พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง

e0b89ee0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b89ee0b8a5e0b8b1e0b887e0b8a1e0b989e0b8b2 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 64fc0a5f6d8d6

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง

เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง เดือนหนึ่งจะเอาก็แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันทำให้ดิฉันหงุดหงิดใจมิใช่น้อย เพราะตัวดิฉันเองก็เป็นที่มีความต้องการทางเพศอยู่พอสมควร

พ่อสามีของดิฉันเป็นอัทยาศัยดีค่ะ นอกจากชอบออกกำลังแล้ว บางครั้งก็เข้าวัดทำบุญอยู่ประจำเหมือนกัน มีลูกศิษย์ให้ความเคารพมากมาย จะว่าไปแล้วก็แทบจะดูเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคเลยทีเดียว และจะว่าไปพ่อสามีดิฉันก็ไม่ยอมมีเมียใหม่ ทั้งๆ ที่ก็มีผู้หญิงมาชอบหลายคนแต่พ่อของสามีก็ไม่ได้สนใจ ควจะเป็นเพราะท่านรักภรรยาของเขามาก ก็เลยไม่อยากมีเมียใหม่ ดิฉันและสามีก็อยากให้ท่านมีผู้หญิงดีๆ มาคอยดูแลท่าน ไม่อยากให้ท่านเหงา

มีอยู่มาวันหนึ่งขณะที่ดิฉันเพิ่งกลับมาจากธุระ สามีไปทำงาน ส่วนลูกสาวก็ไปโรงเรียนอนุบาล ดิฉันเห็นรถยนต์ของพ่อสามีจอดอยู่แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ท่านคงจะกลับมาทำธุระในช่วงพักเที่ยง ดิฉันได้ยินเสียงผิดปกติที่ห้องพ่อสามี ฟังดีๆ แล้วมันคือเสียงครางของผู้หญิง ฉันจึงแอบย่องขึ้นไปและลองเปิดประตูห้องเบาๆ ปรากฏว่ามันไม่ได้ล็อค ดิฉันเปิดประตูแง้มมานิดๆ ให้พอได้เห็น ปรากฏว่าสิ่งที่เห็นก็คือพ่อสามีดิฉันกำลังเย็ดอยู่กับเด็กนักเรียนสาวม.ปลาย อายุน่าจะราวๆ 16-17 ปีน่าจะได้ โดยที่พ่อสามีดิฉันอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน ส่วนเด็กนักเรียนสาวนั้นเธอยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ กระดุมเสื้อถูกปลดจนหมดจนเห็นยกทรงสีขาวที่ถูกขึ้นมาจนเห็นหน้าอกของเด็กนักเรียนสาวที่ขนาดกำลังดี หัวนมออกสีชมพู ส่วนท่อนล่างนั้นกระโปรงถูกถอดออกมาแล้ว พ่อสามีของดิฉันซอยไปกระแทกไปอย่างเมามัน พร้อมกับเอามือบีบเค้นหน้าอกของเด็กสาว บางครั้งก็ดูดเลียหัวนมนักเรียนไปด้วย ส่วนเด็กนักเรียนสาวก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว

พ่อสามีดิฉันดูท่าจะอึดน่าดู เพราะเย็ดกับนักเรียนสาวได้พักใหญ่และนั่นไม่สำคัญเท่ากับควยของพ่อสามีที่ดิฉันแอบมองเห็นได้อย่างจัดเจน เพราะมันใหญ่มาก ขนาดก็น่าจะราวๆ 7 นิ้วครึ่ง ซึ่งใหญ่กว่าของสามีฉันอีก ดิฉันแอบดูจนในที่สุดพ่อสามีดิฉันก็เอาเสร็จ ลืมบอกไปค่ะว่าพ่อสามีดิฉันนั้นเย็ดสดกับเด็กนักเรียนสาว พอชักควยออกมาก็มีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากรูหีนักเรียนสาวเต็มไปหมด จากนั้นดิฉันก็ค่อยๆ ปิดประตูห้องพ่อสามีพร้อมกับแกล้งออกไปข้างนอกเพื่อไม่ให้ท่านได้รู้ว่าดิฉันกลับมาบ้านและแอบดูท่านเย็ดกับเด็กนักเรียนหญิง ม.ปลาย

