มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่

e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b8a5 64fbf1f56316d

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่

เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ

ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว

เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที

ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว ผมก็ยืนควยแข็งแล้วครับ ผมรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทั้งหมด ก่อนที่จะค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียง ปลดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้น เสื้อยืด เสื้อใน…เห็นนมใหญ่ที่ตั้งเต้าเต่งตึงแล้วก็อดใจไม่ได้ที่จะเค้นบีบคลำ แล้วก้มหน้าลงไปคลอเคลีย ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปดูดดุนหัวนมชมพูของเธอประหนึ่งว่าในหัวได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมา

ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเธอออก

นมชมพูแบบไหน…ก็หีชมพูแบบนั้น

ผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอตรงหน้า แคมหีสวยราวกับเด็กสาวแรกรุ่น เนินหีใหญ่อูมอวบน่าลงลิ้นเหลือเกิน ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธออออกมาช้าๆ ให้ได้เห็นเนื้อในหีของเธอที่อมชมพูเหมือนหีเด็ก ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นใบหน้าเข้าไปแล้วค่อยๆ แลบลิ้นออกมาเลียหีให้เธอทันที

รสชาติความเงี่ยนมันช่างวิเศษเหลือเกิน แม้ว่าจะไม่มีเสียงครางของเธอดังขึ้นมา แม้ว่าจะไม่มีอารมณ์ร่วมจากเธอเลยก็ไม่เป็นไร ผมค่อยๆ ดันลิ้นเข้าไป ชำแรกในรูหีของเธอเรื่อยๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเธอค่อยๆ เยิ้มออกมา เธอเริ่มหายถี่รัวขึ้นมาแต่ไร้วี่แววว่าจะตื่นเลย ผมเลยค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอ มันตอดนิ้วของผม

ไม่อยากจะคิดเลยว่า ตอนที่ได้เย็ดหีของเธอนั้น มันจะตอดควยของผมขนาดไหน

คิดได้แบบนั้น ร่างกายก็สั่งให้เย็ดเธอซะ ก่อนที่จะไม่ได้ทำ เพราะถ้ามันมีวูบหนึ่งแย้งขึ้นมา คงจะไม่กล้าทำอะไรอีกแล้ว

ผมใช้น้ำลายถ่มใส่ลำควยก่อนที่จะเริ่มรูดชักลำควยของตัวเอง ปั่นให้มันเริ่มแข็งขึ้นมากกว่าเดิม จนปวดควยตุบๆ แล้วค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า รูหีของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ที่ทำให้ผมสามารถนำพาควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปในร่างกายของเธอได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะดันมันเข้าไปจนสุดทาง

มีเพียงเสียงครางของผมคนเดียวในตอนนี้ ความเสียวเริ่มเกิดขึ้นมากกว่าเดิม เมื่อรูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา เม็ดแตดของเธอแข็งขึ้นมาเป็นไต สู้ปลายนิ้วที่สะกิดเขี่ยกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะเริ่มถูกผมลูบไล้กระตุ้นความเสียวหีให้เธอ แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที

ร่างกายของผมค่อยๆ โยกไหวไปเรื่อยๆ อย่างพลิ้วไหว มองดูใบหน้าของเธอที่หลับใหลอย่างสงบนิ่ง จินตนาการว่าเธอกำลังทำหน้าเสียวซ่าน ส่งเสียงครางออกมา บอกกับผมว่าเสียวหีเหลือเกิน ขอร้อง เว้าวอนให้ผมช่วยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างขึงขัง

มันเลยทำให้ผมหลับตาแล้วเก็บจินตนาการนั้นเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง รุนแรงมากขึ้น ยิ่งได้กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งโอบกอดผมเอาไว้แบบนั้น

แล้วแบบนี้จะให้ผมหยุดได้ยังไง ถ้ารู้ว่าจะหีฟิตขนาดนี้ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีขนาดนี้

