ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b983e0b888e0b881e0b8a5e0b989e0b8b2 e0b89ee0b8b2e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2 64fc062433da6

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ

แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น

เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ

และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์

ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ

โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ

ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่

แต่ตอนแรกผมคิดว่าลุงภารโรงแกคงจะเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวคนนั้นแต่แล้วสิ่งที่ผมเห็นมันผิดพลาดที่ผมเห็นได้ชัดถนัดตาเพราะมันไม่ได้ห่างจากที่ผมนั่งเลยระยะห่างกันแค่ 2-3 เมตรเท่านั้นเองซึ่งมันเป็นพุ่มต้นเข็มที่กำบังตัวผมอยู่จึงทำให้ไม่มีใครสามารถรู้เลยว่ายังมีผมที่มองเห็นทุกอย่างแบบชัดๆเต็มสองตาลุงภารโรงแกขยับตัวเข้าไปใกล้หญิงสาวและร่วมมือปิดประตูแกคงจะรีบประตูมันเลยแง้มออกมาทำให้ผมเห็นได้ถนัดและแกก็จัดการกับหญิงสาวสวยอย่างเมามันส์อยู่พักใหญ่แล้วแกก็จัดการใส่กางเกงเดินออกมาพร้อมกับปิดประตูห้องน้ำไว้อย่างเดิมทิ้งร้างอ่อนระโหยโรยแรงของหญิงสาวคนนั้นไว้ที่เดิม ผมตกใจและเริ่มใจไม่ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น นึกเป็นห่วงหญิงสาวผู้นั้นแถวๆ นั้นก็ไม่มีใครอยู่เลยผมจึงตัดสินใจเดินเร็วๆ เข้าไปในห้องน้ำช่วยเธอใส่เสื้อผ้าและพยุงเธอเดินออกมาด้านนอกในขณะที่เธอยังคงมีอาการเลื่อนลอยอยู่ โชคดีที่เพียงไม่นานก็มีพลเมืองดีเดินเข้ามาเห็นเข้า เข้ามาถามผมเล่าให้ฟัง จากนั้นไอ้ลุงบ้ากามก็ได้โดนตำรวจจับไปสอบปากคำและมันก็ได้รับสารภาพว่ามันแอบวางยาและพาผู้หญิงมาหลายต่อหลายคนมาเย็ดในห้องน้ำนี้เป็นประจำ มันก็เลยโดนโทษจำคุกจนหัวโต ซึ่งผมปฏิญาณกับตัวเองไว้เสมอว่าจะไม่มีทางที่จะทำตัวแบบเดียวกับไอ้ลุงภารโรงเลวๆ แบบนั้นเด็ดขาด และคนที่ผมได้ช่วยไว้คนสุดท้ายตอนนี้เราก็ได้พัฒนาเป็นแฟนกันและผมก็ดูแลเธออย่างดีมาโดยตลอดตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

Recommendations

เรื่องเสียว สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อโชค อายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมากเป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็ มีหลายคนเพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ นิ้งเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทอมครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ29-21-31สูง165ซ.ม หน้าตา ใสสะอาดหมดจดปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชายถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้วผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลยมันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก สาวหลายคนในมหาลัยโดนมันจีบไปแล้ว แต่ผมเองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนะ เคยมีครับ แต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิก เพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายไม่รู้เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจ ถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีกก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผม เพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็งถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนนิ้งโทรมาหาผมบอกว่า ”เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า “ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง”…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณอาทหารดุ้นใหญ่ สวัสดีครับ ผมชื่อ ” โจ้ ” ผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อกับแม่ ครอบครัวของผมก็มีความสุขดี พ่อของผมรับราชการเป็นนายทหาร วันหนึ่ง ตอนเลิกงาน พ่อผมก็พาเพื่อนเข้าบ้านมา เป็นนายทหาร อยู่ที่กรมทหารราบแห่งหนึ่งจากต่างจังหวัด ที่บ้านผม ส่วนใหญ่มีแต่ผู้หญิง คือแม่ผม ป้าผม น้าสาวผม น้องสาวผม และ มีผู้ชายแค่ผมกับพ่อ เท่านั้น แล้วจู่มาพ่อผมก็บอกว่าให้แกนอนห้องเดียวกันกับผม เพราะห้องผมนอนคนเดียว และค่อนข้างกว้าง เพื่อนพ่อมานอนด้วยคืนเดียว จากนั้นพ่อก็ให้ผมพาเพื่อนของพ่อเข้าห้อง (ผมจะเรียกเพื่อนของพ่อผมว่าคุณอา) เพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว หลับจนเสียตัว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มพม่าเอ็นใหญ่ นอกใจสามี นอกใจแฟนมาคะ ”อยากติดเพื่อนดีนัก” ”อะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ” เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว”มีคนงานคนหนึ่งเป็นพม่า”เขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลยไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก ”เขาชื่อชัย ”ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…