มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ?

e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8b5e0b988e0b8aae0b8b4e0b8a5e0b8b9e0b881 e0b89ee0b988e0b8ade0b888e0b8b0e0b89ae0b8ade0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b982 65b258fbadbb7

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ?

ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว

เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว

วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง

ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง ไม่รู้ว่าจะปฏิเสธดีไหม แต่หากว่าเธอต่อต้านก็จะกลายเป็นเด็กไม่ดี คืนนั้นหลังจากที่พ่อกินข้าวเสร็จแล้ว นี่เป็นครั้งแรกในหลายๆ ปีที่พ่อชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตั้งแต่เธอหกขวบ พ่อก็จะให้เธออาบน้ำเองเสมอ จนตอนนี้ผ่านมาน่าจะเกือบ 6-7 ปีแล้ว วันนี้ความรู้สึกของเธอประหม่าและต่างออกไป เด็กหญิงเดินตามตัวสั่นงันงก มองดูพ่อค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด และเป็นครั้งแรกที่เธอนั้นได้เห็น…ควย ของจริง

เธอไม่รู้หรอกว่ามันควรจะเป็นยังไง แต่แค่มองก็รู้แล้วว่าพ่อของเธอนั้นควยใหญ่มากๆ

พ่อนั่งลงที่ขอบอ่างเรียกเธอเข้าไปหา ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างหนึ่งค่อยๆ กำควยชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอ ซึ่งตอนนี้ เวลานี้เธอรู้สึกว่ามันขยายใหญ่กว่าเดิมอีกไม่น้อยเลยทีเดียว

“อมสิ…ทำให้รู้สึกดี ต้องดูดด้วยนะ” เขาพูด

เธอค่อยๆ เอื้อมมือจับควยของพ่อแล้วพ่อก็เริ่มให้เธอนั้นชักว่าวให้เขา ควยใหญ่กระดกอยู่ในมือ ก่อนที่เธอจะอ้าปากครอบลงไปบนลำควยของพ่อ ตอนนั้นพ่อร้องครางออกมา ส่วนเธอเองก็ค่อยๆ ที่จะดูดควยของเขาตามที่เขาบอก พ่อค่อยๆ จับหัวของเธอแล้วกดเข้าออก ขยับขึ้นลงช้าๆ ตามที่เธอนั้นต้องการก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของพ่อเองก็ดังขึ้นมาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว กดหัวของเธอลงไปจนเกือบจะสุดลำควยแต่มันก็ได้เท่านั้นเอง

เธอผละตัวเองออกมา สำลักไอโขลก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถูกพ่อจับเธอนอนลงไปกับพื้นเย็นเยียบแล้วค่อยๆ จับขาของเธอแยกออก…

“ดูสิ…หีชมพูเชียวนะ” พ่อพูดแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ ก่อนจะก้มลงมาเลียหีให้เธอ

ตอนนั้นเด็กหญิงรู้สึกประหลาด แต่ว่าก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกดี และเสียวหีจนค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา มันเป็นเสียงที่เธอนั้นแทบจะไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยทีเดียว ความสุขสมค่อยๆ รุนแรงขึ้นมาเมื่อนิ้วของพ่อค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ มันไม่คุ้นเคย แต่มันก็เสียวจนเธอร้องครางขึ้นมา

พ่อทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวของพ่อจะเข้ามาในนี้

เขาพูดพร้อมกับเริ่มเลียหีของเธออย่างแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ลำควยของพ่อจะค่อยๆ พยายามดันเข้ามา มันดันเข้ามาได้แต่ใช้เวลา เธอเจ็บ เธอเสียวหี เธอร้องไห้ออกมาเพราะว่าตอนที่ควยของพ่อดันเข้ามานั้นเหมือนรูของเธอจะฉีกเลยทีเดียวเพราะว่ามันใหญ่มาก แต่ว่าห้ามไม่ได้แล้ว พ่อค่อยๆ ดันควยของเขาเข้ามาในรูหีของเธอจนสุดลำควยแล้วแหงนหน้าขึ้นก่อนจะครางออกมา

มือของพ่อค่อยๆ จับที่ลำตัวของเธอ นมใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้ว จึงโน้มลงไปดูดดุนนมของเธอ แล้วค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ จากที่เนิบช้าก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และแม้ว่าเด็กหญิงจะรู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ความเสียวมันก็ทำให้เธอกล้ำกลืนความเจ็บปวดนั้น แล้วปล่อยตัวเองให้ทนอยู่กับความรู้สึกที่แสนหลากหลายนั้นต่อไป

เสียงครางของพ่อดังขึ้น ร่างกายของเขากระแทกควยเข้ามารุนแรงและถี่รัว เสียงของพ่อในเวลานี้เป็นเสียงที่เธอเองนั้นไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย มันเป็นอะไรที่ทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่าทั้งร่างกายของเธอจะแตกออกเป็นเสียงๆ เจ็บ เสียว…แต่ก็อยากให้พ่อทำอีก ทำแรงๆ เลย

“จะแตกแล้ว…” พ่อพูดขึ้นมาก่อนที่จะกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นไหลไปตามแรงควยของพ่อ พ่อเปล่งเสียงออกมาดุเดือดและรุนแรง ดูก้าวร้าวกว่าที่เธอเคยเห็นมาแต่สีหน้าของพ่อกลับมีความสุข พร้อมกันในตัวของเธอเอง ของเหลวอะไรบางอย่างทะลักเข้ามา

ประพันธ์ส่งเสียงร้องด้วยความสุขสม ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอเพื่อให้เธอรู้ว่า นี่คือความสุขและความเสียวซ่านที่เธออาจจะได้รับไปกับใครก็ตามหลังจากนี้ แต่ว่าตอนนี้เขาจะต้องเป็นคนแรกของเธอ ได้เปิดซิง เธอเพราะว่าเขานั้นเป็นคนเลี้ยงดูเธอมาไงล่ะ

แต่เขาไม่รู้เลยจริงๆ ว่าหลังจากนั้น ลูกสาวของเธอก็ไม่สามารถคบหาใครได้อีกเลย

เพราะว่าเธอไม่ได้มีความสุขกับคนที่ควยเล็กกว่าเขาเลยแม้แต่คนเดียว…หมายความว่าตอนนี้

เขาได้ทั้งลูกและเมียมาไว้ในครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นความลับของทั้งสองคนที่ไม่มีใครรู้ และกิจกรรมสร้างเสริมความสัมพันธ์ครอบครัวนี้ก็ยังคงดำเนินไปอย่างไม่มีวันจบสิ้น

ไม่มีแม่ไม่เป็นไร…พ่อจะเป็นทั้งแม่ พ่อ และผัวให้เธอเอง…

Recommendations

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ บ้านของ “โม” เป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้าน หนึ่งในไม่กี่ร้านที่มีทุนมากพอจะเปิดมันเพื่อสร้างกำไร นั่นจึงทำให้พ่อแม่ที่เข้าไร่ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าลูกสาวเรียนจบแล้วจะไปที่ไหน เธอกลายเป็นเจ้าของร้านชำของตัวเอง โดยที่พ่อแม่เองเป็นคนออกทุนให้ ให้เธอบริหารเอาเอง ทั้งสองท่านมีหน้าที่หาเงินเท่านั้น…และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นกับแม่ค้าในวันหนึ่งจนได้ ร้าของโมนั่นจำเป็นต้องสั่งของจากร้านค้าส่งแทบทุกๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้สะดวกเข้าไปซื้อ ฉะนั้นแล้วการตุนเอาไว้แต่ละครั้งก็มากพอประมาณ เช่นวันนี้ที่เธอนั้นสั่งน้ำถังเอาไว้ ถังละ 20 ลิตร จำนวน 50 ถัง โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่าจะมีคนที่ต้องมาส่งให้เธอเพียงคนเดียว แล้วการจะยกย้ายถังน้ำขนาดนั้นตั้ง 50 ถังมันเองก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เธอเองรู้สึกสงสารและเห็นใจ แต่ถึงอย่างนั้นงานก็คืองาน เด็กส่งน้ำคนนี้เธอรู้จัก แต่นี่เป็นการพบเจอกันครั้งแรก…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่า เย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้ชายมาติดพันหลายคน แม้จะมีผัวเป็นตัวตนแล้วก็ตาม ญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้ง เขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอ ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ.. ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเด็กมหาลัย ผมชื่อ นพ บ้านที่ผมอยู่เป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ก็จะมีน้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 โดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น…

เรื่องเสียว อย่าเอาอย่าง ผมเริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมอยู่กัน 5 คน มีผมชื่อ”ยู” อายุ 20 ปี น้องสาวคนที่ 2 ชื่อว่าน้อยอายุตอนนั้นก็ประมาณ 16 ปี ส่วนน้องสาวคนเล็ก ก็ 14 ย่าง 15 ปี ชื่อว่า น้อง และพ่อกับแม่อีก 2 คน ผมนอนกับน้องคนเล็ก ส่วนคนโตนอนกับแม่บ้างผมบ้าง ตอนแรกก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่อยู่มาวันหนึ่งพ่อแม่และน้องคนโตไปงานศพที่บ้านน้องชายของพ่อผมที่อยู่ต่างจังหวัดประมาณ…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู..ครูสาว-ภารโรงและผม ผมชื่ออนุชาครับ ปัจจุบัน ผมอยู่ ม.2 ครับเรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว สมัยผมอยู่ ป.6 เรียกได้ว่าเป็นช่วงอยากรู้อยากเห็นและเพิ่งหัดชักว่าวเป็นทั้งที่ขนยังไม่ มีซักเส้น คือวันนั้นผมต้องรอพ่อมารับที่โรงเรียนครับเนื่องจากแก่ติดประชุม ในระหว่างผมรอพ่อมารับ ผมก็ไปทำแปลงเกษตรที่หลังโรงเรียน ระหว่างเดินกลับที่ห้องเก็บของก็ได้ยินเสียงผู้หญิง ปล่อยค่ะ…ลุง… ปล่อยฉัน…ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู” ดังขึ้นผมจึงแอบเข้าไปดู ก็เห็นครูที่เป็นครูประจำชั้นผมชื่อครู น้ำหวาน ซึ่งเป็นครูที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยมาถือได้ว่าเป็นครูที่สวยที่สุดใน โรงเรียน เพราะหน้าครูน้ำหวานสวยเหมือนนุ่นในทีวีเลยเลย ผิวขาวเนียนและอึ่มสูงประมาณ 165 ใว้ผมยาวถึงกลางหลัง กลิ่นน้ำหอมฟุ้งทั่วทั้งห้องเรียนเวลาสอนผม ผมกับเพื่อนในห้องแอบมองก้นแก่เป็นประจำ อยากแอบดูกางเกงในแกแต่เนื่องจากแกเป็นคนเรียบร้อยมั่ง กระโปรงที่ใส่มักจะไม่สั้นมาก แต่แค่เห็นหุ่นเอ็กซ์และหน้าสวยของ…

เรื่องเสียว ”ขย่มเสียว” ลูกน้องตัวแสบ เรื่องที่จะเล่าก็เกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้วค่ะแต่เรื่องนี้มันก็ทำให้ดิฉันเปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว จากเดิมที่เป็นคนเรียบร้อยขี้อายกลายเป็นคนกล้าและชอบโชว์ค่ะ โดยเฉพาะทุกครั้งที่รู้สึกว่ามีคนกำลังแอบมองอยู่ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ดิฉันไปใช้เครื่องคอมที่โต๊ะทำงานของลูกน้องที่สนิทกันมากคนหนึ่งที่ออฟฟิศแล้วไปเจอรูปที่เก็บไว้ในเครื่องโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายโดยไม่รู้ตัวจำนวนมากซึ่งไม่ใช่รูปในงานกิจกรรมของออฟฟิศแน่นอน ซึ่งตอนแรกก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าหรืออาจจะเป็นรูปในงานอะไรบางงานที่นานมาแล้วและเราอาจจะจำไม่ได้สงสัยจะเริ่มแก่แล้วมั๊งเลยหลงลืมว่าเป็นงานหรือกิจกรรมอะไรของบริษัทหรือเปล่า ด้วยความอยากรู้อยากเห็นดิฉันเลยเล่นซนคลิกดูรูปในเครื่องต่อไปเรื่อยเปื่อย ก็เห็นว่ามีรูปดารา รูปวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและรูปของลูกน้องทั้งถ่ายในทีทำงานและที่อื่นๆมากมาย และเพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ดิฉันลองคลิกดูไฟล์ต่างๆไปเพลินๆ แล้วก็ไปเจอไฟล์ที่ Zip ไว้ไฟล์หนึ่งซึ่งทำให้ดิฉันสะดุดเพราะชื่อไฟล์เป็นชื่อดิฉัน ดิฉัยเลยลอง unzip ดูปรากฎว่าเป็นไฟล์รูปจำนวนหนึ่ง ดิฉันเลยลองเปิดไฟล์ขึ้นมาดูรูปหนึ่ง ก็เห็นว่าเป็นภาพด้านหลังของดิฉันแต่เป็นภาพที่ถ่ายตรงบริเวณกระโปรงด้านหลังของดิฉัน ที่แน่ใจว่าเป็นดิฉันเพราะจำกระโปรงที่ตัวเองใส่ได้ ทีแรกที่เห็นก็คิดว่าสงสัยคนถ่ายนี่จะไม่มีฝีมือแน่ๆบ้าหรือเปล่าถ่ายอะไรแบบนั้น แต่พอคลิกดูรูปอีกรูปหนึง ดิฉันก็ตกใจแทบจะเป็นลมและทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเพราะเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายจากข้างหลังค่ะในลักษณะที่ถ่ายจากมุมต่ำช้อนขึ้นมาเลยคลิกต่อไปดูรูปอื่นๆ บางรูปก็ถ่ายเข้ามาในกระโปรง บางรูปก็เป็นภาพตรงชายกระโปรง บางรูปก็เห็นใต้กระโปรง และบางรูปก็เป็นรูปที่พยายามถ่ายเข้ามาใต้กระโปรงของดิฉันตอนที่นั่งเผลอๆไม่ได้ระวังตัว ตอนนั้นชาไปทั้งตัวเลยค่ะ…