พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc09e6c9a55

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง

ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน เขาคิดจะล้วงหีแม่หนูเขาก็เอาตรงนั้นเลยค่ะ หนูก็เห็นนะคะได้แต่เบี่ยงหน้าไปทางอื่น ไม่ก็พยายามทำเสียงให้เขาหยุด แต่เขาไม่ได้สนใจเลยค่ะ หลายครั้งหนูก็เลยต้องลุกเดินหนี และที่หนูกลัวมากที่สุดคือบางทีเขาก็ชอบมาเกินเลยกับหนูด้วย ทั้งที่มีแม่นั่งอยู่ด้วยกัน แม่บอกว่าลูกนะห้ามทำ เขาถึงยอมค่ะ แต่หนูสังเกตว่าลุงชดเขาก็มักจะแอบมองหนูอยู่ตลอดด้วย แบบนี้เวลาอยู่บ้านหนูเลยพยายามอยู่แต่ในห้องของตัวเองค่ะ

แต่แล้วเรื่องเสียว ๆ มันก็เกิดขึ้นกับตัวหนู วันนั้นเป็นวันเสาร์ หนูตื่นสายค่ะ ปรากฏว่าแม่ออกไปทำงานแล้ว มีแต่ลุงชดที่เพิ่งกลับมาที่บ้าน หนูก็ลุกไปทั้งที่อยู่ในชุดนอนบาง ๆ เดินไปเปิดประตูรั้วบ้านให้แกเหมือนเดิมแหละค่ะ ลุงรีบถาม “อ่าว แม่ไปทำงานแล้วหรอ” “น่าจะใช่ค่ะ ตื่นมาแม่ก็ไม่อยู่แล้ว” “แล้วบอกไหมจะกลับเมื่อไร” “ก็คงเวลาเดิมแหละลุง” หนูที่ยังนอนไม่ตื่นเต็มที่ก็เดินงัวเงียกลับไปนอน แต่แม่ก็โทรสวนมาพอดี “เอ้อ แก้ว แกเอากับข้าวมาอุ่นให้ลุงด้วยนะ แม่จะกลับมืด ๆ เลย” “อ่อ โอเคค่ะแม่” แล้วหนูก็เดินลงไปชั้นล่างเพื่อเอากับข้าวมาอุ่นให้ลุง แต่ปรากฏว่าลุงแกกำลังเปิดหนังโป๊ดูเลยค่ะ หนูก็ต้องทำเป็นไม่เห็น ได้ยินเสียงลุงคราง “อ้าอ้าอ้า อื้ออ อื้อ” ก็ยิ่งทำให้หนูมือสั่นด้วยความกลัวและแอบรู้สึกแปลก ๆ แม้ว่าหนูเองจะเคยเห็นลุงกับแม่เล่นเสียวกันต่อหน้ามาหลายรอบแล้ว แต่พอมาอยู่สองต่อสองกับลุงแบบนี้มันก็อดที่จะรู้สึกแปลก ๆ ไม่ได้จริง ๆ

หนูพยายามไม่พูดอะไรกับลุงเพราะอยากรีบขึ้นห้อง แต่ลุงก็เรียกหนูให้ช่วยนวดให้หน่อย “นี่ มานวดให้ลุงหน่อย ลุงปวดมากเลย หาค่าเทอมอยู่ไม่ใช่หรอ เดี๋ยวลุงช่วย มาสิ” ใจจริงหนูก็ไม่อยากเข้าไปใกล้ผู้ชายคนนี้หรอก แต่พอเขาพูดเป้าหมายของหนูขึ้นมา หนูก็อดไม่ได้ที่จะยอม

“ลุงจะให้หนูนวดตรงไหนบ้างล่ะ”

“ขึ้นมานั่งบนหลังลุง แล้วก็บีบตรงหัวไหล่”

ตอนนั้นขอสารภาพเลยค่ะว่าหลังจากที่กำลังสะลึมสะลืออยู่ ตามันก็เบิกโพลงขึ้นมาเลย ทำไมน่ะหรอคะ ก็หนูไม่ได้ใส่กางเกงในเลย แถมชุดนอนก็เป็นกระโปรงบาง ๆ อีก

