มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย

คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน

บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ แล้วเมื่อวันก่อน ผมเองก็เงี่ยนครับ เลยไปหาที่ใต้ทางด่วนชักว่าว เพราะว่ามันก็ค่อนข้างจะเป็นทางการนิดๆ คือมีความท้าทายอยู่ในตัวด้วยเหมือนกันนั่นแหละครับ แต่ดึกๆ แถวนี้ก็ไม่มีรถแล้ว ทว่าตอนที่ผมเริ่มชักว่าวนั้น อยู่ๆ ก็มีคนๆ หนึ่งเดินมาแล้วนั่งลงที่อีกฝั่งครับ

ผมเหลือมอบ ขณะที่ชักว่าวไปเรื่อยๆ ดูท่าทีว่าคนๆ นั้นจะด่าผม หรือมองว่าผมเป็นโรคจิต โทรแจ้งตำรวจหรือเปล่า แสงไฟสีส้มจากริมทางส่องให้ผมเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิง แล้วก็หันมองมาที่ผมบ่อยครั้งครับ บ่อยเข้าๆ ก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าเธออยากมอง ผมเลยแกล้งๆ หันข้างให้เธอ จะได้มองลำควยใหญ่ของผมแบบเต็มๆ ตา แล้วผมก็เริ่มครางออกมาเบาๆ เหมือนกับว่าตั้งใจให้เธอได้ยินอย่างนั้นแหละ จนตอนที่ผมสังเกตว่าเธอตั้งใจที่จะมองผม

เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยน ผมก็ชักไป เธอก็มองไป มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่ามีแวว เลยลองตะโกนถามไป

“มามองใกล้ๆ ไหมครับ” ผมเชิญชวน แล้วไม่นานเธอก็เดินมาจริงๆ ครับ มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้สึกสาใจมากกว่าเดิมเสียอีก คืนนี้มีเรื่องเสียวซี๊ดที่เหนือความคาดหมายเกิดขึ้นแล้วสิ เธอมองดูควยของผม ยิ่ง ไม่ไหวติง แล้วค่อยๆ จ้องเรื่อยๆ พูดชื่นชมว่าผมควยใหญ่จังเลย สายตาของเธอมองที่ควยของผมไม่วางตา ผมก็เลยรู้สึกว่าแบบนี้มันเข้าที่แล้ว

“ลองชักให้ผมไหมครับ” ผมถาม แล้วมัดมือชัก เพราะว่าตอนนี้ผมปล่อยมือออกจากควยตัวเองที่กำลังแข็งได้ที่แล้ว พร้อมกับกระดกควยล่อเธอ จนเธอนั้นเอื้อมมือมาชักว่าวให้ผม มันเสียวมากๆ เลยครับ นานๆ ทีจะชักว่าวแบบไม่ใช่มือตัวเอง ไม่นาน เธอเองก็เริ่มก้มต่ำลงไปเรื่อยๆ มันเลยยิ่งทำให้ผมอดใจไม่ไหว กดหัวของเธอลงไปเบาๆ นั่นจึงทำให้เธอเหมือนว่าเต็มใจ ก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

“โอยยย…เสียวครับ เสียวควยมากเลย ดูดควยเก่งจังเลย” ผมพูดขึ้นมา ตัวสั่น ขาสั่น เสียวควยจริงๆ นะครับ เพราะว่าไม่ได้โดนดูดควยมานานแล้วเหมือนกัน มันยิ่งทำให้เธอนั้นดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งดูดทั้ง ทั้งเลียสลับกันไปอย่างเต็มที่กระตุ้นให้ผมเองอยากจะร้องถามเธอไปจริงๆ เลยว่ามาถึงขนาดนี้แล้วขอเย็ดได้ไหม ?

แต่ยังไม่ทันจะถามเลยครับ เหมือนว่าตอนนี้เธอรู้แล้วว่าผมนั้นต้องการอะไร เธอเงยหน้าขึ้นมา เช็ดปาก แล้วถามผมออกมาตรงๆ ว่า

“เย็ดหนูได้ไหมคะ หนูก็เงี่ยนแล้วเนี่ย” เธอไม่ได้พูดเปล่าครับ แต่เธอกลับถอดกางเกงของเธอลงทันที ผมที่ยังไม่ทันรับคำก็ควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมาทันที เมื่อเธอหันหลังแอ่นตูดให้ผมแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า ผมย่อตัวลงเล็กน้อย จ้องมองรูหีของเธอ หีชมพูด้วย เยิ้มไปหมดแล้ว ผมได้ที่ก็ยืนขึ้นแล้วคว้าเอวของเธอไว้แล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ตอนที่ผมดันควยเข้าไป รูหีของเธอตอดควยผมมากๆ ทั้งเธอเองก็ยังร้องครางออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นๆ อีกด้วย

ร้องเหมือนว่าไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนอย่างนั้นแหละ พอผมดันควยเข้าไปสอด ก็ทิ้งระยะไว้ก่อน เอื้อมมือไปสอดที่วงแขนแล้วจับนมของเธอ นมใหญ่ใช้ได้ พอเริ่มสะกิดเขี่ยที่หัวนม เสียงครางของเธอเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ผมตอนนี้มันหยุดไม่ได้แล้วครับ ไม่สนว่าจะมีรถผ่านไป หรือว่าใครผ่านมาแล้ว แรงที่มีกระหน่ำกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร้องลั่น ตัวสั่นระริก แต่ก็ยังเอื้อมมือมาจับสะโพกของผมเอาไว้ แล้วบอกว่าอย่าเอาออกเลยนะคะ

แหม…อ้อนควยดีจริงๆ ผมชอบนะ ผู้หญิงแบบนี้

เพราะแบบนั้น ต่างคนต่างเงี่ยน ผมก็เลยใส่สุดครับ รู้จักไหมไม่รู้ แต่ว่าตอนนี้รู้กันถึงขั้วหัวใจ เพราะว่าผมแตกในเข้าไปแบบเต็มๆ รูหีของเธอเลย นานแล้วที่ไม่ได้เย็ดแบบนี้ แล้วพอเจอคนที่ชอบเหมือนกัน ผมก็อยากจะชวนเธอเย็ดอีกรอบนั่นแหละ แต่เธอบอกว่าต้องไปธุระก่อน เราเลยแยกกัน โดยหวังว่าเธอจะมาเจอผมที่นี่อีกเวลาเธอเงี่ยน

เพราะฉะนั้นใต้ทางด่วนนี้เลยเป็นสถานที่ประจำของผมไปแล้ว เพราะครั้งต่อไปถ้าเจอเธอ ผมจะขอช่องทางติดต่อเอาไว้ แล้วสัญญาว่าจะพาไปหาที่เย็ดใหม่ๆ ให้เธอติดใจผมไม่รู้ลืมไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลีดเดอร์สาว ขย่มเสียวอาจารย์จบใหม่ ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เธอชื่อว่าเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนที่หน้าตาดีขาว เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแต่เพื่อนๆในห้องจะไม่ชอบเค้าเพราะว่า เฟิร์นแรดมาก เรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แต่สำหรับผม ผมอยากเย็ดเฟิร์นใจจะขาด และผมก็รู้ด้วยว่าเฟิร์นก็แอบชอบผมอยู่ วันนั้นเฟิร์นซ้อมเต้นลีดฯอยู่ หลังเลิกเรียนตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไร แค่จะไปดู เฟิร์นซ้อมเฉยๆ ก็เลยไปนั่งดู มีลีดฯ คนอื่นก็ซ้อมอยู่ด้วย เป็นพวกรุ่นน้องทั้งนั้น พอเฟิร์นเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ เหมือนจะยั่วผมซะเหลือเกิน เฟิร์นเปลี่ยนชุดตอนซ้อมลีดฯ จากชุดนักเรียนมาใส่เสื้อยืดรัดรูปแขนกุด และกางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นแอร์โรบิกกัน ซึ่งมันรัดจน ผมเห็นหีของเฟิร์นเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไซร้เลียเสียจริงๆ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน กอดหญิงหน่อยได้มั้ย ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึง หญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 35-24-35 ผมรู้จักกับ หญิง เพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไร ซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวัน ผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผม พอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว หนูยุ้ย เด็กหญิงยุ้ยได้แต่ครางในใจพร้อมความงุ่นง่านสุดๆ ตาเลิด กับแม่ของเธอตอนนี้ นอนกอดกันพูดคุยเคลียคลอกันอยู่หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ยุ้ยไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อเห็นแม่ กำลังแอบเย็ดกับตาเลิดซึ่งมีฐานนะเพียงคนสวนในไร่มีความสุขอยู่ ยุ้ยรู้ดีว่าแม่สุขมากขนาดไหนที่ถูกควยตาเลิดเย็ดหีเพราะเธอเองก็เคยมาแล้วจนต้องแอบไปให้ตาเลิดเย็ดเป็นประจำ…………………….. หลังจากที่พ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม่ได้รับเงินประกันก้อนใหญ่ พร้อมกับขายหุ้นในธุรกิจของพ่อ เพื่อหนีจากความทรงจำเก่าๆ แม่ได้พายุ้ยออกจากเมืองหลวงมาซื้อที่ต่างจังหวัดทำไร่ผลิตเมล็ดพันธุ์พืช บนพื้นที่ 10ไร่ อาศัยคนงานหญิงชายในพื้นที่ 5-6 คน แม่อาศัยความรู้ที่เคยเรียนทางด้านธุรกิจมาประกอบกับประสบการณ์ที่แม่เคยทำงานกับบริษัทด้านการผลิตนำเข้า ส่งออกเมล็ตพันพืช ก่อนที่จะมาพนกับพ่อ ด้วยเงินจากการขายหุ้น และเงินประกันชีวิตของพ่อรวมหลาย 10 ล้าน แม่ไม่มีความจำเป็นต้องทำอะไร แต่แม่บอกว่าไม่อยากอยู่เฉยโดยปล่าวประโยชน์…