พ่อแม่สวิงกับเพื่อน

e0b89ee0b988e0b8ade0b981e0b8a1e0b988e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc26eddfcd6

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน

ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ ชักควยเข้าออกช้า ๆ และค่อยเร็วขึ้นแม่ร้องครวญครางตลอดเวลาโอย….ควยน้องใหญ่คับแน่นหีพี่ดีจังเลย หีพี่ฟิตเย็ดมันจังเลยสักพักแม่ร้องบอกน้องจ๋าเย็ดดีจังเลยเย็ดพี่แรง ๆ เลยมันเสียวหีดีจังโอย….พี่เสียวหีใจจะขาดอยู่แล้ว โอย ๆ น้องจ๋าพี่จะออกแล้ว จะออกแล้ว สามีน้าดากระเค้าหีแม่อย่างหนักแกเย็ดได้หนักมากกระแทกแต่ละทีสุดลำเลย โอย…พี่ออกแล้ว ออกแล้ว พี่ออกแล้ว โอย…ผมออกแล้วแล้าสามีน้าดาก็อัดควยเข้ากับหีแม่จนแน่นโอยหีพี่ตอดควยผมเสียวสุด ๆ เลยแล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันจนหลับไปส่วนผมแอบดูก็ช่วยตัวเองจนเสร็จตามไปด้วย ยอมรับเลยว่าแอบดูสามีน้าดาเย็ดกับแม่ได้อารมณ์มาก ๆ เลยคืนนั้นผมแอบดูทั้งคืนเลยมาตอนหลังทั้งสี่คนสลับคู่กันไปมามั่วไปหมดแต่ที่ได้อารมณ์ที่สุดคือตอนแม่กับน้าดาช่วยกันรุมสามีน้าดาโดยแม่ขึ้นขย่มให้สามีน้าดาขณะที่น้าดานั่งคร่อมเอาหีให้สามีเลียไปด้วยโดยพ่อดูอยู่ข้าง ๆ ตอนหลังพ่อทนไม่ไหวเอาควยให้น้าดาดูด จนเสร็จสมอารมณ์หมายทั้งสี่คนรวมทั้งผมคนแอบดูด้วย คืนต่อมาผมแอบดูถูกจับได้ถูกน้าดาจับไปลงโทษถึงใจจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว แอบดูหนุ่มก่อสร้างอาบน้ำ ไปๆ มาๆ ก็เลยได้เย็ดกับหนุ่มก่อสร้างควยม้า เรื่องเสียวสำหรับฉันมันจะมาเป็นเวลา ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นการที่ฉันจะโดนเย็ดหีหรือว่าอะไร แต่ว่ามันคือตอนที่คนงานคนโปรดของฉันเลิกงาน เขาเป็นคนทำงานดึก และต้องมาอาบน้ำที่อ่างรวมหลังแคมป์คนงานคนเดียวทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันเองก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา เลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เข้าหาเขาไปด้วย แล้วคอยแอบมองดูเขาที่ห้องน้ำสังกะสีใกล้ๆ เขาชอบแก้ผ้าอาบน้ำ เพราะว่าอ่างมันสูงเท่าเอว มันสามารถบังแคมป์ได้ แต่ยังฉันไม่ได้ ฉันอยู่ในห้องน้ำจากมุมข้าง รูเล็กๆ จากสังกะสีเก่าๆ ทำให้ฉันสามารถมองเห็นควยของเขาได้อย่างชัดเจน มันเป็นอะไรที่อลังการมากๆ เขาเป็นคนผิวเข้ม เกรียมแดด แต่ว่าร่างกายกลับแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อเพราะว่าเอาแต่ทำงานอย่างหนัก ตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วเริ่มอาบน้ำขัดตัว รวมไปถึงควย ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาชี้ตรงดิ่ง…

