มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน

e0b8a1e0b8b2e0b884e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 64fc064d6c29c

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน

เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่

ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ บางครั้งยังเคยสวิงกิ้งกันด้วย แต่ผู้หญิงอะนะ เย็ดกันเป็นหมู่คณะแค่ไหนพอหึงหวงก็กลายเป็นเรื่อง นายเคยเรียกเขาไปตำหนิอยู่ ว่าจะมีหลายคนก็ไม่ว่า แต่ถ้าควบคุมไม่ได้ก็อย่า หลังจากนั้นเชิดเลยเย็ดแต่กับจันทร์คนเดียว เพราะจันทร์ทั้งนมใหญ่ หีโหนกแถมเซ็กซ์จัดอีกตะหาก ชอบเรียกเขาไปให้เย็ดหีบ่อยๆ

คืนนี้ก็เช่นกัน หลังเลิกงานเขาไปรับจันทร์ให้มานอนค้างที่คอนโด จันทร์นัวเนียกอดเขาตั้งแต่ในรถ แถมยังอุ่นเครื่องให้ด้วยการโม๊กควยให้จนแตกไปหนึ่งน้ำระหว่างทางมา เพราะแบบนี้แหละ เขาถึงหลงจันทร์มาก สาวรับใช้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะเหนื่อยมาทั้งวันจนเหนียวตัว แต่เชิดไม่รอให้เสียเวลาเปล่ารีบแก้ผ้าเข้าไปอาบด้วยทันที สองคนกอดจูบดูดดื่มกันท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัว นมใหญ่ถูกขย้ำบีบเคล้นคลึงไม่หยุด

“พี่ใจเย็นๆ สิ รีบเหรอ”

“ก็จันทร์สวยน่าเย็ดแบบนี้พี่จะอดใจไว้ได้ไง อมควยให้พี่หน่อยเร็ว” เชิดกดหัวจันทร์ให้นั่งทรุดจนหน้าเธอจ่อกับที่ควยเขาซึ่งมันกำลังแข็งตัวเส้นเลือดปูดโปน สาวรับใช้มองแล้วตาวาวลิ้นนุ่มเลียรอบริมฝีปากก่อนคว้าจับควยแฟนรูดชักหนักๆ เน้นๆ เชิดเงยหน้าซี๊ดปากสุขสม

ควยในปากอุ่นคับแรงดูดดุนกระตุ้นให้ยิ่งรู้สึกกระสันอยาก เขาโยกเอวเบา ทิ่มควยแทงเสียดกระพุ้งแก้ม สองมือเอื้อมลงต่ำยังคงคลึงนมใหญ่ไม่หยุด จันทร์ดูดอมสักพักก็ต้องคายควยออกเพื่อพักเพราะควยแฟนใหญ่คับปากจนเธอหายใจไม่ทัน

“พี่เลียหีให้จันทร์ด้วยสิ เนี่ย เงี่ยนจนน้ำเยิ้มหีไปหมดแล้ว” เธอเงยหน้าเว้าวอน

เชิดดึงเธอให้ลุกขึ้นแล้วดันเธอจนติดกำแพง ก้มตัวลงย่อเข่ายกขาเธอข้างหนึ่งขึ้นเหยียบบ่าตัวเอง ให้ร่องสวาทเผยชัดเต็มสองตา กลีบเนื้ออิ่มนูนอวบ มันฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนเป็นเมือกลื่นตามที่จันทร์บอก เชิดแหกสองกลีบนุ่มให้แหวกออกจนสองแคมที่อยู่ได้ในเผยอกว้างตาม เนื้อหีชมพูหวานอ้าออกเย้ายวนชวนให้ลิ้มเลีย เชิดปาดลิ้นเน้นไปตามร่องหีตั้งแต่ปลายล่างสุดจนที่ด้านบนของร่อง จันทร์ครางเบาแอ่นหีรับลิ้น เชิดตวัดกลับแล้วเลียซ้ำอีกครั้งอยู่อย่างนั้น จันทร์เสียวจนจิกผมเชิดแล้วกดหัวบดหีแนบปากจนแคมปลิ้น เชิดเลยสอดลิ้นแทงเขาไปใส่รูหีแล้วกระดกรัวอย่างรู้งาน จันทร์ยิ่งเสียวแอ่นหีใส่ไม่หยุด น้ำเงี่ยนทะลักไหลออกมาไม่หยุด

“ไม่ไหวแล้วพี่ อร๊ายยยยยยยยยยย…อูยยยยยยยยยยย…เสียวเหลือเกิน อ๊าหหหหหหห์ ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสส์…..ไม่ไหวแล้วพี่เชิดดดด เย็ดจันทร์เลยเถอะ”

เชิดลุกขึ้นแล้วอุ้มจันทร์ออกจากห้องน้ำไปที่เตียงทันที เขาวางเธอลงบนฟูกนุ่มจนนมใหญ่เด้งกระเพื่อม จันทร์อ้าขาถ่างพร้อมใช้นิ้วคลึงหีอุ่นเครื่องเพื่อรอรับควยใหญ่ทันที เชิดถลาเขาขย้ำนม จูบนัวซุกแก้มไซ้คอแล้วทิ่มควยเสียบหีโดยรั้งรอ จันทร์สะดุ้งเฮือกเมื่อควยทิ่มไปจนหี เธอยิ้มร่าหน้าบิดเร่าด้วยความชอบใจ เชิดจับเอวกระชับสะโพกของแฟนเข้าชิดหน้าขาตัวเองจนควยยิ่งทิ่มลึกก่อนจะเริ่มซอยควยกระแทกลึกใส่หีแบบไม่รูดออก จันทร์แอ่นอกยกสะโพกมือจิกผ้าปูที่นอนแล้วส่งเสียงครางไม่หยุด

“ลึกอีกพี่ แรงอีก เย็ดหีจันทร์แรงๆ เลย” เชิดจับจันทร์พลิกตัวให้นอนคว่ำก่อนยกก้นอีกฝ่ายให้ลอยขึ้นแล้วเสียบควยใส่เย็ดเธอในท่าหมา ท่านี้ทำให้ควยเขาทิ่มลึกได้ยิ่งกว่าเดิม เชิดโยกเอวไม่หยุดจันทร์ยิ่งฟินสุดทิ้งตัวท่อนบนแนบไปกับที่นอน กลีบเนื้ออวบราวกลีบส้มโอบานแหก สองแคมปลิ้นทุกครั้งที่หีเขมือบกลืนท่อนควยเข้าไปทุกครั้งที่ทุกเย็ด

“หีตอดเหลือเกินจันทร์ ฟิตแน่นไปหมดเลย พี่จะไม่ไหวแล้ว เสียวมาก เสียวเหลือเกิน จะแตกแล้ว”

“ฉันก็จะเสร็จแล้วพี่ เย็ดแรงๆ เลย ทิ่มมาลึกๆ แตกพร้อมกัน แตกพร้อมกัน อร๊ายยยย เสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว เสร็จ เสร็จแล้ววววววววว….อ๊าหหหหหหหหหหหหหหหหหหห์”

จันทร์น้ำพุ่งทะลักเหมือนคนเยี่ยวแตกทั้งที่ควยเชิดยังเสียบคารู เธอตัวสั่นเกร็งก่อนหมดแรงทิ้งตัวนอนลงไปอย่างนั้นอย่างเหนื่อยอ่อน เชิดชักน้ำรักออกมาพ่นน้ำรักใส่เต็มก้นของจันทร์จนเลอะเปรอะไปหมด เขาหายใจหอบแล้วนอนพักเอาแรงข้างแฟน

“มันส์เหลือเกินพี่ เสียวสุดๆ เลย” จันทร์ยิ้มบอกแล้วเข้ามาจูบแฟน เชิดยิ้มบอกคืนนี้ยังอีกยาว จันทร์ได้เสียวทั้งคืนแน่นอน เธอยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เพราะชอบอยู่แล้วที่จะโดนควยใหญ่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวที่บ้านเพื่อน ฉันมีเหตุการณ์ที่เกิดกับตัวฉันเองจะมาเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นวันที่ฉันได้ไปนอนที่บ้านเพื่อนก่อนจะถึงก็ได้พากันแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์พอไปถึงถึงฉันก็เห็นแฟนเพื่อนฉันนั่งดื่มกับเพื่อนเขาที่ชื่ออาร์มอยู่ก่อนแล้วฉันเลยกล่าวทักทายแอบแซวเล่นไป “ เฮ้ยเกมส์กินแต่หัวค่ำเลยนะระวังคืนนี้จะไม่มีแรงเอานะโว้ย”ไอ้เกมส์รีบตอบกลับมาทันที “เมาแค่ไหนก็สู้ตายโว้ย” แล้วมันก็หัวเราะพร้อมกลับยกแก้วขึ้นดื่มฉันเลยเดินมานั่งร่วมวงกลับพวกมันพอพวกเราดื่มกันไปได้ไม่นานแต่ละคนก็เริ่มออกอาการพอเมาได้ทีกันแล้วก็พากันแยกย้ายไปนอนโดยให้อาร์มไปนอนกลางบ้านและให้ฉันไปนอนห้องอาร์มแทนพอฉันนอนไปได้สักพักอาร์มก็เกิดประตูเข้ามาแล้วพูดกับฉันว่า “ขอนอนด้วยคนดิข้างนอกยุงเยอะ” ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้วก็ถือว่าเป็นเพื่อนกันก็เลยปล่อยให้อาร์มเข้ามานอนสักพักก็รู้สึกว่ามีมือมาจับน่าอกของฉันพอฉันดูก็รู้ว่าเป็นมือใครฉันเลยแกล้งเฉยอาร์มก็เริ่มจับน่าอกของฉันเร็วขึ้นแล้วลุกขึ้นมาดึงเสื้อฉันขึ้นให้ไปอยู่บนน่าอกแล้วก้มลงดูดตรงจุกสีสีชมพูอ่อนของฉันสลับกันไปมาตอนนี้ฉันเริ่มคุมตัวเองไม่ไหวเผลอครองออกมาเสียงดัง”ซี๊ดด อู้ย ซี๊ดด”พร้อมโยกน่าอกไปตามแรงดูดของอาร์มอาร์มได้ยินอย่างนั้นก็ค่อย ๆเลื่อนจากหน้าอกลงมาตรงหว่างขาฉันอย่างช้า ๆอาร์มยกขาฉันอ้าออกพร้อมก้มลงไป เรื่องเสียวทางบ้าน เลียตรงเม็ดสีแดงของฉันทำให้ฉันเสียวเพิ่มขึ้นไปอีกอาร์มทั้งตวัดลิ้นไปมาเลียขึ้นเลียลงจนฉันครางออกมา “ โอ้ยยอาร์มจ๋าน้ำมนต์เสียวเหลือเกินซี๊ดดดช่วยน้ำมนต์หน่อยนะ”ฉันครางออกมาพร้อมกับกดหัวของอาร์มเอวก็ยกตามลิ้นอาร์มไปแบบไม่มีหยุดพออาร์มเลียได้สักพักฉันก็รู้สึกว่าใกล้จะถึงจุดสุดยอดฉันเลยครางออกมาอีก “ไม่ไหวแล้วจะออกแล้วจะแตกแล้ว”แต่อาร์มก็ยังไม่หยุดแค่นั้นเขาก็ทั้งเลียทั้งดูดจนฉันเสร็จคาปากเขาเขาก็เลียกินน้ำของฉันจนหมดอาร์มเห็นฉันเสร็จเขาก็ยิ้มแล้วลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วเอาควยของเขามาให้ฉันอมตอนแรกฉันไม่ยอมเขาเลยบีบจมูกฉันฉันเลยต้องยอมอ้าปากอมของเขาของอาร์มทั้งใหญ่ทั้งยาวอมเข้าไปทีก็แทงลิ้นไก่ทีจะอ้วกเป็นรอบๆฉันอมไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงอาร์มครางออกมา “เสียวจังอมอย่างนั้นแหละดูดหน่อยนะเอออย่างนั้น” เหมือนอาร์มใกล้จะเสร็จเขาก็จับฉันนอนอ้าขาแล้วค่อยๆเอาควยของเขา มาถูทีโหนกอูบของฉันอาร์มค่อยๆดันของเขาเข้าไปมันรู้สึกเจ็บจี๊ดบวกกับเสียววาบขึ้นมาอาร์มสบถออกมาว่า “ฟิตอะไรขนาดนี้หว่ะเสียวไปหมดแล้ว “อาร์มก็ค่อยๆดันเข้าดันออกช้าๆ”ซี๊ด อู๊ย ซี๊ด เสียวอะไรขนาดนี้”จนรู้ลื่นทีแรกฉันก็ไม่ยอมอาร์มก็ก้มลงมาดูดนมฉันอีกทีจนฉันรู้สึกเสียวขึ้นกว่าเดิมฉันเลยต้องจำยอม ในที่สุดอาร์มก็เอาเข้าได้จนเต็มลำอาร์มค่อย ขยับเอวพร้อมกับค้างออกมา “ซี๊ด…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…

เรื่องเสียว ลองทำแบบพ่อกับแม่ เสียวกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนะค่ะ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เป็นเรื่องของเบวกับพี่ชายแท้ของเบวเองค่ะ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ ครอบครัวเบวมีทั้งหมด 4 คนค่ะ คือพ่ออายุ 38 แม่อายุ 35 พี่แทนอายุ 17 เบวอายุ 14 ค่ะโดยบ้านของเบวจะเป็นชั้นเดียวมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำโดยที่พี่แทนกับเบวจะนอนในห้องด้วยกัน 2 คน นอนเตียงเดียวกันค่ะ ส่วนพ่อกับแม่จะนอนหน้าทีวี ปูเสื่อแล้วเอาที่นอนขนาดไม่ใหญ่มากมาวางสำหรับนอน ปกติเบวจะนอนเร็วค่ะ…

