มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย

e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b8a2e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9 e0b8a5e0b8b2e0b881e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b884 65a54429313a1

เรื่องเสียว มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย

ผมถูกใจเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในผับแล้ว และที่นี่ผมเองก็เข้าใจว่ามันมีมุมมืดของมันอยู่ ชั้นบนของที่นี่เป็นห้องพักชั่วคราว หรือค้างคืน ที่ไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าไปใช้บริการได้ ถ้าหากว่าเจอคนถูกใจแล้วไม่อยากจะไปไหนไกล ราคามันสูงกว่าที่อื่น แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรขนาดนั้น ผมมีเงินมากพอที่จะมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน ดื่มจนหัวราน้ำแล้วยังมีเงินใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย

ผมสั่งให้บริกรเอาเหล้าไปให้เธอแก้วหนึ่ง บอกว่ามาจากผมและ “เหมือนเดิม” นั่นคือการใส่ยาเสียสาวลงไปเล็กน้อยพอให้เธอนั้นได้มีอารมณ์ ตอนที่เธอรับแก้วไปแล้วหันมาหาผมก็ชัดเจนเลยว่าสายตาของเธอไม่ได้โกหกว่าต้องการผม หรือเรื่องเสียวมันฉายชัดในแววตาของเธออยู่แล้ว ไม่นานผมก็ยกแก้วขึ้น เหมือนกับว่าขอชนแก้วกับเธอ ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินมาขอบคุณผม มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราทำความรู้จักกัน จนยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมเลยกระซิบถามเธอด้วยเสียงทุ้มต่ำ

“ไปต่อกันไหมครับ ?”

เธอพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไรมากมาย ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าเหยื่อกินเบ็ดเรียบร้อยแล้ว

เมื่อเข้ามาถึงห้องพัก แสงไฟในห้องก็สลัวเร้าอารมณ์ดีเหลือเกิน เธอมึนด้วยฤทธิ์ยาแต่ยังไม่หมดสติ จับเธอแก้ผ้าแล้วนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้า แค่เห็นก็ควยแข็งแล้ว เธอรูปร่างดีมาก ตัวเอง มีทรวดทรงองเอว นมใหญ่อีกต่างหาก และผิวพรรณที่ขาวราวไข่ปอกก็ทำให้ผมแยกขาของเธอออกด้วยความอยากรู้

หีชมพูเนียนเชียว

ผมยิ้มขึ้นมาด้วยความภูมิใจ ที่ไม่ว่ากี่ครั้งก็ตาม ผมไม่เคยเลือกเหยื่อผิดพลาดเลยสักครั้งเดียว ทรุดตัวลงไป ใช้สันจมูกคลอเคลียที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ ตอนนี้เธอยังคงส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ด้วยความเมาและความเงี่ยน ยังไม่ทันได้ทำอะไรเลยก็เงี่ยนจนหีแฉะแล้วเหรอเนี่ย

ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอเสียงครางก็ดังขึ้นมาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งเนื้อตัวของเธอสั่นระริก เอื้อมมือมาจิกหัวของผมเอาไว้…ไม่ไหวแล้วสินะ

อยากเสียวหีแล้วหรือเปล่าคนดี ?

ผมยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นคือร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นเตียงทันทีและเสียงร้องแหลมสูง ร่างกายบิดเร่าไปมา กลิ่นหอมจางๆ ของอะไรก็ตามที่เธอประทินผิวช่วยให้การเลียหีของผมนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่น จนผมเองเริ่มควยแข็งเต็มที่แล้ว พอจับเธอลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงผมก็กระชากกางเกงตัวเองออกมาแล้วจับควยป้อนเธอทันที

สติของเธอบางเบา แต่เธอยังคงอ้าปากเอาไว้อยู่ก่อนที่จะเริ่มออกแรงดูด ควยใหญ่คับปากเลย…แบบนี้แหละกำลังเสียวได้ที่ ผมจับหัวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวลำควยกระเด้าปากของเธอ ตอนที่กระแทกควยเข้าไปจนถึงคอหอยของเธอนั้นมันเสียวโคตรๆ เสียวจนทำให้รู้สึกว่าเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ

เธอค่อยๆ เริ่มจับลำควยของผมชักไปด้วยระหว่างที่เริ่มออกแรงดูด ทั้งเลียลำควยรวมทั้งทำผมเขย่งจนตัวลอยเมื่อเธอก้มลอดลงไปเลียไข่แล้วดูดดุนสลับซ้ายขวา เป็นความรู้สึกที่โคตรจะสุดยอดจนผมตัวเกร็งเลยทีเดียว

พอแล้ว..ถ้าคืนนี้ไม่ได้กระแทกให้หนำใจผมคงจะนอนไม่หลับหรอก

ผมผลักเธอลงไปนอนบนเตียงอีกครั้งแล้วคืบคลานขึ้นไประหว่างเรียวขาของเธอ มองจากมุมนี้เธอตัวเล็กนิดเดียว แต่ก็นมใหญ่หีใหญ่ผิดกับขนาดร่างกายเหลือเกิน…พ่อแม่ปั้นมาดีจริงๆ เลยเชียว

ผมจับควยจ่อที่รูหีของเธอก่อนที่จะดันเข้าไป สีหน้าเมามายของเธอแสดงความเสียวซ่านออกมาทันที แต่ถ้าเธอจะคาดหวังความเป็นสุภาพบุรุษของผมก็คงไม่ทันแล้วเพราะว่าผมขี้เงี่ยนมากกว่าที่เธอคิดมากโข ผมจัดการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่โคตรจะตอดควยของผมเลยทันทีที่เข้าไปได้ครึ่งทาง เธอร้องลั่น เนื้อตัวกระตุกเกร็ง น้ำตารื้นขึ้นมาแล้วพยายามที่จะผลักหน้าท้องเพื่อดันผมออก

แต่ไม่ทันแล้ว…ควยเข้ารูหีแล้วใครมันจะเอาออกกันล่ะถูกไหม ?

ผมจับเอวของเธอเอาไว้แล้วกระชากเข้ามาพร้อมกับโยกสะโพกตอกควยเข้าไปกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว จนเนื้อตัวของเธอนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อและสั่นระริกด้วยแรงกระแทก แต่ผมหยุดไม่ได้แล้ว มันกำลังได้ที่ กำลังเงี่ยนเลยทีเดียว ค่ำคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ดที่เกิดขึ้นมันจะต้องเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยจะพบกับกัน

ผมจับเธอนอนตะแคง จับขาทั้งสองข้างทบกันเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหา กดมือลงไปที่สะโพก ท่านี้ทำให้รูหีของเธอตอดควยของผมโคตรดีและรู้สึกแน่นกว่าเดิมทั้งๆ ที่ปกติมันก็เสียวอยู่แล้ว ค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดแล้วเร่งเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่เต็มที่ มองดูสีหน้าของเธอที่แสดงอารมณ์เสียวซ่านออกมาชัดเจน รวมทั้งมองดูร่างกายของเธอที่สั่นระริกตามแรงกระแทกของผมด้วย จนสุดท้ายแล้วเธอก็พาผมขึ้นสวรรค์ไปพร้อมๆ กัน และเป็นครั้งแรกที่ผมถูกใจเธอขนาดที่ยอมเย็ดสดแถมยังแตกในอีกด้วย ผมย้ำควยเข้าไปจนน้ำควยหยดสุดท้ายมันถูกรีดเร้นฝากเอาไว้ในตัวของเธอจนหมด

ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน…คงจะอิ่มน้ำควยผมแน่นอนแหละ

