ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b894e0b8b5 e0b981e0b881e0b989e0b882e0b8b1e0b894e0b8aae0b8b1e0b881e0b8ab 64fc07d663ff7

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี

มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส

ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ ตอนที่กระโดดขึ้นฟาดแล้วดึงกางเกงขึ้นตึง ทำให้เห็นรูปทรงพวงไข่ของเขาที่แน่นเต็มเป้า คิดแล้วก็แอบเงี่ยน แต่ก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เกินเลยอะไรหรอก จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง

วันนั้นฉันเองกำลังเตรียมเก็บของ เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าจะกลับบ้านในวันหยุดยาว แต่จู่ๆ ในตอนที่เดินไปตรงด้านหลังห้องน้ำที่เป็นราวตากผ้า ฉันกลับได้ยินเสียงลมหายใจของใครบางคน ตัดสินใจเดินเข้าไปดูเงียบๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่าบาสกำลังนั่งชักว่าวอยู่ตรงพื้นปูนหลังห้องน้ำ ในมือถือชั้นในของฉันไว้แล้วสูดดมด้วยความฟิน ลำควยใหญ่ยาวถูกชักขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ฉันที่เห็นถึงกับอึ้ง

ไม่คิดว่าควยของเขาใหญ่ขนาดนี้

บาสที่เห็นแบบนั้นถึงกับตกใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าฉันจะมาเห็น เขารีบกราบขอโทษฉัน แล้วสารภาพออกมาหมดเปลือกเลยว่าหลงรักฉันมานานแล้วตั้งแต่วันแรกๆแต่ไม่กล้าเพราะตัวเองเป็นแค่ภารโรงหน้าตาบ้าน อีกทั้งยังแอบทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว เขาขอให้ฉันยกโทษให้ และให้อภัยเขา อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเลย ฉันครุ่นคิดอยู่ไม่นานก็พูดออกไปว่า

ถ้าไม่อยากให้ใครรู้ ก็มาทำกันสองคนสิ ชอบฉันเหรอ ลองมาทำให้ฉันมีความสุขดูสิ

เขาดูอึ้ง ว่าที่ฉันพูดหมายถึงอะไร จนฉันต้องถามออกไปชัดๆ ว่าอยากเย็ดฉันไหม ถ้าอยากก็ตามมา เท่านั้นแหละ เขาก็รีบเดินตามฉันมาที่ห้องเลย ปิดประตูแล้วยืนประหม่าอยู่ที่หน้าห้อง

เขากดดันหรือวิตกอะไรมากมายจนตัวแข็งเป็นหุ่นยนต์ มีเพียงฉันที่เข้าไปลูบไล้เรือนร่างเขาแล้วบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ก็คิดว่าบาสน่ารักดีมาตลอดแล้วก็อยากโดนเย็ดด้วย ไหนๆ พรุ่งนี้ก็จะกลับแล้ว ขอให้เขาช่วยเย็ดฉันหน่อยให้หายเงี่ยน เพราะว่ามาอยู่ที่นี่เงี่ยนจนหาที่ลงไม่ได้

พูดไปก็จับควยเขาชักไปเรื่อยๆ จนกระทั่งค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขา

ควยใหญ่คับปาก ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว เขาก็ยิ่งครางออกมาเรื่อยๆ ลำควยที่โค้งงอนิดๆ หัวถอกบานสวยเหมือนดอกเห็ด รอยหยักชัดเจน ฉันค่อยๆ ดูดดุนที่ลำควยแล้ววนปลายลิ้นเน้นที่ส่วนหัวควยอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะอมให้เขาอีกครั้งหนึ่ง กระทั่งท่าทางประหม่าของเขานั้นหายไปแล้ว เขาบอกให้ฉันหยุดก่อนเพราะเขาเสียวมากจนน้ำจะแตกแล้ว แล้วยกฉันด้วยท่าอุ้มแตงไปวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเราออกจนหมด พร้อมกับพุ่งเข้ามาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ท่าทางที่ตะกละตะกรามของเขาทำให้รู้สึกได้เลยว่าเขาโหยหาและต้องการฉันจริงๆ เขาปลุกเร้าฉันจนครางออกมาไม่เป็นภาษา เรียวลิ้นพลิ้วไหวเลียหีอย่างหนักแน่น ทุกซอกทุกมุม และยังชื่นชมว่าฉันหีสวย หีใหญ่น่าเลียอีกด้วย มันทำให้ฉันไปไม่เป็นเลยทีเดียว

สองเมือเลื่อนขึ้นมาจับนมบีบขยำ ในตอนที่เอาควยมาถูตามร่องหีให้ฉันตื่นเต้น ร่างกายไหวสั่นระริก แล้วก็ดันควยดุ้นนั้นเข้ามา มันเหมือนฝันมาก ควยใหญ่ๆ ค่อยทะลวงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า บีบรัด แน่น เสียวซ่าน ทุกๆ ความรู้สึกเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน จนเขาเข้ามาในตัวของฉันจนสุดโคนควย หน้าท้องเบาโหวงไปหมด ในหัวไม่มีความคิดใดๆ เหลืออยู่เลย นอกจากความเสียวที่ประกอบเป็นรูปร่างในเวลานี้

แล้วจากวินาทีนั้นเขาก็ทำให้ฉันคลั่งไคล้ในตัวเขาอย่างหนักหน่วง เมื่อควยใหญ่ค่อยๆ ขยับไหวเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่อง และเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังต่อเนื่องไม่ต่างจากเสียงครางของเราสองคนที่ระคนเคล้ากับเสียงหายใจที่หนักหน่วง

สองขาของฉันกลายเป็นของคนอื่นในตอนนี้ ไม่ว่าบาสจะจับมันไปพาดไว้ที่ไหน ฉันเองเป็นฝ่ายที่ยินยอมเขาทั้งหมด ฉันครางและเรียกเชื่อเขาตลอดเวลา ร่างกายเหมือนกำลังถูกเติมเต็มอย่างถึงที่สุด จนในตอนนั้นที่เขาถามขึ้นมาว่า

ผมขอเย็ดแตกในรูหีคุณครูสักครั้งได้ไหมครับ

ความเงี่ยนถูกปลุกเร้าขึ้นมาขนาดนี้แล้ว ฉันจะมีแรงที่ไหนปฏิเสธกันล่ะ ทำได้เพียงพยักหน้าแล้วรับการกระแทกที่หนักหน่วงกว่าทุกๆ ครั้งแล้วดันควยเข้ามาลึกจนเสียวและจุก ก่อนที่เสียงครางกดต่ำจะดังขึ้นมา แล้วสัมผัสฉ่ำชื้นจากในร่างกายปรากฏขึ้น

บาสแหงนหน้าสูง กัดปากล่าแน่น สูดลมผ่านไรฟันส่งเสียวแห่งความสุขออกมาแล้วทิ้งตัวลงโถมทับร่างของฉันเอาไว้

เสียวไหมครับครู ชอบที่ผมเย็ดไหมครับ ?

เสียว เสียวหีมากเลย บาสเย็ดเก่งมากเลย ซี้ดดดดดด………ฉันพูดพร้อมกับยื่นมือไปประคองใบหน้าของเขาเอาไว้

ไม้ฉันกลับมาเรามาเย็ดกันอีกนะ ไม่ต้องไปแอบชักว่าวแล้วนะ ฉันยอมให้บาสเย็ดแล้ว

ติดใจผมเหรอครับคุณครู

ในตอนนั้นฉันพยักหน้า ถึงจะคิดแค่ว่าเขาเป็นเพียงคนชั่วคราว ใครจะไปรู้ล่ะคะ ว่าตอนนี้ฉันจะแต่งงานกับเขาจนมีลูกสองคนแล้ว ถือว่าเป็นการเริ่มต้นความสำพันธ์ที่น่าเล่าให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่ใช่ไหมล่ะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่นักศึกษาคนนี้ ควยใหญ่ และเย็ดเก่งมากๆ เลยค่ะ เรื่องเสียวที่เขียนมาเล่านี้ ฉันขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนกัน คือช่วงเดือนที่ผ่านมา จะมีกลุ่มนักศึกษาจากมหาลัยเข้ามาทำกิจกรรมอะไรสักอย่างในหมู่บ้าน เกี่ยวกับโครงการธรรมชาตินี่แหละ ฉันเองก็เลยไปแอบๆ มองดูด้วยเพราะว่าว่างๆ จนจับพลัดจับผลูเข้าไปร่วมกิจกรรมกับเขาด้วยเสียอย่างนั้น ซึ่งพี่ๆ นักศึกษาเองก็น่ารักมากๆ ทั้งนิสัยทั้งหน้าตาเลยค่ะ และคนที่มาเป็นพี่เลี้ยงของฉันนั้นชื่อว่าพี่แชมป์ พี่แชมป์เป็นคนที่หน้าตาดี ผิวพรรณขาวสะอาดเกลี้ยงเกล้า คือแค่มองก็รู้แล้ว ว่าเขาเป็นคนกรุงเทพฯ ออร่ามากๆ เลยทีเดียว เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเองบางวันก็ไปช่วยเขาทำฝ่ายกั้นน้ำ บางวันไม่ว่างก็เอาน้ำไปให้เขา จนกระทั่งเราสนิทกันมากขึ้น จนเขาชวนฉันไปกินหมูกระทะด้วย เพราะว่าเขาอยากจะลองหากินอะไรในชุมชนนี้ว่ามีอะไรเด็ดบ้าง แล้วงในตอนนั้นไม่รู้ว่าเพราะฉันเงี่ยน…

เรื่องเสียว เด็ก นิเทศ ”อดีตรักนักศึกษา” ผมได้อ่านมามากเรื่องก็อยากจะเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟังบ้าง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนยังเรียนมหาลัย ผมเป็นคนต่างจังหวัดดังนั้นการมาเรียนต่อในกรุงเทพต้องพักอยู่หอพัก แต่หอพักเป็นหอร่วมทั้งหญิงชาย แต่ก็จะมีนักศึกษามาอยู่มากพอสมควรเพราะใกล้ที่เรียนด้วย อยู่ได้ประมาณเดือนก็ได้รู้จัก ”เด็ก นิเทศ” ที่มาเช่าอยู่ ผมเรียนบัญชี ที่หอจะมี ”เด็ก นิเทศ” อยู่มากในกลุ่มก็จะมีคนที่ผมสนใจชื่ออ้อ เป็นผู้หญิงตัวไม่สูงมาก หุ่นบาง อกโต ตรงใจและที่สำคัญชอบแต่งตัวเปิดตรงนั้น เว้าตรงนี้ สั้นแถมตั้งฝ่าสูงอีกถูกใจมากผมรอรถไปเรียนตอนเช้าก็ได้แต่ส่งยิ้มทักทายตาม ภาษาคนอยู่ชายคาเดียวกันเป็นอย่างนี้มาเป็นเดือนไม่กล้าที่จะทักทายมากว่า นี้ เหตุผลเพราะมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันมาจีบมากแต่แล้ววันที่ผมได้รู้จักพูดคุยก็มาถึง เรื่องเกิดที่ว่าฝนตกแล้วเธอก็วิ่งหลบฝนด้วยความที่พื้นมันลื่นมากแต่เธอ วิ่งก็เลยล้มกระโปรงเปิดเห็นทุกคนที่จับกลุ่มเตะบอลกันอยู่…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง เรื่องเสียวที่ผมได้ฟังมาจากเพื่อนบ่อยๆ นั้นทำให้ช่องทางของผมเปิดขึ้นมา ใครมันจะไปรู้ ว่าไอ้อาการอวดเมียจนได้ที่ของมันนั้นจะมีอยู่จริง เพราะว่าเราทำงานเป็นพ่อค้าตลาดนัดด้วยกัน มันชอบเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มันไปรับปลาหมึกที่มหาชัย เมียมันจะนอนแบบไม่ลงกลอนที่บ้านเอาไว้ แล้วพอมันกลับมาก็จะจัดการเย็ดเมียมันทั้งๆ ที่งัวเงียบนั่นแหละ และไม่ว่าจะกี่ครั้ง ตอนที่ได้เย็ดหีเมียตอนกำลังงัวเงียได้ที่นี่มันเป็นอะไรที่โคตรเสียวควยเลย ทั้งสะใจ ทั้งได้บรรยากาศสุดๆ แล้วเมียของมันก็ดันเป็นคนสวยเสียด้วยสิ ตอนที่มันมาขายของตลาดนัดใหม่ๆ เรายังไม่สนิทกันมาก เลยมองจ้องเมียมันอยู่ตลอด แอบหวังว่าสักหนึ่งหนึ่งจะได้จัดเมียมันสักครั้ง รู้ตัวดีว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนความเงี่ยนนี้ไปได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวจริงๆ ในคืนนั้นที่มันออกไปเอาของ ผมมักจะโทรหามันตลอด ทำทีเหมือนชวนคุยกลัวเพื่อนเหงา แล้วพอรู้ว่ามันไปถึงมหาชัยแล้วกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว โบกรถก็ต้องจ่ายค่ารถ อากาศตอนนี้ร้อนมากเลยค่ะ ฉันกำลังยืนอยู่ข้างถนน กำลังโบกรถเพื่อจะไปเที่ยวต่างจังหวัด ฉันเป็นพวกนักเดินทางหรือที่คนอื่นเขาเรียกกันว่า backpacker คือคนที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ และแบกกระเป๋าเป้ใบเดียวเพื่อเดินทางค่ะ ส่วนค่าเดินทางก็ประหยัดได้ด้วยการติดรถคนอื่นไปนี่แหละฮะ ว่าแต่เฮ้อ ไม่เห็นมีรถมาสักทีเลย แถวนี้นี่รถผ่านไปมาน้อยจริงๆ อ๊ะ มีรถผ่านมาแล้วค่ะ เหมือนว่าจะเป็นรถบรรทุกนะ แต่รถคนไหนก็ได้หมดค่ะ ขอให้ได้ไปจากตรงนี้สักที แดดร้อนมากเลยค่ะ ฉันเข้ามานั่งในรถเรียบร้อยแล้ว ถึงจะไม่มีแอร์ แต่ก็ได้ตากลมจากทางหน้าต่างที่เปิดอยู่ ฉันใส่เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงยีนขาสั้นค่ะ มันเป็นชุดที่สะดวกสบายที่สุดแล้วในความคิดของฉันอะนะ “นี่เราเดินทางคนเดียวเหรอเนี่ย เก่งจังเลยนะ” คุณลุงที่ขับรถถามขึ้น เขาเป็นเจ้าของรถบรรทุกคันนี้เองค่ะ “ใช่ค่ะคุณลุง ฉันมีแพลนจะเดินทางรอบโลกเลยค่ะ”…

เรื่องเสียว แค้นจัดญาติสาวจนหนำใจ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไป ขอให้มันเป็นอุทธาหรณ์สำหรับคนอื่น ๆ ที่คิดจะทำแล้วกันนะครับ เพราะว่าผมเจอมากับตัวเองแล้ว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตอนผมอายุได้ 19 ย่างเข้า 20 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ มหาลัยปี 3 ข้างๆ บ้านผมมีสองสาวพี่สาวชื่อ พิม กับ แพร ซึ่งพิมก็อายุพอ ๆ กับผม พิมนั้นสวยแบบสาวลูกครึ่ง เพราะยายของเธอเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนาม ผิวสองสีออกขาว รูปร่างสมส่วนมาก และที่สำคัญก็คือ หน้าอกใหญ่มาก…