พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ?

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b987 64fbf96535df4

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ?

ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี

ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ

แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ ?

ทันทีที่ฉันพยักหน้า ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

เขาเดินเข้ามาสวมกอดฉันเอาไว้ แล้วลูบหัวฉันเบาๆ มันเป็นการเริ่มต้นการสัมผัสที่แสนดีเหลือเกิน และมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมากๆ ก่อนที่เราจะค่อยๆ สบตากัน แล้วเขาก็เริ่มประกบริมฝีปากเข้ามาบดจูบอย่างกระชั้นชิด ซึ่งมันเป็นจูบที่แสนเร่าร้อนมาก ลิ้นของเขาที่ค่อยๆ แทรกเข้ามานั้นเริ่มต้นความดุดันจากกระเล้าโลมได้เป็นอย่างดี

เราต่างเริ่มลูบไล้ร่างกายของกันและกัน จนความเงี่ยนของฉัน สั่งให้ฉันค่อยๆ เลื่อนมือลงไปช้าๆ จนถึงเป้ากางเกงของเขาที่ตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันเคยเห็นแล้ว ควยของเขา ควยใหญ่ที่ฉันอยากจะได้เห็นใกล้ๆ และเพียงแค่ ค่อยๆ ดึงกางเกงลงมา ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มก็ค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาต่อหน้าต่อตาฉัน ฉันไม่ริช้า เริ่มกำควยของเขาชักรูดรั้งไปตามความเงี่ยน จนทำให้เขาครางออกมาเบาๆ ในลำคอ น้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ เยิ้มออกมาที่ปลายควย หัวควยบานทะโร่ใหญ่จนเกือบที่ฉันจะอ้าปากอมไม่ได้ แต่สุดท้ายก็สามารรถคว้าควยของเขาเข้ามาอมได้อย่างที่ใจอยาก

ฉันอมควยให้เขาอย่างแช่มช้า สัมผัสกับรสชาติของควยใหญ่ยาวในปาก ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างเบาๆ แล้วเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จนควยของเขานั้นถลำเข้ามาในลำคอฉัน ทำเอาสำลักไอโขลก เขาจึงค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วเชยคางของฉันขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ พาฉันไปนอนลงบนเตียง แก้ผาผ่อนออกจนหมด แล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมาก ยิ่งเขาชื่นชมว่าฉันหีชมพูน่าเย็ด ยิ่งทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ หีสวยถูกเขาค่อยๆ คุกคามเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็เป็นควยของเขาที่พร้อมจะจู่โจมฉันแล้ว ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะเริ่มดันเช้ามาเรื่อยๆ

มันจุก เจ็บ แต่ยิ่งเสียว เมื่อมันลึกเข้ามาเรื่อยๆ รูหีของฉันตอดควยจนเขาพูดขึ้นมาว่าเสียวมาก

ไม่ต่างจากฉัน ที่เสียวหีจนครางออกมาอย่างหน้าไม่อายเลยทีเดียว การเคลื่อนไหวของเขาย้ำเข้าออกอยู่ครู่หนึ่ง จนทุกๆ อย่างมันเริ่มลื่นไหล ทำให้ฉันนั้นเริ่มสุขสมมากขึ้น

ยิ่งนาน เสียงกระแทกเย็ดหีของเขาที่กระทำต่อฉันก็ยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นวาบหวิว คล้ายที่จะแตกเป็นเสียงๆ

เร็วอีกค่ะพี่ เร็วขึ้นอีก หนูเสียวหีจนจะไม่ไหวแล้ว พี่จ๋า…พี่ ผัวจ๋า

พี่ก็เสียวจนจะแตกแล้ว หีหนูฟิตตอดควยพี่ดีจริงๆ เลย

เขากระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ฉันนั้นหลับตาแน่น กลั้นหายใจในตอนที่เขารัวควยเข้ามาย้ำๆ จนเสียงคำรามดังก้องขึ้นมาในวินาทีที่เขานั้นปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ จนทำให้ฉันนั้นนอนนิ่งไปกับเตียงด้วยเรี่ยวแรงที่เหือดหาย

เขาห่วงใยฉัน เฝ้าถามว่าเจ็บไหม ไม่ไหวหรือเปล่า

แต่ฉันจะทำยังไงล่ะ ที่จะบอกเขาว่า จนกว่าแม่จะกลับมา ช่วยเย็ดฉันแบบนี้ทุกวันได้หรือเปล่า ?