แต่ถ้ายังกระหาย

ผมว่าน้ำสองของผมก็น่าจะไม่เลวเท่าไหร่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนควยขนาดเกินเด็กขึ้นครูรุมทะลวงเสียว เรื่องเสียวนี่เกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมแหละค่ะ ตอนนั้นมิ้นจะขึ้นปี 2 อ่ะค่ะ อายุ 19 ค่ะ มิ้นมั่วมาก เพราะได้มาอยู่หอคนเดียวแบบไม่มีใครมาคอยจับผิดไงคะ เลยออกแรดเลย คือมิ้นรู้ตัวว่านมใหญ่อ่ะค่ะ ผู้ชายก็ชอบมองใช่ป่ะ มิ้นเลย ใช้เต้าเนี่ยแหละเป็นตัวล่อเหยื่อ.. อิ อิ ป้อนเข้าปากมาหลายคนเลยค่ะพี่ ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ เรียกว่า โดนควยเย็ดเกือบทุกวันเลย พอกลับมาบ้านช่วงซัมเมอร์เลยเหงาอ่ะดิ อยู่แต่ที่ร้าน ถ้ามิ้นกลับมาแม่ก็จะไปวงไพ่ตลอด ตอนกลางวันก็ปกติจะให้มิ้นอยู่ดูร้านค่ะพี่ แต่ก็ดีมีเด็กลูกจ้างอีกคนนึงก็เลยไม่ต้องทำไรมากหรอก เก็บตังอย่างเดียว ก่อนเข้ามหาลัยมิ้นยังเป็นเด็กเรียบร้อยนะคะ…

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา “กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก” แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ…

เรื่องเสียว ครอบครัวของผม ”แม่ครับ ผมก็จะแตกแล้ว” ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางเพศต่างจากคนทั่วไป ไม่เคยกล้าที่จะเปิดเผยเรื่องราวให้ใครรู้ แต่เมื่อได้มาอ่านเรื่องเสียวของบรรดาเพื่อนหลายๆคนทำให้รู้ว่า ไม่ใช่เพียงแต่เราที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ จึงอยากจะระบายความรู้สึกที่สุดแสนสนุกนี้ให้เพื่อนๆได้อ่านเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กามซึ่งกันและกัน ผมเป็นลูกคนโตของครอบครัวตอนนี้เรียนชั้น ม.4 มีน้องชายเรียนอยู่ ม.2 พ่อผมเป็นครูขณะนี้ใกล้เกษียนแล้ว เมียของพ่อหรือแม่ของผมเป็นลูกศิษย์ของพ่อเอง เนื่องจากแม่กับผมสนิทกันมาก แม่เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนเป็นนักเรียน พ่อซึ่งเป็นครูพละได้หลอกแม่ไปเย็ดที่ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา บนเบาะยิมฯ หลังจากนั้นแม่ก็โดยอีกหลายทีจนท้องผม ในที่สุดพ่อก็ต้องยอมรับเลี้ยงดู แม่ก็ต้องออกจากโรงเรียนมาอยู่กับพ่อที่บ้านพักครู จนท้องได้สัก 6 เดือนถึงรู้ว่าพ่อมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็โชคดีที่ป้านวลซึ่งเป็นเมียหลวงไม่เอาเรื่อง อีกอย่างแม่ก็ยังอายุน้อยอยู่ ในที่สุดแม่ก็เลยกลายเป็นเมียน้อยของพ่อ แต่เวลาส่วนใหญ่พ่อจะอยู่กับกับแม่ตลอด จนเมื่อผมเรียน…

เรื่องเสียว สวิงเสียว แลกกันจริงๆ เลยครับ เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เขียนมาลงให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกันแฟนผมชวนไปรอก่อนเวลาเกือบชั่วโมงเธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปเดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อวุธเธอชื่อกิ่งคุณวุธว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวยทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่มคุณวุธเสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการเราชวยกันไปอาบน้ำเรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบเธอปล่อยให้เรา 3 คนเข้าห้องน้ำพร้อมกันเมื่อเรามาอยู่ในห้องน้ำผมเปิดน้ำอุ่นจนเต็มอ่าง คุณวุธดึงผ้าขนหนูคุณกิ่งออกจากตัวมองเห็นหลังขาวนวนและสะโพกกลมกลึง น่องเรียวสวยเธอยกมือขึ้นรัดคอคุณวุธจูบไล่เล่นที่ปาก เห็นหน้าอกย้อยด้านหน้าแลบออกมาทำให้ผมมันขึ้นมาทันที ผมปลดผ้าขนหนูออกจากบั้นเอวอย่างช้าๆเดินตรงไปด้านหลังของเธอก้มจูบที่แผ่นหลังอันขาวเนียน มือสองข้างอ้อมไปบีบเคล้นหน้าอกด้านหน้าเบาๆ ตุ่มหัวนมลุกชันทันทีผมบีบขยี้จขนร่างเธอสั่น คุณวุธจับขาข้างหนึ่งของเธอพาดรัดที่เอวของเขาเอาไว้พร้อมสอดของเขาเข้าไปภายในยืนกระเด้าจนร่างเธอเอนหน้าเอนหลัง ลิ้นผมโลมเลียไล่ดะไปตามแผ่นหลังขนเธอลุกทั่วตัว คุณวุธเด้งไม่กี่ครั้งก็ถอนออกจากตัวเธอพร้อมกับจับร่างอวบขาวนอนหงายในอ่างน้ำๆ…

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ “ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว” ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเหมียวเสียวทั้งบ้าน เราชื่อ”เหมียว”เรียนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีพี่ชายอีกคนชื่อพี่”แม๊ค”เรียนมหาลัยที่เดียวกัน พ่อกับแม่ของเหมียวทำธุระกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ บ้านของเหมียวใหญ่โตพอสมควรมีสระว่ายน้ำอยู่หลังบ้าน มีสวนบริเวรข้างๆบ้าน เหมียวใช้ชีวิตกันแบบครอบครัวหัวใหม่ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังก็คือวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ เหมียวกับพี่แม๊คก็เอาหนังสือมาอ่านเล่นที่บริเวณสวนในบ้าน เราแต่งตัวกันแบบสบายๆ กระโปรงสั้น เสื้อยืด สักครู่พ่อกับแม่ก็ตามลงมาโดยใส่เสื้อคลุม “ว่ายน้ำกันหรือเปล่าลูก” พ่อถามมาที่เหมียว ซึ่งแม่ก็เดินไปก่อนแล้ว “ไม่หรอกค่ะ วันนี้เหมียวอยากอ่านการ์ตูนค่ะ” “แม๊คหละลูก” “วันนี้งดครับ”พ่อผงกหัวรับรู้แล้วเดินไปที่สระ “พี่แม๊คพรุ่งนี้เหมียวอยากดูหนังจัง พี่แม๊คไปดูด้วยกันน่ะ” “เหมียวก็ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์อยู่แล้วนี้ เรื่องเรียนหละเป็นยังไงบ้าง” “โห….พี่แม๊คพูดซะหมดอารมณ์เลย เรียนก็เรียนซิ เสาร์-อาทิตย์ หยุดพักผ่อนไม่เห็นเกี่ยวกันเลย…

เรื่องเสียว ผู้หญิงสมัยนี้ อยากมีผัวก็ต้องเริ่มก่อน ชวนรุ่นพี่มาเย็ด ให้เสร็จสรรพ เรื่องเสียวในยุค 2023 มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงอย่างอิงฟ้าต้องมานั่งรอโชคชะตาไปวันๆ แล้ว เรื่องราวของการรักษาซิงตัวเองเอาไว้แล้วค่อยไปโดนเปิดซิงในวันที่แต่งงานเป็นเรื่องที่โบราณสิ้นดี ถ้าเกิดว่าชีวิตหนึ่งยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็จะไม่ต้องโดนเย็ดไปทั้งชีวิตอย่างนั้นหรือ แต่เพราะชุดความคิดนี้มันเก่าเก็บ เธอจึงต้องเก็บแล้วทิ้งให้มันเก่าไปมากกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นต้องการที่จะโดนเย็ดมากกว่ามีผัวเสียอีกในเวลานี้ และเธอเองก็เป็นนักล่าแต้มตัวยง ไม่ว่าคุยกับใคร ต้องได้คนนั้นเท่านั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นไม่หยุดที่จะเริ่มหาผู้ชายคนต่อไปหลังจากที่ความสัมพันธ์เดิมจบลง…แน่นอนว่าเธอเย็ดแล้วด้วยเช่นกัน พี่อาร์ คือรุ่นพี่ที่เธอเริ่มคุยกันได้สามสี่วันแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปเร็วมาก เพราะว่าเธอนั้นเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน และดูท่าว่าเขาจะหลงเธอไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้าย ในวันที่ 5 ที่คุยกัน เขาก็ชวนเธอไปที่ห้องของเขา และแน่นอนว่าเธอไร้ซึ่งความคิดที่จะปฏิเสธเขาแม้แต่น้อย…