พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc09e6c9a55

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง

ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน เขาคิดจะล้วงหีแม่หนูเขาก็เอาตรงนั้นเลยค่ะ หนูก็เห็นนะคะได้แต่เบี่ยงหน้าไปทางอื่น ไม่ก็พยายามทำเสียงให้เขาหยุด แต่เขาไม่ได้สนใจเลยค่ะ หลายครั้งหนูก็เลยต้องลุกเดินหนี และที่หนูกลัวมากที่สุดคือบางทีเขาก็ชอบมาเกินเลยกับหนูด้วย ทั้งที่มีแม่นั่งอยู่ด้วยกัน แม่บอกว่าลูกนะห้ามทำ เขาถึงยอมค่ะ แต่หนูสังเกตว่าลุงชดเขาก็มักจะแอบมองหนูอยู่ตลอดด้วย แบบนี้เวลาอยู่บ้านหนูเลยพยายามอยู่แต่ในห้องของตัวเองค่ะ

แต่แล้วเรื่องเสียว ๆ มันก็เกิดขึ้นกับตัวหนู วันนั้นเป็นวันเสาร์ หนูตื่นสายค่ะ ปรากฏว่าแม่ออกไปทำงานแล้ว มีแต่ลุงชดที่เพิ่งกลับมาที่บ้าน หนูก็ลุกไปทั้งที่อยู่ในชุดนอนบาง ๆ เดินไปเปิดประตูรั้วบ้านให้แกเหมือนเดิมแหละค่ะ ลุงรีบถาม “อ่าว แม่ไปทำงานแล้วหรอ” “น่าจะใช่ค่ะ ตื่นมาแม่ก็ไม่อยู่แล้ว” “แล้วบอกไหมจะกลับเมื่อไร” “ก็คงเวลาเดิมแหละลุง” หนูที่ยังนอนไม่ตื่นเต็มที่ก็เดินงัวเงียกลับไปนอน แต่แม่ก็โทรสวนมาพอดี “เอ้อ แก้ว แกเอากับข้าวมาอุ่นให้ลุงด้วยนะ แม่จะกลับมืด ๆ เลย” “อ่อ โอเคค่ะแม่” แล้วหนูก็เดินลงไปชั้นล่างเพื่อเอากับข้าวมาอุ่นให้ลุง แต่ปรากฏว่าลุงแกกำลังเปิดหนังโป๊ดูเลยค่ะ หนูก็ต้องทำเป็นไม่เห็น ได้ยินเสียงลุงคราง “อ้าอ้าอ้า อื้ออ อื้อ” ก็ยิ่งทำให้หนูมือสั่นด้วยความกลัวและแอบรู้สึกแปลก ๆ แม้ว่าหนูเองจะเคยเห็นลุงกับแม่เล่นเสียวกันต่อหน้ามาหลายรอบแล้ว แต่พอมาอยู่สองต่อสองกับลุงแบบนี้มันก็อดที่จะรู้สึกแปลก ๆ ไม่ได้จริง ๆ

หนูพยายามไม่พูดอะไรกับลุงเพราะอยากรีบขึ้นห้อง แต่ลุงก็เรียกหนูให้ช่วยนวดให้หน่อย “นี่ มานวดให้ลุงหน่อย ลุงปวดมากเลย หาค่าเทอมอยู่ไม่ใช่หรอ เดี๋ยวลุงช่วย มาสิ” ใจจริงหนูก็ไม่อยากเข้าไปใกล้ผู้ชายคนนี้หรอก แต่พอเขาพูดเป้าหมายของหนูขึ้นมา หนูก็อดไม่ได้ที่จะยอม

“ลุงจะให้หนูนวดตรงไหนบ้างล่ะ”

“ขึ้นมานั่งบนหลังลุง แล้วก็บีบตรงหัวไหล่”

ตอนนั้นขอสารภาพเลยค่ะว่าหลังจากที่กำลังสะลึมสะลืออยู่ ตามันก็เบิกโพลงขึ้นมาเลย ทำไมน่ะหรอคะ ก็หนูไม่ได้ใส่กางเกงในเลย แถมชุดนอนก็เป็นกระโปรงบาง ๆ อีก