หลังจากนั้นในตอนเย็นฉันก็กลับมาบ้านพร้อมลูกสาว ส่วนพ่อสามีนั้นท่านกลับมาแล้ว ท่านทำตัวปกติเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้นพร้อมกับยิ้มให้ดิฉัน ท่านบอกว่าเพิ่งกลับมาจากธุระและก็ได้ซื้อของกินมาให้ดิฉัน สามี และลูก ดิฉันนิ้มและขอบคุณท่าน พอช่วงกลางคืนในขณะที่ดิฉันอาบน้ำก็ได้นึกถึงตอนที่พ่อสามีเย็ดกับเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นการเย็ดที่เด็ดมากๆ ดิฉันเอานิ้วล้วงหีไปมาพร้อมกับจินตนาการว่าตัวเองโดนเย็ด ดิฉันล้วงจนหีแฉะไปหมดและตั้งใจว่าจะต้องเย็ดกับสามีหลังอาบน้ำเสร็จ หลังอาบน้ำเสร็จและใส่ชุดนอนแลัว ดิฉันเห็นสามีกำลังนอนอยู่ ดิฉันสะกิดพร้อมกับเอามือจับควยสามีโดยหวังจะให้สามีเย็ดให้หายเงี่ยนซะหน่อย ปรากฏว่าสามีดิฉันไม่สนใจอะไรและบอกกับดิฉันว่าไว้เย็ดกันวันหลัง วันนี้เหนื่อยจากที่ทำงาน ไว้ค่อยเอากันคราวหน้า ซึ่งเมื่อได้ยินก็ทำให้ฉันขุ่นเคืองมิใช่น้อย ดิฉันก็เลยพลิกตัวกลับและนอนหลับทั้งๆ ที่ก็ยังเงี่ยนอยู่

เวลาผ่านไปหลายวัน สามีของดิฉันก็ยังไม่ได้เย็ดดิฉันซะที ปล่อยให้ดิฉันเงี่ยนอยู่นาน จนกระทั่งในวันนี้ซึ่งดิฉันอยู่บ้านคนเดียว ลูกไปโรงเรียน ส่วนสามีและพ่อสามีไปทำงาน ซึ่งวันนี้อินเตอร์เน็ทที่บ้านใช้ไม่ได้จึงได้แจ้งไปที่บริษัทและทางบริษัทได้ส่งช่างมาซ่อมให้ พอช่างมาถึง ดิฉันก็มองด้วยความสะดุดตา เพราะช่างคนนี้หน้าตาดีใช่ได้เลย ขณะที่ดิฉันกำลังดูช่างซ่อมอยู่นั้น อาการเงี่ยนก็กำเริบขึ้นมาอีก พร้อมคิดในใจว่าอยากจะโดนเย็ด แต่ก็ไม่กล้าแสดงออกอะไรมาก และในหว่างที่ช่างกำลังทำการแก้ไขก็ได้ชวนดิฉันคุยและยิ้มให้ดิฉัน ซึ่งก็ยิ่งทำให้ดิฉันอยากขึ้นไปอีก ดิฉันขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยที่ใส่เสื้อตัวเล็กและก็กางเกงขาสั้น และถึงดิฉันมีลูกแล้วแต่หุ่นของดิฉันก็ยังดีอยู่ หน้าอกขนาดใหญ่กำลังดี อาจจะไม่เต่งตึงเหมือนกับสาวโสด แต่ก็ไม่ได้ย่อนคล้อยมากเกินไป พอช่างเห็นดิฉันแต่งชุดนี้ก็ได้แซวว่าแต่งตัวสวย น่ารักดี ดิฉันได้ยินก็เขิน เราสองคุยกันถูกคอและระหว่างคุยดิฉันก็พยายามให้ท่าเขาไปด้วย

