พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง

e0b89ee0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b89ee0b8a5e0b8b1e0b887e0b8a1e0b989e0b8b2 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 64fc0a5f6d8d6

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง

เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง เดือนหนึ่งจะเอาก็แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันทำให้ดิฉันหงุดหงิดใจมิใช่น้อย เพราะตัวดิฉันเองก็เป็นที่มีความต้องการทางเพศอยู่พอสมควร

พ่อสามีของดิฉันเป็นอัทยาศัยดีค่ะ นอกจากชอบออกกำลังแล้ว บางครั้งก็เข้าวัดทำบุญอยู่ประจำเหมือนกัน มีลูกศิษย์ให้ความเคารพมากมาย จะว่าไปแล้วก็แทบจะดูเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคเลยทีเดียว และจะว่าไปพ่อสามีดิฉันก็ไม่ยอมมีเมียใหม่ ทั้งๆ ที่ก็มีผู้หญิงมาชอบหลายคนแต่พ่อของสามีก็ไม่ได้สนใจ ควจะเป็นเพราะท่านรักภรรยาของเขามาก ก็เลยไม่อยากมีเมียใหม่ ดิฉันและสามีก็อยากให้ท่านมีผู้หญิงดีๆ มาคอยดูแลท่าน ไม่อยากให้ท่านเหงา

มีอยู่มาวันหนึ่งขณะที่ดิฉันเพิ่งกลับมาจากธุระ สามีไปทำงาน ส่วนลูกสาวก็ไปโรงเรียนอนุบาล ดิฉันเห็นรถยนต์ของพ่อสามีจอดอยู่แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ท่านคงจะกลับมาทำธุระในช่วงพักเที่ยง ดิฉันได้ยินเสียงผิดปกติที่ห้องพ่อสามี ฟังดีๆ แล้วมันคือเสียงครางของผู้หญิง ฉันจึงแอบย่องขึ้นไปและลองเปิดประตูห้องเบาๆ ปรากฏว่ามันไม่ได้ล็อค ดิฉันเปิดประตูแง้มมานิดๆ ให้พอได้เห็น ปรากฏว่าสิ่งที่เห็นก็คือพ่อสามีดิฉันกำลังเย็ดอยู่กับเด็กนักเรียนสาวม.ปลาย อายุน่าจะราวๆ 16-17 ปีน่าจะได้ โดยที่พ่อสามีดิฉันอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน ส่วนเด็กนักเรียนสาวนั้นเธอยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ กระดุมเสื้อถูกปลดจนหมดจนเห็นยกทรงสีขาวที่ถูกขึ้นมาจนเห็นหน้าอกของเด็กนักเรียนสาวที่ขนาดกำลังดี หัวนมออกสีชมพู ส่วนท่อนล่างนั้นกระโปรงถูกถอดออกมาแล้ว พ่อสามีของดิฉันซอยไปกระแทกไปอย่างเมามัน พร้อมกับเอามือบีบเค้นหน้าอกของเด็กสาว บางครั้งก็ดูดเลียหัวนมนักเรียนไปด้วย ส่วนเด็กนักเรียนสาวก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว

พ่อสามีดิฉันดูท่าจะอึดน่าดู เพราะเย็ดกับนักเรียนสาวได้พักใหญ่และนั่นไม่สำคัญเท่ากับควยของพ่อสามีที่ดิฉันแอบมองเห็นได้อย่างจัดเจน เพราะมันใหญ่มาก ขนาดก็น่าจะราวๆ 7 นิ้วครึ่ง ซึ่งใหญ่กว่าของสามีฉันอีก ดิฉันแอบดูจนในที่สุดพ่อสามีดิฉันก็เอาเสร็จ ลืมบอกไปค่ะว่าพ่อสามีดิฉันนั้นเย็ดสดกับเด็กนักเรียนสาว พอชักควยออกมาก็มีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากรูหีนักเรียนสาวเต็มไปหมด จากนั้นดิฉันก็ค่อยๆ ปิดประตูห้องพ่อสามีพร้อมกับแกล้งออกไปข้างนอกเพื่อไม่ให้ท่านได้รู้ว่าดิฉันกลับมาบ้านและแอบดูท่านเย็ดกับเด็กนักเรียนหญิง ม.ปลาย