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน…

เรื่องเสียว เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด ตรากตรำทำงานมาหลายปี เพื่อความฝันในวัยเด็กว่าจะได้เจอกับประเทศญี่ปุ่น ได้กินซูชิสด ๆ ได้สัมผัสหิมะครั้งแรกในชีวิต และวันนี้ในชีวิตวัย 26 ปีของผมก็ได้เดินย่ำเท้าลงในประเทศญี่ปุ่นแล้วสมใจอยากเหลือเกิน มันเป็นการเที่ยวแบบคนเดียวของผม ที่เรียนภาษาญี่ปุ่นมาเป็นวิชาเอก และนั่นก็ยิ่งทำให้การมาเที่ยวที่นี่ นำความกล้าแกร่งมาให้ผมเลยทีเดียว เพราะว่าผมนั้นได้พูดคุย ใช้ภาษาเพื่อสื่อสารกับเจ้าของประเทศอย่าง่ายดาย และนั่นเอง ที่ย่านท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง จากการถามเส้นทาง ก็ได้เจอกับสาว ญี่ปุ่นสุดสวยที่เธอพร้อมจะนำพาผมไป พร้อมกับบอกว่า เธอเองก็กำลังจะไปที่เดียวเหมือนกัน ผมก็เลยเลี้ยงเบียร์กับเธอเพื่อที่จะเป็นคำขอบคุณ เธอเองไม่ปฏิเสธ เพราะว่าคนที่นี่ดื่มเบียร์กันเป็นปกติ และเธอเองก็เคยไปเที่ยวไทย ดังนั้น บทสนทนาของเราจึงยืดยาว…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง โดนขืนใจกลางสายฝน ดาวเป็นดรัมเมเยอร์ และก็ถือป้ายที่โรงเรียน..ค่อนข้างเป็นดาวโรงเรียนอ่ะนะตอนนั้นดาวสูง 157 หนัก 45 สัดส่วน 36-25-37 ค่ะ หุ้นน่าฟัดมาก.. นมล้ำหน้าเพื่อน ๆ เชียวไซส์มัธยม..นมมหาลัยอ่ะนะดาวเลยมีแฟนคลับเยอะ..มีคนจีบทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้องแต่ดาวก็ตัดสินใจเลือกคบกันเป็นแฟน..ทำไมน่ะหรือ..กันเค้าเป็นเพื่อนร่วมห้อง หน้าตาโอเค ตี๋ ๆ ขาว ๆ ไม่หล่อมาก แต่สูงเกือบ ๆ 180 (ดาวชอบคนสูง ๆ )เรียนเก่งระดับทอป 5 ของจังหวัดเป็นนักกีฬาเขตด้วย…

เรื่องเสียว นักสืบชู้ได้เย็ดเมียน้อยลูกค้า จนน้ำแตกไปหลายรอบ ผมเป็นนักสืบชู้ หน้าที่คือพอมีลูกค้าไม่ว่าชายหรือหญิงมาจ้างงานให้ช่วยสืบดูคู่รักของตัวเองเพราะสงสัยในพฤติกรรมว่าจะนอกใจ ผมก็จะเริ่มสะกดรอยแบบตามติด 24 ชั่วโมง ว่าเป้าหมายมีคนอื่น ผมก็จะถ่ายรูปถ่ายคลิปมาเพื่อเป็นหลักฐานว่าคู่รักของลูกค้านอกใจจริงหรือไม่ ด้วยหน้าที่การงานแบบนี้ ทำให้ผมทำงานคนเดียว แม้จะมีออฟฟิศหน้างานไว้รับลูกค้าเพื่อพูดคุย แต่ส่วนใหญ่ผมจะทำงานข้างนอกมากกว่า เลยไม่จำเป็นจะต้องจ้างใคร พูดให้ชัดก็เหมือนฟรีแลนซ์ งานส่วนใหญ่ก็รับได้แค่ครั้งละคน แต่ละเคสจะกินเวลากี่วันก็ตอบยาก บางครั้งสาววัน บางครั้งเป็นเดือน ค่าจ้างก็ไม่ได้แพงมาก ทว่าผมกลับทำเงินได้มากกว่าที่คิด ทำไมน่ะเหรอ ผมจะยกเคสหนึ่งมาเล่าเพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง ไฮโซภัค ชายสูงวัยที่มีฐานะมั่นคงเป็นที่นับหน้าถือตาของสังคม มีธุรกิจหลากหลาย บริษัทใหญ่อยู่ในตลาดหุ้น มีภรรยาหนึ่งคนคือนางณรินทร์ มีลูกชายหญิงอย่างละคน…