และหลังจากที่ช่างซ่อมเสร็จ ดิฉันขอบคุณเขาที่มาซ่อมให้ เขาบอกว่าไม่เป็นไรจากนั้นก็เอามือจับแขนดิฉันพร้อมกับบอกว่า”ถ้าจะให้ช่วยอะไร ก็บอกได้นะครับ” ดิฉันบอกเขาว่าช่วยทำให้หายเหงาได้ป่าว เขาบอกว่าได้ จากนั้นเขาก็เข้ามาจูบดิฉันทันที เราสองคนดูดปากแลกลิ้นกัน จากนั้นเขาก็ถอดกางเกงดิฉันออกพร้อมกับกางเกงใน เขาเอานิ้วแยงหีและตกเบ็ดจนดิฉันเสียวไปหมด เขาถอดกาวเกงออกพร้อมกับงัดควยออกมา เราสองคนกอดจูบ นัวเนียและไซร้กันไปมาจนควยเขาแข็งเต็มที่ เขาจับฉันนอนลง จากนั้นก็ดันควยเข้าไปในหีของดิฉันพร้อมกับซอยไปมา ดิฉันเสียวมากๆ เพราะไม่ได้โดยควยมานานแล้ว เขาทั้งซอยทั้งกระแทกพร้อมกับลูบคลำขยำหน้าอกไปมา เขาถกเสื้อยืดของฉันขึ้นมาจนเห็นยกทรงสีดำ จากนั้นเขาก็ปลดตะขอยกทรงออกจนหน้าอกของดิฉันโผล่ออกมา เขาดูดมันทันที ทั้งดูดทั้งเลียจนดิฉันเสียวไปหมด เขาเย็ดดิฉันอยู่ได้สักพักจนในที่สุดเขาก็เสร็จ เขาชักควยออกมาฉีดน้ำว่าวใส่ร่องนมของดิฉัน น้ำควยของเขาพ่นออกมาเยอะมากจนเลอะเต็มเต้านมของฉันเต็มไปหมด จากนั้นเขาก็แต่งตัวใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม ส่วนดิฉันก็ถอดเสื้อและยกทรงที่ยังคาอยูออกและนุ่งผ้าขนหนูแทน เพราะเสื้อยืดกับยกทรงของดิฉันมันก็เลอะน้ำควยของเช่นกัน เขาจูบฉันเป็นการสั่งและก็เดินทางกลับบริษัท ส่วนดิฉันก็ซักเสื้อและยกทรงให้สะอาดปราศจากน้ำว่าว

หลังจากที่ได้เย็ดกับช่างซ่อมอินเตอร์เน็ทแล้ว ฉันก็รู้สึกและหายจากอาการเงี่ยน แต่ความลับก็ไม่มีในโลก วั้นนั้นสามีของดิฉันไปอบรมที่ต่างจังหวัดและต้องค้างคืน ส่วนลูกก็นั่งดูการ์ตูน พ่อสามีได้ถามดิฉันว่าวันก่อนเห็นมีผู้ชายมาที่บ้าน ดิฉันบอกกับท่านว่าเป็นช่างเขามาซ่อมเน็ท พ่อดิฉันยิ้มและบอกว่าซ่อมอย่างเดียวแน่เหรอ ดิฉันถึงกับตกใจและไม่คิดว่าคุณพ่อสามีจะรู้เรื่องนี้ ท่านบอกให้ดิฉันไปคุยที่ห้องของเขา พอเข้าไปในห้องพ่อสามี ท่านบอกว่าวันนั้นท่านกลับมาเอาของที่บ้านและเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน จึงได้ค่อยๆ แอบดูตรงหน้าต่างและเห็นดิฉันกำลังเย็ดอยู่กับช่างซ่อมเน็ท ท่านบอกดิฉันว่าทำแบบนี้แล้วถ้าลูกชายเขารู้หล่ะ จะทำยังไง ดิฉันขอร้องท่านไม่ให้บอกเรื่องนี้กับสามีเธอ ถ้ารู้มีหวังครอบครัวแตกแยกแน่ ท่านบอกกับดิฉันว่าจะไม่บอกก็ได้ แต่มีอะไรให้ช่วยหน่อย ดิฉันรู้สึกดีขึ้นมาบ้างและถามว่าจะให้ช่วยอะไรเหรอค่ะ ท่านยิ้มและบอกว่า”ถ้าเงี่ยนแล้วจะให้คนนอกมาช่วยทำไม ในเมื่อพ่อก็พอจะช่วยได้ ถ้าอยากจะปิดเรื่องนี้ไว้ก็ช่วยให้พ่อหายเงี่ยนหน่อย”จากนั้นพ่อสามีก็ถอดกางเกงออกจนเห็นควยโผล่ออกมา ท่านถามว่าพร้อมยัง