หลังจากนั้นในตอนเย็นฉันก็กลับมาบ้านพร้อมลูกสาว ส่วนพ่อสามีนั้นท่านกลับมาแล้ว ท่านทำตัวปกติเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้นพร้อมกับยิ้มให้ดิฉัน ท่านบอกว่าเพิ่งกลับมาจากธุระและก็ได้ซื้อของกินมาให้ดิฉัน สามี และลูก ดิฉันนิ้มและขอบคุณท่าน พอช่วงกลางคืนในขณะที่ดิฉันอาบน้ำก็ได้นึกถึงตอนที่พ่อสามีเย็ดกับเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นการเย็ดที่เด็ดมากๆ ดิฉันเอานิ้วล้วงหีไปมาพร้อมกับจินตนาการว่าตัวเองโดนเย็ด ดิฉันล้วงจนหีแฉะไปหมดและตั้งใจว่าจะต้องเย็ดกับสามีหลังอาบน้ำเสร็จ หลังอาบน้ำเสร็จและใส่ชุดนอนแลัว ดิฉันเห็นสามีกำลังนอนอยู่ ดิฉันสะกิดพร้อมกับเอามือจับควยสามีโดยหวังจะให้สามีเย็ดให้หายเงี่ยนซะหน่อย ปรากฏว่าสามีดิฉันไม่สนใจอะไรและบอกกับดิฉันว่าไว้เย็ดกันวันหลัง วันนี้เหนื่อยจากที่ทำงาน ไว้ค่อยเอากันคราวหน้า ซึ่งเมื่อได้ยินก็ทำให้ฉันขุ่นเคืองมิใช่น้อย ดิฉันก็เลยพลิกตัวกลับและนอนหลับทั้งๆ ที่ก็ยังเงี่ยนอยู่

เวลาผ่านไปหลายวัน สามีของดิฉันก็ยังไม่ได้เย็ดดิฉันซะที ปล่อยให้ดิฉันเงี่ยนอยู่นาน จนกระทั่งในวันนี้ซึ่งดิฉันอยู่บ้านคนเดียว ลูกไปโรงเรียน ส่วนสามีและพ่อสามีไปทำงาน ซึ่งวันนี้อินเตอร์เน็ทที่บ้านใช้ไม่ได้จึงได้แจ้งไปที่บริษัทและทางบริษัทได้ส่งช่างมาซ่อมให้ พอช่างมาถึง ดิฉันก็มองด้วยความสะดุดตา เพราะช่างคนนี้หน้าตาดีใช่ได้เลย ขณะที่ดิฉันกำลังดูช่างซ่อมอยู่นั้น อาการเงี่ยนก็กำเริบขึ้นมาอีก พร้อมคิดในใจว่าอยากจะโดนเย็ด แต่ก็ไม่กล้าแสดงออกอะไรมาก และในหว่างที่ช่างกำลังทำการแก้ไขก็ได้ชวนดิฉันคุยและยิ้มให้ดิฉัน ซึ่งก็ยิ่งทำให้ดิฉันอยากขึ้นไปอีก ดิฉันขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยที่ใส่เสื้อตัวเล็กและก็กางเกงขาสั้น และถึงดิฉันมีลูกแล้วแต่หุ่นของดิฉันก็ยังดีอยู่ หน้าอกขนาดใหญ่กำลังดี อาจจะไม่เต่งตึงเหมือนกับสาวโสด แต่ก็ไม่ได้ย่อนคล้อยมากเกินไป พอช่างเห็นดิฉันแต่งชุดนี้ก็ได้แซวว่าแต่งตัวสวย น่ารักดี ดิฉันได้ยินก็เขิน เราสองคุยกันถูกคอและระหว่างคุยดิฉันก็พยายามให้ท่าเขาไปด้วย

