พ่อเลี้ยงควยใหญ่

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fc091b8a79f

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่

วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า

หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้

ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน ฉันโมโหแม่มากจนยังเงียบเก็บความโกรธไว้ในใจจนถึงบ้านของแฟนใหม่ของแม่

เมื่อถึงบ้านของเขา ทันทีที่ฉันก็เขาเจอหน้ากันเขาก็ชะงักเล็กน้อยเหมือนจำหน้าฉันได้ ฉันไม่แน่ใจนักเพราะตอนนั้นเราเคยคุยกันน้อยมากแค่เฉพาะในตอนที่ได้ทำกิจกรรมของโรงเรียนร่วมกันเท่านั้น พอได้เจอเขาอีกฉันรู้สึกทำตัวไม่ถูกเพราะเขาจะต้องมาเป็นเหมือนกับพ่อเลี้ยงของฉัน ซึ่งมันแปลกมากสำหรับฉัน

วันนั้นแม่จัดแจงทำปิ้งย่างทะเลกินกันพร้อมสั่งอาหารกับแกล้มบางส่วนมานั่งกินกับเบียร์ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันมาฉันก็ดื่มเบียร์เพื่อให้อารมณ์ดีขึ้น ในขณะที่แม่ก็นั่งคุยกับพี่คนนั้นไป แต่เหมือนกับพี่เขาก็สังเกตเห็นว่าฉันไม่ค่อยพูดและดูอารมณ์ไม่ค่อยดีพี่เขาก็เลยโฟกัสที่ฉันเป็นพิเศษ พอถึงช่วงค่ำแม่ฉันก็รู้สึกว่าไม่น่าจะขับรถกลับไหวเลยขอนอนค้างที่นั่น แต่ฉันยืนยันว่าจะเรียกรถในแอพกลับ ในตอนนั้นแม่ไม่พูดอะไรและเดินเข้าห้องนอนของพ่อเลี้ยงของฉันไปอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน ฉันยิ่งรู้สึกตึง ๆ เมื่อเห็นว่าแม่ไม่สนใจ แต่อยู่ ๆ พ่อเลี้ยงของฉันก็เดินมาแล้วบอกว่า “นอนค้างที่นี่ก่อนก็ได้นะ มีห้องว่างอยู่” แม่ฉันเดินออกมาเอาผ้าเช็ดตัวในตอนนั้นพอดีแล้วพูดประชดฉันว่า “ไม่ต้องไปสนใจมัน” ก่อนที่จะหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าไปอาบน้ำไป เท่านั้นแหละฉันโมโหมากจนอยากจนทำอะไรสักอย่างเพื่อความสะใจ ฉันเลยบอกพ่อเลี้ยงไปว่า “หนูเปลี่ยนใจละ ค้างก็ได้” พ่อเลี้ยงยิ้มดีใจแล้วพาฉันขึ้นไปห้องนอนบนชั้นสอง

พอเข้ามาในห้องฉันก็ถามพ่อเลี้ยงว่า “พี่จำหนูได้ไหม” พ่อเลี้ยงตอบ “ใครจะไปลืมล่ะ”

“แล้วทำไมพี่ไม่บอกแม่” ฉันถาม

เขาตอบ “ไม่รู้จะบอกทำไมอะ”

ฉันเลยถามต่อว่า “แล้วพี่รู้ไหมว่าหนูเคยชอบพี่มาก” ด้วยเพราะเบียร์ที่กินบวกกับความอยากเอาชนะแม่ฉันเลยทำตัวแสบมากขึ้น พร้อมกับเดินไปจูบปากพี่เขาหนึ่งที

ตอนแรกพี่เขาชะงักไปแปปนึงจากนั้นก็พูดว่า “แล้วเราไม่รู้หรอ ว่าพี่ชอบเรามาตั้งนานแล้วเหมือนกัน” พร้อมกับเดินไปปิดประตูห้องแล้วล็อคก่อนที่จะเดินเข้ามาใกล้ฉัน ฉันรีบคว้าหน้าพี่เขาเข้ามาจูบทันทีก่อนที่จะดึงตัวพี่เขาแล้วผลักลงบนเตียง และรีบถอดเสื้อพี่เขาออกอย่างรีบรน พี่เขาก็ช่วยถอดชุดของฉันออกจนเหลือชั้นใน แล้วเราสองคนก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงอย่างเร่าร้อนสักพัก ก่อนที่พ่อเลี้ยงสุดที่รักของฉันจะกระชากกางเกงในตัวบางของฉันออกจนเผยให้เห็นกลีบสีชมพูอ่อนที่อูมพร้อมน้ำเยิ้ม พ่อเลี้ยงก้มลงไปดูดกินน้ำและเลียหีของฉันอย่างออกรสชาติ ฉันเสียวสะท้านจนหัวนมชมพูระเรื่อของฉันตั้งชูชันบอกสัญญาณว่าพร้อมโดนเย็ดแล้ว