แรกๆ ดิฉันก็ไม่กล้าแต่ก็ต้องยอมทำ ดิฉันจับควยของพ่อสามีรูดไปมาจนมันเริ่มแข็งตัว ดิฉันทั้งลูบทั้งชักจนควยของท่านแข็งเต็มที่ ดิฉันถึงกับตะลึงเพราะขนาดมันใหญ่มากเหมือนกับที่ฉันเห็นตอนท่านเย็ดกับเด็กนักเรียน ท่านบอกให้ดูดควยให้หน่อย ดิฉันจัดการดูดให้ทันที ทั้งดูดทั้งเลียดังจ๊วบๆๆๆๆ พ่อของดิฉันครางออกมาด้วยความเสียวพร้อมกับเอามือขยำหน้าอกของดิฉันไปด้วย ท่านบอกว่าหน้าอกของฉันใหญ่ดี ขนาดใส่เสื้อผ้าอยู่ก็ยังดูรู้ว่าใหญ่ ดิฉันดูดอยู่ได้พักใหญ่จนเริ่มชินกับควยของท่าน ดิฉันจึงเริ่มดูดแรงขึ้น พ่อสามีบอกว่าใกล้จะออกแล้ว ดิฉันจะถอนปากออกจากควยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะท่านจับหัวฉันเอาไว้ พ่อสามีฉีดน้ำควยเข้าใส่ปากฉันเต็มไปหมด กลิ่นน้ำควยของท่านออกคาวๆและอยู่ในปากฉันเต็มไปหมดจนต้องบ้วนออกมา

ท่านบอกดิฉันว่าอันนี้แค่น้ำแรกเป็นการอุ่นเครื่อง ว่าแล้วควยของท่านก็ยังแข็งขึ้นมาอีก ท่านบอกให้ฉันนอนลง จากนั้นท่านก็ไซร้คอพร้อมกับดูดปากดิฉันทั้งที่เพิ่งจะคายน้ำว่าวของท่านออกไปโดยไม่มีท่าทีที่จะรังเกียจอะไร ฉันก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกันและได้ดูดปากแลกลิ้นกับท่านไปด้วย จากนั้นท่านก็เลื่อนมาไซร้ที่หน้าอกของดิฉันและบีบขยำไปมา ท่านจัดการถอดเสื้อของดิฉันพร้อมกับยกทรงสีฟ้าที่ใส่อยู่ข้างใน พอได้เห็นหน้าอกฉันเต็มตา ท่านบอกว่าใหญ่กำลังดี อาจจะคล้อยๆ บ้างแต่ก็น่าดูด ท่านจัดการดูดเลียทันที ดิฉันเสียวมากๆ ที่โดนพ่อสามีทั้งดูดทั้งเลียจนถึงกับต้องครางออกมา พอดูดจนหนำใจท่านก็จัดการถอดทุกอย่าจนหมดและอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่