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว โดนรุมสองควย คืนนี้ถ้ายังเย็ดไหว ก็ไม่ต้องนอน เรื่องเสียวเริ่มต้นในเวลาตีสอง…ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าถูกปลุก เรื่องราวของฉันมันเริ่มในช่วงหัวค่ำ ที่มีผู้ชายสองคนเข้ามาแข่งกันรุมจีบฉัน แต่ว่ามันก็จบลงด้วยการฉันไม่ยกรางวัลผู้ชนะให้ใครเลย แต่ให้รางวัลทั้งสองด้วยการยอมมานอนกับเขาแลกกับเงินที่เขาพนันกัน ฉันว่าฉันทั้งสวยและฉลาดไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดขนาดนี้ มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้อีกอย่างนั้นหรือคะ ? เราเผลอหลับกันไปครู่หนึ่ง น่าจะพักใหญ่ เพราะเมื่อฉันถูกปลุกขึ้นมา แสงสีและเสียงเพลงแห่งความรื่นรมย์ก็เงียบลงไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบเหลือเกิน แต่ทว่ามีบางอย่างที่ไม่สงบในเวลานี้ คือความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสองคนนั่นเอง ฉันนอนอยู่ตรงกลางระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งในตอนนี้ แสงไฟในห้องเปิดเป็นไฟหรี่สีส้มเรื่อ มองเห็นว่าทั้งสองคนกำลังนอนหงายแล้วชักว่าว ไม่ว่าจะซ้ายหรือว่าขวา เสียงกำควยชักดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของทั้งคู่…คงจะต้องการฉันไม่เบา ฉันนอนอยู่ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทั้งสองข้างแล้วเริ่มชักไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว แม่ แบแหกอ้า ให้กับชายชู้ ดี ค่ะกุ้งค่ะ เพิ่งมาครั้งแรก หามาตั้งนานค่ะเพราะ เก็บไว้มันเครียดค่ะ กุ้งเพิ่งจะได้รู้ได้เห็นเรื่องแบบนี้ตอนแรกกลัวมากค่ะ เพราะเกิดกับแม่ของกุ้งเอง ทั้งๆ ที่พ่อก็ยังอยู่ แต่คงเพราะแม่อดมานานและพ่อก็ไม่ค่อยกลับมาบ้าน เดือนนึงกลับบ้านมาแค่ 2 วันเอง ตอนที่พ่อมาบ้าน บ้านเรามี 2 ห้องค่ะ ถ้าพ่อมา พ่อก็จะนอนกับแม่ กุ้งก็จะมานอนอีกห้องค่ะ พ่อมาบ้านทีไร กุ้งจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่ครางในห้องค่ะแต่ก็บางครั้งกุ้งเคยแอบฟังด้วยค่ะ ก็กุ้ง 16 แล้วนี่ค่ะ เรื่องแบบนี้…

เรื่องเสียว โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม”น้องแพนเสร็จผม” เรื่องของผม เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เองครับ ผมเรียน ม.ปลาย อยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯผมชอบเล่นบาสเป็นอย่างมาก แล้วก็จะไปเล่น ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้น ผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก พอเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอเพื่อนผม พาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อ “แพน” เรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม วันนั้นแพนใส่สายเดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และแพนเป็นคนขาว หน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกันแพนเป็น”’เพื่อนของเพื่อน”’ผม สมัยประถมน่ะ…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…