พ่อเลี้ยงของฉันดูดีมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนอย่างมาก ทั้งซิกแพ็คลาง ๆ และหัวไหล่กลมเกลี้ยงของเขาทำให้ฉันยิ่งอารมณ์พุ่งพล่าน เขาเลียหีของฉันไปจนได้ที่ก็ถอดกางเกงแล้วควักควยงัดหัวบานลำอวบที่แข็งอย่างเต็มที่ค่อย ๆ ยัดเข้ารูของฉันจนมิดลำ ฉันจุกหีมากจนเผลอครางออกมาเสียงดัง แล้วพ่อเลี้ยงก็เอื้อมมือมาปิดปากกพร้อมกับค่อยซอยเอวพริ้วเป็นจังหวะจนฉันเสียวไปทั้งตัว เขาเย็ดไปแล้วเอามือปิดปากฉันไปได้อารมณ์มาก แล้วเราก็เปลี่ยนมาเป็นท่าลิ้งอุ้มแตง พี่เขาแข็งแรงมากยืนเย็ดฉันอยู่ข้างเตียงจนได้ที่แล้วก็เปลี่ยนเป็นท่าหมายืนอยู่ริมหน้าต่างที่เปิดท้าทายสายตาคน

“หีน้องโคตรฟิตเลย” พ่อเลี้ยงพูด

ฉันตอบ “พ่อเลี้ยงชอบไหมคะ”

พ่อเลี้ยงหัวเราะเบา ๆ พร้อมเร่งจังหวะเย็ดแรงขึ้นอย่างเมามันแล้วพูดว่า “อยากเย็ดทุกวัน”

ฉันหันมาส่งสายตาแล้วบอกว่า “ได้เสมอค่ะ พ่อเลี้ยง”

พ่อเลี้ยงซอยเร็วขึ้นอย่างได้อารมณ์เพราะเงี่ยนสุด ๆ จนแตกคารูหีฟิตของฉันแล้วก้มลงเลียให้ฉันต่อจนเสร็จคาปากเขา

แล้วค่อย ๆ ย่องออกจากห้องฉันไปเข้าห้องแม่ฉันต่อ ตอนนั้นแม่ฉันนอนหลับไม่รู้เรื่องไปแล้ว

ฉันรู้สึกสะใจอยู่ลึก ๆ เหมือนได้เอาคืนที่แม่ด่าฉัน แต่อีกใจก็รู้สึกสับสนเพราะฉันทั้งชอบพ่อเลี้ยง แต่ก็อยากให้แม่เจอผู้ชายที่จริงใจกับนางสักที

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าพ่อจะงานดีขนาดนี้ เย็ดหนูทีเถอะค่ะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ แต่ว่าฉันไม่อาจจะอดทนอะไรได้อีกแล้ว ฉันอยู่กับพ่อของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ความสัมพันธ์มันควรจะเป็นเหมือนปกติทั่วไปสิ แต่ยิ่งฉันโตขึ้น ฉันก็รู้ว่าเขารักแม่ของฉันมาก แม่ซึ่งเป็นผู้หญิงชั่วช้าที่ทิ้งเขาไป และโยนฉันที่คลอดมาเองกับมือไว้กับเขา จนกระทั่งวันนี้ ที่ฉันโตพอที่จะเข้าใจความรักในเชิงชู้สาวแล้ว ฉันก็รู้ว่าความรักของฉันที่มีต่อพ่อ…มันมากกว่านั้น ฉันรักเขา รักชนิดที่ว่าอยากจะได้พ่อมาเป็นผัวของฉันเลยทีเดียว ฉันได้ยินเขาพูดกับเพื่อน ว่าฉันหน้าเหมือนแม่มากๆ มากจนเขาไม่กล้าจะมองหน้าของฉันอีกเลยตั้งแต่ฉันโตมา เพราะเขากลัวจะพลาดทำอะไรขึ้นมาที่มันทำให้ฉันเกลียดเขา ถ้าหากที่เขาพูดหมายถึงการเย็ด…ฉันยินยอม วันนี้เขากลับมาจากที่ทำงานราวสามทุ่ม ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเตรียมตัวอาบน้ำ โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันตามเขาเข้าไปติดๆ พอพ่อหันมาเขาก็สะดุ้ง ที่ฉันสวมผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันออกทันที แล้วปล่อยให้เขานั้นได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉัน “หนู…ทำอะไร ?”…

