ฟิตเนสหรรษา

e0b89fe0b8b4e0b895e0b980e0b899e0b8aae0b8abe0b8a3e0b8a3e0b8a9e0b8b2 64fc091363cfd

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา

สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก

เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด พอย้ายที่อยู่ก็ต้องมองหาฟิตเนสที่ใหม่ไว้ใช้บริการ ปกติผมจะสมัครฟิตเนสที่มีให้เล่นหลายสาขาทั่วประเทศเป็นรายปีครับ แต่ที่ย่านที่อยู่ใหม่นี้มีฟิตเนสที่นึงที่ผมเห็นว่าน่าสนใจมากและมีแค่ที่นี่สาขาเดียวเท่านั้น ฟิตเนสที่นี่จริง ๆ ก็ไม่ได้ต่างจากที่อื่นมากหรอกครับ แต่ผมเคยบังเอิญเดินผ่านแล้วเห็นเทรนเนอร์คนนึงกำลังเทรนให้ลูกค้าอยู่ เขาสวยและหุ่นดีมาก อก เอว สะโพกสวยแบบเป็นนางแบบได้เลย ผมเลยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องได้สักครั้ง

จอห์นติดต่อฟิตเนสทันที และรีเควสเทรเนอร์เป็นคุณเกรซก่อนที่จะหาตารางวันเวลาที่ว่างตรงกัน ทุกอย่างก็ราบรื่นไม่มีปัญหาครับ วันแรกที่เข้าไปใช้บริการเป็นวันธรรมดาที่ผมไม่มีงานและไม่มีเรียนครับ ซึ่งตรงกับตารางเวลาที่ว่างของคุณเกรซเขาพอดี จอห์นเข้าไปฟิตเนสในช่วงบ่ายครับเป็นช่วงที่คนน้อยที่สุดของวัน วันนั้นมีคนในฟิตเนสไม่เกิน 5 คนรวมเทรนเนอร์เกรซและผมเป็น 7 คน แต่พอผมเทรนกับคุณเกรซไปได้สักพักคนก็ค่อย ๆ ออกไปทีละคนจนหมด ทำให้ทั้งฟิตเนสมีแค่ผมกับคุณเกรซเทรนกันแบบส่วนตัวสุด ๆ

จังหวะที่กำลังเทรนท่าออกหน้าอกครับ ตัวผมก็นอนลงบนเบาะ คุณเกรซยืนอยู่ฝั่งหัวของผมเพื่อยืนคุมฟอร์มการเล่น ลองนึกภาพตามนะครับ จากมุมมองที่ผมเห็นคือเนินอกขนาดพอดีมือลอยหัวเหนือหัวผมขยับเด้งไปมาในชุดครอปทอปสปอร์ตบาร์แนบเนื้อ ในตอนที่มือผมก็ดันดัมเบลขึ้นลงไปด้วยผมโคตรเงี่ยนเลยครับ ตอนนั้นควยเริ่มแข็งบ้างแล้วแต่ก็คุมสติตัวเองอยู่ คุณเกรซก็ทำหน้าที่เทรนตามปกติเลยต้องมีจับเนื้อต้องตัวบ้าง คุณเกรซแตะแขนผมเพื่อคุมฟอร์มท่าออกกำลังกายของผมให้สมบูรณ์และช่วยประคองดัมเบลก่อนที่จะพักเซท จังหวะที่ช่วยประคองดัมเบลจนวางลงถึงพื้นได้นั้น คุณเกรซก็โน้มตัวลงมาจนหน้าอกโดนหน้าผมเต็ม ๆ เขาสะดุ้งก่อนจะเอ่ยปากขอโทษ

“อุ้ย ขอโทษทีค่ะคุณจอห์น”

ผมตอบ “ยินดีครับ เอ้ย ไม่เป็นไรครับ”

คุณเกรซไม่พูดอะไร สีหน้านิ่งแต่ดูออกว่าหน้าแดงมาก

“ไปท่าต่อไปเลยค่ะ”

ผมตอบ “ท่าไหนดีครับ”

คุณเกรซยื่นหน้ามากระซิบข้างหูผมว่า “แตกท่าไหนได้บ้างล่ะคะ?”