นวดไปสักพัก ลุงก็เปลี่ยนท่าจากนอนคว่ำเป็นนอนหงายค่ะ “อืม นอนหงายดีกว่า อยากดูทีวี”

ระหว่างที่ลุงพลิกตัวหนูสัมผัสได้ว่าตรงนั้นของหนูมันไปสัมผัสกับท่อนแข็ง ๆ อะไรบางอย่างตรงหว่างขา มันเสียว ๆ แสบ ๆ ยังไงไม่รู้ค่ะ ลุงซี้ดปากหลายครั้ง “อื้อออ อื้อออ” ลุงเริ่มโยกสะโพกจนร่างหนูกระแทกขึ้นลงกับร่างลุงดังป่าบ ๆ จังหวะนั้นร่องเสียวของหนูก็มีน้ำอะไรไม่รู้ใส ๆ เหนียว ๆ ไหลเยิ้มออกมาจากร่องและไหลไปตามง่ามขาจนทั่ว หนูรู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วร่าง เป็นความรู้สึกดีที่พิกลอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลยค่ะ

“เสียวดีใช่ไหมล่ะ ชอบไหม” ตอนนี้ลุงเริ่มจับสะโพกของหนูถูไถไปกับท่อนเอ็นนั้นอย่างชอบใจ มันเป็นการเสียดสีที่หนูรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนเลยล่ะค่ะ ก่อนที่ลุงจะพลิกตัวหนูให้นอนลงแล้วค่อย ๆ เอื้อมมือเข้าไปใต้กระโปรงแล้วใช้นิ้วบดขยี้ไปทั่วติ่งเสียวของหนู “โอ้ววว ลุงงง อย่า อย่าทำหนู” “อื้ออ นอนเงียบ ๆ ไป เดี๋ยวดีเอง” ลุงไม่ฟังคำห้ามปราม นอกจากใช้นิ้วแยงเข้าไปตรงถ้ำของหนูแล้วยังก้มลงไปทั้งดูดทั้งเลียแคมจนเสียงดังหลุดออกมาจากลำคอหนู “ซี้ดดดด เสียววว โอ้ยยยย ฉี่จะแตกแล้ว” “แตกเลย” หนูเสียวไปหมดจนร่างทั้งร่างเกร็งไปมา จากนั้นก็ต้องกำผมของลุงเอาไว้แล้วปล่อยให้น้ำเสียวนั้นไหลนองออกมาเลอะไปทั้งหน้าของลุง

ก่อนที่ลุงจะเริ่มบรรเลงเพลงรักกับหนูต่อ หนูเองก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนนั้นไม่อยากขัดขืนการกระทำของลุงสักนิด อาจเป็นเพราะการได้เห็นลุงทำกับแม่ทุกวันก็ทำให้เกิดอาการอยากขึ้นมาบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้

“อมให้ลุงหน่อย” ลุงงัดท่อนเนื้อที่แข็งปั๊งมาสะบัดที่ปากของหนู มันสีดำเมื่อม ทั้งใหญ่ทั้งยาว น่ากลัวมาก หนูได้แต่เม้มปากแน่น แล้วบ่ายหน้าหนีแต่ลุงไม่รอให้หนูอนุญาตเข้ายัดมันเข้ามาในปาก แล้วกระแทกหลายครั้งจนน้ำแตกแล้วบังคับให้หนูกลืนให้หมด