จากนั้นพ่อสามีก็ให้ฉันอ้าขา ท่านจัดการเลียหีฉันทันที ฉันรู้สึกเสียวไปหมดโดยเฉพาะตรงเม็ดติ่งที่พ่อสามีจะเน้นเลียตรงนี้เป็นพิเศษ ฉันโดนพ่อสามีเลียหีจนเยิ้มไปหมด พอท่านเลียจนหนำใจแล้วก็เอาควยที่แข็งเต็มที่แล้วมาถูที่ร่องหีของฉัน ท่านถามว่าอยากแล้วหรือยัง ฉันอยากตั้งแต่โดนเลียหีแล้วค่ะ รีบใส่เข้ามาเถอะคุณพ่อ ฉันอยากโดนควยจะแย่อยู่แล้ว พ่อสามีรู้ว่าฉันอยากมากๆ แล้ว ท่านจัดการดันควยเข้าไปในรูหีของฉันทันที ท่านกระแทกมันไปมา ฉันเสียวมากๆ เลยค่ะ พ่อสามีของดิฉันเย็ดเก่งมาก กระแทกอย่างเดียวไม่พอ ท่านยังขยำนมของฉันไปด้วย ฉันบอกท่านให้ช่วยดูดนมให้หน่อย ท่านก็จัดให้หมด ท่านซอยอย่างไม่หยุดยั้งพร้อมกับให้ฉันทำท่าโก้งโค้ง ท่านขยับไปข้างหลังดิฉันจากนั้นก็เสียบควยเข้าไปต่อ ท่านกระแทกไม่ยั้ง พอโดนท่านี้ไป บอกได้เลยว่าเสียวสุดๆ มันเข้าไปลึกมาก ฉันถึงกับร้องเสียงหลงแต่ก็ต้องปิดปากเอาไว้เดี๋ยวลูกจะได้ยิน จากนั้นดิฉันก็ขอขย่มให้พ่อสามีบ้าง ดิฉันให้ท่านนอนลง จากนั้นดิฉันก็จับควยท่านเสียบเข้ารูหีต่อ ดิฉันทำการขย่มให้ท่านจนเสียงดังตั๊บๆๆๆ พร้อมกับเต้านมของดิฉันที่กระเพื่อมไปมา

พ่อสามีดิฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวควยพร้อมกับบีบขยำหน้าอกของฉันไปด้วยจนแทบแหลกคามือและก็เด้งรับไปด้วย ฉันเสียวแทบขาดใจ พอขย่มไปได้สักพัก พ่อสามีก็ขอทำต่อบ้าง ฉันนอนลง ส่วนพ่อสามีก็กระเด้าต่อ ฉันยอมรับเลยว่าท่านอึดมากๆ เล่นกันมาหลายท่าแล้วท่านก็ยังไม่เหนื่อยเลย ยาอึดก็ไม่ได้ใช้ คงจะเป็นเพราะท่านออกกำลังกายบ่อยเลยทำให้ร่างกายฟิตราวกับเด็กหนุ่มที่ต้องเซ็กส์อย่างไม่หยุดหย่อน จนเวลาล่วงเลยมาพอสมควรที่ได้เย็ดกัน พ่อสามีบอกว่าใกล้เสร็จแล้วพร้อมกับกระแทกรัวขึ้น จนในที่สุดท่านก็ได้ฉีดน้ำควยเข้าไปให้รูหีทันที ดิฉันรู้สึกเหมือนกับมีน้ำอุ่นๆพ่นเข้ามาข้างในรูหี ฉันกอดพ่อสามีเอาไว้แน่น ท่านบอกว่าเป็นไงบ้าง ฉันบอกไปว่า”มีความสุขที่สุดเลยจ๊ะ พ่อจ๋า” จากนั้นท่านก็พาฉันไปอาบน้ำในห้องน้า

ระหว่างที่อาบน้ำฉันก็ถามท่านว่าวันก่อนฉันแอบเห็นท่านมีอะไรกับเด็กนักเรียนในห้องของท่าน พ่อสามีหัวเราะและบอกว่าเป็นเด็กนักเรียนประจำชั้นของท่าน น้องเขามีแฟนแล้วแต่ผลการเรียนไม่ดีก็เลยให้ท่านช่วยออกเกรดให้โดยแลกกับการมีอะไรกัน ท่านก็เลยช่วยและพาน้องเขามาเย็ดที่บ้าน ฉันถามเขาว่า”เย็ดกับเด็ก ม.ปลาย แล้วเป็นไงบ้าง” ท่านบอกว่าเสียวมากๆ แต่ความมันส์นั้นสู้กับเย็ดฉันไม่ได้” ว่าแล้วควยของท่านก็แข็งขึ้นมาอีก ฉันถึงกับอึ้งเพราะท่านเสร็จไป 2 น้ำแล้วก็ยังแข็งอีก ฉันดูดควยให้ท่านสักพัก จากนั้นท่านก็ให้ฉันหันหน้าพิงข้างฝา จากนั้นก็เอาควยเสียบทันที ท่านทั้งซอยทั้งกระแทกอย่างเมามันส์พร้อมกับเปิดฝักบัวไปด้วย เสียงน้ำจากฝักบัวดังซ่าๆๆๆๆที่มาพร้อมดับเสียงกระแทกดังป๊าบๆๆๆ เนาสองคนร้องครางอย่างสุดเสียวในห้องน้ำ จนในที่สุดท่านก็ฉีดน้ำควยเข้าในรูหีฉันอีกรอบ จากนั้นก็จัดการอาบน้ำแต่งตัวจนเสร็จและออกมาจากห้องของท่าน

