มานอนบ้านเพื่อน ต้องเสียตัว เป็นการตอบแทน แต่พี่เพื่อนควยใหญ่เลยยอมง่ายๆ ไม่คิดมาก

เรื่องเสียว มานอนบ้านเพื่อน ต้องเสียตัว เป็นการตอบแทน แต่พี่เพื่อนควยใหญ่เลยยอมง่ายๆ ไม่คิดมาก

ฉันสังเกตเห็นตั้งแต่แรกแล้ว ว่าแววตาของพี่ต้น พี่ชายของเพื่อนสนิทของฉันที่มองมาตั้งแต่ที่ฉันเข้ามาในบ้านนั้นมันไม่เหมือนกับแววตาของพี่ชายที่มองน้องสาว เขาเลียริมฝีปากเล็กน้อย มองฉันไล่ตั้งแต่หัวจรดเท้า สาบานได้เลยว่าเขากำลังคิดเรื่องเสียวระหว่างเขากับฉันแน่นอน ฉันไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ โดนเปิดซิงมาตั้งแต่อายุ 13 แล้ว ตั้งนั้นในตอนนี้ที่ฉันย่างเข้าสู่ 15 ประสบการณ์เสียวของฉันก็แน่นกระเป๋าไปหมดแล้วนั่นเอง

เราคุยกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่นสักพักก็ต่างแยกย้ายกันออกไป แต่ตอนที่ฉันหันกลับมามองพี่เขาก่อนจะเดินขึ้นห้องเพื่อนของฉันไป ก็รู้ได้ชัดเจนเลยว่าเขายิ้มให้ฉัน สายตาแบบนั้นมันทำให้ฉันใจอ่อน – พี่ต้นเป็นพี่ชายของเพื่อนฉัน อายุห่างกัน 4 ปี ตอนนี้เขากำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 อยู่ และนั่นก็ทำให้ฉันเองรู้สึกว่าการที่จะโดนรุ่นพี่เย็ดบ้างมันก็เป็นอะไรที่น่าลอง เพราะที่ผ่านๆ มา ฉันเย็ดกันคนที่อายุใกล้ๆ กันทั้งนั้นเลย ซึ่งความเงี่ยนมันก็มี แต่ลีลาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เลยทำให้บ่อยครั้งที่ฉันอยากจะลองเปิดโลกดูเหมือนกัน

หลังจากินข้าวเย็นเสร็จแล้ว เพื่อนของพี่ชายก็มาหา ฉันเองขลุกอยู่กับเพื่อนในห้อง วันนี้พ่อแม่ของเธอไม่อยู่ ท่านจึงอนุญาตให้ฉันมาอยู่เป็นเพื่อนนั่นเอง เราคุยกัน ดูหนังกันแล้วเผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็เห็นว่าเพื่อนหลับไปแล้ว แต่ว่าฉันหิวน้ำ เลยต้องเดินลงมาที่ห้องนั่งเล่นของบ้านที่มีตู้เย็นอยู่ตรงนั้น แต่ฉันกลับเห็นว่าพี่ชายของเธอกำลังนั่งอยู่ มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่หลายกระป๋องเหมือนกัน เขามองฉันเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ไม่มีเพื่อนของฉันแล้ว ฉันเลยมองเขากลับแล้วยิ้ม

ทันทีที่เขานั้นรู้ว่าฉันเล่นด้วย เขาก็ลุกขึ้นแล้วเดินเข้ามาหาฉันทันที บดร่างกายเข้ามาจนฉันนั้นยืนติดกับตู้เย็นเลย

“ลงมาดึกๆ ดื่นๆ รู้ไหม ว่าต้องเสียค่าผ่านทางนะครับน้อง”

“แล้วค่าผ่านทางต้องเสียเป็นอะไรคะ หนูไม่มีเงินหรอกนะคะ” ฉันเชิดอกสู้ อย่างน้อยฉันก็นมใหญ่ เขาค่อยๆ มองหน้าฉัน ไล่สายตาลงมาช้าๆ ที่เนินนมของฉัน แล้วกลืนน้ำลาย ฉันเลยรู้ทันทีว่าเขาต้องการอะไร ความที่เงี่ยนจนอยากที่จะโดนสักทีแล้วเลยจับมือของเขามาจับนมของฉัน เขาชะงักทันทีแล้วยิ้มกว้างกว่าเดิม

“แสดงว่ารู้แล้ว ว่าต้องจ่ายยังไง” ทันทีที่เขาพูดจบ มือของเขาก็เริ่มบีบคลำหน้าอกของฉันทันที แล้วฉันเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าเป็นอันขาด จัดการเอื้อมมือลงไปจับควยของเขาทันทีแล้วก็ต้องตะลึงไม่ต่างกันเพราะว่าเขานั้นควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านมันรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ แล้วดึงกางเกงของเขาลงมา

หน้าไม่อายจริงๆ เลยที่มาทำอะไรแบบนี้ทีห้องรับแขกแบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ ไม่มีใครเห็นหรอก

ฉันจับควยของเขางัดออกมาจากในกางเกง สารภาพเลยด้วยความตกตะลึง ว่าตั้งแต่โดนเย็ดมา พี่เขาควยใหญ่ที่สุดเลย และพอได้รู้ว่าวันนี้ฉันมีของดี ก็เลยจัดการอมควยพี่เขาทันที จนเขาเสียวควยเอ่ยชมฉันไม่ขาดปากก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาในลำคอ กลิ่นเบียร์โชยบางเบา

ยิ่งเมาก็ยิ่งเงี่ยน

เขาให้ฉันดูดควยอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันไปที่โซฟาแล้วให้ฉันนั่งลงไป เขาคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของฉัน แสงสว่างที่ไม่มากนักของโทรทัศน์นั้นทำให้ฉันได้เห็นรอยยิ้มของเขาเมื่อถอดกางเกงของฉันออก หีชมพูของฉันคงตกเขาได้ไม่น้อยเลยทีเดียวละ เขาแหวกแคมหีของฉันออกช้าๆ บอกว่าฉันหีสวยจนใจเจ็บแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของฉันทันที

เสียวมาก เสียวหีที่สุด ทั้งๆ ที่ยังไม่โดนเย็ดเลย แต่แค่ลิ้นของเขาก็ทำให้ฉันเสียวซ่านได้มากขนาดนี้เลยหรือ ?

ฉันค่อยๆ กดหัวของเขาลงไป เม้มปากเอาไว้แน่น ไม่กล้าส่งเสียงครางใดๆ ออกมาแล้วในตอนนี้

ปล่อยให้เขาเลียหีจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแทรกสอดร่างกายพร้อมกับลำควยที่ดันเข้ามาในร่างกายของฉันแล้วเอามือปิดปากฉันเอาไว้ ยิ้มออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของฉันคาโซฟานั้นจนร่างกายของฉันโยกโย้ไปมาด้วยความเสียวซ่านและความเงี่ยน

ฉันอยากจะส่งเสียงออกมา อยากจะร้องดังๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วตัวเองก็ไม่สามารถที่จะทำได้ นอกจากกันฟันแล้วเกร็งร่างกายให้รูหีขมิบเกร็งตอดควยของพี่เขาให้มากกว่าเดิม จนเขาเองก็ทนความเสียวไม่ไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวก่อนที่เสียงครางของเขาจะลากยาวขึ้นมาแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดลำควย

น้ำควยแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันไม่ตั้งตัว แต่ถ้าถามว่าเต็มใจไหม

แน่นอนว่าเต็มใจไม่มีข้อแม้

Recommendations

เรื่องเสียว เอาของจริง แอบล่อเมียพี่ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ต ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟน ผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นน่ะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมภู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังลวงของสงวนของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย…

เรื่องเสียว แตกในใส่น้องมิ้ง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมิ้ง ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่มิ้ง ถึงพ่อแม่มิ้งจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้มิ้งเพียงแค่มิ้งร้องขอ แต่มิ้งก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ เขียนบล๊อค ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา มิ้งเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 157 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…

เรื่องเสียว โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน – ปากล่าง บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ 25 ปี…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง 7 เดือนกับพี่ ผมชื่อต้องครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อเติ้ล เราสองคนรักกันมาก เพราะพ่อแม่เราเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อ แม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่เติ้ลเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่นุ่นเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีน ตัวเล็กๆ ขาวๆ สวยเอาเรื่อง พี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน ชื่อกาญตัวเล็กๆ เหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้กาญกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนผมกับกาญกะว่า หลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ…

เรื่องเสียว เด็กมีปัญหา ผมชื่อบอย เรื่องของผมมันเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังจำได้ไม่ลืมสมัยยังทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด อยู่คนเดียวอยู่หอพักตามเรื่องของชายโสดผมอายุประมาณ 24 ผมได้รู้จักสาวน้อยคนนึง ชื่อปูเธอเป็นเด็กที่ย้ายมาจากกรุงเทพฯ มาอาศัยอยู่กับป้าของเธอที่ต่างจังหวัด อายุเธอแค่ 16 เองผมได้รู้จักเธอเพราะว่ามีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก เพื่อนผมรู้จักกับป้าของน้องเค้าตอนที่เจอน้องเค้าครั้งแรกก็ปิ้งเลย ขาวได้ใจมากผมยาวอวบ ๆ ตัวเล็ก ๆแต่เรี่องสัดส่วนผมเองก็ยังมองไม่ออกว่าขนาดไหน แต่ก็คิดในใจว่าคงไม่เท่าไรเพราะว่ายังเด็กอยู่ผมเองก็เริ่มจีบ ๆ น้องเค้า โทรไปคุยบ้างนัดพาไปกินข้าวบ้างน้องเค้าก็เล่าให้ฟังว่าที่ย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่า พ่อกะแม่แยกทางกัน ป้าเลยขอให้มาอยู่กับเค้าน้องปูเค้าบอกว่าเหงาเหมือนกัน ถึงจะมาอยู่กับป้ามันก็ไม่สู้อยู่กับครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตากันผมก็เลยปลอบน้องเค้าไปว่าเราก็หัวอกเดียวกัน คือผมเองก็พ่อกะแม่เลิกกันนานแล้วออกมาสู้ชีวิตโดยลำพังตั้งแต่อายุ 17 น้องเค้าก็เหมือนว่าได้คนรู้ใจผมเองยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าอยากหาเพื่อนคุย จนเวลาผ่านไปได้ประมาณ 2…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็บอก อย่าหลอกว่าไม่เงี่ยน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นบนความต้องการอย่างที่ทุกๆ คนรู้กัน มันคือความเงี่ยนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น “พี่เงี่ยน แต่ว่าพี่จัดการความรู้สึกของตัวเองได้ ไม่ต้องห่วง” เธอพูดแบบนั้น ระหว่างที่เรานั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันสองคน เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของผม เราสนิทกันมาก และเธอก็เพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาตั้ง 4 ปี เพราะว่าเขาไปมีคนใหม่ ผมอยากจะปลอบใจเธอนั่นแหละ แต่พอเมาแล้ว ความคิดความอ่านมันก็เปลี่ยนไป จากที่จะถามว่าไหวไหม เขากลับถามเธอออกไปว่า แล้วแบบนี้ พี่ไม่เงี่ยนเหรอ ? มันเป็นคำถามที่ค่อนข้างจะรุนแรง แต่อีกฝ่ายกลับยกเบียร์ขึ้นจิบแล้วทำหน้าเรียบเฉย “จริงเหรอพี่ คนเรามันอดทนกับความเงี่ยนได้ด้วยเหรอ…

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…