หลังจากแตกแล้วลุงยังไม่ปล่อยให้หนูกลับห้อง เขาบอกว่าหีเด็กเย็ดอร่อย ชักจะติดใจแล้ว เขาเลยจับหนูเย็ดต่ออีกหลายท่า จนเกือบหัวค่ำ หนูทั้งมันส์ทั้งเสียวสุด ๆ ไปเลยค่ะ ได้เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยงมันสนุกแบบนี้นี่เอง จากวันนั้นเราสองคนก็แอบเย็ดกันตอนแม่ไม่อยู่บ่อย ๆ จนหนูเข้ามหาวิทยาลัยได้เพราะเงินของลุงและลุงก็แอบมาหาที่คอนโดอยู่หลายครั้งเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ (ไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้) ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว ครูอิ๋วนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นครูอิ๋วมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักครูอิ๋วชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับครูอิ๋วมากขึ้น ครั้งหนึ่งผมขับรถให้ครูอิ๋วไปทำธุระในเมืองครูอิ๋วใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปควยแข็งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนครูอิ๋วจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่ครูอิ๋วหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยครูอิ๋วอยู่ครูอิ๋วเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอกว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกครูอิ๋วไปว่า…ก็มันขาวน่ามองนี่ครับ….ครูอิ๋วกลับแลบลิ้นใส่ผม ผมกลับเอามือไปว่างที่ขาครูอิ๋ว ครูอิ๋วก็ตีมือผม ครูอิ๋วว่าคิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีก ครูอิ๋วยิ้ม ที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เย็ดเลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงครูอิ๋วตลอดแบบชู้สาว จนเมื่อปลายปี 63 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่านชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…ครูอิ๋วใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….อ้าว..แทน….ถึงท่านจะอายุ 50 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกัน และสอบถามทุกสุขกัน ผมบอกดีใจมากที่เจอท่าน ครูอิ๋วเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือครูอิ๋วแล้วบอกท่านว่า….ครูอิ๋วครับผมอยากจะบอกครูว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าครูอิ๋ว ครูอิ๋วบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะพูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผม ผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออกไป…..ผมชอบครูครับ…..ครูอิ๋วยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผมกลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าล่ะครูแก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยังเหมือนเมื่อสิบปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่าน ท่านก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจเลยเลื่อนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหีนอกกางเกงของท่าน ท่านเอง ก็ใช่ย่อย ยอมผมเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกัน ผมตื่นเต้นมากคราวนี้ล่ะได้เย็ดครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต็มใจถ่างขาให้ผมลูบหีเสียดื่อๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนพาณิชย์ รสเสียว….ในอดีต (โดนเปิดซิง) ฉันอายุ 24 ปีแล้ว ยังโสดแต่ไม่สด เพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกนั้น ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรก เรื่องมีอยู่ว่า สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 6 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมาก เขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะลวนลามฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมาก แรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสอง และรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน…

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…

เรื่องเสียว หนูเสียวจัง.. เพื่อนลูกสาว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมได้มาเช่าห้องเปิดคลีนิคอยู่ที่นนท์ ผมเอาลูกสาวซึ่งอยู่ในวัยเรียนอายุ 14 ปีมาอยู่ด้วยกำลังเรียนอยู่ม.2 ผมเป็นหม้าย อายุ 38 ปี ลูกสาวเจ้าของห้องก็อายุเท่ากันกับลูกสาวผมเลยสนิทกัน และเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนเรียนด้วยกัน ตอนกลางคืนเด็กคนนั้นชื่อหนูแพรจะมานอนเป็นเพื่อนและทำการบ้านดูหนังสือและนอนด้วยกันกับลูกสาวผมทุกคืน แต่ส่วนมากลูกสาวผมจะหลับก่อนทุกคืน แต่หนูแพรจะนอนดึกมากคือแกชอบดูทีวีจนจบรายการทุกคืน ปกติหนูแพรสนิทกับผมมาก พอเลิกเรียนแกจะมาช่วยจัดยาและกินอยู่ขลุกอยู่ที่นี่เลย ไปโรงเรียนผมก็ให้ค่าขนมแกทุกวันเพราะเห็นว่าแกขยันดี อยู่มาวันหนึ่ง ผมกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนมาถึงดึกประมาณ5ทุ่มเศษ หนูแพรยังไม่นอน เเกกำลังดูทีวีอยู่ ลูกสาวผมหลับไปแล้ว ผมเอารถเก็บอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าไปในห้องรับแขก ก็เห็นหนูแพรกำลังเปิดวีดีโอดูอยู่พอผมเข้าไปก็หันมาชวนผม “อาหมอคะมาดูอะไรนี่เร็วค่ะ ดูหมาซิคะทำไมมันทำกับคนได้คะ ดูซิคะแสนรู้จังเลย”…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย…

ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาว เด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว ฟิตสุดๆว่ะ แม่งแจ๋ว (น้องหวานโดนขี้ยาข่มขืน) “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…