มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู

e0b8a1e0b8b2e0b89be0b8b1e0b888e0b889e0b8b4e0b8a1e0b899e0b8b4e0b980e0b897e0b8a8 e0b981e0b895e0b988e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b982e0b894 64fbf94b8553e

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู

ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้

แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน

แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด ฉันจึงรีบเดินตามเขาไป แต่เขากลับเดินไปไวมากๆ จนฉันและเขาเดินทันกันในจุดที่เป็นหาดทรายที่เปลี่ยวเปล่าอ้างว้าง เต็มไปด้วยโขดหินริมหาด ซึ่งตรงนี้มันไม่ใช่สถานที่ที่ควรมาเที่ยว

ฉันเดินไปหาเขา เขาบอกว่ามาที่นี่เพราะว่ามันค่อนข้างสงบดี และฉันว่าฉันเองก็เหมือนด้วยเหมือนกัน ว่ามันสงบมากๆ ฉันเลยบอกกับเขาว่า ที่เขาบอกกับฉันว่าชอบฉัน ฉันเองก็ชอบเขาเหมือนกัน และเพราะว่ามันเป็นช่วงเวลาสุดท้ายแล้วฉันเสียใจที่จะไม่ได้ใช้เวลานี้อยู่ด้วยกันให้คุ้มค่า แต่ฉันมาตามเขากลับไป เพราะว่าอยากจะสนุกด้วยกัน เก็บความทรงจำเอาไว้

ในตอนนั้นเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปจูบทันที

ฉันพยายามขัดขืน แต่ด้วยรสจูบที่แสนดุดัน ทำให้ร่างกายของฉันเคลิบเคลิ้มตามเขาไปอย่างง่ายดาย แล้วในตอนที่เขาค่อยๆ ปล่อยฉันออกมา รอยยิ้มของเขาก็ปรากฏขึ้น ก่อนจะบอกว่า ที่นี่ก็สร้างความทรงจำได้ เพียงแค่เราสองคน

ฉันรู้ทันทีว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ว่ามาถึงขั้นนี้ ฉันไม่สามารถปฏิเสธมันไปได้อีกแล้วจริงๆ

ร่างกายของฉันค่อยๆ เอนลงไปที่โขดหินที่เรียบเนียนและลาดเอียง ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วถอดกางเกงของฉันออก จับขาข้างหนึ่งยกขึ้นแล้วเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านที่ได้จาดเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเขานั้นช่างวิเศษเหลือเกิน มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนร่างกายเบาหวิวขึ้นมา แสงสลัวนี้จะทำให้เขขาเห็นหรือเปล่า ว่าฉันหีสวยแค่ไหน หีชมพูของฉันจะเป็นที่ชอบใจของเขาหรือเปล่า

ทว่าคำตอบมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว เมื่อเขานั้นแทรกเรียวลิ้นเข้ามาดุนดันในรูหีของฉันอย่างตะกละตะกลาม เสียงหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องระคนกับเสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาอย่างไม่มีที่สุดสุด ร่างกายสั่นระริกจนเหมือนไม่เป็นตัวของเขาเอง

ครู่เดียวเขาก็ยินขึ้น ถอดห่างออกไปแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก ในวินาทีนั้นฉันตกตะลึงทันทีที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา ควยลำสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยถอกบานใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน มันกระดกขึ้นลงราวกับว่าทนไม่ไหวแล้วที่จะถูกปกปิด เขาค่อยๆ จับขาของหนึ่งของฉันขึ้นยกแล้วประคอง พร้อมกับค่อยๆ จับควยของเขานั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันให้เกิดความเสียวซ่านทวีคูณแล้วค่อยๆ ดันมันเข้ามาในร่างกายของฉัน

เสียงคลื่นสาดซัดแทรกมากับเสียงครางของเราสองคน ฉันเสียวหีจนร่างกายแทบจะไม่สามารขยับได้ ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามารุกล้ำในส่วนสวาทของฉันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่สีหน้าของเขานั้นก็แสดงให้เห็นชัดเจนถึงความสุขสมที่ได้รับ เพราะว่าร่างกายของฉันนั้นตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

เขาก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอีกครั้งตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างสุดความยาว แล้วจากนั้นเขาก็เริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักแน่น และต่อเนื่อง เขาเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาว แล้วถอดถอนออกไปจนเกือบที่จะแยกออกจากกัน ก่อนที่จะกระแทกควยนั้นกลับเข้ามาใหม่

มันทั้งรวดเร็ว รุนแรง

จนฉันนั้นต้องโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างหน้าไม่อาย ทั้งๆ ที่ตอนแรกรู้สึกเจ็บและจุก แต่ตอนนี้กลับรู้สึกเสียวหีอย่างบอกไม่ถูก ฉันบอกเขาให้เย็ดฉันแรงๆ เย็ดฉันเท่าที่มันจะสามารถทดแทนช่วงเวลาที่ขาดหายไปของเราทั้งสองคนได้ แล้วเขาก็เย็ดฉันแรงขึ้น เร็วขึ้น วีหน้าของเขาเริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน

จนกระทั่งคลื่นลูกใหญ่ซัดผ่านมา ละอองน้ำโถมกระหน่ำกระเซ็นโดนร่างกายของเราทั้งสองคน

เขาก็ครางออกมาสุดเสียงพร้อมกับน้ำควยของเขาที่แตกในเต็มรูหีของฉัน

ก่อนที่จะก้มหน้ามายิ้มด้วยเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย พูดกับฉันว่า…เป็นแฟนกันแล้วนะ

