มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด

e0b8a1e0b8b1e0b898e0b8a2e0b8a1e0b895e0b989e0b899 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbfd77c22aa

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด

เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ?

นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่

แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย

เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ

เพราะเมื่อกางเกงของ อาม ถูกดึงลงมา ควยดุ้นใหญ่ของเขาก็เด้งขึ้นมาทันที ควยใหญ่ ไซส์ 6×6 ยาวเกือบ 8 นิ้ว

มันไม่ได้เกี่ยวกับอายุอีกต่อไป ตอนนี้ ควยใหญ่ก็พอแล้ว ยังไงก็เสียว

เธอจดจ้องลำควยของเขาก่อนที่จะอ้าปากลงไปอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่กว่าผู้ใหญ่หลายคนที่เคยเย็ดหีเธอด้วยซ้ำ

“ซี้ดดดดดด…….พี่ ผมเสียว เสียวครับ อืมมมมม” เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ เขาลูบหัวเธอพร้อมกับกดไม่แรงนักให้เธอก้มหัวลงไปอมควยเขาให้เร็วขึ้น รัวขึ้น แม้ว่าจะพยายามอมให้ลึกแค่ไหน แต่ควยใหญ่ของเขาก็ไม่สามารถดูดจนสุดโคนได้จริงๆ

เธออ๊อกออกมาหลายครั้ง ตอนที่กำลังอมควยให้เขาอยู่ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันเอวกระเด้าปากเธอขึ้นมาเป็นจังหวะ ช่วยให้เธอนั้นสามารถอมควยอีกฝ่ายได้อย่างลื่นไหลได้

อายุ 15 ควยยังขนาดนี้ แล้วเห็นเขาบอกว่ามันยังใหญ่ได้อีก ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าโตกว่านี้ ควยจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ

“เสียวไหม ชอบหรือเปล่า ?” เธอถาม

“ชอบครับพี่ ชอบมากเลย พี่อมควยเสียวกว่าตอนที่ผมชักว่าวอีก”

คำตอบของเขาทำให้เธอยิ้มขึ้นมาเล็กๆ

“งั้นทีหลังก็มาให้พี่อมควยนะ จะได้ไม่ต้องชักว่าวบ่อยๆ ควยน้องอร่อยมากเลย”

“ได้ครับ งั้นพี่ก็อมอีกเลยครับ กำลังดีเลย อืมมมม” เขาพูดขึ้นแล้วค่อยๆ กดหัวเธอลงไปอีกครั้ง เธอพยายามแล้ว แต่ก็ไม่สามารถกดลงไปจนสุดโคนได้เลยจริงๆ จนเธอต้องยอมแพ้ เธอเพิ่มเติมความเสียวให้อีกฝ่ายด้วยการเลียที่ลำควยของเขาไปพร้อมๆ กับการดูดไข่ ซึ่งมันทำให้เด็กหนุ่มแอ่นตัวสูงขึ้นด้วยความเสียวซ่านทันที

และครั้งนี้เธอไม่ได้อยากให้เขาเลียหี เธอเงี่ยนจนน้ำหีแฉะแล้ว ทั้งๆ ที่อยากให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ

ได้ลงลิ้นเลียหีชมพูของเธอก่อนจะเย็ด

แต่ว่าเธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะแย่แล้ว แค่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาก็คิดไปถึงตอนที่โดนเขาเย็ดหีแล้ว

เธอจึงลากสัมผัสจากปลายลิ้นขึ้นไปที่หน้าท้อง หัวนมทั้งสองข้าง แล้วเลื่อนขึ้นไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน วันนี้พี่จะสอนงานนายเองนะเด็กน้อย แต่ควยไม่น้อย

ในตอนนั้นเธอค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาคร่อมร่างของเขาไว้ ก่อนที่จะดันตัวลุกขึ้นนั่งยองๆ เพื่อจับควยของเขาค่อยๆ ตั้งขึ้น จรดมาที่รูหีของเธอ แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ

สวบบบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดดดด……พี่ครับ โคตรฟินเลย อูยยยยยย”

มันไม่ได้ฟิตหรอก แต่เพราะน้องควยใหญ่เองต่างหาก

เธอค่อยๆ กดร่างกายลงไปช้าๆ ลำควยดุ้นนั้นถลำเข้ามาในร่างกายของเธออย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ แต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอร้องครางออกมา

“อื๊อออออ…..ซี้ดดดด………เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า”

“อูยยยย พี่ครับ แป๊บนึง ผมเสียวควย หีพี่โคตรตอดควยผมเลย อืมมมมม”

เขายื่นมือมาจับเอวของเธอเอาไว้ ลูบไล้ขึ้นไปถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองเต้านั้น ลูบคลำแล้วบีบขยำมันไปตามอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยกตัวขึ้นแล้วกระแทกลงมา

ปั้บบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด……เสียววววววววววว”

เมื่อทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง ความจุกเริ่มหายไป สรวงสวรรค์เริ่มเข้ามาแทนที่ เธอไม่รอช้าที่จะขย่มควยของเขาอย่างทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยย…..พี่ครับ พี่ ซี้ดดดด…….แรงๆ เลยครับ อูยยยยย”

ร่างกายของเธอขยับขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน เด็กหนุ่มคว้าเอวเธอแน่น แล้วเริ่มกระเด้าควยสวนขึ้นมาในบางจังหวะ ช่วยให้ตอนที่ร่างกายของเธอลงไปกระแทกนั้นสร้างความเสียวซ่านขึ้นมามากกว่าเดิมหลายเท่า

เสียงครางของทั้งสองคนดังอยู่นับสิบนาที เหงื่อท่วมตัว แต่ก็ไม่มีใครเลยที่อยากจะหยุดการเคลื่อนไหวนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่ครับ จะแตกแล้ว พี่ครับ ซี้ดดดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกในเลย แตกในรูหีพี่เลย อื๊อออออ”

ยิ่งได้ยินว่าเขาจะแตก เธอก็รวบรวมเรี่ยวแรงนั้นขย่มควยเขาอย่างแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเด็กหนุ่มใบหน้าบิดเบี้ยว กัดฟันแน่น กลั้นหายใจ เด้งเอวกระแทกขึ้นมาอย่างถี่รัว ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอในจังหวะสุดท้ายแล้วกดลงมา

ปั้บบบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด……..แตกแล้วพี่ครับ แตกแล้ว อืมมม เสียวววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ”

หญิงสาวแอ่นตัวสุดองศา เมื่อความสุขสมได้หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของเธออย่างฉ่ำเยิ้ม จนเรี่ยวแรงของเธอนั้นหายไปจนหมดสิ้น ค่อยๆ ลุกขึ้นจากควยของเขาที่ยังตั้งโด่เป็นลำใหญ่อยู่ตรงนั้น โดยที่มีน้ำควยค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาเปรอะที่เรียวขาของเธอ

“พี่ครับ ควยผมยังแข็งอยู่เลย เดี๋ยวผมขอต่อได้ไหม ?” เขาลุกขึ้นมา ดึงเธอไปกอดแล้วออดอ้อน พร้อมกับหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

“ไม่ได้หรอก พรุ่งนี้ต้องแข่งไม่ใช่เหรอ – ถ้าชนะค่อยมาเย็ดก็แล้วกัน”

“สัญญานะครับ”

เด็กหนุ่มยิ้มอย่างดีใจ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเกรซน่ะ อยากโดนเย็ดจะตาย แต่เรื่องเสียวก็ต้องพักไว้ก่อน เดี๋ยวจะเย็ดเธอจนไม่มีแรงแข่ง แพ้ขึ้นมาจะโทษว่าเพราะหีไม่ได้นะ

เอาเป็นว่า พรุ่งนี้ไม่ว่าแพ้หรือชนะ เธอก็จะยอมโดนเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ

ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะโง่ปล่อยหลุดมือกันล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

 เรื่องเสียว “โอ๊ยพี่…..เสียวจัง…..”สอนแทงสนุ๊ก ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง185ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิวะมาก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า….ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถว บ. ครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง…ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ….น่ารักมากทีเดียว อายุ20ได้ ผมสะดุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เหนเลยครับ…คือว่า….นมน้องเค้าใหญ่มาก..แต่ เอวสิ ครับนิดเดียวเอง ประมาณว่า 35-24-35 ได้ ครับ…

เรื่องเสียว ไอ้โจรหนุ่มมันXXX”ขโมยขึ้นบ้าน” คุณเคยถูกขโมยขึ้นบ้านกันบ้างหรือเปล่า ฟังดูน่ากลัวนะคะฉะนเองก็กลัวเหมือนกัน แต่เหตุการณ์ที่กำลังจะเล่าให้ฟังนะ มัน กลับสร้างความเสียวซ่านให้ฉันกับเพื่อนฉันซะได้ แต่คงไม่โชคดีแบบนี้บ่อยๆหรอกนะคะยังไงก็อย่ามันมาขึ้นบ้านเราเลย ชื่อ ปลาคะ มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวชานเมือง ร้านที่เปิดก็เป็นบ้านในตัวนั่นแหละคะเป็นแบบ ทาวน์โฮมสี่ชั้น ชั้นล่างเป็นตัวร้านชั้นสองเป็นห้องพักของช่างอีกคนหรือเพื่อนของปลานะเอง ชั้นสามเป็นของปลาเอง ส่วนชั้นสี่เป็นห้องพิเศษของปลาและเพื่อนของปลา ปลา อายุยี่สิบเก้าแล้วคะแต่ยังโสด ที่ยังครองตัวเป็นโสดไม่ใช่ว่าหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่นะคะ ปลานะสวยขนาดส่งประกวด นางงามเวทีต่างๆได้สบายเพราะผ่านมาสองสามเวที เหมือนกัน รูปร่างตอนนี้เชื่อว่าถ้าคุณเห็นแล้วไม่ซี๊ดก็ไปเป็นตุ๊ดได้เลย ขนาด ที่ร้านเป็นร้านเสริมสวยผู้หญิงยังมีผู้ชายมาตัดผมเป็นประจำตั้งหลายคน แต่ที่ยังโสดเพราะว่าเคยถูกผู้ชายเฮงซวย คนนึงมันหักอกเอาจนชีช้ำแต่นั้น มาก็เลยไม่ค่อยสนใจผู้ชายมาเป็นแฟนเท่าไหร แต่เรื่องเซ็กซ์นี่ไม่ต้องกลัวนะคะไม่ได้ขาด หรอกแต่ไม่มั่วก็แล้วกัน…

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว เมียผมก็อยากเพื่อนผมก็เงี่ยน ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปียังไม่มีลูก เราทั้งคู่ทำงานโรงงานแถวบางประกอกเป็นโรงานเย็บผ้าและเย็บถุงมือขนาดใหญ่มีคนงานเยอะหลายร้อยคน เราทั้งคู่มีเพื่อนที่สนิทกันหลายคน เราทั้งคู่เช่าบ้านอยู่แถวฝั่งบางมด ผมกับเมียชอบอ่านเรื่องสวิงสกิ้งมาก อ่านทีไรผมกับเมียได้เล่นเสียวกันขึ้นสวรรค์แบบสุดเลย แต่ยังไม่เคยให้เมียเอากับผู้ชายคนอื่นเลย ต่อมาไม่นานนักเพื่อนของผมโดนให้ออกจากงานไม่มีที่พักได้มาขออาศัยอยู่ด้วย ผมกับเมียก็เต็มใจเพราะเพื่อนคนนี้เป็นคนดีพอสมควร ตอนมาอยู่แรกๆก็ไม่มีอะไรเลยคับ เพื่อนผมมันก็ช่วยดูแลห้องให้อย่างดี กลางวันมันก็ออกเดินหางาน กลางคืนบางครั้งที่ผมไม่ได้ทำโอที ก็จะวานเพื่อนให้ไปรับเมียผมกลับบ้านด้วย บางทีผมก็ขี้เกียจเดินไปรับเมียคับ เมียผมเวลาอยู่ห้องพักชอบแต่งตัวโป๊ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอก จะนั่งจะลุกก็ไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ พอมาคืนที่ 3 ที่เพื่อนมาอยู่ด้วยหลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ ผมกับเพื่อน ก็นั่งกินเหล้ากันนิดหน่อย และเป็นเพื่อนคุยกัน ว่าเพื่อนไปหางานแถวไหนมาบ้าง เมียผมก็นั่งดูละครนั่งดูข่าวจนจบรายการประจำ เมียผมก็เข้านอน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินเหล้าอยู่ใกล้ๆ กันกับที่เมียผมนอนเพราะเป็นห้องเช่าคับ…

เรื่องเสียว จะแอบดูทำไม เข้ามาเย็ดกันเลยดีกว่า ชวนสาวนมใหญ่ข้างบ้านสวิง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ…