มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย

e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b8a2e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9 e0b8a5e0b8b2e0b881e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b884 65a54429313a1

เรื่องเสียว มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย

ผมถูกใจเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในผับแล้ว และที่นี่ผมเองก็เข้าใจว่ามันมีมุมมืดของมันอยู่ ชั้นบนของที่นี่เป็นห้องพักชั่วคราว หรือค้างคืน ที่ไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าไปใช้บริการได้ ถ้าหากว่าเจอคนถูกใจแล้วไม่อยากจะไปไหนไกล ราคามันสูงกว่าที่อื่น แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรขนาดนั้น ผมมีเงินมากพอที่จะมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน ดื่มจนหัวราน้ำแล้วยังมีเงินใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย

ผมสั่งให้บริกรเอาเหล้าไปให้เธอแก้วหนึ่ง บอกว่ามาจากผมและ “เหมือนเดิม” นั่นคือการใส่ยาเสียสาวลงไปเล็กน้อยพอให้เธอนั้นได้มีอารมณ์ ตอนที่เธอรับแก้วไปแล้วหันมาหาผมก็ชัดเจนเลยว่าสายตาของเธอไม่ได้โกหกว่าต้องการผม หรือเรื่องเสียวมันฉายชัดในแววตาของเธออยู่แล้ว ไม่นานผมก็ยกแก้วขึ้น เหมือนกับว่าขอชนแก้วกับเธอ ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินมาขอบคุณผม มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราทำความรู้จักกัน จนยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมเลยกระซิบถามเธอด้วยเสียงทุ้มต่ำ

“ไปต่อกันไหมครับ ?”

เธอพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไรมากมาย ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าเหยื่อกินเบ็ดเรียบร้อยแล้ว

เมื่อเข้ามาถึงห้องพัก แสงไฟในห้องก็สลัวเร้าอารมณ์ดีเหลือเกิน เธอมึนด้วยฤทธิ์ยาแต่ยังไม่หมดสติ จับเธอแก้ผ้าแล้วนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้า แค่เห็นก็ควยแข็งแล้ว เธอรูปร่างดีมาก ตัวเอง มีทรวดทรงองเอว นมใหญ่อีกต่างหาก และผิวพรรณที่ขาวราวไข่ปอกก็ทำให้ผมแยกขาของเธอออกด้วยความอยากรู้

หีชมพูเนียนเชียว

ผมยิ้มขึ้นมาด้วยความภูมิใจ ที่ไม่ว่ากี่ครั้งก็ตาม ผมไม่เคยเลือกเหยื่อผิดพลาดเลยสักครั้งเดียว ทรุดตัวลงไป ใช้สันจมูกคลอเคลียที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ ตอนนี้เธอยังคงส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ด้วยความเมาและความเงี่ยน ยังไม่ทันได้ทำอะไรเลยก็เงี่ยนจนหีแฉะแล้วเหรอเนี่ย

ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอเสียงครางก็ดังขึ้นมาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งเนื้อตัวของเธอสั่นระริก เอื้อมมือมาจิกหัวของผมเอาไว้…ไม่ไหวแล้วสินะ

อยากเสียวหีแล้วหรือเปล่าคนดี ?

ผมยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นคือร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นเตียงทันทีและเสียงร้องแหลมสูง ร่างกายบิดเร่าไปมา กลิ่นหอมจางๆ ของอะไรก็ตามที่เธอประทินผิวช่วยให้การเลียหีของผมนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่น จนผมเองเริ่มควยแข็งเต็มที่แล้ว พอจับเธอลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงผมก็กระชากกางเกงตัวเองออกมาแล้วจับควยป้อนเธอทันที

สติของเธอบางเบา แต่เธอยังคงอ้าปากเอาไว้อยู่ก่อนที่จะเริ่มออกแรงดูด ควยใหญ่คับปากเลย…แบบนี้แหละกำลังเสียวได้ที่ ผมจับหัวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวลำควยกระเด้าปากของเธอ ตอนที่กระแทกควยเข้าไปจนถึงคอหอยของเธอนั้นมันเสียวโคตรๆ เสียวจนทำให้รู้สึกว่าเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ

เธอค่อยๆ เริ่มจับลำควยของผมชักไปด้วยระหว่างที่เริ่มออกแรงดูด ทั้งเลียลำควยรวมทั้งทำผมเขย่งจนตัวลอยเมื่อเธอก้มลอดลงไปเลียไข่แล้วดูดดุนสลับซ้ายขวา เป็นความรู้สึกที่โคตรจะสุดยอดจนผมตัวเกร็งเลยทีเดียว

พอแล้ว..ถ้าคืนนี้ไม่ได้กระแทกให้หนำใจผมคงจะนอนไม่หลับหรอก

ผมผลักเธอลงไปนอนบนเตียงอีกครั้งแล้วคืบคลานขึ้นไประหว่างเรียวขาของเธอ มองจากมุมนี้เธอตัวเล็กนิดเดียว แต่ก็นมใหญ่หีใหญ่ผิดกับขนาดร่างกายเหลือเกิน…พ่อแม่ปั้นมาดีจริงๆ เลยเชียว