นวดไปสักพัก ลุงก็เปลี่ยนท่าจากนอนคว่ำเป็นนอนหงายค่ะ “อืม นอนหงายดีกว่า อยากดูทีวี”

ระหว่างที่ลุงพลิกตัวหนูสัมผัสได้ว่าตรงนั้นของหนูมันไปสัมผัสกับท่อนแข็ง ๆ อะไรบางอย่างตรงหว่างขา มันเสียว ๆ แสบ ๆ ยังไงไม่รู้ค่ะ ลุงซี้ดปากหลายครั้ง “อื้อออ อื้อออ” ลุงเริ่มโยกสะโพกจนร่างหนูกระแทกขึ้นลงกับร่างลุงดังป่าบ ๆ จังหวะนั้นร่องเสียวของหนูก็มีน้ำอะไรไม่รู้ใส ๆ เหนียว ๆ ไหลเยิ้มออกมาจากร่องและไหลไปตามง่ามขาจนทั่ว หนูรู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วร่าง เป็นความรู้สึกดีที่พิกลอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลยค่ะ

“เสียวดีใช่ไหมล่ะ ชอบไหม” ตอนนี้ลุงเริ่มจับสะโพกของหนูถูไถไปกับท่อนเอ็นนั้นอย่างชอบใจ มันเป็นการเสียดสีที่หนูรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนเลยล่ะค่ะ ก่อนที่ลุงจะพลิกตัวหนูให้นอนลงแล้วค่อย ๆ เอื้อมมือเข้าไปใต้กระโปรงแล้วใช้นิ้วบดขยี้ไปทั่วติ่งเสียวของหนู “โอ้ววว ลุงงง อย่า อย่าทำหนู” “อื้ออ นอนเงียบ ๆ ไป เดี๋ยวดีเอง” ลุงไม่ฟังคำห้ามปราม นอกจากใช้นิ้วแยงเข้าไปตรงถ้ำของหนูแล้วยังก้มลงไปทั้งดูดทั้งเลียแคมจนเสียงดังหลุดออกมาจากลำคอหนู “ซี้ดดดด เสียววว โอ้ยยยย ฉี่จะแตกแล้ว” “แตกเลย” หนูเสียวไปหมดจนร่างทั้งร่างเกร็งไปมา จากนั้นก็ต้องกำผมของลุงเอาไว้แล้วปล่อยให้น้ำเสียวนั้นไหลนองออกมาเลอะไปทั้งหน้าของลุง

ก่อนที่ลุงจะเริ่มบรรเลงเพลงรักกับหนูต่อ หนูเองก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนนั้นไม่อยากขัดขืนการกระทำของลุงสักนิด อาจเป็นเพราะการได้เห็นลุงทำกับแม่ทุกวันก็ทำให้เกิดอาการอยากขึ้นมาบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้

“อมให้ลุงหน่อย” ลุงงัดท่อนเนื้อที่แข็งปั๊งมาสะบัดที่ปากของหนู มันสีดำเมื่อม ทั้งใหญ่ทั้งยาว น่ากลัวมาก หนูได้แต่เม้มปากแน่น แล้วบ่ายหน้าหนีแต่ลุงไม่รอให้หนูอนุญาตเข้ายัดมันเข้ามาในปาก แล้วกระแทกหลายครั้งจนน้ำแตกแล้วบังคับให้หนูกลืนให้หมด