ดิฉันกับพ่อสามีออกมาจากห้องและทำเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้น ส่วนลูกสาวก็ยังนั่งดูการ์ตูนอยู่ จนกระทั่งตอนกลางคืนดิฉันได้ลงมาที่ห้องครัวและได้เจอกับพ่อสามี ท่านมองดิฉันที่ใส่ชุดนอนบางๆ ควยของท่านแข็งขึ้นมาอีก ดิฉันไม่ได้พูดอะไรและเข้าจู่โจมทันทีเพราะแค่มองก็รู้แล้วว่าท่านอยากจะเย็ดฉันอีก เราสองคนเย็ดกันในห้องครัวอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ท่านจัดการเย็ดสดแตกในไปอีก 2 น้ำ รวมแล้ววันนี้ท่านหมดไป 5 น้ำ ไม่รู้ว่าท่านไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนถึงได้เย็ดดิฉันซะขนาดนี้

หลังจากนั้นดิฉันกับพ่อสามีก็แอบเย็ดกันเป็นประจำ เย็ดกันทีก็นานพอสมควร จะมีบางครั้งที่ได้เย็ดกับสามีบ้าง แต่ดิฉันติดใจของพ่อสามีมากกว่าเพราะท่านทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแถมยังอึดอีก เราสองแอบเย็ดกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งดิฉันเริ่มตั้งท้องลูกคนที่สอง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกของสามีหรือพ่อของสามีกันแน่ พ่อสามีบอกว่าถ้าคลอดแล้วเดี๋ยวจะช่วยดูแลเอง จากนั้นท่านก็ลูบท้องฉันเบาๆ พร้อมกับควยที่แข็งขึ้นมาอีก และถึงดิฉันจะท้องอยู่ ท่านก็จะแอบเย็ดฉันอยู่เป็นประจำจนกระทั้งท้องเริ่มแก่ ท่านถึงได้หยุดเย็ด จนกระทั่งคลอดลูกมาปรากฏว่าหน้าเหมือนสามีดิฉัน แต่จะว่าไปสามีกับพ่อสามีก็หน้าตาคล้ายๆ กันอยู่แล้ว ดิฉันก็ไม่แน่ใจอยู่ดีว่าเป็นลูกใคร จากนั้นดิฉันกับพ่อสามีก็มีอะไรกันต่อหลังจากคลอดลูกและมดลูกเริ่มเข้าที่แล้ว ไว้ท่ามีโอกาสก็จะเล่าประสบการณ์เสียวให้ฟังต่ออีกนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว มีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ ประสบการณ์เสียว การมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือนมักถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง ว่ามันสามารถทำได้หรือไม่ มันจะปลอดภัยไหม มันจะมีอันตรายอะไรตามมาหรือเปล่า การมีประจำเดือนเป็นการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าเรารู้ว่าอะไรสามารถทำได้ในระหว่างนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร หากคุณยังไม่ทราบ วันนี้เรามีข้อควรรู้หากคุณต้องการมีเซ็กส์ในช่วงนี้ ซึ่งสามารถอ่านต่อได้ใน 5 ข้อที่ควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ไปรับชมกันได้เลย อย่าพลาด! 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 1. มันปลอดภัย จากคำบอกเล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรี คุณ Lara Briden บอกว่าเลือดประจำเดือนนั้นเป็นของเหลวในร่างกาย ดังนั้นมันไม่มีทางปนเปื้อนเชื้อโรคที่จะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในอนาคต…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว ชู้แก่…ลีลาเด็ด ฉันได้พบกับลุงหนวด แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงหนวดแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้…ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับลุงหนวด เราติดต่อกันค้าขาย กันค่ะ และคุยทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก้อจะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ ลุงหนวดเห็นฉันแกคงนึกภาพความอวบใหญ่ของฉันลุงหนวดบอกฉันว่า อยาก…เธอจังเลย ..ของใหญ่ น่า.. น่าดูดเม็ด…จัง ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว น้องชายที่รักของพี่ ทั้งขมิบทั้งตอด ซี๊ด..เสียว..อูย.. วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี)ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (พ่อ-อายุ 40) -แจ่มจันทร์ (แม่-อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2– อายุ…

เรื่องเสียว “ลองของ”xxx กันเอง ทั้งครอบครัว เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ในเมืองชายทะเลที่คลาคล่ำไปด้วยชาวต่างประเทศจากทั่วทุกสารทิศ สาวงามชาวไทยจากทั่วทุกภาคพื้น ผมออกรู้สึกเหงาในตอนแรก เพราะผมมาตัวคนเดียว ครอบครัวอยู่ในกรุงเทพ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครย้ายตามผมมาหรอก เพราะทุกคนต่างก็มีงานประจำทำ กินเงินเดือนดีกันอยู่ทุกคน ผมอยู่ไป อยู่ไป ก็เริ่มรู้จักร้านอาหาร ร้านหนังสือ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเปนคนที่ชอบอ่านพวกหนังสือมาก และ ที่ร้านหนังสือนี่แหละ วันหนึ่งผมไปถึงตอนค่ำเพื่อไปหาหนังสืออ่าน พร้อม ๆ กับผมก็มีลูกค้าอีกหลายคน ต่างก็มาหาหนังสืออ่านกันตามปกติ ร้านนี้ มีคุณพ่อ คุณแม่ ลูกสาววัย 16…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์อยากเป็นเด็กเสี่ย เราชื่อเบียร์ เป็นสาวอายุ 27 อาชีพของเราคือการเป็นสาวเชียร์เบียร์ให้กับร้านเหล้าที่พวกศิลปินชอบมาเดินสายกัน ด้วยความที่เราพยายามทำงานอย่างหนักแต่ก็ยังไม่มีเงินเก็บสักที ทั้งการเป็นต้องนุ่งสั้นโชว์ขาขาวๆแบบนี้ทุกคืนก็แสนจะเปลืองตัว เพราะไอ้พวกขี้เหล้าที่เมาแล้วชอบลวงลาม บ้างครั้งก็ต้องยอมถูกล้วงนมล้วงหีเพื่อแลกกับเงินหนึ่งพันที่เขายื่นให้ เราอยากรวยอยากมีเงินเก็บเหมือนคนอื่นๆนะ แม้ว่าจะพาการมีแฟนมาแล้วนับไม่ถ้วน ถูกเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแต่การจะให้ยอมเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักมันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก แล้วยิ่งอายุตอนนี้ก็ใกล้จะเลขสามแล้วเราก็อยากจะหยุดอาชีพที่เปลืองตัวแบบนี้สักที จนกระทั่งเพื่อนที่ทำงานที่สนิทกันได้แนะนำช่องทางให้กับเรา “อีเบียร์ ถ้ามึงอยากรวยนะทำไมมึงไม่ไปเป็นกระหรี่ล่ะ จะได้มีเงินเยอะๆ” “ให้กูไปนอนแหกหีให้ใครต่อใครเอาเนี่ยนะ ไม่ล่ะ กูไม่กล้า” “แหม่ อย่างกับงานที่มีทำอยู่ทุกวันนี้มันต่างกันการเป็นกระหรี่นักนิ แค่แลกกับเศษเงินไม่กี่บาท” “แล้วมึงจะให้ทำยังไง โง่ๆแบบกูทำอาชีพอื่นไม่เป็นหรอก แค่เปิดหีเปิดนมให้พวกขี้เมามันควยแข็งก็ลำบากใจจะแย่แล้ว” “ถ้าอย่างนั้นก็มีอีกทางหนึ่ง คือเป็นเด็กเก็บเสี่ย” “เด็กเก็บเสี่ย”…