เรื่องเสียว เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ผมมีความลับของดาวบริษัทคนหนึ่งอยู่ในกำมือ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผมดันรู้เขาโดยบังเอิญ แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าเกิดว่ามันหลุดออกไป เธอจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึงแน่นอน เพราะว่าผมนั้นเป็นยามของบริษัทนี้ และเป็นหัวหน้าส่วนควบคุมความปลอดภัยทุก ๆ อย่าง…มันเลยทำให้ผมได้บันทึกภาพวีดีโอที่เธอแอบไปเย็ดกันบนดาดฟ้าของบริษัท ซึ่งตรงนั้นโดยปกติแล้วมันจะไม่มีกล้องวงจรปิดใด ๆ หรอกครับ แต่ผมต้องไปทดสอบกล้องพอดีเลยไปติด โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปแจ้งใคร แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าดาวบริษัทที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู จะขึ้นไปเย็ดกับผู้ชายแบบนั้น แบบนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อยแล้วละครับ ชอบ OUT DOOR ขนาดนั้น…น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ผมเห็นว่าเธอนั้นได้ทำงานอยู่ตอนเย็น ๆ…

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เลี้ยงเด็กเซ็กส์จัด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว ในตอนที่ผมกับภรรยาแต่งงานกันใหม่ ๆ เราสองคนแต่งงานกันตอนที่มีลูกได้หนึ่งคนแล้ว ตอนนั้นลูกของเราอายุได้แค่ 1 ขวบเอง ทำให้ผมและภรรยาตัดสินใจจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาดูแลลูกในตอนที่เราสองคนไปทำงาน และเรื่องเสียวที่เกิดกับผมมันก็เกิดมาจากพี่เลี้ยงเด็กคนนี้นี่แหละครับ ผมจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาจากบริษัทที่เชื่อถือได้ผ่านแอพพลิเคชั่นนึง บังเอิญผมได้พี่เลี้ยงเด็กคนนี้ซึ่งเธอยังอายุน้อยและรูปร่างหน้าตาดี ดูอ่อนโยนเหมาะกับการเลี้ยงเด็กมาก ผมเห็นเธอครั้งแรกแล้วนึกถึงแฟนเก่าสมัยยังวัยรุ่นเลย ตรงสเปคทุกอย่าง แต่ผมจำเป็นต้องเก็บความเจ้าชู้พับเก็บไว้ลึกสุดใจเพราะมีครอบครัวแล้ว วันนั้นเป็นวันหยุดของผมและเป็นวันที่ภรรยาของผมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศประมาณสองอาทิตย์พอดี ทำให้ที่บ้านจะมีแค่ผม ลูก และพี่เลี้ยงเด็กอยู่ด้วยกันแค่สามคน ส่วนแม่บ้านที่ทำงานประจำผมจ้างให้ทำงานแบบไปกลับเหมือนงานออฟฟิศ ตกเย็นถึงช่วงที่แม่บ้านทำงานเสร็จและกลับบ้านไปแล้ว ทำให้ผมอยู่กับพี่เลี้ยงเด็กและลูกแค่สามคนจริง ๆ พี่เลี้ยงเด็กกำลังดูแลป้อนนมให้ลูกผมและพาลูกเข้านอนตามเวลาปกติของลูก ตอนนั้นในบ้านเลยเงียบมาก ผมนั่งพักผ่อนอยู่ในห้องนั่งเล่น อ่านหนังสือไป ดูทีวีไปด้วย…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยง หลับขี้เซาเลยเสร็จ ปล่อยน้ำพุ่งกระฉูด ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ เมื่อวันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน ลูกเลี้ยงเป็นคนที่ชอบหลับกลางวันครับ วันนั้นผมย่องเข้าห้องนอนที่ลูกเลี้ยงนอนหลับอยู่ครับ ภาพที่เห็นลูกเลี้ยงใส่กางเกงขาสั้นมาก ขาวโพลนไปหมดเลยครับ ทำให้ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ผมเข้าไปหาลูกเลี้ยงใกล้ๆ มือสั่นเทาด้วยความหื่นกระหายครับ ผมเอาควยออกมาชักชักใส่หน้าลูกเลี้ยงครับ มันได้อารมณ์มากอย่างที่สุดเลยครับ ผมเอามือลูบที่หีอันโหนกนูนของลูกเลี้ยงอย่างเมามันส์ หีใหญ่มากครับ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียกับเพื่อนร่วมห้อง  หวัดดีคับผมมีเรื่องจะเล่าให้อ่านกันนะคับ เป็นเรื่องแรก อาจจะยังเรียงเนี้อเรื่องไม่เก่งนะคับ แต่เป็นเรื่องจริงคับ ผมทำงานเป็น pc ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าคับ ไม่บอกยี่ห้อนะคับ เดี๋ยวรู้ ตอนนั้นผมอายุ 24 หน้าตาถือใช้ได้คับสาวๆ ชอบ บ้านผมจะอยู่เมืองนนท์ มาเช่าอยู่ ในซอยเรวดี ผมจะทำงานที่ห้องเดอะมอล งามวงศ์วาน ส่วนแฟนผม พึ่งจีบได้ และมีอะไรกันได้ประมาณ 3 เดือน อายุแค่ 16 เอง เรียนอยู่ รร.พานิช…

เรื่องเสียว น้องแพทนักศึกษาสาว โดนทะลวงเสียวด้วยดุ้นเนื้อขนาดใหญ่ “แล้วแพทจะทำให้มันอ่อนลงได้หรือเปล่าคะ …” “หนูแพทก็ต้องลองดูนะ … แต่ป๋าไม่รับรองว่าหนูแพทจะทำให้มันยอมอ่นตัวลงได้หรือเปล่า … เพราะท่อนเอ็นของป๋ามันคงอยากจะทิ่มลงไปในรูจิ๋มหนูแพทตลอดทั้งคืนแน่ๆ … ถ้าหนูแพททำให้มันเหี่ยวลงได้ … ป๋ามีรางวัลพิเศษให้ด้วยนะ … ฮ่ะ … ฮ่า …” “ป๋าอย่าลืมสัญญาแล้วกันนะคะ … แพทไม่ชอบให้ใครมาท้าอยู่ด้วยซิ … แพทจะลองทำให้แก่นกายของป๋ามันเหี่ยวเล็กลงให้ได้ …” ไอ้แขกมันหัวเราะชอบใจ และมันมั่นใจว่าจะได้เอานักศึกษาสาวดาวมหาลัยสุดเซ็กส์เป็นเมียได้อย่างแน่ นอน มันเข้ามายืนประกบเบียดด้านหน้าของหญิงสาวสุดสวย ใช้สองมือรั้งเอวคอดกิ่วเข้ามาแนบกับลำตัวของมัน…

เรื่องเสียว เซ็กซ์หมู่ เสียวจนสติแตก ร่านสุดๆ ”4 คนกับนิโกร” เราชื่อเต้ยสาวเชียงใหม่อายุ18ปีสัดส่วน32-24-35สูง162ซม. เพื่อน2คน คนแรกพลอยสาวภูเก็ต18ปี อีกคนชื่อฝ้ายสาวกรุงเทพฯอายุ19ปี เรา3คนเรียนปวส.ปี2พาณิชยการแห่งหนึ่งย่านราชเทวีและรักกันเหมือนพี่น้อง เหตุเกิดปิดเทอมปิดภาคเรียนที่2 ล่องใต้โดยสารรถไฟไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับแฟนของพลอย ขณะนั่งรับประทานอาหารที่ตู้เสบียง ฝ้ายกับเต้ยอยู่ในชุดนักศึกษา พลอยสวมเสื้อรัดรูปสีชมพูกางเกงยีนส์เอวต่ำมากเวลานั่งเห็นกกน.แถบสีแดงสลับขาว เราสังเกตแฟนของพลอยนิโกรชาวไนจีเรียตัวใหญ่อายุ30ปีสูงกว่า190ซม.จ้องมองมาทางเต้ยและฝ้ายตลอดเวลา เราสั่งเบียร์คนล่ะกระป๋อง นิโกรคนแนะนำตัวชื่อมาโก้อยู่เมืองไทยมา10ปีพูดไทยชัดพอสมควรและจ่ายค่าอาหารให้พวกเรา มาโก้ชวนพวกเราไปเล่นไพ่ป๊อก8-9ที่ตู้นอนชั้นหนึ่ง  มาโก้เป็นเจ้ามือดวงดีมากเราฝ้ายกับเต้ยเสียเงินสำหรับใช้เที่ยวเกาะสมุยจนหมด เต้ยกับฝ้ายกลับไปเอาเงินมาจ่ายหนี้ที่ยืมมาโก้ พอเปิดประตูห้องเต้ยกับฝ้ายตกใจ พลอยนอนอ้าขาถ่างจากกันบนเตียงร้องครวญครางเสียง ดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดำดุ้นขนาดน้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของมาโก้ซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของพลอยสาวใต้ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเมามัน ฝ้ายรบปิดประตูห้องด้วยความตกใจเต้ยกับฝ้ายยืนมองภาพที่เห็น สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิวดำ เต้ยและฝ้ายต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาท…