มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย

e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8b5e0b988e0b8aae0b8b4e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b983e0b8ab 65df8a12d3ed1

เรื่องเสียว มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย

“พี่ทำอะไรเหรอ ?” นั่นคือเสียงที่เหมือนกับอุกาบาตรที่ตกลงมาใส่โลกของผม หลังจากที่แอบมาทำเรื่องเสียวอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งเพราะว่าวางเบ็ดเอาไว้ แล้ว จากที่คิดว่าตรงนี้มันเงียบ หญ้ารก แล้วก็ไม่น่าจะมีใครมาที่นี่ เลยปูเสื่อ นอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแบบนอกสถานที่ไปเสียหน่อย ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าอยู่ๆ จะมีเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุน่าจะราวๆ 13–14 ปีเดินมาพร้อมกับถังสังฆทานใบเล็ก แล้วก็เบ็ดอีกคันหนึ่ง ผมแทบจะเอามือปิดควยไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะลุกขึ้นมา

“ไม่ได้ทำอะไร…มะ มาตกปลาเหรอ ?” ผมตะโกนถามเอาเสื้อแขนยาวที่ถอดมาปิดควยเอาไว้

เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามา ดูท่าแล้วน่าจะเป็นเด็กที่กำลังโต ดูสะอาดสะอ้านเหมือนกัน แถมตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะแตกสาว สะโพกเริ่มผาย เอวบางร่างน้อย แล้วก็นมใหญ่กว่าเด็กในวัยไล่เลี่ยกันเสียด้วย เธอเดินเข้ามาแล้วยิ้ม ก่อนจะถามผมอีกครั้ง

“เมื่อกี้พี่นอนทำอะไรเหรอ ?”

ผมมองดูเธอหัวจรดเท้า ความอยากรู้ของน้อง จะทำให้น้องได้ผัวนะ…

“พี่ดูหนังโป๊ ถ้าไม่อยากดูก็ไปตกไกลๆ สิ” ผมพูดเหมือนจะไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ก่อนที่จะค่อยๆ ทำเหมือนว่าจะหยิบมันมาเปิดดูต่อ โทรศัพท์ของผม เพราะว่าสำหรับผมแล้ว เด็กผู้หญิงในวัยเท่าๆ นี้คงจะไม่ได้อยากรู้อยากเห็นอะไรแบบนี้เท่าไหร่ และเธอเองก็ควรจะรู้เอาไว้ว่าผู้ชายแบบผมที่กล้ามาเปิดหนังโป๊ดูแบบนี้อันตราย

แต่เธอนั่งลง แล้วบอกกับผมว่าขอดูด้วยได้ไหมพี่ พ่อแม่หนูห้ามไม่ให้ดูอะไรแบบนี้เลย

ผมก็เลยเกิดอะไรขึ้นมาในหัว ก่อนที่จะค่อยๆ เปิดหนังโป๊ให้เธอดู เอาหูฟังใส่ให้เธอข้างหนึ่ง แล้วค่อยๆ เปิดต่อไป เธอตั้งตาดูแล้วถามผมเรื่อยๆ ตอนที่ในหนังกำลังอมควยกันอยู่อย่างได้ที่เลย

“อันนี้ของผู้ชายอมได้ด้วยเหรอพี่ ?”

เข้าทาง…

“ได้สิ…ถ้าผู้หญิงอมให้ ผู้ชายจะมีความสุขนะ” ผมพูดแล้วเร่งวีดีโอ ตอนที่พระเอกกำลังเลียหีให้ “นี่ก็เรียกว่าเลีย ของผู้หญิงถ้าผู้ชายเลียให้ก็มีความสุขเหมือนกัน…อยากมีความสุขไหมล่ะ ?”

เธอหันมองหน้าผม สายตาไร้เดียงสานั้นทำให้ผมเปิดเสื้อที่ปิดควยเอาไว้ แล้วมันกำลังแข็งได้ที่ แต่ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เกินไปสำหรับเธอไหมนะ

“ลองอมให้พี่สิ…แล้วเดี๋ยวพี่เลียให้” ผมพูดเปล่าเสียที่ไหน เอื้อมมือลงไปโน้มหัวของเธอลงมา โดยที่เธอนั้นก็ไม่ได้มีท่าทีที่จะปฏิเสธเลย เป็นวัยที่เหมาะแก่การเรียนรู้อย่างนั้นสินะ ผมก็เลยค่อยๆ ให้เธออมควยให้ผม แล้วเธอก็ค่อยๆ เริ่มดูด ซึ่งมันเสียวมาๆ จนผมนั้นเร่งเสียงหนังโป๊ขึ้นสุดแล้วทิ้งตัวลงนอน ปล่อยให้เธอนั้นฟังเสียงหนังโป๊ระคนไปกับเสียงครางของผมที่ค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปถี่ขึ้นเรื่อยๆ

แม่งเสียวจนตัวกระตุกเลยก็ว่าได้ตอนนี้

ผมเลยให้เธอลุกขึ้นไปนอนแทนที่ผม ถอดกางเกงออก ตอนนั้นผมให้เธอแยกขาแล้วมันก็เป็นอะไรที่ผมคิดเอาไว้แล้ว หมอยยังไม่ขึ้นดีเลย แต่ว่าเนินหีใหญ่ หีชมพูไม่ต่างจากผิวตัวเองเลย ผมไม่รอช้า แหวกแคมหีของเธอออกทันที ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปตวัดลิ้นเลียหีให้เธออย่างทันที จนเธอค่อยๆ หลับตาแน่น ตัวสั่น แล้วครางออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่ พี่จ๋าาา…หนู ดีจังเลย ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ายยย”…เธอร้องครางออกมา ผมเองก็มั่นใจว่าฝีมือตัวเองไม่ธรรมดาเหมือนกันนั่นแหละ ยิ่งเธอครางออกมาเหมือนเสียวหีแบบนี้ผมเลยได้ใจ ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปเบาๆ แต่พอคิดว่าเธออาจจะยังซิงก็ได้ เลยจัดการเอาน้ำลายค่อยๆ ทาที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มเอาควยดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

“ดูสิ…มันทำแบบนี้ได้นะ” ผมหันหนังโป๊ให้เธอดู ก่อนที่จะดันควยเข้าไปช้าๆ

ควยผมคงใหญ่เกินไปจริงๆ นั่นแหละ เธอร้องจ้าเลย แต่ผมก็เอามือปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วบอกว่าอดทนนะ มันเจ็บ แต่ว่ามันจะรู้สึกดีมากเลย ผมค่อยๆ เริ่มที่จะซอยควยยิกๆ แล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทีละน้อย ลึกข้นเรื่อยๆ มองดูรูหีของเธอค่อนๆ บานตามลำควยของผมที่ดันเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็เข้าไปได้เกินครึ่งลำ ซึ่งสำหรับเธอ แค่นี้ก็มากพอแล้วมั้ง

ผมหลับตา แล้วค่อยๆ โยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปในตอนที่ลมพัดกำลังได้ที่เลย ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ยิ่งกระแทกก็เหมือนว่ายิ่งเข้าไปในรูหีของเธอได้ลึกขึ้น แถมมันยังฟิต ตอดควยของผมสุดๆ อีกเลยกลายเป็นว่าตอนนี้ผมรัวควยกระหน่ำกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง เต็มรัก และเต็มความเงี่ยน จนเธอร้องลั่นออกมาน้ำตาไหล ซึ่งมันเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมเสร็จพอดี ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ แล้วให้เธอค่อยๆ นอนพักอยู่ตรงนั้นสักพักหนึ่ง บอกให้เธอไปหาหมอแล้วซื้อยาคุมฉุกเฉินกิน เพราะว่ายังไม่อยากจะเป็นพ่อคนตอนนี้ แล้วเธอเองก็รับปากว่า…จะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร

ผมคิดว่าเธอคงกลัว แล้วก็คงจะเข็ดกับผมแล้วแน่ๆ แต่ไม่น่าเชื่อว่าอาทิตย์ต่อมาที่ผมแอบมานั่งตกปลาแล้วนอนชักว่าวเหมือนเดิม…เธอก็ยังมาที่นี่เหมือนเดิม แต่ว่าไม่ได้เอาถังตกปลามาด้วย

งั้นก็มีอย่างเดียวแล้วละครับ ที่จะทำได้ในตอนนี้

“มากินควยพี่เหรอ ?”

“ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบสำเร็จความใคร่ พนักงานบริษัท เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์หลายปีมาแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลย แต่รู้เรื่อง และยังอยู่ในความทรงจำมาตลอดครับ ตอนนั้น ผมอายุ 20 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ ตัวบริษัทก็เป็นบ้าน 2 ชั้นครับ มีคนทำงานรวมทั้งหมด 8-9 คน ผมเด็กสุดมีหน้าที่เขียนแบบ ตอนผมเข้ามาช่วงแรก มีพนักงานหญิงรับโทรศัพท์ สักพักก็ลาออก แฟนของเจ้าของบริษัท มาทำหน้าที่แทน แต่ท่าทางดุ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พี่ดาวเป็นดีซายเนอร์ครับ อายุเธอแก่กว่าผมสัก 5…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

เรื่องเสียว น้องเขย….แอบเข้าห้องกระแทกเสียว  น้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี…

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว พี่เขาควยใหญ่จริง…เขาไม่ได้โม้ เรื่องเสียวของฉันเอง มันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเล่าสักเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นเรื่องเสียวๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยเจอมาเหมือนกัน เลยคิดว่าถ้าเอามาเล่าน่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือวันนี้ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน และเพื่อนคนนี้ก็พาเพื่อนของเขามาด้วยซึ่งเขานั้นบอกฉันตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีเพื่อนมาด้วย แรกๆ นั้นเขาเองก็ทำเหมือนกับว่าเป็นคนพูดน้องนั่นแหละ แต่ไม่นาน พอเหล้าเข้าปากเท่านั้นเองเขาก็เริ่มกลายเป็นคนที่พูดมากขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แถมเป็นคำพูดที่โคตร 18+ อีกด้วย เขาชอบพูดว่าเขานั้นควยใหญ่ แต่ว่าจีบสาวไม่เป็น ก็เลยไม่ค่อยได้เย็ดใคร เลยทำให้เขารู้สึกว่า ผู้หญิงหลายๆ คนที่ไม่มีโอกาสได้เย็ดเขานั้นเป็นคนโชคร้าย เพื่อนของฉันกระซิบมาว่าเขาเริ่มเมาแล้ว มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่หลังจากที่ฟังเขานั้นพูดขึ้นมาบ่อยๆ ว่าควยใหญ่ ความอยากรู้อยากเห็นมันก็เริ่มมากเรื่อยๆ ไอ้ครั้นอยากจะพูดไปตรงๆ ว่าขอดูควยหน่อย…

เรื่องเสียว ชู้รักควยใหญ่ ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ผัวพี่สาวแท้ๆ นี่เอง เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลานเดือนก่อน ตอนที่เราเมาแล้วเผลอมีอะไรกัน ตอนนั้นฉันคิดว่ามันคงจะจบ แล้วก็ไม่มีอะไรสานต่อแล้ว เราต่างคนต่างเมา แม้ว่าเขาจะลืมไปได้ แต่ฉันก็ยังจำมันอยู่ดี ทว่าหลังจากนั้น เขาก็เข้าหาฉัน เข้ามาพูดจา ทำทีท่าว่าเป็นห่วงเป็นใย ราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว…ฉันกับเขา เป็นเพียงน้องเมียกับพี่เขยเท่านั้นเอง แต่เพราะว่าการเข้าหาของเธอ ลูกอ้อน และความทรงจำที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันเลยไม่สามารถที่จะลืมเขาไปได้เลยในความรู้สึก พอเขาเข้าหาเรื่อยๆ ฉันก็ใจอ่อน ท้ายที่สุด มันก็ลงเอยด้วยการที่เขายังเป็นผัวของพี่สาวฉันอยู่ และว่างๆ ก็มาเป็นผัวของฉันด้วย…เหมือนอย่างวันนี้…