พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก

e0b89ee0b988e0b8ad e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ade0b983e0b8abe0b88de0b988e0b981e0b8a5e0b8b0e0b8a2e0b8b2e0b8a7e0b881e0b8a7e0b988 64fc80dc72b9f

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก

เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู

แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน แม่ก็บรรยายภาพเหมือนนักพากย์หนัง เลียตรงนั้นทำให้ผู้หญิงเสียวมากบ้าง ผู้หญิงตอนนี้มีอารมณ์เต็มที่บ้าง ผิดกับหนูต้องนั่งนิ่งหายใจขัดๆไม่ทั่วท้อง มารู้สึกตัวอีกที่ก็เมื่อถูกพ่อถอดเสื้อหนูออกรวมทั้งกระโปรงด้วย แต่สายตาหนูยังจ้องมองวีดีโออย่างไม่กระพริบตาเพราะภาพเด็กผู้หญิงที่เสียวดิ้นพล่านปานจะขาดใจน่าชวนดูไม่ใช่น้อย

หนูถูกพ่อจับหนูให้นอนลงบนเตียงส่วนแม่เข้ามาประกบปากจูบเอาลิ้นแหย่มาพัน ลิ้นหนู ส่วนพ่อกับมุดเข้าที่หว่างขาหนูใช้ลิ้นตวัดไปมา ตอนนี้เราทั้ง 3 คนพ่อแม่และหนูไม่ได้นุ่งผ้าสักชิ้น ตอนพ่อใช้ลิ้นจิ้มเข้าไปในร่องของหนูมันเสียวไปจนถึงหัวใจเลย หนูต้องร้องห้าม โอ้ยยย………….พ่อจ๋าแม่จ๋าหนูใจจะขาดแล้วพอก่อนนน……. พ่อกับแม่หยุดรุมปล่อยให้หนูหายใจหอบๆ เหมือนวิ่งแข่ง 1000 เมตร มันเสียวไปทั่วกายทั่วใจจริงๆ สักพักพ่อนอนหงายจับหนูให้มานั่งทับหน้าพ่อ แล้วพ่อก็ตวัดลิ้นทำเหมือนเดิมอีก ส่วนแม่ก็ขึ้นมาทับพ่อแล้วขย่มอย่างเมามันส์ มือของแม่มาคลึงที่หน้าอกให้หนูอีก ยิ่งเพิ่มความเสียวให้หนู…หนู….หนู……..เสียวเหลือเกิน ฉี่จะลาดแล้ว โอ้ยใจจะขาดอีกแล้ว พ่อจ๋าแม่จ๋า มันเหมือนกับยกหินที่ทับออกไปหนูเบาหวิวไปทั้งตัวล้มลงนอนหงายที่ตรงนั้น อย่างมีความสุข

ส่วนพ่อกับแม่ยังขย่มกันต่อแต่หนูไม่ได้สนใจเพราะไปถึงสวรรค์แล้ว จากวันนั้นตกเย็นหลังอาหารเราสามคนแก้ผ้าขึ้นเตียงทำกันอย่างนี้ หนูบอกตามตรงหนูชอบมากๆ หลายครั้งที่พ่อกับแม่แสดงการสอดใส่ให้หนูดู หนูได้ดูดของพ่อด้วยแม่สอนวิธีการใช้ลิ้นเลียหัวจรวดให้พ่อ หลายครั้งที่พ่อชมว่าหนูทำเก่ง หนูอยากให้พ่อสอดใส่เหมือนทำกับแม่แต่พ่อบอกว่ายังไม่ถึงเวลา 10 กว่าวันที่พ่อแม่สอนความเสียวให้หนู วันที่หนูได้เจอของจริงก็มาถึง เพื่อนของพ่อมาเที่ยวบ้านพ่อกับแม่ให้หนูออกมาต้อนรับ ดูเขาคุยถูกคอกันดีแม่ให้หนูไปอาบน้ำบอกว่าวันนี้จะให้ลองของจริง หนูเข้าใจความหมายของแม่เป็นอย่างดีเมื่ออาบน้ำเสร็จแม่ก็ให้หนูเข้าไปในห้องนอนของแม่ เพื่อนพ่อนอนรอนุ่งผ้าเช็คผ้าพื้นเดียว เขาเข้ามากอดหนู ทำเอาหนูขนลุกไปทั้งตัวเขามีหนวดยาวมาก เขาดูดเลียแรงมากบ้างที่จนหนูเจ็บ

ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อให้หนูมันทั้งเจ็บทั้งคันเสียวก็เสียวเขาทำแรงจริงๆ เขาเอาหัวจรวดของเขามาถูที่เนินเนื้อของหนู ดูเขาจะชอบมาก หนูกำลังเพลินๆ อยู่นั้นเขาดันหัวจรวดเข้ามา โอ้ยย….เบา….เบา…..หนูเจ็บ เขาไม่ฟังหนูเลย เขากอดกดทับหนูแล้วเข้ามาไม่หยุด หนูน้ำตาไหลทำไมถึงเจ็บอย่างนี้ไม่เหมือนที่พ่อกับแม่ทำให้เลย ไม่เอาแล้ว หนูเจ็บ หนูไม่เอาแล้ว อือ อือ หือๆๆ หนูยิ่งร้องเขายิ่งดันเข้าดันออกๆๆ หนูบอกตรงๆ มันเจ็บไปถึงหัวใจเลย โอ้ฟิตจริงๆ ลุงถึงสวรรค์แล้ว อ้าๆๆ…..หนูรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งมาชนท้องน้อยเป็นระลอกๆ แล้วลุงเขาก็ฟุบนอนกอดหนูสักพักเขาก็แต่งตัวออกไปปล่อยให้หนูนอนเจ็บระบบไปหมดทั้งตัว หนูก้มมองน้ำขาวขุ่นๆ ป่นเลือดไหลออกมาเป็นทางเต็มขาหนู แล้วเสียงประตูเปิดออก หนูเห็นแม่เดินเข้ามา หนูกอดแม่ร้องไห้ใหญ่เลย แม่ปลอบขวัญแล้วพาหนูไปอาบน้ำ โดนน้ำมันยิ่งแสบยิ่งร้อน แม่พาหนูมาที่เตียงพ่อก็เข้ามาใช้ลิ้นเลียที่เนิ่นเนื้อให้หนู

หนูยังกลัวๆ อยู่ ต้องผลักหน้าพ่อออก เจ็บมากไหมลูก หนูได้แต่พยักหน้า พ่อจะทำให้ลูกหายเจ็บเอง หนูจึงปล่อยให้พ่อกับแม่รุ่มหนูอีกครั้ง มันเสียวซ่านไปทั้งหัวใจ ผิดกับลุงเพื่อนพ่อราวฟ้ากับดิน พ่อกับแม่ปลุกอารมณ์ให้หนูจนทนไม่ไหว พ่อจ๋า…..หนู เสียวววว…….. อ้า….พ่อ…..หนูครางอย่างลืมตัว พ่อจะเอาเข้าแล้วนะ พ่อจับจรวดของพ่อถูไปถูมาทั้งบอกเตือนให้หนูรู้ ของ”พ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก”มันจะไหวหรือหนูได้แต่คิดในใจ มันมุดเข้าไปแล้ว เข้าไปอย่างช้าๆ นิ่มๆ ถึงมันจะแน่นเต็มรูแต่ก็ไม่เจ็บเหมือนลุงเพื่อนพ่อทำ ส่วนแม่ก็มาช่วยดูดนมจูบปากให้หนูยิ่งทำให้เสียวซ่านไปถึงหัวใจ เป็นอย่างไงลูก ถ้าเจ็บบอกพ่อนะจะทำเบาๆ กว่านี้อีก เสียงพ่อถามหนูแทบไม่ได้ยินยิ่งตอนพ่อดันเข้ามาจนสุดเสียงเนื้อชนเนื้อดัง ปึ๊กๆ ยิ่งทำให้อารมณ์หนูกระเจิง พ่อ อ้า พ่อ แรงๆ พ่อจ๋าแรงๆ หนูเผลอร้องออกไปเมื่อความเสียวจนมาถึงจุดสุดยอด

หนูเด้งรับการขย่มของพ่อ อย่างเมามันส์ สักพักหนูกระตุกดิ้นพล่าน พ่อๆ หนู…..อ้า…..ซี้ด…..ฉี่ราด…..แล้ววว…… อุ้ย ย พ่อจ๋า…….หนูไปถึงสวรรค์แล้วมันช่างอร่อยไม่มีคำบรรยายจริงๆ เมื่อพ่อแม่สอนเสียวให้หนูจบลง หนูนอนอยู่กลางพ่อกับแม่นอนกอดหนูอย่างมีความสุข หนูถามพ่อทำไมให้เพื่อนพ่อทำกับหนูแบบนั้น ทำไมพ่อไม่ทำก่อน พ่อบอกกับหนูตรงๆว่า เพื่อนพ่อเขาอยากนอนกับหนู หากได้เป็นคนแรกเขาจะจ่ายให้อย่างงาม พ่อกับแม่จึงตกลงกันให้เขาเอากับหนูเพื่อแลกเงินก้อนโต หากพ่อเอาก่อนราคาจะ ตก พ่อพูดจบก็ก้มลงไปจูบเนิ่นเนื้อหนู พ่อขอต่ออีกรอบนะลูก หนูตอบ หนูขอเป็นคนทำให้นะพ่อ หนูลุกขึ้นใช้ลิ้นเลียดูดจรวดให้พ่อเหมือนที่เคยสอนไว้ เมื่อได้จังหวะหนูขึ้นสวมขย่มพ่อจนสำเร็จสิ่งมุ่งหวัง โดยมีแม่คอยเชียร์ให้ กำลังใจ พ่อกับแม่ซื้อเสื้อผ้าของใช้อย่างดีมาให้หนู และทุกวันพ่อกับแม่ก็สอนเรื่องเสียวท่าต่างๆ อย่างสนุกให้หนู โอ้พ่อจ๋าแม่จ๋าหนูรักพ่อแม่ที่สุดในโลก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์เซ็กส์เสียวๆ ของดิฉันค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้ว ฉันยอมรับว่าในวัยของเราสองคนที่เลยสี่สิบปีแล้ว เรายังกระชุ่มกระชวยในเรื่องเซ็กส์ เราเข้าใจกันเป็นอย่างดีและคิดว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเราในเวลานี้มีน้องพี น้องเจ ส่วนหนุ่มใบ้ซึ่งไม่เคยได้มีเพศสัมพันธ์กับฉันแต่เขาเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ฉันกับสามีให้ตื่นตัวคึกคักโดยบีบนวดให้ฉัน(หนุ่มใบ้ได้นวดตัว บีบคลำหีฉันก่อนที่ฉันกับสามีจะเย็ดด้วยกันทุกครั้งค่ะ) หนุ่มใบ้เป็นผู้ที่ทำให้สามีกับฉันรู้สึกมีพลังเซ็กส์ให้กันและกันมากกว่าปกติค่ะ ”ครั้งแรกที่โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด” เขาทำกับฉันตรงกับวันเกิดของสามีฉัน เราอยู่ที่หัวหิน.. ชายคนที่สอง(คนแรกคือสามี)ที่สอดควยเข้าร่องหีฉันคือน้องพี เขาเป็นชายที่สามีฉันติดต่อทางอินเตอร์เน็ตจนได้พบตัวและคบหาจนคุ้นเคยกันหลายเดือนก่อนไปหัวหิน ที่จริงฉันเกือบจะให้พีเย็ดก่อนเหตุการณ์ที่หัวหินอย่างน้อยสองครั้งแล้ว ครั้งแรกเราสามคนไปกินอาหารและฟังเพลงที่.. แถวลาดพร้าว ช่วงที่ฉันออกไปเข้าห้องน้ำน้องพีขอไปเป็นเพื่อนฉันโดยที่สามีฉันสนับสนุน น้องพีกึ่งดันกึ่งประคองฉันเข้าที่ตรงมุมมืดไม่ห่างจากห้องน้ำแล้วเขาพูดเบาๆว่า”พี่..ครับ ผม..” น้องพีอ้ำอึ้ง แต่จากอาการฉันรู้ได้ ฉันไม่ปฏิเสธเมื่อน้องพีจูบแก้ม จูบซอกคอฉัน จนเมื่อเขาเลื่อนมาเอาลิ้นแตะเลียๆริมฝีปากฉันและฉันก็จูบปากประกบปากกับเขา ฉันขอสารภาพและเล่าเหตุการณ์นี้ให้สามีฟังตอนหลังว่าฉันอยู่กับสามีมาสิบเก้าปีไม่เคยจูบเสียวซ่าซ่านแบบที่น้องพีจูบครั้งนั้นเลย…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว ขย่มควยน้องนักเรียนมอปลาย อายุแค่นี้ แต่ควยใหญ่ไม่เบานะ เรื่องเสียว นับเป็นหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตเหมือนกัน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเลยก็ตามที ฉันชื่อว่าแก้วค่ะ มาฝึกงานที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งแถวๆ บ้านในตำแหน่งงานเสมียน ซึ่งต้องคอยจัดเก็บดูแลบัญชีอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็เริ่มทำความรู้จักเพื่อนร่วมงานด้วยความที่เป็นคนร่าเริง จนสุดท้ายก็ได้รู้จักกับ เอ ลูกชายของเจ้าของร้านนี้ ที่เขาอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้น ร่างกายของเขานั้นผอมบาง ดูตัวไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็เป็นนักกีฬา ที่สำคัญ เขาหน้าตาดีมากด้วย เรียกได้ว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆ ตอนนี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาไม่น่าพูดคุย เราเริ่มสนิทสนมกัน ด้วยความที่อายุห่างกันน้อยที่สุดในร้านแห่งนี้ เขาเป็นลูกชายคนเดียว…

