ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b8b1 64fc2582b6e4a

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ

ห้องเรียนในยามวิกาลนี่มันช่างเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพลอดรักกันเสียเหลือเกิน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้คงไม่มีใครรู้นอกจากเขาและเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พิมพ์ดาวทำได้สำเร็จอีกเรื่อง หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะตั้งใจเรียนให้เกรดออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการได้เย็ดกับหนุ่มภารโรงของโรงเรียนที่เข้ามาทำงานแทนพ่อที่ป่วย

เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาของผู้หญิงมากมาย และมีข่าวลือแว่วมาว่ามีอาจารย์วิชาสังคมคนหนึ่งได้เย็ดกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้ครูคนนั้นเป็นคนเดียวที่ถูกสัมผัสหรอก ดังนั้นในวันนี้ หลังจากที่เธอนั้นถูกอีกฝ่ายพูดคุยและชักชวนด้วยถ้อยคำที่แสนตรงไปตรงมาว่า มาหาอะไรพิเศษๆ ทำกันไหมที่โรงเรียนค่ำนี้ เธอจึงเลือกที่จะมาโดยที่ไม่ลังเลใดๆ เลยทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาถึงในห้องที่อยู่ลึกสุดบนชั้นสูงสุด ความเป็นภารโรงจึงทำให้เขานั้นมีกุญแจที่จะเปิดทุกๆ ห้องได้ ห้องเรียนแห่งนี้เป็นห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง จึงกลายเป็นสนามสวาทของทั้งสองทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ แค่หนูอมได้นิดเดียวก็เต็มปากแล้ว” ดาวพูดขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งอมควยให้กับชายหนุ่ม ซึ่งเขานั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวหนึ่งที่มีความสูงกำลังพอดี ถ่างขาให้เธอได้สอดแทรกร่างกายเข้ามาเพื่อที่จะได้สัมผัสกับลำควยที่เธอนั้นปรารถนา

“ของใหญ่แล้วไม่ชอบหรือไงล่ะ อมเข้าไปเลย ลึกๆ เลยครับ ดูดแรงๆ ด้วย ยิ่งดูดพี่ก็ยิ่งเสียว”

ภารโรงพูดขึ้นพร้อมกับเริ่มจับหัวของดาวนั้นกดลงไปที่ควยของเขาเรื่อยๆ จนทำให้เธอนั้นสามารถที่จะอมควยอีกฝ่ายได้ลึกมากขึ้น แต่เพียงครู่เดียวที่ทุกๆ อย่างมันดูลงตัวขึ้น เขาก็เริ่มขยับการกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวจนลำควยระรัวเข้าไปในริมฝีปากที่ดูดควยของเขาเอาไว้จนเกิดเสียงที่แสนหยาบโลนขึ้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อึ๊ก อื๊อ..อื๊ออ….อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก อ๊อก”

“ซี้ดดดด กำลังดีเลย ดูดแรงๆ พี่กำลังเงี่ยนเลย อาห์…” เสียงครางของเขาทำให้เธอนั้นยิ่งออกแรงดูดมากขึ้นเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายชอบ แล้วเพียงไม่นาน เขาก็จับเธอลุกขึ้นมาหลังจากที่กระชากควยออกไปจากปากของเธอทั้งๆ ที่เธอยังคงรู้สึกว่าต้องการมันอยู่เลยในเวลานี้

เขาจับเธอหันหน้าเข้าหาโต๊ะเรียนตัวหนึ่ง แล้วกดร่างกายของเธอให้โน้มตัวลงไป สะโพกยกขึ้นเล็กน้อย เธอถ่างขาออกโดยอัตโนมัติ

“อื๊ออออ…หนูเสียวจังเลย พี่จะเย็ดหีหนูแล้วเหรอ ?”

“ใช่สิ หีชมพูแบบนี้พี่ไม่ดูเฉยๆ หรอกจ้ะคนสวย” เขาพูดด้วยท่าทางที่หิวกระหาย ก่อนที่จะเอื้อมมือสอดไปลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอเพียงชั่วครู่ กระทั่งเสียงครางอย่างสุขสมของเธอดังขึ้นมา ควยของเขาที่พร้อมอยู่แล้วก็สวนกระแทกยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเกือบสุดความยาว

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาด้วยความเสียวระคนความเจ็บและความจุก เพราะไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ทำให้เธอเกร็งตัวจนขมิบหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นหน้า

สวบบบบบบ….พรื่ดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย….พี่จ๋า สะ เสียว เสียวหีจังเลยยย อูววววว”

“เสียวหีเหรอ เดี๋ยวตอนพี่เย็ดจะเสียวกว่านี้อีกนะครับ เตรียมตัวดีๆ ล่ะ” สายตาของชายหนุ่มวาวโรจน์ราวกับเสือได้เหยื่อ เอื้อมมือไปคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…..เสียว เสียวหี พี่จ๋า เสียวมากเลย ซี้ดดดด……อูววววว”

“ซี้ดดดด…..พี่ก็เสียวเหมือนกัน หีน้องนี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยนะครับ โอยย จะแตกแล้ววววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งเร็วเท่าไหร่ ความเสียวของเขาก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น จนทำให้ภารโรงหนุ่มที่กำลังเงี่ยนได้ที่จับเอวของอีกฝ่ายไว้แน่นแล้วรัวควยกระแทกเข้าไปเต็มรัก จนทำให้ความเสียวซ่านนั้นกระจายไปทั่วร่าง แล้วในที่สุด ร่างกายของเขาก็หยุดลงเมื่อกระแทกควยเข้าไปจนโคนในครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีนักเรียนสาวสวยคนนี้เพื่อเป็นของขวัญในวันที่เธอกำลังจะเรียนจบ

แต่ถ้าหากไม่พอใจ…อยากได้ขอองขวัญบ่อยๆ ก็บอกเขาได้เสมอ

ไม่ว่ายังไง หีเด็กสาวสวยๆ เอ๊าะๆ แบบนี้ก็น่าเย็ดกว่าหีผู้ใหญ่เป็นไหนๆ อยู่แล้ว

พูดแล้วความเงี่ยนของเขาก็เริ่มกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่นั่งพักกอดก่ายกันเพียงชั่วครู่ เขาก็เริ่มมอบของขวัญให้เธออีกครั้งทันที

Recommendations

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก…

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้เย็ดกับลูกจ้าง ใครจะคิดครับว่าอายุปูนนี้แล้วเมียผมจะเป็นไปได้ แต่จะว่าไปแล้วอายุ 40 ปีของเธอก็ยังดูสวยหุ่นดีอวบ ได้ส่วนผิวขาวเนียนแบบคนไม่เคยโดนแดด ไม่เคยทำงานหนัก ออกกำลังกายด้วยการเต้นในร่มประจำ ชอบเข้าวัด ไปช่วยงานราชการหรือองค์กรต่างๆประจำ คนในจังหวัดเค้ารู้หน้าตาหมดครับเพราะร้านค้าของเมียผมขายสารพัดสินค้าแม้ไม่ใหญ่โตแต่ก็สร้างความมั่นคง มากกว่าเงินเดือนข้าราชการระดับกลางๆอย่างผมมาก เราไม่มีลูกครับ เธอเป็นหมัน เลยรับเอาลูกของญาติมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียนที่ละคนสองคน แบบว่าบ้านไม่เหงาครับ คนที่จบไป เรียนที่อื่นก็มาเยี่ยมมั่ง ตอนนี้มีอยู่กับเรา 1 คนเป็นเด็กชายอยู่ ป.6 ครับ สำหรับผมอายุ 37 ปี รับราชการอยู่ต่างอำเภอไปๆมาๆค้างมั่งไปกลับมั่งครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องบนเตียงผมกับเมียก็ธรรมดา อาทิตย์ละ…

เรื่องเสียว อยากมีอะไรกับผัวชาวบ้านจังเลย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความคิดบ้าๆ หนึ่งความคิดเท่านั้น เพราะว่าฉันอิจฉาอีพี่สาวข้างบ้าน ที่ชีวิตมันก็ดีไปหมด ทำอะไรก็น่าอิจฉา ทั้งงาน เงิน ความรัก ล่าสุดมันดันได้ผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวย แถมสูงใหญ่ ดูท่าแล้วน่าจะงานดีควยใหญ่แน่นอนเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มันพังชีวิตของฉันป่นปี้ มันโกงแชร์ของฉัน โกงเงินฉัน แต่ยังเชิดหน้าชูตาได้เพราะว่ากฎหมายมันไม่ได้รองรับตรงนี้ ช่องว่างของกฎหมายกลายเป็นอาวุธสำคัญที่ทำลายชีวิตฉัน นั่นจึงทำให้ฉันอยากที่จะเอาคืนบ้าง…ด้วยการขัดขวางความสุขของมันเท่าที่จะทำได้ ความได้เปรียบของฉันคือที่ทำงานของผัวมันใกล้กับที่ทำงานฉันและเรามักจะเจอกันในร้านกาแฟบ่อยๆ นั่นทำให้ฉันใช้โอกาสนี้เข้าไปพูดคุยทักทายได้อยู่เรื่องๆ ซึ่งผลของมันคือการที่ฉันสามารถตีสนิทเขาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และเขาเองก็ให้ฉันขึ้นรถกลับไปด้วยแม้จะรู้ว่าฉันกับเมียของเขาไม่ถูกกัน เขาก็จะวนไปส่งฉันอีกทางหนึ่งก่อน ทำให้ฉันรู้สึกว่าเขานั้นมีใจให้ฉันนิดหน่อยแล้วละ ฉันเลยเริ่มอ่อยเหยื่อเขาตั้งแต่วันนั้น และทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่เมียของเขานั้นไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เขาก็เลยชวนฉันออกไปดื่ม…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่า เย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้ชายมาติดพันหลายคน แม้จะมีผัวเป็นตัวตนแล้วก็ตาม ญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้ง เขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอ ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ.. ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่ หนูชื่อ เฟิร์สค่ะตอนนี้อายุุ 15 แล้วค่ะ เฟิร์สกำพร้าพ่อจากอุบัติเหตุ แม่แต่งงานใหม่กับ พ่อตั๋ง พ่อตั๋ง อายุ 45-46 ได้แล้วมั้งคะ พ่อเป็นคนดีมากในขณะที่แม่ของเฟิร์สทำตัวแย่มากๆ ไม่ได้มีพ่อตั๋งแค่คนเดี่ยว แม่เล่นเสียวแม้แต่กับเพื่อนบ้านข้างๆ นี่เองด้วย ต่อมาพ่อตั๋งรู้ พ่อตั๋งเสียใจมาก กินเหล้าเมาแทบทุกวันแม่ก็ไม่สนใจ บางคืนแอบไปนอนกับคนข้างบ้านทั้งคืน ได้ยินแม่กับพ่อตั๋งทะเลาะกัน แม่พูดทำนองว่าช่วยไม่ได้พ่อตั๋งไม่มีน้ำยา เอาไม่เป็น ควยไม่แข็ง เอาแม่ไม่ถึงใจ แม่บอกว่าแม่ยังสาวยังมีความต้องการนะ พ่อตั๋งก็เลยเงียบไป บอกตรงๆ เฟิร์สสงสารพ่อตั๋ง…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…