มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย

คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน

บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ แล้วเมื่อวันก่อน ผมเองก็เงี่ยนครับ เลยไปหาที่ใต้ทางด่วนชักว่าว เพราะว่ามันก็ค่อนข้างจะเป็นทางการนิดๆ คือมีความท้าทายอยู่ในตัวด้วยเหมือนกันนั่นแหละครับ แต่ดึกๆ แถวนี้ก็ไม่มีรถแล้ว ทว่าตอนที่ผมเริ่มชักว่าวนั้น อยู่ๆ ก็มีคนๆ หนึ่งเดินมาแล้วนั่งลงที่อีกฝั่งครับ

ผมเหลือมอบ ขณะที่ชักว่าวไปเรื่อยๆ ดูท่าทีว่าคนๆ นั้นจะด่าผม หรือมองว่าผมเป็นโรคจิต โทรแจ้งตำรวจหรือเปล่า แสงไฟสีส้มจากริมทางส่องให้ผมเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิง แล้วก็หันมองมาที่ผมบ่อยครั้งครับ บ่อยเข้าๆ ก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าเธออยากมอง ผมเลยแกล้งๆ หันข้างให้เธอ จะได้มองลำควยใหญ่ของผมแบบเต็มๆ ตา แล้วผมก็เริ่มครางออกมาเบาๆ เหมือนกับว่าตั้งใจให้เธอได้ยินอย่างนั้นแหละ จนตอนที่ผมสังเกตว่าเธอตั้งใจที่จะมองผม

เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยน ผมก็ชักไป เธอก็มองไป มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่ามีแวว เลยลองตะโกนถามไป

“มามองใกล้ๆ ไหมครับ” ผมเชิญชวน แล้วไม่นานเธอก็เดินมาจริงๆ ครับ มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้สึกสาใจมากกว่าเดิมเสียอีก คืนนี้มีเรื่องเสียวซี๊ดที่เหนือความคาดหมายเกิดขึ้นแล้วสิ เธอมองดูควยของผม ยิ่ง ไม่ไหวติง แล้วค่อยๆ จ้องเรื่อยๆ พูดชื่นชมว่าผมควยใหญ่จังเลย สายตาของเธอมองที่ควยของผมไม่วางตา ผมก็เลยรู้สึกว่าแบบนี้มันเข้าที่แล้ว

“ลองชักให้ผมไหมครับ” ผมถาม แล้วมัดมือชัก เพราะว่าตอนนี้ผมปล่อยมือออกจากควยตัวเองที่กำลังแข็งได้ที่แล้ว พร้อมกับกระดกควยล่อเธอ จนเธอนั้นเอื้อมมือมาชักว่าวให้ผม มันเสียวมากๆ เลยครับ นานๆ ทีจะชักว่าวแบบไม่ใช่มือตัวเอง ไม่นาน เธอเองก็เริ่มก้มต่ำลงไปเรื่อยๆ มันเลยยิ่งทำให้ผมอดใจไม่ไหว กดหัวของเธอลงไปเบาๆ นั่นจึงทำให้เธอเหมือนว่าเต็มใจ ก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

“โอยยย…เสียวครับ เสียวควยมากเลย ดูดควยเก่งจังเลย” ผมพูดขึ้นมา ตัวสั่น ขาสั่น เสียวควยจริงๆ นะครับ เพราะว่าไม่ได้โดนดูดควยมานานแล้วเหมือนกัน มันยิ่งทำให้เธอนั้นดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งดูดทั้ง ทั้งเลียสลับกันไปอย่างเต็มที่กระตุ้นให้ผมเองอยากจะร้องถามเธอไปจริงๆ เลยว่ามาถึงขนาดนี้แล้วขอเย็ดได้ไหม ?

