พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก

e0b89ee0b988e0b8ad e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ade0b983e0b8abe0b88de0b988e0b981e0b8a5e0b8b0e0b8a2e0b8b2e0b8a7e0b881e0b8a7e0b988 64fc80dc72b9f

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก

เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู

แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน แม่ก็บรรยายภาพเหมือนนักพากย์หนัง เลียตรงนั้นทำให้ผู้หญิงเสียวมากบ้าง ผู้หญิงตอนนี้มีอารมณ์เต็มที่บ้าง ผิดกับหนูต้องนั่งนิ่งหายใจขัดๆไม่ทั่วท้อง มารู้สึกตัวอีกที่ก็เมื่อถูกพ่อถอดเสื้อหนูออกรวมทั้งกระโปรงด้วย แต่สายตาหนูยังจ้องมองวีดีโออย่างไม่กระพริบตาเพราะภาพเด็กผู้หญิงที่เสียวดิ้นพล่านปานจะขาดใจน่าชวนดูไม่ใช่น้อย

หนูถูกพ่อจับหนูให้นอนลงบนเตียงส่วนแม่เข้ามาประกบปากจูบเอาลิ้นแหย่มาพัน ลิ้นหนู ส่วนพ่อกับมุดเข้าที่หว่างขาหนูใช้ลิ้นตวัดไปมา ตอนนี้เราทั้ง 3 คนพ่อแม่และหนูไม่ได้นุ่งผ้าสักชิ้น ตอนพ่อใช้ลิ้นจิ้มเข้าไปในร่องของหนูมันเสียวไปจนถึงหัวใจเลย หนูต้องร้องห้าม โอ้ยยย………….พ่อจ๋าแม่จ๋าหนูใจจะขาดแล้วพอก่อนนน……. พ่อกับแม่หยุดรุมปล่อยให้หนูหายใจหอบๆ เหมือนวิ่งแข่ง 1000 เมตร มันเสียวไปทั่วกายทั่วใจจริงๆ สักพักพ่อนอนหงายจับหนูให้มานั่งทับหน้าพ่อ แล้วพ่อก็ตวัดลิ้นทำเหมือนเดิมอีก ส่วนแม่ก็ขึ้นมาทับพ่อแล้วขย่มอย่างเมามันส์ มือของแม่มาคลึงที่หน้าอกให้หนูอีก ยิ่งเพิ่มความเสียวให้หนู…หนู….หนู……..เสียวเหลือเกิน ฉี่จะลาดแล้ว โอ้ยใจจะขาดอีกแล้ว พ่อจ๋าแม่จ๋า มันเหมือนกับยกหินที่ทับออกไปหนูเบาหวิวไปทั้งตัวล้มลงนอนหงายที่ตรงนั้น อย่างมีความสุข

ส่วนพ่อกับแม่ยังขย่มกันต่อแต่หนูไม่ได้สนใจเพราะไปถึงสวรรค์แล้ว จากวันนั้นตกเย็นหลังอาหารเราสามคนแก้ผ้าขึ้นเตียงทำกันอย่างนี้ หนูบอกตามตรงหนูชอบมากๆ หลายครั้งที่พ่อกับแม่แสดงการสอดใส่ให้หนูดู หนูได้ดูดของพ่อด้วยแม่สอนวิธีการใช้ลิ้นเลียหัวจรวดให้พ่อ หลายครั้งที่พ่อชมว่าหนูทำเก่ง หนูอยากให้พ่อสอดใส่เหมือนทำกับแม่แต่พ่อบอกว่ายังไม่ถึงเวลา 10 กว่าวันที่พ่อแม่สอนความเสียวให้หนู วันที่หนูได้เจอของจริงก็มาถึง เพื่อนของพ่อมาเที่ยวบ้านพ่อกับแม่ให้หนูออกมาต้อนรับ ดูเขาคุยถูกคอกันดีแม่ให้หนูไปอาบน้ำบอกว่าวันนี้จะให้ลองของจริง หนูเข้าใจความหมายของแม่เป็นอย่างดีเมื่ออาบน้ำเสร็จแม่ก็ให้หนูเข้าไปในห้องนอนของแม่ เพื่อนพ่อนอนรอนุ่งผ้าเช็คผ้าพื้นเดียว เขาเข้ามากอดหนู ทำเอาหนูขนลุกไปทั้งตัวเขามีหนวดยาวมาก เขาดูดเลียแรงมากบ้างที่จนหนูเจ็บ

ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อให้หนูมันทั้งเจ็บทั้งคันเสียวก็เสียวเขาทำแรงจริงๆ เขาเอาหัวจรวดของเขามาถูที่เนินเนื้อของหนู ดูเขาจะชอบมาก หนูกำลังเพลินๆ อยู่นั้นเขาดันหัวจรวดเข้ามา โอ้ยย….เบา….เบา…..หนูเจ็บ เขาไม่ฟังหนูเลย เขากอดกดทับหนูแล้วเข้ามาไม่หยุด หนูน้ำตาไหลทำไมถึงเจ็บอย่างนี้ไม่เหมือนที่พ่อกับแม่ทำให้เลย ไม่เอาแล้ว หนูเจ็บ หนูไม่เอาแล้ว อือ อือ หือๆๆ หนูยิ่งร้องเขายิ่งดันเข้าดันออกๆๆ หนูบอกตรงๆ มันเจ็บไปถึงหัวใจเลย โอ้ฟิตจริงๆ ลุงถึงสวรรค์แล้ว อ้าๆๆ…..หนูรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งมาชนท้องน้อยเป็นระลอกๆ แล้วลุงเขาก็ฟุบนอนกอดหนูสักพักเขาก็แต่งตัวออกไปปล่อยให้หนูนอนเจ็บระบบไปหมดทั้งตัว หนูก้มมองน้ำขาวขุ่นๆ ป่นเลือดไหลออกมาเป็นทางเต็มขาหนู แล้วเสียงประตูเปิดออก หนูเห็นแม่เดินเข้ามา หนูกอดแม่ร้องไห้ใหญ่เลย แม่ปลอบขวัญแล้วพาหนูไปอาบน้ำ โดนน้ำมันยิ่งแสบยิ่งร้อน แม่พาหนูมาที่เตียงพ่อก็เข้ามาใช้ลิ้นเลียที่เนิ่นเนื้อให้หนู

หนูยังกลัวๆ อยู่ ต้องผลักหน้าพ่อออก เจ็บมากไหมลูก หนูได้แต่พยักหน้า พ่อจะทำให้ลูกหายเจ็บเอง หนูจึงปล่อยให้พ่อกับแม่รุ่มหนูอีกครั้ง มันเสียวซ่านไปทั้งหัวใจ ผิดกับลุงเพื่อนพ่อราวฟ้ากับดิน พ่อกับแม่ปลุกอารมณ์ให้หนูจนทนไม่ไหว พ่อจ๋า…..หนู เสียวววว…….. อ้า….พ่อ…..หนูครางอย่างลืมตัว พ่อจะเอาเข้าแล้วนะ พ่อจับจรวดของพ่อถูไปถูมาทั้งบอกเตือนให้หนูรู้ ของ”พ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก”มันจะไหวหรือหนูได้แต่คิดในใจ มันมุดเข้าไปแล้ว เข้าไปอย่างช้าๆ นิ่มๆ ถึงมันจะแน่นเต็มรูแต่ก็ไม่เจ็บเหมือนลุงเพื่อนพ่อทำ ส่วนแม่ก็มาช่วยดูดนมจูบปากให้หนูยิ่งทำให้เสียวซ่านไปถึงหัวใจ เป็นอย่างไงลูก ถ้าเจ็บบอกพ่อนะจะทำเบาๆ กว่านี้อีก เสียงพ่อถามหนูแทบไม่ได้ยินยิ่งตอนพ่อดันเข้ามาจนสุดเสียงเนื้อชนเนื้อดัง ปึ๊กๆ ยิ่งทำให้อารมณ์หนูกระเจิง พ่อ อ้า พ่อ แรงๆ พ่อจ๋าแรงๆ หนูเผลอร้องออกไปเมื่อความเสียวจนมาถึงจุดสุดยอด