เท่านั้นแหละครับผมดึงหน้าเขามาจูบเลยครับ คุณเกรซใส่ชุดสีขาวแนบเนื้อตัวบางทำให้เห็นหัวนมเต่งตึงแข็งทะลุเสื้อตัวเล็กออกมา ทำให้ผมแน่ใจชัดเจนว่าเธอเงี่ยนจริง ๆ

ตอนนั้นไม่มีใครสนใจกล้องวงจรแล้วครับ ไว้ค่อยว่ากัน เราระเรงบทรักกันอย่างหื่นกระหาย ผมดันตัวเธอไปพิงกับกำแพงที่เป็นกระจก ในตอนที่จูบแลกลิ้นกันมือผมก็เขี่ยเนินของเธอไปด้วยในขณะที่มือของเธอก็ลูบไล้ท่อนเนื้อที่แข็งทะลุกางเกงของผมอย่างเมามัน

“เรามีเวลาไม่มากนะคุณจอห์น”

คุณเกรซบอก ก่อนที่เธอจะดึงกางเกงของผมลงและถึงกับพูดว่า “โห เกรซจะไหวไหมเนี่ย” และไม่รอช้าที่จะเขมือบอมท่อนนื้อไซส์ฝรั่งของผมเสียงดัง “อ๊อก ๆ” อย่างชำนาญ

ผมเสียวซ่านมากกำมือแน่นในขณะที่เธอบดขยี้ท่อนควยของผมด้วยปาก “อ๊าส์ ผมไม่ไหวแล้วคุณ”

คุณเกรซลุกขึ้นและจูงมือผมไปที่ห้องน้ำหญิงและล็อคห้องทันที จังหวะนั้นเป็นช่วงที่เราได้ยินคนเข้ามาในฟิตเนสพอดี แต่เราไม่สนใจเล่นเสียวกันต่อให้ไม่ขาดช่วง คุณเกรซหันหลังแอ่นก้นให้ผมแล้วพูดว่า “ใส่เข้ามาเลยค่ะ เงี่ยนมากแล้ว” ผมได้ยินแบบนั้นก็ไม่รอช้า เอาท่อนควยลำอวบงัดออกมา แล้วฟาดไปที่ร่องหีของเธอด้วยความกระสัน จากนั้นก็เอาควยเขี่ยรูของเธอเพื่อเป็นการโหมโรง

คุณเกรซใส่กางเกงแนบเนื้อตัวบางแต่ไม่ใสชั้นใน เผยให้เห็นกีบโหนกนูนของเธอทะลุผ่านกางเกงออกมา ผมเงี่ยนมากกระชากกางเกงของเธอให้ขาดเป็นรูก่อนที่จะยัดควยเข้าไปในร่องหีของเธอ

“อ๊า แบบนั้นแหละค่ะ FUCK ME PLEASE” คุณเกรซพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าพร้อมหันมามองด้วยสายตาออดอ้อน

ผมเย็ดกับเธอท่านั้นอยู่จนเธอกระตุก จากนั้นก็เปลี่ยนท่ามาอุ้มตัวเธอชิดกำแพงเป็นท่าลิงอุ้มแตง แล้วซอยเร่งจังหวะเข้าออกจนเธอจิกเล็บลงบนหลังผมเบา ๆ ด้วยความเสียว หีเธอฟิตมากครับ ผมจะแตกอยู่หลายครั้งแต่ก็ต้องกั้นไว้อย่างมืออาชีพเพราะอยากเย็ดกับเธอให้นานที่สุด คนอะไรเด็ดฉิบหาย

คุณเกรซกระซิบบอกข้างหูผมว่า “เกรซต้องกลับไปเทรนคุณต่อแล้วนะ มาเสร็จพร้อมกันเถอะ”

ผมเร่งจังหวะซอยเข้าออกจนเธอเสร็จ จากนั้นก็ขอแตกใส่หน้าเธอ ซึ่งเธอก็ยินดีพร้อมอมให้ผมซ้ำหลังจากแตกคาหน้าเธอไปแล้ว

เธอเด็ดซะจนผมอยากจะคบเธอจริงจังจะได้เย็ดกับเธอทุกวัน นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยล่ะครับที่รู้สึกแบบนี้กับผู้หญิง

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่มรับงานควยใหญ่ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ขอ 2 เลยได้ไหม เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่ายจะตายไป ก็แค่ใช้เงินจ่ายไป ความสุขสมใจก็ได้มาครองแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะทำงานหาเงินจนเลือดตาแทบกระเด็น เพื่อเอามาปรนเปรอความสุขให้กับตัวเองด้วยการ “ซื้อผู้ชาย” แน่นอนว่าสาวโสดอย่างฉัน รอให้ใครมาจีบก็ยาก ดังนั้นถ้าไม่มีใครมาจีบ ฉันก็ต้องข้ามขั้น หาคนมาเย็ดเลยจบๆ ฉันนอนรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามที่เรานัดกัน บานประตูเปิดออกอย่างตรงเวลา ตอนที่เขานั้นเข้ามาหาฉัน พร้อมกับที่ชายหนุ่มหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเดินเข้ามา ฉันชอบคนแบบนี้ ไม่เข้มมาก ไม่หวานมาก แต่มีเสน่ห์ชวนมอง ทันทีที่เขาเข้ามาถึงก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ชำระร่างกาย แต่เพราะว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่สามารถทนได้อีกแล้ว เลยเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำทันที…

เรื่องเสียว ล่อน้องเเม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบ และมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปีครับ จนเมื่อผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับ ช่วงนั้นน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมาก เป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับ และความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำ มันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันก็ว่าได้ นมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดเลยละครับ จนผมคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผม จนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเรานั่งดูละครทีวี แต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละ ผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหวะ ผมจึงไปนั้งดูหม้อเธออย่างเต็มตา เธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลย จนผมอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลย และมันเป็นโอกาสดีด้วยเพราะวันนี้ทุกคนที่บ้านก็ไปงานขึ้นบ้านใหม่ที่บ้านญาติกันหมด…

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา “กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก” แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ…

เรื่องเสียว แม่ครับ…ชวนแม่ดูหนังโป๊ ผมเป็นนักเรียน ชั้นม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคน แต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอด ฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ ที่บ้านจึงมีทรัพย์สินจำนวนมาก แต่ว่าพ่อก็ไม่มีเวลาให้ครอบครัว แม่ผมก็ไม่ต้องทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ แม่อายุ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชายชู้เมียผมร่านควย ก่อนที่ผมจะแต่งงานกันกับเมียผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน วันก่อนแต่งงานกับผม เธอยังแอบเย็ดกับแฟนเก่า (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียผมเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลาเราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดนควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าเธอเป็นคนเซ็กจัดมากๆ ตอสมัยที่ผมกับเธอเจอกันไหม่ๆ วันแรกก็ได้เย็ดเธอแล้ว เรื่องก็คือ (เธอนัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด) เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

ประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมเอง ”ข่มขืน” เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว ครอบครัว สุดเสียวของแป้งค่ะ ชื่อแป้งค่ะ พึ่งเข้ามาเจอเว็บนี้ค่ะตัดสินใจอยู่นานเลยว่าจะเขียนมาเล่าดีรึเปล่าแต่พอได้อ่านเรื่องในครอบครัวเยอะแล้วก็ตกลงเขียนเลยเรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวของแป้งเองค่ะตอนนี้แป้งเรียน ม.4 ค่ะ ในบ้านเรามีอยู่ 4 คน คือพ่อ แม่แป้ง พี่ชายชื่อปอน เรียนปี 1 แฟนพี่ปอนสวยมากเลย แล้วกับน้องสาวคนสุดท้อง ชื่อปอย เรียนอยู่ ม.2 ครอบครัวของเราก็เหมือนครอบครัวปกติทั่วไปจะแตกต่างจากครอบครัวอื่นบ้างตรงที่พ่อกับแม่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก พ่อกับแม่มักเอากันบ่อยๆ แล้วไม่ค่อยเกรงใจลูกๆ ชอบแบบมีเสียงดังๆ เหมือนอยากให้ลูกๆ รู้งั้นแหละ บางทีพ่อก็พาเพื่อนพ่อมาในบ้าน แล้วก็ให้เพื่อนพ่อเอากับแม่เป็นกลุ่ม 3 คนบ้าง…