ให้ตายเถอะ ซื่อจริง จับฉันเย็ดจนน้ำแตกคารูขนาดนี้ ไม่ใช่แฟนหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ท ทหารเย็ดทน พักค่ายอออกมาก็หาเย็ดเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากพลทหารหนุ่มคนหนึ่ง เขาไม่ประสงค์ออกนาม แต่บอกว่าตัวเองคือคนที่ชอบเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่งเรื่องราวเข้ามาหลายเรื่อง ให้ช่วยเรียบเรียงและนำเสนอให้กับผู้ที่ชอบเรื่องเสียวกันทุกๆ คน ขอสมมติว่าชื่อ นายเอก็แล้วกัน เอเป็นชายหนุ่มอายุ 24 ปี ที่เข้ามาเกณฑ์ทหารหลังจากที่ผ่อนผันมานาน การที่เขาได้เข้าไปในค่ายนั้น ทำให้อิสระต่างๆ มันหายไป และความเงี่ยนก็ได้เข้ามาแทนที่อย่างแน่นอน 3 เดือนแรกเขาใช้ความอดทนอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้อิสระกลับคืนมา ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะได้เล่นโทรศัพท์ และหาแอปหาคู่มาใช้ แน่นอนว่ามันคือการนัดเย็ดล้วนๆ เขาไม่ได้ต้องการที่จะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กลับใคร นั่นเลยกลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว หน้าที่ลูกสะไภ้..โดนพ่อสามีเอามันส์เลย ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ…คือแฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่…. แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำ….ดิฉันก็เลยลองเข้ามาอ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ …..ตอนแรกที่อ่าน…รู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอ….. และดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้……. ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละเรื่อง ของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไร….พอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็คิดว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง แต่สามีคงไม่รู้หรอก และดิฉันก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับสามีด้วยยิ่งเวลาที่ดิฉันเข้าห้อง…

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์เปลี่ยว สาวข้างห้อง เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 8 โมง ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผมเจอรอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปดูได้เสร็จเราล่ะอิอิ ผมเลยมองเข้าไป ที่ จริงผมยังไม่เคยมีเซ็กส์อ่ะนะแต่พอเห็นแล้วเงี่ยนควยผมแข็งเลย 2…

เรื่องเสียว คอแห้งรอบดึก อยากได้น้ำควยฉ่ำๆ เรื่องเสียวสมัยนี้หาง่ายจะตาย ง่ายเหมือนเดินเข้าไปเลือกขนมในร้านสะดวกซื้อ แอปฯ นัดเย็ดก็มีตั้งเยอะ แค่ฉันเงี่ยน แล้วขึ้นสถานะว่าเงี่ยน อยากโดนเย็ด อยู่แถวไหนๆ ผู้ชายก็ทักมากันเป็นพรวนแล้วในตอนนี้ ฉันมีหน้าที่แค่เลือก แล้วทักไปขอดูควย เพราะฉันบอกเอาไว้ชัดเจนแล้วว่า “เงี่ยน อยากเสียว ขอคนควยใหญ่มาเย็ดหีแก้เงี่ยนค่ะ” เพราะฉะนั้น ฉันมีสิทธิ์ที่จะเลือก สุดท้ายก็ได้เจอกับคนที่ถูกใจ หน้าตาดี ควยใหญ่ยาวเอาเรื่องเลยทีเดียว เขาชื่อว่า “โจ” เขาอยู่ห่างจากฉันแค่ 15 นาทีเท่านั้นเอง ทันทีที่มาถึงห้อง เขาก็ยิ้ม…

เรื่องเสียว เมื่อสามีให้ฉันไม่ได้..นี่หรือคือจุดสุดยอด (ความสุขที่โหยหามานาน) เวลาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ นี่เป็นสัจจะธรรมความจริงที่ยังคงอยู่กับโลกของเราไปอีกนานแสนนาน ฉันเองก็เช่นกันไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน เกือบยี่สิบปีแล้ว เราเริ่มรักกันตั้งสมัยที่เรียนมหาลัยปีสาม จนกระทั้งจบและมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้วจึงได้แต่งงานกันโดยความเห็นพ้องต้องกันของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เราดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น รุ่งเรือง มีความสุขเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ปี เราก็มีบ้านเป็นของตนเอง ข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีค่อนข้างพร้อม ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลูเลิศอลังการแต่ก็ทำให้ครอบครัวเราอยู่ได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก เงินเดือนของเราสองคนก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัวแบบสบายๆ ถึงแม้ว่าสามีของฉันเองจะเป็นคนที่จะดื่มเก่งอยู่สักหน่อยก็ตาม เพราะชอบดื่มมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน สร้างปัญหาการเงินให้กับครอบครัวเลย เมามามาก ๆเขาก็นอน ตื่นเช้าก็ทำงานได้ตามปกติ เป็นอย่างนี้มานานเกือบยี่สิบปี มองจากสภาพภายนอกแล้ว…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่ ความสุขให้ชีวิตของผมกับภรรยา สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน…

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว เพื่อนขอเย็ดเมีย 4 ควยเรียงคิวเย็ด สวัสดีครับผมจะมาเล่าเรื่องมันส์ๆ เสียวๆ มาให้ฟังอีกนะครับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมานี้เองครับ คนที่เคยอ่านครั้งก่อนคงรู้นะครับว่าเพื่อนผม 2 คน มาเย็ดเมียผม เรื่องมีอยู่ว่า เวลาประมาณ 3 ทุ่มผมกับเมียผมเข้านอนแล้ว เพื่อนผม 2 คนนี้มาก็มาเคาะประตูบ้านเรียกผม ผมก็เลยออกไปเปิดประตูให้ ส่วนเมียผมยังนอนอยู่ครับ เพื่อน 2 คนนี้ พาเพื่อนมาอีก 2…