เรื่องเสียว เอาแม่เมียจนหีพรุน สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่าน เรื่องเสียว ๆ ทุกคน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเวลาเหงา ๆ ก็มาอ่านมีเงี่ยนกลับไปทุกทีไม่รู้ทำไม แต่วันนี้ผมอ่ะอยากเปลี่ยนจากคนอ่านมาเป็นคน เล่าเรื่องเสียว เหมือนกะเขาบ้าง เอาเป็นว่าเรื่องของผมจะเด็ดไม่เด็ด มาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมชื่อ “อาร์ต” ครับ ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้ผมเช่าคอนโดอยู่กับแฟนสองคน แฟนผมชื่อ “ส้ม” ครับ เธอเป็นพยาบาล ช่วงนี้ก็เลยยิ่งเข้าเวรหนักกว่าปกติ ผมก็ทั้งเป็นห่วงทั้งเซ็งแหละครับ พอกลับมาที่ห้องทีไรพอสะกิดสาวเจ้าก็บ่นว่าเหนื่อยลูกเดียว ทำเอาชายหนุ่มกลัดมันอย่างผมใจแป้วทุกที ต้องขัดจรวดเองทุกที…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทในอพารท์เม้น มดเป็นสาวโสดที่อยู่ในอพาร์ทเม้นย่างกลางเมืองหลวงเพียงลำพัง ด้วยเพราะอาชีพที่ทำนั้นเป็นแค่พนังงานโรงงานจึงไม่มีกำลังมากพอที่จะเช่าห้องพักดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อหวังว่าจะประหยัดเงิน แต่สิ่งที่ต้องแลกมาก็คือความปลอดภัย เพราะในตึกแห่งนี้เมไปด้วยเหล่าผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศ ต่างไม่รู้จักหน้าคราตาและไม่มีปฏิสัมพันธ์กัน บางคนก็เอาแต่เมาหัวราน้ำ ในแต่ละวันกว่าจะเดินผ่านฝูงคนพวกนี้ไปได้ก็ต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน บ่อยครั้งที่มดถูกลวนลาม แต่ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตก็ทำได้แค่ขัดขืนเล็กน้อยแล้วรีบหนีไป เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในสังคมแรงงานแบบนี้มันไม่มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว หลายคนแนะนำให้มดมีผัวสักคน ไอ้พวกโรคจิตนั่นจะได้เลิกยุ่ง พวกเขาคงคิดว่ามดไม่อยากมีเหรอ ผมอยากมีใจจะขาด ทุกครั้งที่เกิดความเงี่ยนมดก็ทำได้แค่ช่วยตัวเอง ผมเบ็ดหีตัวเองแทบทุกวันจนเบื่อแล้ว ขวดเบียร์ที่มีอยู่ก็เป็นเมือกไปหมดแล้วเพราะมดเอามันมาใช้แทนควยปลอม แม้แต่ควยปลอมมดยังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย วันหนึ่ง สิ่งที่ทำให้กลายเป็นตราบาปในใจของมดก็ได้เกิดขึ้น เรื่องมันมีอยุ่วัน วันนั้นมดต้องทำโอทีทำให้ต้องกำลับบ้านดึกกว่าปกติ มดทำงานหนักจนรู้เหนื่อยล้า เมื่อได้เวลาเลิกงานก็รีบกลับมาที่ห้องหวังจะพักผ่อนทันที ทันทีที่มาถึงห้องมดก็เห็นว่าห้องมันไม่ได้ล็อคเอาไว้ทำให้ดตกใจ แต่นึงก็คิดว่าเราอาจจะเพลอตั้งแต่เช้าจึงเปิดเข้าไป ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซ่อนอยู่หลังประตู…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว เก๋โดนเด็กเสริฟ รุมผลัดกันเย่อ  สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด ครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความทุเรศทุรังของผมเอง มันเป็นเรื่องราวที่ทั้งขำ และไม่น่าให้อภัยเพื่อนๆ ของผมเลยสักคนจริงๆ ใครจะคิดว่าในวันเกิดของผม พวกมันจะแกล้งเพื่อที่จะให้ผมเมา แล้วเอาผมไปทิ้งไว้ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นปั๊มเล็กๆ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ และไม่ได้มีอะไรอำนวยความสะดวกเลย มันเอาผมไปนอนที่ห้องน้ำคนพิการ ก่อนที่จะยกพวกกลับไป หลังจากนั้นที่เราเจอกันมันก็บอกว่าจะเอาผมไปทิ้งไว้แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรอก แล้วจะกลับมารับ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้รู้สึกตลกอยู่ดี เกิดว่าผมโดนปล้นโดนจี้ หรือโดนฆ่าตายไปมันจะทำยังไงล่ะ แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดี ที่ผมไม่ได้โดนอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่าผมโดนอมควย ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอก ตอนที่ผมกำลังนอนอยู่นั้น ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกโคตรจะเสียวควยเลย พร้อมกับเสียงดูดดังจ๊วบจ๊าบ ราวกับว่าใครสักคนที่กำลังดูดควยของผมอยู่นั้นช่างตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำเหลือเกิน…