มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้

e0b8a1e0b893e0b8b5e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b895e0b8ade0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65d525efd7ed2

เรื่องเสียว มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นของ “นี” หญิงสาวอายุ 18 ปีที่เธอนั้นเป็นคนเดียวที่โดนเปิดซิง ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.1 ตอนนั้นเธอโดนรุ่นพี่ม.3 จับเย็ด แล้วก็เลิกกัน แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างเริ่มมีแฟนกันแล้วก็เริ่มโดนเย็ดกันมาเรื่อยๆ แต่เธอกลับแห้งเหี่ยว หลังจากที่โดนเปิดวิงมาแล้วก็ไม่มีใครอีกเลยที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จนตอนนี้ที่เธอเรียนจบม.ปลาย เธอก็ยังไม่มีใครเลยที่จะมาหาเธอ มาจีบเธอ หรือว่าเย็ดเธอเลย…เธอเงี่ยน อยากจะมีเรื่องเสียวๆ ไปเล่าให้เพื่อนๆ ของเธอฟังบ้าง หรืออยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันทำให้ชีวิตของเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน

ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดและอดสู จนกระทั่งในวันหนึ่ง ตอนที่เธอไปเก็บผักท้ายสวน เดินผ่านหนำที่ปลายนาแห่งหนึ่ง ตรงนั้นมีรุ่นพี่ที่เธอเคยรู้จักนั่งดื่มเหล้าอยู่เพียงคนเดียว เวลาโพล้เพล้แล้วตอนนี้ ความรู้สึกของเธอก็เข้าใจได้ว่าเขาคงจะมานั่งกินเหล้า แต่เพราะว่าเขาทักทายเธอ เธอจึงเข้าไปกับกับเขาทันที

“ปาม” คือรุ่นพี่ที่เธอรู้จัก เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับรุ่นพี่ที่เคยเย็ดเธอคนแรก การโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งนั้นทำให้เธอจดจำเขาและเพื่อนๆ ของเขาได้ครบ รวมทั้งปามเองอีกด้วย ทั้งสองพูดคุยกันก่อนที่ปามซึ่งเมาพอประมาณจึงไล่เธอกลับไป

“ไปๆ มืดแล้ว…กลับบ้านไปซะ อย่ามาสวยใกล้ๆ เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก”

“กลัวแต่จะไม่เย็ดสิพี่” เธอพูดแล้วหัวเราะ ไม่ได้มีท่าทีว่าจะลุกไปไหน”

“อย่ามากระตุหนวดเสือนะ เนี่ยควยแข็งละ” เขาพูดแล้วนั่งถ่างขา กางเกงของเขาบนเนื้อบาง เขาจับลำควยรูดไปตามแนวของมันผ่านทางกางเกงนั้นจนทำให้เธอได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ใจของเธอเต้นจริงๆ เลยในตอนนี้ อีกอย่างเขาเมาด้วย…ถ้าเธอขอ

เขาจะให้เย็ดไหมนะ ?

“ขอดูได้ไหม ถ้าใหญ่เดี๋ยวหนูดูดให้…”

“อ้าปากเลยครับ พูดแบบนี้ ได้ดูดแน่ เพราะว่าพี่ควยใหญ่สุดในรุ่นแล้ว” เขาพูดด้วยท่าทีเมามายพอประมาฯแล้วดึงขากางเกงขึ้นมาจนทำให้เธอนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา ซึ่งมันใหญ่จริงๆ เธอไม่ปฏิเสธเลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกว่าวันนี้หวานปากแน่ๆ เธอขยับเข้าไปใกล้ๆ แล้วเอามือจับควยของเขา แม้ว่ายังเมาแต่ควยก็สะอาดไม่เบาเลยทีเดียว

แค่เพียงรูดขึ้นลงไปมาเบาๆ เขาก็ตัวสั่นก่อนที่จะค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มรูเสียวที่ปลายควยขึ้นมา เธอจึงไม่รีรอ จัดการก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…อา นี่…เอาจริงเหรอ โอยยย…เสียว อูยยย….ดูดเลย ดูดเลย ซี๊ดดด”

ตอนนั้นเขาเริ่มเปลี่ยนท่านั่ง เป็นนั่งถ่างขาแล้วยันแขนไปข้างหลัง ในขณะที่เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาแล้วก้มๆ เงยๆ อยู่ตรงนั้น เขาก็เริ่มยกตัวเองขึ้นมากระเด้าปากของเธอด้วยจังหวะจะโคนที่มันทำให้เธอเสียวซ่านจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม

ไม่ได้อมควยมานานแล้ว ไม่ได้โดนเย็ดก็นาน…วันนี้แหละ ควยก็ต้องตกถึงท้องบ้างละ

เธอดูดควยของเขาต่อไปไม่นาน เขาก็ลากเธอเข้ามาด้วยแล้วบีบแก้มของเธอก่อนที่จะประกบปากจูบเข้ามา มันเป็นจูบที่เร้าร้อนแต่ว่าเจือด้วยกลิ่นเหล้าอ่อนๆ ไม่ใช่จูบที่ดีมากนัก แต่ว่ามาถึงตรงนี้ เธอก็คงไม่มานั่งคิดเล็กคิดน้อยแล้ว ระหว่างที่จูบกัน เขาสอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอแล้วล้วงนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอทันทีก่อนที่จะค่อยๆ กระดกนิ้วแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนร่างกายของเธอนั้นขมิบตอดนิ้วของเขาเอาไว้แน่น

เขาผลักเธอลงไปนอนกับพื้นหนำ แล้วถอดกางเกงของเธอออก จัดการก้มลงไปเลียหีให้เธอเสียจนดิ้นพล่าน แม้ว่าแสงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าไปแล้วจนที่นี่เริ่มมืด เขาคงไม่ได้มีโอกาสได้เห็นหีชมพูของเธอ แต่ดูท่าว่าเขาจะชอบไม่น้อยเลย ลิ้นของเขาตวัดเลียหีของเธออยู่นานจนเธอเสียวหี ร้องลั่นแล้วดีดดิ้นไปมา กดหัวของเขาลงไปอย่างต่อเนื่อง จนพี่ปามทนความต้องการไม่ไหว ดันตัวเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอแล้วค่อยๆ ยัดควยเข้าไปใส่รูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว พี่ปาม เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเงี่ยน…ซี๊ดดด”

“เงี่ยนๆ แบบนี้แหละ พี่ชอบ ซี๊ดดด…อา อา…แตกในเลยนะครับ โอยยย”

เขารัวควยกระแทกเย็ดหีของหญิงสาว จนกระทั่งหนำที่ทั้งสองอยู่ตรงนั้นสั่นไปตามแรงกระแทกของทั้งสองคนที่ร่างกายของเขาทั้งคู่กระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งตอนนี้เธอเสียวหีและเสียวซ่าน เคลิบเคลิ้มจนตาลอยออกมาทันที มือที่เคยกอดเขาเอาไว้กลับไม่สามารถทรงตัวได้ ทิ้งแขนลงข้างลำตัว ปล่อยตัวเองไปตามแรงควย

ไม่ได้โดนเย็ดมานาน…แบบนี้ไม่ว่าจะอะไรก็ตามเธอยอมหมด

เธอไม่ได้บอกเขาว่าเธอเสร็จไปสองรอบแล้วระหว่างที่โดนกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างดุดันขนาดนั้น จนสุดท้ายเสียงร้องครางลั่นแห่งความสุขของปามก็ดังขึ้นมาพร้อมกับฝากน้ำควยของเขาเอาไว้เต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว แล้วก็ทิ้งตัวนอนกกเกยกันอยู่อย่างนั้น…จากที่เคยคิดว่าจะเก็บผัก หาของไปทำกับข้าวเย็น แต่ว่าคืนนี้เธอมีอะไรที่อร่อยกว่าข้าวแล้ว

นั่นคือควยของพี่ปาม…แล้วก็มันคงไม่พอหรอก

ไม่ได้โดนเย็ดมาตั้งกี่ปี คืนนี้เธอเลยตัดสินใจตามพี่ปามไปที่ห้องตามคำชวน

ขอให้ได้กินอะไรแซบๆ มันส์ๆ ถึงเช้าเลยนะคะพี่ปาม…จะเย็ดหนูจนหีบานเลยก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสาวลีลาเด็ดเกินวัย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมไม่สามารถเล่าให้ใครๆ ฟังได้ แต่มันเป็นประสบการณ์ประทับใจที่อยากเผยให้ใครๆ รู้ เรื่องมันเริ่มต้นซัก 4-5 ปีมาแล้ว เมื่อครั้งที่ผมยังทำงานอยู่ในต่างจังหวัด “แป้ง”เป็นเด็กสาวคนสวยจากต่างอำเภอที่มาช่วยทำงานบ้านผม ทั้งผมและเมียต่างก็รับราชการด้วยกัน ได้เห็นแป้งครั้งแรกผมก็แอบชื่นชมเล็กๆ ที่คนสวยๆ น่ารักแบบเธอ จะมาเป็นลูกจ้างทำงานบ้าน อันที่จริงแป้งก็ไม่เคยคิดที่จะทำงานแบบนี้มาก่อนเพราะมันอาจจะไม่เหมาะกับคนมีระดับ อย่างเธอนัก แต่พอดีจังหวะนั้น เป็นเวลาที่คุณพ่อเธอป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลที่ผมทำงานอยู่นั่นเอง โดยที่เธอก็หวังเอาการที่มาช่วยทำงานในบ้านผม แล้วผมคงจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลพ่อเธอเป็นพิเศษ จะว่าไปแล้วแป้งเป็นลูกจ้างบรรดาศักดิ์จริงๆ เพราะลักษณะที่สวย-เรียบร้อยและแต่งตัวดี จนใครๆ คิดว่าเป็นญาติของผมหรือของเมียมากกว่า ต่อมาไม่นานนักคุณพ่อของแป้งก็ตายจากไป แต่แป้งยังอยู่ทำงานกับครอบครัวผมต่อไปอีก เวลา 3-4…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว น้ำผึ้งออกค่าย เหตุการณ์ เสียวของน้ำผึ้งเพิ่งเกิดเดือนที่ผ่านมาค่ะ ปัจจุบันน้ำผึ้งเรียนอยู่มหาลัย ปี 4 ในกรุงเทพค่ะ โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งเพราะได้ขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แถมหุ่นดี ไว้ผมยาวเกือบถึงเอว เรื่องของเรื่องคือน้ำผึ้งกับเพื่อน เกือบ 20 คนค่ะ ได้ออกค่ายพัฒนาชุมชนที่ภาคเหนือ พร้อมกับมาเก็บข้อมูลทำรายงาน โดยในค่ายจะเป็นการปรับปรุงห้องสมุด และนำหนังสือต่างๆมาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในชนบท ครั้งนี้ นัทแฟนของน้ำผึ้งมาด้วยค่ะ ครบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 1 ที่เราถูกเลือกให้เป็นดาวและเดือนของขณะ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย พอมาถึงบริเวณโรงเรียน…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อผัวควยใหญ่ เพิ่ง 40 เอง ไม่แก่ไปสำหรับหนูหรอกนะคะ มันอาจจะเป็นเรื่องราวที่ฉันเองไม่สามารถเลือกได้ ไม่สิ ฉันเลือกได้ เลือกที่จะสร้างประสบการณ์เสียวของตัวเองที่ไม่เคยมีใครทำมันมาก่อน เพราะว่าเรื่องเสียวๆ แบบนี้มันกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ไม่ต่างกันนั่นเอง เรื่องราวของฉันก็คือการที่ฉันได้เข้ามาในบ้านของแฟนฉัน ในฐานะว่าที่สะใภ้ เพราะว่าเขาเปิดตัวฉันแล้ว และพ่อของเขาก็ดูต้อนรับและเข้ากับฉันได้เช่นกัน เขาเป็นลูกชายที่ถูกเลี้ยงมาโดยพ่อเลี้ยงเดี่ยว เคยเล่าให้ฟังว่าพ่อของเขานั้นพลาดมีเขาตั้งแต่อายุ 14 เท่านั้นเอง และแม่ของเขาก็ถูกจับใส่ตะกร้าล้างน้ำขายให้กับคนรวยไปแล้ว เขาเลยโตมาด้วยการเลี้ยงดูของพ่อเพียงอย่างเดียว นั่นทำให้เขากับพ่อนั้นอายุแทบจะไม่ห่างกันเลย เพราะว่าตอนนี้เขาอายุ 18 ปี ส่วนพ่อของเขานั้นก็เพิ่งอายุ 32 เท่านั้น…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว เซ็กส์..เสียวกับน้องเขย หวัด ดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเอง มาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย)…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว เสียวกันหลังร้านปิด เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง จริง ๆ มันก็เหมือนกิจวัตรประจำวันของผมนั่นแหละครับ ถ้าผมได้อยู่ผลัดปิดของร้านอาหารแห่งนี้ กับแฟนของผม ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่าเหนื่อย แล้วก็เงี่ยนเท่านั้นเลย บางคนบอกว่าถ้าเหนื่อยแล้วจะไม่มีแรงเย็ด ผมเถียงใจขาดดิ้นเลยครับ ยิ่งเหนื่อย ก็ยิ่งต้องการเรื่องพวกนี้ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ขี้เงี่ยน แถมแฟนของผมเองก็บ้านอยู่ไกลเหลือเกิน บ้านของเธอไม่สะดวกให้เธอนั้นพักข้างนอกบ้าน และผมเองก็อยู่กับครอบครัว การจะได้เจอกันในวันหยุดที่ไม่ตรงกันเป็นเรื่องยาก ที่เดียวที่เราจะสามารถเย็ดกันได้ก็คือหลังเวลาปิดร้าน ผลัดปิดอย่างผมจะต้องจัดการงานทั้งหมดของร้าน มันจะสามารถอยู่ดึกได้ และการที่ผมและเธอบอกกับครอบครัวว่าสัปดาห์นี้จะอยู่ผลัดปิด มันคือคำพูดที่ทั้งสองฝ่ายจะเข้าใจตรงกัน เธอล้างจานอยู่ ถาดอุปกรณ์กองอยู่เต็มอ่าง มองจากด้านหลังแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความน่าค้นหา ทรวดทรงองค์เอวของเธอ สะดกที่ผาย นมใหญ่…

เรื่องเสียว นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมีย เพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน2ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ๊บกลับมาที่ห้อง เพื่อนกินกับผม2คนส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนผมกับเมียก็เอากันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่2 ตอนผมกับเมียเอากันอยู่ ลุงจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเอากัน เดี๊ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู ผมเห็นลุงกำลังเอามือชักว่าว…