ผมจับควยจ่อที่รูหีของเธอก่อนที่จะดันเข้าไป สีหน้าเมามายของเธอแสดงความเสียวซ่านออกมาทันที แต่ถ้าเธอจะคาดหวังความเป็นสุภาพบุรุษของผมก็คงไม่ทันแล้วเพราะว่าผมขี้เงี่ยนมากกว่าที่เธอคิดมากโข ผมจัดการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่โคตรจะตอดควยของผมเลยทันทีที่เข้าไปได้ครึ่งทาง เธอร้องลั่น เนื้อตัวกระตุกเกร็ง น้ำตารื้นขึ้นมาแล้วพยายามที่จะผลักหน้าท้องเพื่อดันผมออก

แต่ไม่ทันแล้ว…ควยเข้ารูหีแล้วใครมันจะเอาออกกันล่ะถูกไหม ?

ผมจับเอวของเธอเอาไว้แล้วกระชากเข้ามาพร้อมกับโยกสะโพกตอกควยเข้าไปกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว จนเนื้อตัวของเธอนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อและสั่นระริกด้วยแรงกระแทก แต่ผมหยุดไม่ได้แล้ว มันกำลังได้ที่ กำลังเงี่ยนเลยทีเดียว ค่ำคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ดที่เกิดขึ้นมันจะต้องเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยจะพบกับกัน

ผมจับเธอนอนตะแคง จับขาทั้งสองข้างทบกันเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหา กดมือลงไปที่สะโพก ท่านี้ทำให้รูหีของเธอตอดควยของผมโคตรดีและรู้สึกแน่นกว่าเดิมทั้งๆ ที่ปกติมันก็เสียวอยู่แล้ว ค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดแล้วเร่งเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่เต็มที่ มองดูสีหน้าของเธอที่แสดงอารมณ์เสียวซ่านออกมาชัดเจน รวมทั้งมองดูร่างกายของเธอที่สั่นระริกตามแรงกระแทกของผมด้วย จนสุดท้ายแล้วเธอก็พาผมขึ้นสวรรค์ไปพร้อมๆ กัน และเป็นครั้งแรกที่ผมถูกใจเธอขนาดที่ยอมเย็ดสดแถมยังแตกในอีกด้วย ผมย้ำควยเข้าไปจนน้ำควยหยดสุดท้ายมันถูกรีดเร้นฝากเอาไว้ในตัวของเธอจนหมด

ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน…คงจะอิ่มน้ำควยผมแน่นอนแหละ

แต่ถ้ายังกระหาย

ผมว่าน้ำสองของผมก็น่าจะไม่เลวเท่าไหร่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…

เรื่องเสียว พ่อคะ ”อย่าทรมานหนูเลย ช่วยหนูด้วยค่ะ ซี๊ด… เสียว.. “ วันนั้น พอเข้าถึงบ้าน หนูยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ใส่เมื่อตอนกลางวัน ที่ยังเป็นชุดนักเรียนอยู่ และ ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำหลังจากที่ได้ส่งน้องเล็กกลับไปแล้ว หนูก็ไปนั้งรับแอร์เย็นๆ ในห้องนั่งเล่นหนูนอนเล่นกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟา ในห้องดูเคเบิลทีวี สักพักไม่ทราบตนเองเผลอหลับไปนานเท่าใด มารู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่ในห้องนอนแล้ว ตอนแรกก็งัวเงียอยู่มองไปรอบๆ มันก็ห้องหนูเองนี่น่า แต่ที่แปลกกว่านั้นคือตอนที่หนูตื่นขึ้นมา ซึ่งราวๆ ตีหนึ่งกว่าๆพบว่าร่างกายตนเองไม่มีเสื้อผ้า ปิดเลยสักชิ้นจึงได้รับอากาศเย็นๆ ที่กระจายในห้องนอนจนรู้สึกหนาวเล็กน้อย โดยรู้สึกจากไอเย็นของแอร์ที่มากระทบผิวสาวของหนู หนูหันซ้าย ขวาไปอีกทีก็เห็นคุณพ่อ นอนอยู่ข้างๆ และกำลังงัวเงียตื่นขึ้น หนูไม่ทราบว่าท่านกลับบ้านมาตั้งแต่เมื่อไหร่…

ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อพินค่ะ พินเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานในกรุงเทพ เช่าบ้านอยู่กับลูกพี่ลูกน้องค่ะ อยู่กัน 4 คนเป็นผู้หญิงกันหมดค่ะก็มีมาเรียน 2 คน กับทำงานแล้วก็มีตูน แล้วก็พินค่ะ ตูนมีแฟนแล้วบางทีแฟนตูนก็มานอนค้างกับตูนบ้างบ้าง มาทีไรก็ต้องมีอะไรกันทุกทีเลยค่ะ แล้วตูนครางเบาซะเมื่อไหร่ ทำให้พินต้องแอบดูอยู่บ่อยๆ ดูไปๆก็เลยมีอารมณ์จนต้องตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ ว่าโดนแฟนตูนทำอย่างทำกับตูนทุกทีค่ะ เข้าเรื่องเลยละกันนะคะ มีวันนึงค่ะแฟนตูนเค้ามาหาตูนค่ะตอนนั้นก็ดึกแล้ว พอดีตูนไม่อยู่ค่ะกลับบ้านเอาตังไม่ให้ที่บ้านที่เมืองกาญจน์น้องๆก็ไปกันหมดเหลือพินคนเดียวด้วย แล้วคืนนั้นพินรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ช่วยตัวเองหลายวันแล้วพูดตรงๆก็เงี่ยนนั่นเองค่ะตอนนั้นพินเปิดหนังเอ็กซ์อยู่ด้วย กำลังตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ จนใกล้จะเสร็จ พอดีแฟนตูนเค้าก็มา พินก็รีบไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนที่ทั้งบางทั้งสั้นไม่ได้ใส่ยกทรง กางเกงในซักชิ้นค่ะ ก็อยู่คนเดียวนิคะ ตอนนั้นรีบ แล้วบอกว่าตูนไม่อยู่ หนุ่ม(แฟนตูนน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว เรา…เราเป็นป้า..หลานกัน..จะ..จะเอากันได้ยังไง…( เซ็กซ์ข้ามรุ่น ตอนที่ 1) ในเมืองกรุงเทพฝั่งพระนคร บ้านหลังหนึ่งอาศัย 5 คนผม,ชื่อ วิน อาศัยอยู่กับป้าชื่อ สา ป้าสาอายุ 56 ปี เป็นพี่สาวของแม่ผมเอง และก็น้าสาว ชื่อ อร อายุ44 ปี และแม่ผมชื่อ พร อายุ 51 ปี ผมมีน้องชาย 1 คนชื่อชิด พ่อผมแกเสียไป5…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดนักศึกษาร่านควย ผมชื่ออาร์ม อายุ 15 ปีครับ ผมมีพี่สาวอยู่คนนึงครับ อายุ 20 ปี พี่ผมชอบพาเพื่อนๆ ที่มหาลัย มานอนบ้านผมอยู่บ่อยๆ ครับ โห! แต่ละคนนี่ ใส่กระโปรงสั้นเสื้อฟิต เห็นชุดชั้นในเลย มาทีก็ประมาณ 3-4 คนได้ครับ ผมนอนคนละห้องกันครับ ตอนผมจะมาอาบน้ำ ผมเจอพี่เค้าบ่อยๆ คับ พี่เค้าก็ขออาบก่อนครับ ผมก็ให้เค้าอาบก่อน ผมก็ดูทีวีในห้องเป็นอย่างนี้ทุกทีเลยครับ พอผมได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็จะออกมาครับ…

เรื่องเสียว ผัวไม่ยอมเย็ด ทำให้ต้องไปหาควยเด็ดๆ จากเพื่อนผัวมาบำเรอ หลังฉันได้คบกับเชน เขาก็ขอให้ฉันเลิกทำงานพริตตี้ทั้งที่กำลังเป็นตัวท็อปของวงการ เขาบอกว่าจะเลี้ยงดูฉันเอง ในตอนนั้นฉันยังรักเขาก็เลยตกลงยอมทุกอย่างที่แฟนขอ ซึ่งเขาก็ รักษาสัญญาเป็นอย่างดี ทว่าด้วยความที่เป็นลูกคุณหนูพ่อแม่รวย ทำให้เขาโดนสปอยมาตั้งแต่เด็ก ไม่สนใจทำงานทำการ ใช้เงินที่ได้จากครอบครัวเป็นเบี้ย สุดท้ายก็เริ่มฝืดเคือง พ่อแม่เขายื่นคำขาดว่าให้เขาหางานทำหรือไม่งั้นก็มารับช่วงต่อธุรกิจครอบครัว แต่เชนไม่อยากถูกบงการเลยตัดสินใจขอเงินก้อนหนึ่งมาเปิดผับของตัวเอง ทำให้ฉันต้องช่วยงานหานักร้องหาคนชงเหล้ากระทั่งหาลูกค้าเข้าร้าน บางทียังต้องทำหน้าที่พีอาร์ของร้านไปโดยปริยาย จากเคยสบายต้องมาต้อนรับลูกค้า ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยังพอรับมือไหวเพราะอาชีพพริตตี้เก่าที่เคยทำ ทว่าสิ่งที่แย่คืองานที่เริ่มยุ่งขึ้นทำให้เกิดความห่างเหินระหว่างเรา ฉันกับเชนไม่ได้ทำเรื่องเสียวด้วยกันเลยในช่วงครึ่งปีหลังมานี้ อย่าว่าแต่เย็ดกันแค่ไปเที่ยวหรือกินข้าวกันยังนับครั้งได้ ฉันพยายามอ่อยให้เขามีอารมณ์นะ แต่วันๆ ในหัวเขามีแต่ตัวเลข ขาดทุน กำไร เพราะหากทำร้านเจ๊ง…