ผมเริ่มรัวควยกระแทกเข้าไปถี่รัวยิ่งกว่าเดิม ความเสียวซ่านและความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นจนควบคุมอะไรไม่ได้แล้ว เริ่มกัดฟัน ระรัวควยอัดกระแทกเข้าไปจนแทบจะหยุดหายใจในวินาทีนั้น จ้องมองใบหน้าของเธอด้วยแววตาที่หรี่เล็ก ก่อนที่จะตอดควยเข้าไปราวกับปั้นจั่นที่ตอกเสาเข็มยักลงไปในผืนดินที่แน่นขนัด

ลำควยของผมอัดเข้าไปสุดโคนควย เต็มรูหีของเธอจนไม่มีที่ว่าง เสียงครางดังขึ้นมาในวินาทีนั้นพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างตั้งใจที่จะทำแบบนั้นโดยลืมว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนี้หรือเปล่า

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีของเธอที่เบิกโพลง เพราะว่าเพิ่งโดนของใหญ่กระแทกเข้าไปตั้งหลายสบนาที และมีน้ำควยของเขาค่อยๆ ย้อยหยดออกมาจากรูหีของเธอ ผมรีบเช็ดทำความสะอาดทุกๆ อย่างก่อนที่จะสวมเสื้อผ้าให้เธอเหมือนเดิมทันที แล้วไปนอนอีกห้องหนึ่ง ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา เพราะว่านี่คือการลักหลับ

มันคือเรื่องของผมคนเดียว เสียวควยของผมคนเดียว และน้ำแตกของผมคนเดียว

กระทั่งเช้าวันต่อมา ผมเองตื่นขึ้นมาพบกับอาหารเช้าที่วางอยู่บนโต๊ะ และเธอเองก็กำลังเก็บกวาดทำความสะอาดอะไรก็ตามที่มันเกะกะของเมื่อคืนอยู่ โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่ามีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้น

ผมทั้งโล่งใจ และแอบเสียใจ ที่เธอไม่ได้รู้ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น

แต่ก็ดีแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้…ครั้งหน้าถ้ามากินเหล้ากับผมอีก ผมก็จะจับเย็ดหีอีก

แล้วถ้ายังไม่รู้อีก ผมก็จะเย็ดไปเรื่อยๆ จนกว่ามันจะความแตกนั่นแหละครับ…บอกแล้ว สำหรับผม ความเงี่ยนไม่มีเหตุผลอะไรรองรับหรอกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนของเสี่ย หุบขาแทบไม่ลง ชื่ออ๋อมนะคะ ตอนอยู่ปี 1 อ๋อมก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที อ๋อมเป็นคนแต่งตัวแอบ ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกที เริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้อ๋อมไปนั่งด้วยจะได้ไหม อ๋อมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังค์เยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 56 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย อ๋อมก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้า เค้าสั่งมาตลอดกินเยอะจริง…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัดกับเพื่อนสนิท ควยใหญ่ เย็ดเก่งแบบนี้ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นี่นา ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ตอนที่พูดออกมาว่า “ถ้าเป็นผม แค่ผม คืนนี้เธอจะยอมให้ผมเย็ดก็ได้” เธอรู้หรือเล่า ว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวที่มีเธอเป็นนางเอกทั้งนั้นเลย ทุกๆ คืนที่ผมชักว่าว ผมจะนึกถึงหน้าของเธอ และทุกๆ ครั้งที่น้ำจะแตก ผมจะครางชื่อของเธอออกมา แต่ในวันนี้ ตรงหน้าผม เธอพูดว่าจะอมให้ผมเย็ด ผมจะได้เย็ดหีเธออย่างนั้นเหรอ ? ถ้าไม่เกรงใจที่เธอกำลังจะเศร้าอยู่ ผมคงกระโดดดีใจจนตัวลอยไปแล้ว เธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอคลานเข้ามาหาผม แล้วเงยหน้าจูบผม เอามือของผมไปจับที่หน้าอกของเธอ…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…

