวไปทำอาหารกลางวัน สักพักพ่อก็ตามปานมาในครัวค่ะ ปานกำลังหั่นผักอยู่แกก็เข้ามาสวมกอดปานทางด้านหลัง แบบปากถึงมือถึงค่ะ หอมแก้ม มือก็บีบนม ปานใหญ่ แล้วก็เอาควยตุงๆที่อยู่ใต้โสร่งแกมาพาดอัดบดๆคลึงๆกับตูดปานด้านหลังตัวแกสูงกว่าปานมากค่ะยืนเทียบกันแบบนั้นลำควยแกก็พาดเลยง่ามก้นขึ้นมาเกือบกลางหลังปานแน่ะ “พ่ออ่ะมาทำอะไรแบบนี้ ปานก็ทั้งดึงทั้งดันมือของพ่อออกค่ะ ดันบนก็แปะล่างดันล่างก็แปะบน ควยก็แข๊งแข็งไม่รู้เงี่ยนมาจากไหน “อีปานมึงอย่ามาลีลาหวะกูเงี่ยนควยเต็มแก่แล้วเนี้ยม่ะมาให้กูเย็ดซะดีๆ” พูดเสร็จแกก็ปลดโสร่งออกทันทีค่ะ ยืนเปลือยโทงๆอยู่ตรงชานหลังบ้านเลยแบบไม่อายฟ้าดินเลยค่ะ…

เรื่องเสียว แม่ ผมขอโทษ เงี่ยนจนลืมตัว บ้านผมอยู่แถวบางกะปิ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอนที่บ้านผมมี พ่อ แม่ และ ผม อยู่รวมกันในบ้าน 3 คน ผมชื่อ “เรน” ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ “รุณ” ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ “แก้ว”เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น…