ภารโรงควยใหญ่ แอบเย็ดกับรอง ผอ.จนติดใจ “เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว”

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1 64fbfd6428b06

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ แอบเย็ดกับรอง ผอ.จนติดใจ “เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว”

ศินี หรือว่า นี เธอเป็นรองผู้อำนวยการในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในชนบท ค่อนข้างจะไกลปืนเที่ยงเลยทีเดียว ด้วยความที่อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ที่จะมาอยู่ในเขตบ้านนอกคอกนานี้ จนกระทั่งได้เจอกับ บาส หนุ่มนักการภารโรงที่เป็นรุนน้องของเธอสองปี เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอรู้สึกว่า ของดีที่บ้านนอกก็ไม่ได้แย่อะไรเท่าไหร่นี่นา

และที่สำคัญ หลังจากที่เริ่มรู้จักกันได้ไม่นาน นักการภารโรงหนุ่มหน้าตาดีก็รุกจีบเธออย่างเต็มที่เลยทีเดียว และลูกตื๊อของเขานั้นก็ทำให้เธอยอมใจอ่อน อย่างแรกที่เธอรู้ว่าเขามีคือความพยายาม ส่วนอย่างที่สอง ก็คือ เขาหล่อ ส่วนอย่างที่สามที่ต้องมาลุ้นกันก็คือว่าเรื่องลีลา และเรื่องเสียว เขาจะทำให้เธอนั้นสุขสมอย่างที่พยายามจีบเธอได้หรือเปล่า

เธอเองก็รออยู่เช่นกันนั้นแหละ

เย็นวันศุกร์หนึ่ง หลังจากที่นักเรียนและบุคลากรทั้งหมดกลับไปแล้ว เธอยังคงต้องเตรียมเอกสารที่ใช้ในการประชุมด่วนที่เขตการศึกษาในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ด้วย ทำให้เธอต้องอยู่ที่ห้องของตัวเองจนฟ้ามืด และบาสก็เป็นคนเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับเสบียงเล็กน้อย เพราะเขาบอกว่า เห็นว่างานเธอหนัก คืนนี้อาจจะต้องอยู่ที่นี่นาน กลัวว่าเธอนั้นจะหิว

ความพยายามของเขาในวันนี้เอาชนะใจของเธอได้แล้ว เขาทำให้เธอรู้สึก และรับรู้ได้ถึงการเอาใจใส่ เธอบอกให้เขานั่งลงที่โซฟารับแขกด้านหน้านั้น ก่อนที่จะลุกขึ้นมาเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า เธอเองก็อยากจะมีบางอย่างที่จะให้เขาด้วย และหวังว่าเขาจะโอเค เพราะว่าสิ่งนี้มันจะทำให้เธอหายเหนื่อย

นีตรงไปแล้วนั่งลงตรงหน้าของเขา จับขาของเขาถ่างออกช้าๆ

“รองจะทำอะไรน่ะครับ…คือผม”

“ไม่เป็นไรหรอก ไม่ต้องตกใจ ใครๆ เขาก็ทำกันทั้งนั้นแหละ” เธอพูด แล้วเอื้อมมือไปจับจับที่เป้ากางเกงของเขา ลูบไล้ที่ลำควยของอีกฝ่ายที่นั่งสั่นเกร็ง เพราะคงไม่คิดว่าคนอย่างเธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แล้วค่อยๆ จับมันแรงขึ้นจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มมีอารมณ์ ควยแข็งขึ้นมาทันที เธอจึงรูดซิปกางเกงของเขาลง แล้วดึงควยดุ้นนั้นออกมาจากเนื้อผ้าที่ปิดบังเอาไว้ในทีแรก ซึ่งสิ่งที่เธอทำ ทำให้บาสนั่นหรี่ตาด้วยความเสียว

เขาเพียงเคยโดนผู้หญิงจับควยแบบนี้ และมันเสียวมากเลยจริงๆ ตอนที่เธอเริ่มจะชักควยของเขาเรื่อยๆ กระทั่งเสียงกระเส่าครางดังขึ้นมา แล้วเธอก็ยิ้ม

“ควยใหญ่เหมือนกันนี่นา…ช่วงนี้ไม่มีแรงเลย ขอเพิ่มพลังหน่อยนะ”

“ยะ..ยังไงเหรอครับท่านรอง”

“ก็…ขออมควยหน่อย มันช่วยให้มีแรงมากเลยละ” เธอยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะขยับตัวโน้มเข้าไปหาอีกฝ่าย แล้วก้มลงอมควยให้อีกฝ่ายทันที เสียงครางจากบาสที่นั่งเกร็งทำให้เธอนั้นยิ่งอมควยให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้บาสเริ่มมีอารมณ์คล้อยตามมากขึ้นเรื่อยๆ ความตกใจในทีแรก และความประหม่ามันเริ่มหายไปแล้ว

เขาแยกขาออกช้าๆ ให้เธอนั้นได้อมควยให้เขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มจับหัวของเธอกดลงไปเรื่อยๆ ตามความเสียว

ในช่วงเวลานั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างไม่อาจจะห้ามปรามได้อีกแล้ว นีค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก เช่นกันกับบาส ที่หลังจากนั้นแค่ไม่กี่วินาที เรือนร่างของทั้งคู่ก็ไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ที่จะคลุมทับทาบร่างกายแล้ว หีชมพูของเธอเป็นที่ประจักษ์แก่วายตาของเขา แล้วตอนที่เธอแยกขาออกมาเพื่อเดินมานั่งตักของเขานั้น บาสก็ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วในตอนนี้

นีเอื้อมมือมาโอบคอของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มโยกย้ายร่างกายบนตักของอีกฝ่าย ร่องหีสวยของเธอนั้นถูไถไปตามลำควยของเขา ก่อนที่จะเป็นฝ่ายจับมันยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ทำเอาบาสนั้นหลับตาแน่น ครางออกมาด้วยความเสียวควย เพราะว่าหีของเธอนั้นช่างฟิตแน่นและตอดควยดีเหลือเกิน

เป็นนีเอง ที่เริ่มทำทั้งหมด ทันทีที่ร่างกายทาบทับลงไปบนลำควยของบาสจนสุดแล้ว เธอก็เริ่มยกตัวเองขึ้นแล้วขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางอย่างเสียวซ่านดังขึ้นในห้องที่ไม่มีใครจะเข้ามาได้ยินได้ ยิ่งผ่านเวลาไปเรื่อยๆ บาสเองก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้น เขาไม่คิดเลยว่าจะได้เย็ดหีของศินีรวดเร็วขนาดนี้ เขาปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์ ก่อนที่จะคิดได้ว่าไม่ควรปล่อยให้เธอนั้นขย่มควยของเขาอยู่ฝ่ายเดียว

บาสจึงอุ้มร่างของเธอขึ้นมาในท่าลิงอุ้มแตง แล้วยกร่างของเธอกระแทกลงมาบนลำควยนั้นอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง ก่อนที่จะพาเธอเดินไปเรื่อยๆ จนร่างของเธอถูกวางลงที่โต๊ะทำงาน

ศินียกขาขึ้นสูง อีกฝ่ายจึงจับขาของเธอพาดบ่าทันที แล้วรัวควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นที่ถูกปลุกขึ้นมาอย่างเต็มที่กระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งมีแรง เขาจึงไม่หยุดการกระแทกเย็ดหีของเธอเลย จนตอนนี้กลายเป็นศินีที่โอบลำคออีกฝ่ายเอาไว้ แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน เมื่อถูกโอบกอดอย่างแนบแน่น และกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดหย่อน

จนกระทั่งเสียงครางกดต่ำของนักการภารโรงหนุ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เธอหลับตาแน่น รับสัมผัสที่เสียวนี้นั้นเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มกระแทกเย็ดเธอแรงขึ้น แรงขึ้น สุดท้าย น้ำควยก็แตกในทะลักเข้ารูหีของเธออย่างรุนแรง เขาดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเปล่งเสียงคำรามอย่างเสียวซ่านออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนตัวเองจากสัมผัสที่แสนวิเศษนั้น

เขาถอยออกมา มองดูนีที่ตอนนี้ยกขาขึ้นแยกแล้วเอนตัวลงไปนอนที่โต๊ะทำงาน รูหีของเธอตอนนี้โบ๋เป็นรู เพราะโดนควยของเขากระหน่ำเย็ดไปไม่น้อย พร้อมกับน้ำควยขุ่นข้นที่หยดย้อยลงสู่พื้นแหมะๆ

บาสยิ้มออกมาอย่างภาคภูมิใจ ที่ตอนนี้ได้ทำให้คนที่เธอชอบมีความสุข แถถมยังได้เย็ดเธอเหมือนที่ต้องการอีกด้วย นีพักอยู่ครู่หนึ่ง จึงดันตัวขึ้นมานั่งด้วยความขวยเขิน เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ แถมยังเย็ดรัวจนเธอแทบไม่ทันหายใจ

แบบนี้เธอคงจะเป็นรองผู้อำนวยการที่นี่ไม่ยอมย้ายไปไหนแล้วละ

แล้วในค่ำคืนนั้น ความสัมพันธ์ลับๆ ของท่านรองผู้อำนวยการก็ดำเนินต่อไปครั้งแล้วครั้งเล่า

เสียงกระแทกเย็ดกัน และเสียงครางดังแว่วขึ้นมาจากในห้องนั้นจนดึกดื่นค่อนคืน จนเธอเลิกสนใจกกับเอกสารที่ต้องเตรียมไปแล้ว ตอนนี้ควยสำคัญกว่าสิ่งใดในโลกแล้วสำหรับเธอ

“เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว”

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อเมียผู้ใหญ่ ”ตอนออกค่าย” สมัยผมเรียนระดับปริญญาตรีปี 1 ชมรมค่ายอาสาพัฒนาที่ผมเป็นสมาชิกอยู่กำหนดให้มีการออกค่ายอาสาพัฒนายังโรงเรียนในหมู่บ้านที่ทุรกันดารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ 4 วันผู้ใหญ่บ้านที่ชมรมฯ ของผมไปเข้าค่าย ดีใจมากที่ชมรมฯ ผมไป ให้การต้อนรับขับสู้อย่างดีเพราะชมรมฯ ไปช่วยหลายอย่าง เช่น ปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนในหมู่บ้าน ทำหอกระจายข่าวสร้างที่อ่านหนังสือพิมพ์ให้หมู่บ้าน สร้างศาลาพักริมทาง เป็นต้นคืนแรก หลังจากเสร็จการเสร็จงานตามเป้าหมายที่กำหนด สมาชิกของชมรมก็แยกย้ายกันไปพักตามที่ต่างๆ ตามที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้แต่ผมกับรุ่นพี่ประมาณ 4 – 5 คน ผู้ใหญ่พาไปเลี้ยงข้าวปลาอาหารที่บ้านของแกเป็นธรรมดาที่ต้องมีเหล้ามาเสริม ซึ่งผมไม่ได้แตะเท่าไหร่ ปล่อยให้รุ่นพี่ ปี 2…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่ ฉันถูกใจเขาเหลือเกิน น่าแปลกๆ ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวสำหรับสาวสวยอย่างฉันที่อายุเพิ่งจะเข้า 19 ปี กลับมาถูกใจผู้ชายวัย 40 กว่าขนาดนี้ ใช่ เขาอายุแทบจะเป็นพ่อของฉันได้แล้วด้วยซ้ำในตอนนั้น เขาหล่อมากๆ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันเจอเขาที่ยิม และไม่คิดว่าการแนะนำต่างๆ จากเขาทำให้ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมแพ้ให้กับความรู้สึกลึกๆ ในใจ สานสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่บอกใครๆ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันก็รู้กันแต่เราเท่านั้นเอง อาจเพราะความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเขาที่ไหนสักที่ เลยรู้สึกถูกชะตา และยอมรับคำชวนของเขาที่บอกกับฉันว่า “เราไปสอนกันต่อที่ห้องของผมไหมครับ ?” ทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ ในเมื่อมองยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าจะยอมเสียตัวให้อยู่แล้วตั้งแต่แรกขนาดนี้ เขาพักอยู่ที่คอนโด…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณอาทหารดุ้นใหญ่ สวัสดีครับ ผมชื่อ ” โจ้ ” ผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อกับแม่ ครอบครัวของผมก็มีความสุขดี พ่อของผมรับราชการเป็นนายทหาร วันหนึ่ง ตอนเลิกงาน พ่อผมก็พาเพื่อนเข้าบ้านมา เป็นนายทหาร อยู่ที่กรมทหารราบแห่งหนึ่งจากต่างจังหวัด ที่บ้านผม ส่วนใหญ่มีแต่ผู้หญิง คือแม่ผม ป้าผม น้าสาวผม น้องสาวผม และ มีผู้ชายแค่ผมกับพ่อ เท่านั้น แล้วจู่มาพ่อผมก็บอกว่าให้แกนอนห้องเดียวกันกับผม เพราะห้องผมนอนคนเดียว และค่อนข้างกว้าง เพื่อนพ่อมานอนด้วยคืนเดียว จากนั้นพ่อก็ให้ผมพาเพื่อนของพ่อเข้าห้อง (ผมจะเรียกเพื่อนของพ่อผมว่าคุณอา) เพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…

เรื่องเสียว คุณครูสวาท หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง 2 พยายามจะมาขอเอากับดิฉันอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆ ที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไป โชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆ ลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน…

เรื่องเสียว เกมกาม เอาน้องดาวทุกท่า นานๆมาทีนะมะค่อยมีเวลาพอดีเรื่องของเราเป็นเรื่องเล่า แบบว่าอาจโรคจิตนิดๆชอบอวดพอดีว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเลยไม่ค่อยหวือหวามากนัก แต่ก็ยังอยากจะเล่าให้ฟัง หลายปีมาแล้วตั้งแต่เรายังไม่แต่งงานลุงที่ย้ายครอบครัวไปปักหลักอยู่พนัสนิคมแกโดนรถชนตาย ป้าและลูกๆตกลงจะสวด7คืน เราปิดเทอมพอดีเลยอยู่ช่วยงานเค้าตั้งแต่ต้นจนจบ รับหน้าที่เฝ้าบ้าน สวนและบ่อปลาทุกคืนที่พระสวด ตอนกลางวันก็ขับมอไซค์ไปช่วยงานที่วัดมั่ง ร่อนจีบสาวๆแถวนั้นมั่งเราคนต่างถิ่น มีมอไซค์ขับสมัยนั้นออกจะเท่ห์  ในงานมีสาวๆวันรุ่นเพื่อนๆที่เรียนร่วมห้องลูกสาวลุงอ่อนกว่าเรา สักปีสองปีหลายคนมาช่วยงาน  เราปิ๊งอยู่คนนึงน้องดาวแลดูเด่นกว่าคนอื่น เราเองก็มีสาวของตังเองอยู่สองสามคนแล้วแหละ แต่งานนี้ไม่มีใครมาคุมปลอดคนเราเลยสีน้องดาวได้ถนัดหน่อย จีบกันสองสามวันพอสนิทกันหน่อยอาศัยน้องแกออกจะไฟแรงสูงสักหน่อยเลยติดง่าย เราพามาเที่ยวสวนตกปลาตอนกลางวันที่เพื่อนๆเค๊านอนพักกัน แต่ยัยดาวมาหัวหกก้นขวิดอยู่กะเราได้แล้ว  เย็นสาวๆและญาติๆจะพากันอาบน้ำที่บ้านงานแล้วพากันไปวัดหมด เราจะเฝ้าทั้งบ้านและสวนอยู่คนเดียว จนกว่าจะดึกๆใครที่ไม่ได้ค้างวัดก็จะกลับบ้าน   เข้าวันที่4 กลางวันเราพาน้องดาวออกไปตกปลาสองต่อสอง ของถนัดเลยเรื่องเลาะสาวเนี่ยเราขอนอนหนุนตักยัยดาวเอาดื้อๆ แต่แกไม่ยอมต้องเลาะอ้อนคำหวานอยู่นาน กว่าจะใจอ่อนให้หนุน…

เรื่องเสียว เย็ดมาราธอน “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ…อูยยย…แพทเสียวค่ะ”   เย็นวันนั้นทั้งต้น และ แพท และพิมก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆฉลองกันที่งานสำเร็จ ซักพักก็มีคนของนายหัวโชติมาหาและบอกว่านายหัวโชติต้องการเชิญคุณแพทไปทานข้าวที่บ้าน แพทจึงไปตามคำเชิญแต่เพียงลำพัง และที่บ้านของนายหัวโชตินี่เอง แพททานอาหารเสร็จ เธอเองก็เริ่มมึนๆเพราะดื่มไวน์เข้าไปพอสมควร แถมยังเพิ่งจะกินเบียร์มาจากบ้านของต้นอีกด้วย ทำให้หญิงสาวเริ่มพูดอ้อแอ้ไม่รู้เรื่อง นายหัวโชติเลยให้ลูกน้องจัดที่นอนให้แพทนอนพักเสียก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ หญิงสาวเมื่อหัวถึงหมอนก็ทำท่าจะหลับแต่ยังพอมีสติอยู่ เธอรู้สึกว่าในห้องนอนมีเพียงเธอกับนายหัวโชติที่อุ้มเธอมานอนบนเตียงเท่านั้นเท่านั้น ซักพักตอนเธอกำลังสลึมสลือก็ได้ยินเสียงนายหัวโชติบอกให้ลูกน้องออกไปให้หมดอย่ามารบกวน แล้วก็ตามมาด้วยเสียงปิดประตูเบาๆ แพทพอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้อะไรได้อีกแล้วด้วยความมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอถูกปลดออกไปทีละชิ้นๆโดยมีเสียงเรียกชื่อเธอเป็นระยะๆแต่เธอก็ไม่ได้ขานรับ ทำให้นายหัวโชติย่ามใจเริ่มลูบคลำเรือนร่างของเธอโดยเริ่มที่หน้าอกคู่งามทั้งสองข้างก่อน ความที่แพทเป็นคนผิวขาวจึงทำให้ยอดอกของเธอออกสีชมพูระเรื่อ รูปทรงของเต้านมก็เป็นทรงกระเปาะสวยงามยิ่งนัก สร้างความกระชุ่มกระชวยให้แก่นายหัวจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดเม้มเนินเต้าของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ แพท…อูยยย…แพทเสียวค่ะ” หญิงสาวครางแผ่วๆเหมือนคนละเมอ…