หนูเด้งรับการขย่มของพ่อ อย่างเมามันส์ สักพักหนูกระตุกดิ้นพล่าน พ่อๆ หนู…..อ้า…..ซี้ด…..ฉี่ราด…..แล้ววว…… อุ้ย ย พ่อจ๋า…….หนูไปถึงสวรรค์แล้วมันช่างอร่อยไม่มีคำบรรยายจริงๆ เมื่อพ่อแม่สอนเสียวให้หนูจบลง หนูนอนอยู่กลางพ่อกับแม่นอนกอดหนูอย่างมีความสุข หนูถามพ่อทำไมให้เพื่อนพ่อทำกับหนูแบบนั้น ทำไมพ่อไม่ทำก่อน พ่อบอกกับหนูตรงๆว่า เพื่อนพ่อเขาอยากนอนกับหนู หากได้เป็นคนแรกเขาจะจ่ายให้อย่างงาม พ่อกับแม่จึงตกลงกันให้เขาเอากับหนูเพื่อแลกเงินก้อนโต หากพ่อเอาก่อนราคาจะ ตก พ่อพูดจบก็ก้มลงไปจูบเนิ่นเนื้อหนู พ่อขอต่ออีกรอบนะลูก หนูตอบ หนูขอเป็นคนทำให้นะพ่อ หนูลุกขึ้นใช้ลิ้นเลียดูดจรวดให้พ่อเหมือนที่เคยสอนไว้ เมื่อได้จังหวะหนูขึ้นสวมขย่มพ่อจนสำเร็จสิ่งมุ่งหวัง โดยมีแม่คอยเชียร์ให้ กำลังใจ พ่อกับแม่ซื้อเสื้อผ้าของใช้อย่างดีมาให้หนู และทุกวันพ่อกับแม่ก็สอนเรื่องเสียวท่าต่างๆ อย่างสนุกให้หนู โอ้พ่อจ๋าแม่จ๋าหนูรักพ่อแม่ที่สุดในโลก

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับน้องชายตัวเอง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมีน ค่ะเรื่องมันมีอยู่ว่า ปัจจุบันหนูอายุ 20 ปีแล้วค่ะ หนูเคยมีประสบการณ์เย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุ 18 ปีค่ะซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะ ตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุ 16 วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่ พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆว่าเงี่ยนมาก น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้าง เขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

 เรื่องเสียว ทนไม่ไหว..ยั่วให้พ่อเย็ด สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว เดินป่าตอนกลางคืนให้ระวัง มีคนเงี่ยน เดี๋ยวจะโดนเย็ด เรื่องเสียวไม่ควรจะเกิดขึ้นในเวลางานเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะกับเจ้าหน้าที่ที่ต้องเดินลาดตระเวนในป่าเพื่อเก็บข้อมูลทั้งสัตว์และพันธ์ไม้ต่างๆ แต่การที่ต้องเข้าป่าในแต่ละครั้ง แล้วต้องใช้เวลาเกินกว่า 5-7 วันมันไม่มีใครที่จะสามารถจัดการความรู้สึกตัวเองได้หรอก…ความเงี่ยนมันไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้นจริงๆ คนไม่ใช่พระ ที่จะต้องมานั่งอดทนกับอะไรแบบนั้น และเพราะความเงี่ยนนี่แหละ ทำให้ในคืนที่สาม ความอดทนของอิฐหมดลงอย่างสิ้นเชิง กลางดึก หลังจากที่ใครๆ ก็ต่างหลับสนิทกันหมดแล้ว เขาเดินออกมาจากในเต็นท์ แยกมาที่ชายป่าเพียงลำพัง ตรงนี้ค่อนข้างสงบเงียบ เป็นบริเวณที่โล่งเล็กน้อย พอที่จะนั่งพิงต้นไม้ได้อย่างสบายใจ เขาเอนตัวพิงต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วลูบไล้ไปตามลำควยด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข หลังจากที่ทั้งเหนื่อยและกดดันมาเป็นเวลานาน ก่อนที่จะดึงกางเกงลงแล้วควักลำควยออกมา ควยใหญ่อวบยังคงหลับใหลอยู่คามือ แต่เพียงเขาขยับมือขึ้นลงชักมันเบาๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

ดิฉันอายุสี่สิบยังดูสาวแต่งงานตั้งแต่รุ่นๆ เรียนจบใหม่ๆ ดิฉันมีงานการทำรายได้ดีมีฐานะ มีลูกชายคนเดียว”ชื่อหนึ่ง” สองสามปีมานี่ชีวิตแต่งงานของดิฉันไม่ดีเลย คือสามีทำตัวออกห่างจากดิฉันในเรื่องกามกิจบนเตียง ดิฉันคิดอาจเป็นเพราะเขาเบื่อหน่ายเราอยู่กันมานาน แต่ทั้งเขาและดิฉันยังไม่แก่เกินถึงขนาดจะหมดน้ำยาโดยเฉพาะดิฉันที่ยังแค่สี่สิบรักษาสุขภาพรูปทรงยังจัดว่าเป็นสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยทั้งยังมีไฟตัณหาที่ร้อนระอุอยู่เต็มอกต้องการตัวสามีช่วยดับมากว่าที่เขาทำให้เดือนละครั้งหรือสองครั้ง ดิฉันสะกิดเขาๆก็ทำเมินเฉยบางทีบอกเหนื่อยไม่ไหว จนในที่สุดสามสี่เดือนมานี้ คืนนั้นคืนที่ดิฉันไปรับลูกชายที่โรงเรียนกวดวิชาเห็นเขาขับรถผ่านโดยไม่ตั้งใจแต่ในรถเขามีสาวนั่งอยู่ด้วย ดิฉันตกใจไหนบอกจะไปงานเลี้ยงดิฉันกลับบ้านด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองรอจนเขากลับก็ตีสองดิฉันตัดสินใจไม่พูดอะไรรอให้ชัดเจนก่อนดีกว่า ดิฉันเก็บความรู้สึกนี้ไว้แล้วลองหานักสืบเอกชนเสียเงินไม่เท่าไรอยากรู้ความจริงแล้วสองเดือนกว่าก็ได้ความเขาแอบมีเมียเก็บดิฉันรู้หมดทั้งชื่อที่อยู่นางเมียเก็บทำงานอะไรที่ไหน ดิฉันโกรธมากแต่ทำใจเย็นพูดกับเขาๆกลับบอกว่า ขอโทษด้วยไหนๆก็รู้หมดแล้วเขาไม่มีอะไรจะพูดแต่อย่าไปยุ่งกับแฟนเขาๆบอกได้กันมาสามสี่ปีแล้วเธอมีหน้าที่การงานจะให้เลิกกับคนนั้นก็ลำบากเพราะเธอไม่เคยสร้างปัญหาอะไรให้บ้านเรา ดิฉันควรอยู่เฉยๆ ดิฉันโกรธมากแต่เก็บอารมณ์ไว้ไม่พูดอะไร ดิฉันคิดเธอไม่สร้างปัญหาแต่ดิฉันมีปัญหาอยากได้สามีมาช่วยบำบัดความใคร่เขาก็ไม่ทำให้เพราะนางคนนี้เป็นเหตุ ดิฉันคิดอยากบอกว่าไม่เลิกทางนั้นก็เลิกกับดิฉันมันก็กระไรอยู่ๆกันมานานและถ้าทำแบบนั้นก็จะเป็นแค่ตีโพยตีพายจะเสียทั้งเขาและดิฉัน ก็จริงทุกวันนี้เขาและเธอก็ไม่ได้ทำปัญหาให้บ้านเราคิดแล้วใจเย็นนิ่งไว้ก่อนดีกว่า จนวันนั้นดิฉันเข้าไปดูแลจัดห้องของหนึ่งลูกชาย ดิฉันลองเปิดคอมฯเขาดูเล่นๆบังเอิญไปเจอข้อมูลเวปปลุกใจเสือป่าเวปที่เขาเก็บไว้ดูเป็นพวก incest ทั้งนั้น ตอนนี้ดิฉันไม่แปลกใจแล้วที่ทำไมหนึ่งถึงมักมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆก็คงเพราะเวปพวกนี้ ปกติหนึ่งเป็นคนนิสัยดีอาจดูห่ามๆบ้างไม่ค่อยเกรงใจระยะหลังแต่ก็ไม่เกเรไม่สร้างปัญหาอะไร ลูกผู้ชายวัยขนาดนี้ก็สนใจอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดาดิฉันไม่คิดถือสาอะไรเขา แต่ดิฉันแอบเก็บชื่อเวปมาแอบเปิดดูบ้างมันสยิวเสียวๆดีมีโฆษณาชายขายบริการ ดิฉันเกิดความคิดขึ้นมาที่อยากแก้เผ็ดสามีแต่คิดอยู่หลายวันว่าควรหรือไม่ แล้วที่สุดขอลองติดต่อเมล์ไปดูว่าเป็นยังไง…

เรื่องเสียว ล่อลูกสะใภ้-แอบเป็นชู้กับพ่อผัว ตอนนั้นลูกชายผมได้เมียเป็นสาวโรงงานใกล้ๆบ้านของเราและได้พาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกัน กับเรา ลูกสะไภ้ผมคนนี้ เป็นคนหน้าตาดีและหุ่นดี ผิวขาวอวบอัดมาก ชอบแต่งตัวโป๊ๆวับๆแวมๆ ชอบโชว์หน้าอกอวบๆให้เห็นเป็นประจำ ผมเคยมองสบตากับลูกสะใภ้หลายครั้ง ตั้งแต่มาอยู่ในบ้านของเราใหม่ๆใจผมสั่นระทึก ผมนึกอยากเอาลูกสะใภ้คนนี้มานานหลายเดือน ผมเคยแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำหลายครั้ง เห็นโหนกนูนหว่างขาของลูกสะใภ้มันช่างใหญ่โตดีเหลือ น่าดมน่าเลียจิงๆ ต่อหน้าเมียและลูกชาย ผมไม่กล้าแสดงออกอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ในใจ ถ้าเผลอสายตาตนในบ้าน ผมพยายามหาโอกาสถูกเนื้อต้องตัวลูกสะใภ้เป็นประจำ เพื่อหยั่งเชิงดูว่าลูกสะใภ้เล่นด้วยมั้ย ตอนแรกๆลูกสะใภ้จะแสดงท่าทีตกใจเหมือนกันแต่ไม่ว่าอะไร ต่อมาเวลาลูกสะใภ้ผมทำกับข้าวในห้องครัว ผมจะแกล้งเข้าไปหาอะไรแถวๆนั้น พอได้โอกาสผมจะเอามือลูบคลำสะโพกที่อวบๆของลูกสะใภ้แล้วขย้ำมือหลายๆครั้ง บางทีผมก็เข้าไปโอบกอดลูกสะใภ้ทางด้านหลัง แล้วเอามือล้วงจับเต้านมที่โหญ่โตของลูกสะใภ้ ลูกสะใภ้ผมเอาปัดมือผมออก แล้วพูดว่าพ่อนี่ทำอะไรก็ไม่รู้ เดี๊ยวใครเห็นหรอก ผมก็ยิ้มๆให้ลูกสะใภ้…