เรื่องเสียว กระทุ้งแม่เปลี่ยนท่าทั้งหน้า ทั้งหลัง ครอบครัวของผมมีอยู่ด้วยกันแค่ 3 คนเองครับ คือมีพ่อผม แม่ผมและตัวผมเอง พ่อผมมีอาชีพค้าขายพวกอะไหล่รถยนต์ ส่วนแม่ผมนั้นเป็นแม่บ้าน แต่ได้เปิดร้านเสริมสวยเป็นอาชีพเสริมด้วย เพราะแม่ผมนั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลรูปร่างและสุขภาพมาก ถึงแม้ว่าแม่จะมีอายุเข้าสู่วัยกลางคนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังดูสาวและสวยกว่าผู้หญิงแม่บ้านทั่วๆไป อีกทั้งยังเป็นลูกคนจีนด้วย ฉะนั้นผิวจึงค่อยข้างขาวอมชมพูมีน้ำมีนวล ส่วนผมนั้นยังเรียนหนังสืออยู่ครับ บ้านของเรานั้น หลังจากที่พ่อได้แต่งงานกับแม่แล้วก็ได้แยกออกมาปลูกบ้านอยู่ในที่ดินที่ได้ซื้อไว้ และช่วยกันสร้างฐานะมาตลอด โดยปลูกบ้านเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงประมาณเมตรกว่าๆ มีชั้นเดียว ห้องนอนสองห้อง แต่อีกห้องหนึ่งนั้นพ่อจะเอาไว้เก็บพวกอะไหล่ชิ้นเล็กๆเต็มไปหมด เพราะฉะนั้นผมจึงได้เข้าไปนอนรวมห้องเดียวกับพ่อและแม่มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กๆแล้ว ช่วงที่ผมยังเด็กอยู่นั้นผมซี่งเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ดังนั้นแม่จึงรักและดูแลผมดีมาก คอยดูแลห่องใจผมดีตลอด ตั้งแต่อาบน้ำ…

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา…

เรื่องเสียว คุณแม่จิมิใหญ่มาก ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียวเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรุปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่นรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มกน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆจากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห้นว่าผมแอบดูถ้าเห้นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไมและแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่ม่งานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก “แม่ต้องรับแขกทุกคนเหรอ”แม่สั่นหน้าสะอื้นไห้บอก “รับแค่รายเดียวเดิมทีมีสองเป็นแขกประจำที่ทำงานเขาไม่ห้ามแต่จะทำออกหน้าไม่ได้ต้องแอบทำ” ผมเข้าใจไม่พูดอะไรแม่หันมองผม “แดงอย่าโกธรร้งเกียดแม่ๆไม่ใช่สาวๆไม่มีอะไรจะเสียแล้วไม่ได้ทำเป็นอาชีพที่ทำไปก็เพื่อเงินเราจะได้มีไว้ใช้จ่ายเท่านั้นลำพังเงินเดือนแม่กับที่ขายของจะพออะไรแดงเข้าใจนะ”…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว ผู้โดยสารหลับลึกไปหน่อย เลยเอาควยใส่เข้าไปสุดโคน ผมออกมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่มาแล้ว 3-4 ปี รายได้ก็มีบ้างไม่มีบ้าง มันก็ต่างจากที่บ้านพอประมาณ แต่ถ้าถามว่ารวยเลยไหม ก็ต้องตอบตามตรงว่าไม่เลยเหมือนกัน แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันหนึ่ง ผมจะมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้ทุกๆ อ่านด้วย เพราะว่าที่ผ่านมาผมอ่านอย่างเดียวแค่นั้นเอง อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวๆ แปลกๆ บ้างๆ เพราะว่ามันน่าจะทำให้หัวใจของผมกระชุ่มกระชวยดีเหลือเกินจริงๆ และเมื่อคืนนี้เองครับ ที่ชีวิตของผมได้เจอกับเรื่องราวที่มันพิสดารสุดๆ แต่ก็ถูกใจผมสุดๆ เหมือนกัน ผมรับลูกค้าหญิงคนหนึ่งมาจากหน้าผับ สภาพของเธอนั้นแทบจะไม่สามารถประคองสติเอาไว้ได้แล้วจริงๆ เพื่อนๆ ของเธอถึงกับแบกมาส่งที่รถของผม แล้วก็บอกให้ไปส่งที่คอนโดของเธอ เธอจะให้เพื่อนของเธออีกคนหนึ่งมารอหน้าคอนโด ผมเองก็พยักหน้ารับ…

เรื่องเสียว แม่ ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 17 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมี น้าเขียว แกอายุประมาณ 30  พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ…