ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 64fbfc1cb285a

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู

เอี๊ยดดดดด….

เสียงของโต๊ะประจำตำแหน่งของอาจารย์ประจำวิชาเลื่อนไถลไปตามแรงดันจากหนุ่มภารโรงสุดเงี่ยน ที่ตอนนี้เขาแทบจะกลืนกินร่างกายของอาจารย์สาวผู้เข้ามาทำงานได้เพียงไม่ถึงเดือนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เธอนั่งเอนพิงโต๊ะของตัวเองไว้ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็ซุกไซ้เรือนร่างของเธออย่างแรง จนทั้งคนและโต๊ะลื่นไถลไปตามๆ กัน

นมสองเต้าใหญ่โตถูกบีบคลำด้วยความกระสันอย่างถึงที่สุด มือสากๆ ของชายหนุ่มบีบคั้นมันอยู่ไม่วาง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยความหื่นกระหาย ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน เรือนร่างของครูสาวคนนี้ก็น่าสัมผัสไปหมดเลย

“อื๊ออออ……บะ เบาๆ ก็ได้ ยังไงฉันก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้ว” ครูสาวเอ่ยขึ้น แม้ว่าจะเหมือนตำหนิ แต่เธอกลับเบี่ยงลำคอให้อีกฝ่ายแทรกใบหน้าและสันจมูกลงมาซุกไซ้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่ตอนนี้พุ่งทะยานขึ้นจนแทบหายใจไม่ทั่วท้องอยู่แล้ว

“อืมมมม ไม่ได้หรอกครับ คุณครูสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกันล่ะ ผมอยากจะเย็ดครูแทบตายอยู่แล้ว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในจังหวะที่กำลังเงี่ยนขนาดนี้ ถ้าไม่เรียกว่าส้มหล่น ก็คงเรียกว่าแจ็คพ็อตแน่นอน

เขาพูดด้วยความหิวโหยในราคะ ก่อนที่จะก้มลงมาดูดดุนยอดอกทั้งสองข้างสลับไปมา ปานนมสีชมพูหม่นถูกเขาครอบริมฝีปากแล้วดูดดุนพร้อมวาดเรียวลิ้นไล้วนไปรอบๆ จนร่างกายของครูสาวแอ่นเร่ารับสัมผัส และส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย ครู่เดียวที่ความสุขสมกำลังพาเธอดำดิ่ง ริมฝีปากของภารโรงก็ค่อยๆ เลื่อนลงไปที่หน้าท้อง ก่อนที่จะจับเธอนั้นลุกขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ โดยไม่สนใจแฟ้มเอกสารที่ถูกกวาดทิ้งลงพื้นอย่างไม่ไยดี

กางเกงพละถูกถอดออกพร้อมกับกางเกงในลายลูกไม้ตัวบาง ภารโรงหนุ่มไม่ได้สนใจอะไรเหล่านั้น สายตาเขาจ้องทะลวงไปที่หว่างขาของครูสาว เนินหีใหญ่อวบอูมนั้นต่างหาก เขาจับเธอชันขาขึ้นบนโต๊ะแล้วแยกออก จ้องมองหีสวยๆ ของเธอที่พลันแหวกด้วยปลายนิ้วก็ได้พบกับเนื้อในหีชมพูราวกับดาราหนังโป๊

ความเงี่ยนทำเอาน้ำลายหนุ่มภารโรงหก เขายกขาของเธอขึ้น แล้วพุ่งตัวลงไปจู่โจมเลียหีให้ครูสาวพร้อมกับยกซด เสียงเรียวลิ้นลากสัมผัสกับส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนครูสาวแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเอง อยากจะดีดดิ้น แต่กลับถูกอ้อมกอดแกร่งของภารโรงกักขังเอาไว้ อีกทั้งสัมผัสที่เสียวซ่านจากการเลียหีของเขานั้นก็ทำให้เธอไม่อาจจะหนีไปไหนพ้น

มือหนุ่มลูบไล้เรือนร่างของครูสาว อีกมือก็รีบถอดกางเกงของตัวเองออกอย่างรีบร้อน จับควยใหญ่ลำยาวที่แข็งจนปวดหนึบชักว่าวไปตามอารมณ์ น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มหัวควย แม้ว่าครูสาวจะอ้อนวอนว่าอยากจะขออมควยเขาสักหน่อยก่อนที่จะเย็ด แต่ในเวลานี้เขาไม่ได้ต้องการ

ไม่ว่าจะโดนอมควย หรือว่าได้เย็ดหีครู ยังไงก็เสียวควยทั้งครู่

ความสูงของโต๊ะอยู่ระดับเอวอย่างพอเหาะ เพียงแค่ยืนขึ้น ควยของเขาก็จ่อที่รูหีสวยของอาจารย์สาวอย่างพอดิบพอดี เขาขยับร่างกายของเธอให้ช่วงกลางลำตัวหมิ่นเหม่ตรงขอบโต๊ะ ก่อนที่จะจับขาเรียวขาวนวลนั้นขึ้นพาดคอ พร้อมกับ จัดการแทรกสอดใส่ลำควยเข้าในรูหีของครูสาวทันที

สวบบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย สะ เสียว เสียวหี ควยใหญ่เหลือเกิน อูยยยยยย”

เธอกำมือแน่น ดีดดิ้นไปมาโดยที่ไม่อาจจะหนีไปไหนได้ อาจเพราะความสุขและความเสียวของลำควยที่ค่อยๆ เคลื่อนคล้อยเข้ามาในร่างกายที่ฟิตแน่นและตอดควยอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ทุกๆ การสัมผัส เหมือนได้หลอมรวมกันเป็นหนึ่ง

สวบบบบ พรื่ดดดดดด

“อือออออ…เสียวควยเหลือเกินครับคุณครู ไม่คิดเลยว่าหีจะฟิตขนาดนี้ ดูสิ ตอดควยผมอย่างหนักเลย อูยยยย” เขาพูดพร้อมกับกระดกเกร็งควยที่เพิ่งล่วงถลำเข้าไปในเรือนร่างของเธอ วูบเดียวเท่านั้น เขาก็ชักควยออกมา ก่อนที่จะเริ่มดันเข้าไปเพื่อรัวกระแทกเย็ดหีของครูสาวที่เขาใฝ่ฝันมานานว่าอยากจะได้ครอบครองเธอ มองดูนมสองเต้ากระเพื่อมตามแรงควยแล้วก็รู้สึกว่าควยยิ่งแข็งขึ้นกว่าเดิมเสียอีก

จนกระทั่งวันนี้ เธอเป็นฝ่ายมารสารภาพเองว่ามีใจ แล้วมีหรือที่เขาจะไม่จัดการจับเธอเย็ดเสียให้หนำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน ซี้ดดดด…..โอยยยยยย” เธอคราองออกมาเต็มความรู้สึก มือไม้ป่ายปัดไปโดนกองเอกสารตกหล่นลงพื้น กระจกเย็นเยียบที่รองแผ่นหลังของเธอนั้นช่วยทำให้เธอไม่ไหลไปตามแรงควยที่กระหน่ำเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ออก

“เสียว เสียวควยเหลือเกินครับคุณครู อืมมม…….ไม่คิดเลยว่าจะมีความสุขขนาดนี้”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ ฉันก็มีความสุขมากเลย ไม่คิดว่านายจะเย็ดเก่งขนาดนี้ อื๊ออออ……ถะ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก”

“ชอบไหมละครับ ?”

“ชอบสิ อึ๊กกก อ๊ะ อ๊า ชอบ อยากโดนเย็ดทุกวันเลย ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“งั้นวันนี้เดี๋ยวผมจะจัดให้หายอยากเลยครับ โอ๊ยยยย จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย เสียวควยสุดๆ” เขากัดฟัน เม้มปากแน่น แล้วเอื้อมมือไปจับนมของเธอบีบคลำเพื่อเร่งเร้าอารมณ์เสียว ก่อนที่เอวจะเคลื่อนไหวตอกกระแทกรูหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนเสียงครางของเธอนั้นขาดห้วงไปตามจังหวะที่ควยของชายหนุ่มกระแทกเข้ามา

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“ซี้ดดดดด….แตก แตกแล้ว แตกแล้วครับ โอ๊ยยยยย……แม่งเอ๊ยเสียวควย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย” เสียงครางของทั้งสองคนสอดประสานในห้องพักครูยามโพล้เพล้ที่ไม่มีใครอยากย่างกรายเข้ามา และนั่นมันก็ช่างเป็นการดีเหลือเกิน ที่สถานที่แห่งนี้กลายเป็นจุดพลอดรักของทั้งสองคน ที่บัดนี้ ภารโรงหนุ่มสุดหล่อก็ได้ฝากความรักไว้ในร่างกายของเธอแล้วด้วยน้ำควยปริมาณมหาศาลที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ

มันเป็นการยืนยันว่า เขาต้อนรับเธอในฐานะเมียของเขาแล้ว

แต่ต่อจากนี้ เธอไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่ได้สิ่งที่เธอต้องการ

เมื่ออยากจะโดนเย็ดทุกวัน เขาก็จะจัดให้ ขออย่างเดียว อย่าใจเสาะระหว่างทางก็แล้วกัน เพราะว่าเขานั้นเงี่ยนกว่าเธอเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธ์น้องปอยหลานภรรยา หลานสาวของภรรยาจบชั้น ป.6 จากบ้านนอกได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย เธอชื่อน้องปอย เพื่อเรียนต่อในระดับมัธยม ผมและภรรยาเช่าห้องพักอยู่ในตัวจังหวัด ตลอดเวลาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันผมจะคอยแอบดูน้องปอยมาตลอดเพราะน้องปอยเป็นเด็กที่น่ารักมาก ผิวขาวแต่งตัวเก่ง ภรรยาผมเขารับราชการอยู่ไกลจากตัวเมืองมากจึงต้องออกแต่เช้าทุกวันส่วนผมและน้องปอยจะตื่นสายหน่อย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมและภรรยาจะมีอะไรกันแต่ละครั้ง จะยากมากเพราะกลัวน้องปอยเห็น แต่พอน้องปอยขึ้น ม.2 ผมก็เริ่มไม่ค่อยจะเกรงใจแล้วละครับ เพราะตอนนั้นผม 27 แฟน25 กำลังอยู่ในช่วงกำลังกิน กำลังเอา ผมลืมบอกไปว่าช่วงที่น้องปอยอยู่ ม.1 ผมตื่นสายเพราะผมมีแผนให้ภรรยาผมไปทำงานก่อน พอเธอไม่อยู่ผมจะแกล้งนอนแก้ผ้าให้หำมันออกมาข้างนอกแล้วแกล้งทำเป็นหลับ ผมจะเอาผ้าปิดหน้าแล้วคอยดูอาการของน้องปอย ดูแล้วเธอสนใจมันมาก แต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆพอเธอเข้าห้องน้ำผมจะแอบดูประจำเพราะประตูห้องน้ำผมเจาะรูใว้เพื่อแอบดูโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำที่ห้องจึงไม่ค่อยรอดสายตาของผม ทุกครั้งที่น้องปอยเข้าห้องน้ำผมจะเห็นแกเอามือถูตรงนั้นนานมากเกือบจะทุกครั้ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว สวิงคู่พี่น้องแบบไม่ได้ตั้งใจ ผมแต่งงานกับเจนแฟนผมมาได้ 3 ปีแล้ว เจนมีพี่สาวชื่อพี่แจน แต่เป็นหม้ายลูก 1 เปิดร้านเสริมสวยเป็นของตัวเอง แต่อยู่กันคนละจังหวัดกับผมนะ นานๆ จะกลับไปเยี่ยมแกซักทีนึง หลังๆ มานี่แกให้แม่มาอยู่ด้วย ที่ร้านเสริมสวยเลยมีกันอยู่ 3 คนคือแม่ พี่แจนแล้วก็ลูกอายุ 4 ขวบ เวลาที่ผมกับเจนกลับไปเยี่ยมบ้าน บางทีก็นอนบ้านแม่ของเจน นานๆ จะมานอนกันที่ร้านเสริมสวยของพี่แจน แต่ครั้งนี้พอดีแม่มาอยู่ที่ร้าน เราเลยไปนอนพักรวมกันที่ร้านเสริมสวย เวลานั่งกินข้าวพร้อมหน้ากัน เคยแซวพี่แจนว่า หม้ายลูกหนึ่งแบบนี้แถมสวยขนาดนี้ สงสัยมีหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า “กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน” เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…

เล่าเรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆและเหมือนจะชอบผมมากๆทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆพร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆโดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ เออ ผมลืมบอกชื่อน้าให้รู้จัก เขาชื่อ น้าส้ม…

เรื่องเสียว เงี่ยนนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมด เพราะว่ามีพี่สาวหีชมพูจัดการให้ เรื่องเสียวต้นขึ้นอีกแล้ว มันเหมือนเดิมทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ บ้านของเธอ รุ่นพี่ที่ผมรู้จักกันในโรงงานที่ผมทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันคือความสัมพันธ์แบบไม่มีอะไรผูกมัด เราแค่เงี่ยน จากนั้นเราก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นครับ สมัยนี้มันไม่ต้องชัดเจนแล้วว่าผู้ชายกับผู้หญิงต้องเป็นแฟนกันถึงจะเย็ดกันได้ ไม่ต้องเลยครับ อยู่ที่ว่าเงี่ยนหรือเปล่า เท่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นเพียงผมโทรไปหาพี่สาวเขาแล้วบอกว่า ผมเงี่ยนจังเลยครับ เธอก็บอกแค่ว่ามาหาสิ เท่านั้นเอง เราอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอะไรกันเลย แต่ว่าตอนครั้งแรกที่เราเย็ดกันนั้นเราเมาครับ ตื่นมาก็เย็ดกันแล้วแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ภาพตัดไป รู้ตัวก็น้ำแตกแล้ว หลังจากนั้นเราจึงเริ่มที่จะลองมาเย็ดกันดู ว่ามันช่วยผ่อนคลายอารมณ์และความเครียดได้ไหม ปรากฏว่ามันได้…