แต่ยังไม่ทันจะถามเลยครับ เหมือนว่าตอนนี้เธอรู้แล้วว่าผมนั้นต้องการอะไร เธอเงยหน้าขึ้นมา เช็ดปาก แล้วถามผมออกมาตรงๆ ว่า

“เย็ดหนูได้ไหมคะ หนูก็เงี่ยนแล้วเนี่ย” เธอไม่ได้พูดเปล่าครับ แต่เธอกลับถอดกางเกงของเธอลงทันที ผมที่ยังไม่ทันรับคำก็ควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมาทันที เมื่อเธอหันหลังแอ่นตูดให้ผมแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า ผมย่อตัวลงเล็กน้อย จ้องมองรูหีของเธอ หีชมพูด้วย เยิ้มไปหมดแล้ว ผมได้ที่ก็ยืนขึ้นแล้วคว้าเอวของเธอไว้แล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ตอนที่ผมดันควยเข้าไป รูหีของเธอตอดควยผมมากๆ ทั้งเธอเองก็ยังร้องครางออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นๆ อีกด้วย

ร้องเหมือนว่าไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนอย่างนั้นแหละ พอผมดันควยเข้าไปสอด ก็ทิ้งระยะไว้ก่อน เอื้อมมือไปสอดที่วงแขนแล้วจับนมของเธอ นมใหญ่ใช้ได้ พอเริ่มสะกิดเขี่ยที่หัวนม เสียงครางของเธอเองก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ผมตอนนี้มันหยุดไม่ได้แล้วครับ ไม่สนว่าจะมีรถผ่านไป หรือว่าใครผ่านมาแล้ว แรงที่มีกระหน่ำกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร้องลั่น ตัวสั่นระริก แต่ก็ยังเอื้อมมือมาจับสะโพกของผมเอาไว้ แล้วบอกว่าอย่าเอาออกเลยนะคะ

แหม…อ้อนควยดีจริงๆ ผมชอบนะ ผู้หญิงแบบนี้

เพราะแบบนั้น ต่างคนต่างเงี่ยน ผมก็เลยใส่สุดครับ รู้จักไหมไม่รู้ แต่ว่าตอนนี้รู้กันถึงขั้วหัวใจ เพราะว่าผมแตกในเข้าไปแบบเต็มๆ รูหีของเธอเลย นานแล้วที่ไม่ได้เย็ดแบบนี้ แล้วพอเจอคนที่ชอบเหมือนกัน ผมก็อยากจะชวนเธอเย็ดอีกรอบนั่นแหละ แต่เธอบอกว่าต้องไปธุระก่อน เราเลยแยกกัน โดยหวังว่าเธอจะมาเจอผมที่นี่อีกเวลาเธอเงี่ยน

เพราะฉะนั้นใต้ทางด่วนนี้เลยเป็นสถานที่ประจำของผมไปแล้ว เพราะครั้งต่อไปถ้าเจอเธอ ผมจะขอช่องทางติดต่อเอาไว้ แล้วสัญญาว่าจะพาไปหาที่เย็ดใหม่ๆ ให้เธอติดใจผมไม่รู้ลืมไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก ฉันเคยได้ยินมาว่าที่ป่าละเมาะแถวๆ รางรถไฟนั้นมันจะมีพวกขี้เงี่ยนมาหาทำเรื่องเสียวกันที่นี่ ฉันเองก็เคยได้ยินมา แต่ไม่ได้เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองเหมือนกันเลยสักครั้งเดียว ดังนั้น ฉันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเวลาที่จะต้องเดินลัดผ่านทางรถไฟเวลากลางคืน เพราะว่าฉันนั้นเดินทางไปทางนี้เพื่อที่จะร่นเวลาเดินทาง แต่แล้ว ค่ำคืนนี้ นอกจากที่ฉันจะได้เจอเรื่องเสียวๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เข้าไปร่วมวงกับเขาอีกด้วย…ถือเป็นประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เต็มใจเลยทีเดียว… มันเริ่มจากการที่ฉันนั้นค่อยๆ เดินกลับบ้านตามเวลาปกติ แล้วได้เห็นว่ามันมีต้นไม้บางต้นสั่นไหว ทั้งๆ ที่คืนนี้สายลมค่อยข้างสงบเลยทีเดียว แต่ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ เดินช้าลง เพราะว่าได้ยินเสียงที่ทำให้รู้สึกอยากจะรู้อยากจะเห็นเหลือเกิน “ซี๊ดดด…อา อา…เสียวจังเลยครับคนสวย อา อา…” “อือ…อือออ… ควยใหญ่จังเลยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ ห้องเรียนในยามวิกาลนี่มันช่างเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพลอดรักกันเสียเหลือเกิน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้คงไม่มีใครรู้นอกจากเขาและเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พิมพ์ดาวทำได้สำเร็จอีกเรื่อง หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะตั้งใจเรียนให้เกรดออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการได้เย็ดกับหนุ่มภารโรงของโรงเรียนที่เข้ามาทำงานแทนพ่อที่ป่วย เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาของผู้หญิงมากมาย และมีข่าวลือแว่วมาว่ามีอาจารย์วิชาสังคมคนหนึ่งได้เย็ดกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้ครูคนนั้นเป็นคนเดียวที่ถูกสัมผัสหรอก ดังนั้นในวันนี้ หลังจากที่เธอนั้นถูกอีกฝ่ายพูดคุยและชักชวนด้วยถ้อยคำที่แสนตรงไปตรงมาว่า มาหาอะไรพิเศษๆ ทำกันไหมที่โรงเรียนค่ำนี้ เธอจึงเลือกที่จะมาโดยที่ไม่ลังเลใดๆ เลยทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาถึงในห้องที่อยู่ลึกสุดบนชั้นสูงสุด ความเป็นภารโรงจึงทำให้เขานั้นมีกุญแจที่จะเปิดทุกๆ ห้องได้ ห้องเรียนแห่งนี้เป็นห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง จึงกลายเป็นสนามสวาทของทั้งสองทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่ติดใจ ขี้เมาข้างบ้านทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองไม่ทันระมัดระวังตัว มันเป็นเหมือนจุดด่างพร้อยในชีวิตของฉันกว่าได้ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยากเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่าน หรืออาจะเพราะว่าปลายทางของเรื่องราวที่แสนน่าตกใจนี้มันคือความสุข และความเสียวจากการโดนข่มขืนครั้งแรกในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ ฉันอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในจังหวัดนนฯ ซึ่งที่บ้านนั้นก็คล้ายๆ สลัม แถวๆ คลองเตยนั่นแหละ เต็มไปด้วยประชนชั้นกลุ่มน้อยที่ไม่ได้มีฐานะอะไร ไม่ได้ร่ำรวย หาเช้ากินค่ำ เย็นย่ำก็ร่ำสุรา และนั่นทำให้บ้านหลังข้างๆ ของฉันนั้นดื่มเหล้ากันบ่อยมากๆ ในขณะที่ฉันนั้นต้องทำงานแต่เช้าจนถึงค่ำ กลางคืนมาก็อยากจะพักผ่อน การใช้ชีวิตตัวคนเดียวมันทำให้หลายๆ อย่างในชีวิตยากขึ้นไปกว่าเดิมไม่น้อย จนในที่สุด ฉันก็หมดความอดทนค่ะ ฉันออกไปด่าพวกขี้เหล้าพวกนั้น ที่มีแต่พวกวัยรุ่นที่ไม่รู้จักทำการทำงาน อายุก็น้อยกว่าฉันแค่ปีสองปี แต่กลับเอาแต่กินเหล้า…

เรื่องเสียว 7 ท่ามีเซ็กส์กระตุ้นจุด G-spot ที่ทำให้สาวๆ ถึงฝั่ง จุด G-Spot นั้นถือเป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงนั้นสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ เพียงแค่กระตุ้นอย่างถูกวิธี ซึ่งการที่จะกระตุ้นให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดด้วยจุด G-Spot นี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้แค่นิ้วมือเท่านั้นนะคะ แต่การเลือกใช้ท่วงท่าในการมีเซ็กส์ที่ถูกต้อง ก็สามารถที่จะทำให้สาว ๆ สามารถถึงจุดสุดยอดได้จากการสอดใส่ด้วยค่ะ จุด G spot คืออะไร? ก่อนจะไปถึงท่าที่เราจะใช้มีเซ็กส์กันนั้น เรามาดูกันก่อนว่าจุด G-spot คืออะไร และมีการทำงานยังไง ทำไมถึงทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการกระตุ้นตรงจุดนี้ จุด G-Spot…