เรื่องเสียว แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน ตอนเช้า แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่า น้าสิทธิ์ทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็น แม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุงขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆ ก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก หลายครั้งผมแอบชมเรือนร่างดูเวลาแม่ตักน้ำราดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกับเพื่อมยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนังยั่วยวนหน้าท้องกระเพื่อมเป็นลอนพองงามตามผู้หญิงวัย 40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่ไม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า…

เรื่องเสียว ตาเฒ่า คนขับรถเปิดบริสุทธิ์ จิก สาวมหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออกนับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮเธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยมดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง มองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็นต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของเธอคือเธอมีอารมณ์ความต้องการที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ภายในบ้านหลังใหญ่ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด เจ็ดคน…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว พี่เหงา…ล่อพี่สะใภ้ ผมอายุ 17 ปี เมื่อจบการศึกษาจากโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ชั้น ม.3 ผู้ก็ได้มีโอกาสมาศึกษาต่อในจังหวัดในระดับ ปวช. 1 แผนกช่างยนต์ ณ วิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ แต่ว่าบ้านผมอยู่ใกล้ ผมจึงได้มาอาศัยอยู่กับ พี่ชัยและพี่โบ ซึ่งพี่ชัยเป็นลูกของลุงผมเอง ผมกับพี่ชัยเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก พี่ชัย อายุ 22 ปี พี่โบอายุ 21 ปี ทั้งสองแต่งงานกันได้ประมาณ 6 เดือน พี่ชัยและพี่โบ…

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ? ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2…