หลังจากแตกแล้วลุงยังไม่ปล่อยให้หนูกลับห้อง เขาบอกว่าหีเด็กเย็ดอร่อย ชักจะติดใจแล้ว เขาเลยจับหนูเย็ดต่ออีกหลายท่า จนเกือบหัวค่ำ หนูทั้งมันส์ทั้งเสียวสุด ๆ ไปเลยค่ะ ได้เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยงมันสนุกแบบนี้นี่เอง จากวันนั้นเราสองคนก็แอบเย็ดกันตอนแม่ไม่อยู่บ่อย ๆ จนหนูเข้ามหาวิทยาลัยได้เพราะเงินของลุงและลุงก็แอบมาหาที่คอนโดอยู่หลายครั้งเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหลอก ”เล่นเสียวทุกท่า” ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net  อยู่มาวันหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net ช่วงดึกๆ ตอนที่ฉันอยู่เวรเป็นประจำ มาทุกครั้งจะมีขนมมาฝากฉันทุกครั้ง ถ้าไม่มีขนม ก็จะทิปเงินให้ฉันคราวละ 100-200 บาทเป็นประจำ แต่ให้ฉันยื่นมือไปรับแล้วจะเอานิ้วมาเขี่ยในกลางใจมือฉันเป็นประจำ เขาบอกว่าเขาเป็นคนต่างจังหวัด มารับจ้างวาดรูปโฆษณา ให้กับโรงภาพยนต์แถวสยามสแควร์…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ความลับของสาวโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ที่ประตู3 สวัสดีค่ะ ฉันมีประสบการณ์เสียวมาแบ่งปันกันอ่านนะคะ หลังจากที่ฉันเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ ที่ส่งเข้ามาอยู่ตลอด วันนี้คราวของฉัน ที่จะมาเล่าให้ฟัง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉันเมื่อ 4 วันก่อน ฉันชื่อว่าดาว นามสมมตินะคะ ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็พยายามที่จะทำงานอื่นๆ รวมไปด้วย นั่นทำให้เวลาดึกๆ ฉันเองรู้จักที่ยามที่ประตูด้านหลัง หมายเลข 3 ฉันจะรีบเร่งงานอยู่ตลอดก่อนที่จะค่อยๆ ไปขอเขางีบตลอด สักชั่วโมงหนึ่ง บางครั้งก็สอง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรให้ฉันนอนอยู่เรื่อยๆ จนในวันหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับเห็นว่าเขากำลังลูบขาของฉันอยู่ แล้วมือข้างหนึ่งก็ค่อยๆ ล้วงขยับไหวอยู่ในกางเกงของเขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ? แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว…

เรื่องเสียว คืนฝนตก ศาลาริมทางสายเก่า และคนเงี่ยนสองคน เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้น ถ้าฝนไม่ตกลงมา…ใช่ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่สายฝนกระหน่ำลงมา ศาลารอรถริมทางเปลี่ยวในคืนนี้ก็มีเพียงแค่ฉันคนเดียวที่หลบฝนอยู่ ทั้งๆ ที่ร่างกายก็เปียกปอนไปแล้วกว่าครึ่งหนึ่ง ไม่นานนัก ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาหลบฝนด้วย ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นมาก เมื่อรู้สึกว่ามีเพื่อน แต่ในใจลึกๆ ก็แอบกังวลเหมือนกัน เขายืนอยู่ข้างนอกๆ เพราะเหมือนจะรู้ว่าฉันเองก็กังวล ฉันพยายามที่จะไม่มองเขาแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม แต่ว่ามันไม่อาจที่จะละสายตาไปจากร่างกายของเขาได้เลย เสื้อชนิดที่ว่าพอเปียกแล้วมันจะแนบเนื้อ เนื้อผ้าบางขนาดที่ว่าสามารถมองเห็นกล้ามท้องของเขาได้อย่างชัดเจน รวมทั้งลำควยของเขาที่เป็นลำเอียงว้ายอยู่ในกางเกง นี่ยังไม่แข็งใช่ไหม ทำไมมันดูใหญ่และตรึงตาขนาดนี้กันล่ะ ถ้าควยแข็งขึ้นมาจะใหญ่แค่ไหน ฉันจ้องดูควยของเขาไม่วางตา ทั้งๆ…

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดน้องเมีย ”ถ้ารู้พี่เย็ดมันอย่างนี้ให้เย็ดนานแล้ว”  หวัดดีผมอายุเกือบสี่สิบปีแล้ว มีเมียอายุอ่อนเดือนนิดหน่อย เนื่องจากเราอายุก็เยอะแล้ว ทำให้เราสองคนเหมือนเพื่อนกันมากกว่า อาทิตย์หนึ่งจะเย็ดกันสักที บางทีสองสามอาทิตย์ เราสองคนยังไม่มีลูก ทำให้อิสระเต็มที่หน่อย ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียมีร้านขายอาหารเลยไม่ค่อยได้มีเวลาให้กัน แต่ก็นอนด้วยกันทุกวัน ทำให้ผมแอบมีกิ๊กในที่ทำงาน เป็นนักศึกษาฝึกงาน แต่ที่จะเล่าไม่ใช่กิ๊กผมหรอกแต่เป็นน้องเมียผมเอง เมียมีน้องเมียอยู่สามคนทำงานกันหมดแล้ว โดยสองคนทำงานราชการท้องถิ่นอยู่คนละอำเภอกับเมียผมแต่ไม่ไกลกันเท่าไหร่ อีกคนทำงานทางภาคตะวันออก นาน ๆ จะมาหาเมียผมสักที น้องเมียที่ทำราชการยังไม่มีผัวทั้งคู่ มีอยู่คนหนึ่งอายุ 28 ปีท่าทางคงมีกิ๊กเหมือนกัน เพราะเห็นมีผู้ชายมาจีบเยอะ น้องเมียคนนี้ชื่อกิ่ง หน้าตาดี นมใหญ่…

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน ผมเป็นลูกชายคนใหญ่คนโต ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็มีพ่อที่คอยหนุนหลังมาอยู่ตลอด พ่อจะช่วยปกปิดความเลวระยำที่ผมทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเสมอ นั่นเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมก่อเรื่อง ผมจะไม่จำเป็นต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเลย แค่คิดว่าจะทำก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ เรื่องเสียวจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมทำได้อย่างง่ายดาย ชอบใครก็จัดไม่ต้องประหยัดความเงี่ยน ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ เช่นกันกับในวันนี้ ที่อยู่ๆ ผมเองก็ดันรู้สึกว่าสาวคนหนึ่งในบ้านน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอชื่อว่า “เมี่ยง” ผมเจอเธอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่กลับใจดีกับพวกสัตว์และแมวหมาจรจัดข้างถนน เลยทำให้ผมนั้นคิดว่าอยากจะลองจีบเธอดู แต่ว่าพอผมเข้าหา ก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้อยากเข้าหาผมเหมือนที่ผมกำลังจะทำ แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่มีมารยาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้ผมเสียหน้า สุดท้ายในค่ำคืนนี้ผมจึงไม่รีรอ สืบหาข้อมูลว่าเธอนั้นทำงานที่ไหน…

เรื่องเสียว อ่อยขนาดนี้ ต้องโดนจับเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความหน้าตาดีของผมล้วนๆ ผมเชื่อแล้ว ที่ใครๆ บอกว่าแค่หน้าตาดี ชีวิตก็จะดี หีฟรีก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เพราะว่าตั้งแต่ผมเริ่มเย็ดเป็น ควยของผมก็ไม่เคยแห้ง เรียกว่าชีวิตนี้ไม่เคยขาดหีเลย หีฟรีเยอะแยะไปหมด ผมไม่ได้ด้อยค่าใครนะครับ แค่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเท่านั้นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่ผมมานั่งกินข้าวต้มคนเดียว มีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งนั่งมองผมตั้งแต่เข้ามานั่ง จนกระทั่งเดินออกไปรอรถ เธอก็มายืนรอรถไม่ห่างจากผมมากนัก พยายามชำเลืองมองผมบ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ได้คุยอะไรด้วย เพราะว่าต้องวางเนื้อวางตัวหน่อย รู้แหละ ว่าอยากโดนผมเย็ด แต่ถ้าไม่ทัก…ก็ไม่ได้เย็ดหรอกนะ “น่าจะนานเหมือนกันนะคะ รถเที่ยวสุดท้าย” เธอพูดแบบนั้น ถือว่าเป็นการเปิดประโยคสนทนาเรียบร้อยแล้ว…