และหลังจากที่ช่างซ่อมเสร็จ ดิฉันขอบคุณเขาที่มาซ่อมให้ เขาบอกว่าไม่เป็นไรจากนั้นก็เอามือจับแขนดิฉันพร้อมกับบอกว่า”ถ้าจะให้ช่วยอะไร ก็บอกได้นะครับ” ดิฉันบอกเขาว่าช่วยทำให้หายเหงาได้ป่าว เขาบอกว่าได้ จากนั้นเขาก็เข้ามาจูบดิฉันทันที เราสองคนดูดปากแลกลิ้นกัน จากนั้นเขาก็ถอดกางเกงดิฉันออกพร้อมกับกางเกงใน เขาเอานิ้วแยงหีและตกเบ็ดจนดิฉันเสียวไปหมด เขาถอดกาวเกงออกพร้อมกับงัดควยออกมา เราสองคนกอดจูบ นัวเนียและไซร้กันไปมาจนควยเขาแข็งเต็มที่ เขาจับฉันนอนลง จากนั้นก็ดันควยเข้าไปในหีของดิฉันพร้อมกับซอยไปมา ดิฉันเสียวมากๆ เพราะไม่ได้โดยควยมานานแล้ว เขาทั้งซอยทั้งกระแทกพร้อมกับลูบคลำขยำหน้าอกไปมา เขาถกเสื้อยืดของฉันขึ้นมาจนเห็นยกทรงสีดำ จากนั้นเขาก็ปลดตะขอยกทรงออกจนหน้าอกของดิฉันโผล่ออกมา เขาดูดมันทันที ทั้งดูดทั้งเลียจนดิฉันเสียวไปหมด เขาเย็ดดิฉันอยู่ได้สักพักจนในที่สุดเขาก็เสร็จ เขาชักควยออกมาฉีดน้ำว่าวใส่ร่องนมของดิฉัน น้ำควยของเขาพ่นออกมาเยอะมากจนเลอะเต็มเต้านมของฉันเต็มไปหมด จากนั้นเขาก็แต่งตัวใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม ส่วนดิฉันก็ถอดเสื้อและยกทรงที่ยังคาอยูออกและนุ่งผ้าขนหนูแทน เพราะเสื้อยืดกับยกทรงของดิฉันมันก็เลอะน้ำควยของเช่นกัน เขาจูบฉันเป็นการสั่งและก็เดินทางกลับบริษัท ส่วนดิฉันก็ซักเสื้อและยกทรงให้สะอาดปราศจากน้ำว่าว

หลังจากที่ได้เย็ดกับช่างซ่อมอินเตอร์เน็ทแล้ว ฉันก็รู้สึกและหายจากอาการเงี่ยน แต่ความลับก็ไม่มีในโลก วั้นนั้นสามีของดิฉันไปอบรมที่ต่างจังหวัดและต้องค้างคืน ส่วนลูกก็นั่งดูการ์ตูน พ่อสามีได้ถามดิฉันว่าวันก่อนเห็นมีผู้ชายมาที่บ้าน ดิฉันบอกกับท่านว่าเป็นช่างเขามาซ่อมเน็ท พ่อดิฉันยิ้มและบอกว่าซ่อมอย่างเดียวแน่เหรอ ดิฉันถึงกับตกใจและไม่คิดว่าคุณพ่อสามีจะรู้เรื่องนี้ ท่านบอกให้ดิฉันไปคุยที่ห้องของเขา พอเข้าไปในห้องพ่อสามี ท่านบอกว่าวันนั้นท่านกลับมาเอาของที่บ้านและเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน จึงได้ค่อยๆ แอบดูตรงหน้าต่างและเห็นดิฉันกำลังเย็ดอยู่กับช่างซ่อมเน็ท ท่านบอกดิฉันว่าทำแบบนี้แล้วถ้าลูกชายเขารู้หล่ะ จะทำยังไง ดิฉันขอร้องท่านไม่ให้บอกเรื่องนี้กับสามีเธอ ถ้ารู้มีหวังครอบครัวแตกแยกแน่ ท่านบอกกับดิฉันว่าจะไม่บอกก็ได้ แต่มีอะไรให้ช่วยหน่อย ดิฉันรู้สึกดีขึ้นมาบ้างและถามว่าจะให้ช่วยอะไรเหรอค่ะ ท่านยิ้มและบอกว่า”ถ้าเงี่ยนแล้วจะให้คนนอกมาช่วยทำไม ในเมื่อพ่อก็พอจะช่วยได้ ถ้าอยากจะปิดเรื่องนี้ไว้ก็ช่วยให้พ่อหายเงี่ยนหน่อย”จากนั้นพ่อสามีก็ถอดกางเกงออกจนเห็นควยโผล่ออกมา ท่านถามว่าพร้อมยัง

แรกๆ ดิฉันก็ไม่กล้าแต่ก็ต้องยอมทำ ดิฉันจับควยของพ่อสามีรูดไปมาจนมันเริ่มแข็งตัว ดิฉันทั้งลูบทั้งชักจนควยของท่านแข็งเต็มที่ ดิฉันถึงกับตะลึงเพราะขนาดมันใหญ่มากเหมือนกับที่ฉันเห็นตอนท่านเย็ดกับเด็กนักเรียน ท่านบอกให้ดูดควยให้หน่อย ดิฉันจัดการดูดให้ทันที ทั้งดูดทั้งเลียดังจ๊วบๆๆๆๆ พ่อของดิฉันครางออกมาด้วยความเสียวพร้อมกับเอามือขยำหน้าอกของดิฉันไปด้วย ท่านบอกว่าหน้าอกของฉันใหญ่ดี ขนาดใส่เสื้อผ้าอยู่ก็ยังดูรู้ว่าใหญ่ ดิฉันดูดอยู่ได้พักใหญ่จนเริ่มชินกับควยของท่าน ดิฉันจึงเริ่มดูดแรงขึ้น พ่อสามีบอกว่าใกล้จะออกแล้ว ดิฉันจะถอนปากออกจากควยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะท่านจับหัวฉันเอาไว้ พ่อสามีฉีดน้ำควยเข้าใส่ปากฉันเต็มไปหมด กลิ่นน้ำควยของท่านออกคาวๆและอยู่ในปากฉันเต็มไปหมดจนต้องบ้วนออกมา

ท่านบอกดิฉันว่าอันนี้แค่น้ำแรกเป็นการอุ่นเครื่อง ว่าแล้วควยของท่านก็ยังแข็งขึ้นมาอีก ท่านบอกให้ฉันนอนลง จากนั้นท่านก็ไซร้คอพร้อมกับดูดปากดิฉันทั้งที่เพิ่งจะคายน้ำว่าวของท่านออกไปโดยไม่มีท่าทีที่จะรังเกียจอะไร ฉันก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกันและได้ดูดปากแลกลิ้นกับท่านไปด้วย จากนั้นท่านก็เลื่อนมาไซร้ที่หน้าอกของดิฉันและบีบขยำไปมา ท่านจัดการถอดเสื้อของดิฉันพร้อมกับยกทรงสีฟ้าที่ใส่อยู่ข้างใน พอได้เห็นหน้าอกฉันเต็มตา ท่านบอกว่าใหญ่กำลังดี อาจจะคล้อยๆ บ้างแต่ก็น่าดูด ท่านจัดการดูดเลียทันที ดิฉันเสียวมากๆ ที่โดนพ่อสามีทั้งดูดทั้งเลียจนถึงกับต้องครางออกมา พอดูดจนหนำใจท่านก็จัดการถอดทุกอย่าจนหมดและอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่

จากนั้นพ่อสามีก็ให้ฉันอ้าขา ท่านจัดการเลียหีฉันทันที ฉันรู้สึกเสียวไปหมดโดยเฉพาะตรงเม็ดติ่งที่พ่อสามีจะเน้นเลียตรงนี้เป็นพิเศษ ฉันโดนพ่อสามีเลียหีจนเยิ้มไปหมด พอท่านเลียจนหนำใจแล้วก็เอาควยที่แข็งเต็มที่แล้วมาถูที่ร่องหีของฉัน ท่านถามว่าอยากแล้วหรือยัง ฉันอยากตั้งแต่โดนเลียหีแล้วค่ะ รีบใส่เข้ามาเถอะคุณพ่อ ฉันอยากโดนควยจะแย่อยู่แล้ว พ่อสามีรู้ว่าฉันอยากมากๆ แล้ว ท่านจัดการดันควยเข้าไปในรูหีของฉันทันที ท่านกระแทกมันไปมา ฉันเสียวมากๆ เลยค่ะ พ่อสามีของดิฉันเย็ดเก่งมาก กระแทกอย่างเดียวไม่พอ ท่านยังขยำนมของฉันไปด้วย ฉันบอกท่านให้ช่วยดูดนมให้หน่อย ท่านก็จัดให้หมด ท่านซอยอย่างไม่หยุดยั้งพร้อมกับให้ฉันทำท่าโก้งโค้ง ท่านขยับไปข้างหลังดิฉันจากนั้นก็เสียบควยเข้าไปต่อ ท่านกระแทกไม่ยั้ง พอโดนท่านี้ไป บอกได้เลยว่าเสียวสุดๆ มันเข้าไปลึกมาก ฉันถึงกับร้องเสียงหลงแต่ก็ต้องปิดปากเอาไว้เดี๋ยวลูกจะได้ยิน จากนั้นดิฉันก็ขอขย่มให้พ่อสามีบ้าง ดิฉันให้ท่านนอนลง จากนั้นดิฉันก็จับควยท่านเสียบเข้ารูหีต่อ ดิฉันทำการขย่มให้ท่านจนเสียงดังตั๊บๆๆๆ พร้อมกับเต้านมของดิฉันที่กระเพื่อมไปมา

พ่อสามีดิฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวควยพร้อมกับบีบขยำหน้าอกของฉันไปด้วยจนแทบแหลกคามือและก็เด้งรับไปด้วย ฉันเสียวแทบขาดใจ พอขย่มไปได้สักพัก พ่อสามีก็ขอทำต่อบ้าง ฉันนอนลง ส่วนพ่อสามีก็กระเด้าต่อ ฉันยอมรับเลยว่าท่านอึดมากๆ เล่นกันมาหลายท่าแล้วท่านก็ยังไม่เหนื่อยเลย ยาอึดก็ไม่ได้ใช้ คงจะเป็นเพราะท่านออกกำลังกายบ่อยเลยทำให้ร่างกายฟิตราวกับเด็กหนุ่มที่ต้องเซ็กส์อย่างไม่หยุดหย่อน จนเวลาล่วงเลยมาพอสมควรที่ได้เย็ดกัน พ่อสามีบอกว่าใกล้เสร็จแล้วพร้อมกับกระแทกรัวขึ้น จนในที่สุดท่านก็ได้ฉีดน้ำควยเข้าไปให้รูหีทันที ดิฉันรู้สึกเหมือนกับมีน้ำอุ่นๆพ่นเข้ามาข้างในรูหี ฉันกอดพ่อสามีเอาไว้แน่น ท่านบอกว่าเป็นไงบ้าง ฉันบอกไปว่า”มีความสุขที่สุดเลยจ๊ะ พ่อจ๋า” จากนั้นท่านก็พาฉันไปอาบน้ำในห้องน้า

ระหว่างที่อาบน้ำฉันก็ถามท่านว่าวันก่อนฉันแอบเห็นท่านมีอะไรกับเด็กนักเรียนในห้องของท่าน พ่อสามีหัวเราะและบอกว่าเป็นเด็กนักเรียนประจำชั้นของท่าน น้องเขามีแฟนแล้วแต่ผลการเรียนไม่ดีก็เลยให้ท่านช่วยออกเกรดให้โดยแลกกับการมีอะไรกัน ท่านก็เลยช่วยและพาน้องเขามาเย็ดที่บ้าน ฉันถามเขาว่า”เย็ดกับเด็ก ม.ปลาย แล้วเป็นไงบ้าง” ท่านบอกว่าเสียวมากๆ แต่ความมันส์นั้นสู้กับเย็ดฉันไม่ได้” ว่าแล้วควยของท่านก็แข็งขึ้นมาอีก ฉันถึงกับอึ้งเพราะท่านเสร็จไป 2 น้ำแล้วก็ยังแข็งอีก ฉันดูดควยให้ท่านสักพัก จากนั้นท่านก็ให้ฉันหันหน้าพิงข้างฝา จากนั้นก็เอาควยเสียบทันที ท่านทั้งซอยทั้งกระแทกอย่างเมามันส์พร้อมกับเปิดฝักบัวไปด้วย เสียงน้ำจากฝักบัวดังซ่าๆๆๆๆที่มาพร้อมดับเสียงกระแทกดังป๊าบๆๆๆ เนาสองคนร้องครางอย่างสุดเสียวในห้องน้ำ จนในที่สุดท่านก็ฉีดน้ำควยเข้าในรูหีฉันอีกรอบ จากนั้นก็จัดการอาบน้ำแต่งตัวจนเสร็จและออกมาจากห้องของท่าน

ดิฉันกับพ่อสามีออกมาจากห้องและทำเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้น ส่วนลูกสาวก็ยังนั่งดูการ์ตูนอยู่ จนกระทั่งตอนกลางคืนดิฉันได้ลงมาที่ห้องครัวและได้เจอกับพ่อสามี ท่านมองดิฉันที่ใส่ชุดนอนบางๆ ควยของท่านแข็งขึ้นมาอีก ดิฉันไม่ได้พูดอะไรและเข้าจู่โจมทันทีเพราะแค่มองก็รู้แล้วว่าท่านอยากจะเย็ดฉันอีก เราสองคนเย็ดกันในห้องครัวอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ท่านจัดการเย็ดสดแตกในไปอีก 2 น้ำ รวมแล้ววันนี้ท่านหมดไป 5 น้ำ ไม่รู้ว่าท่านไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนถึงได้เย็ดดิฉันซะขนาดนี้

หลังจากนั้นดิฉันกับพ่อสามีก็แอบเย็ดกันเป็นประจำ เย็ดกันทีก็นานพอสมควร จะมีบางครั้งที่ได้เย็ดกับสามีบ้าง แต่ดิฉันติดใจของพ่อสามีมากกว่าเพราะท่านทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแถมยังอึดอีก เราสองแอบเย็ดกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งดิฉันเริ่มตั้งท้องลูกคนที่สอง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกของสามีหรือพ่อของสามีกันแน่ พ่อสามีบอกว่าถ้าคลอดแล้วเดี๋ยวจะช่วยดูแลเอง จากนั้นท่านก็ลูบท้องฉันเบาๆ พร้อมกับควยที่แข็งขึ้นมาอีก และถึงดิฉันจะท้องอยู่ ท่านก็จะแอบเย็ดฉันอยู่เป็นประจำจนกระทั้งท้องเริ่มแก่ ท่านถึงได้หยุดเย็ด จนกระทั่งคลอดลูกมาปรากฏว่าหน้าเหมือนสามีดิฉัน แต่จะว่าไปสามีกับพ่อสามีก็หน้าตาคล้ายๆ กันอยู่แล้ว ดิฉันก็ไม่แน่ใจอยู่ดีว่าเป็นลูกใคร จากนั้นดิฉันกับพ่อสามีก็มีอะไรกันต่อหลังจากคลอดลูกและมดลูกเริ่มเข้าที่แล้ว ไว้ท่ามีโอกาสก็จะเล่าประสบการณ์เสียวให้ฟังต่ออีกนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ล่อกันในบ้านทับรอยผัว น้องมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในชีวิตน้องชื่อ เจี๊ยบค่ะ… ขอเรียกตัวเองว่าเจี๊ยบนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนเพชรบูรณ์ แต่ทำงานในกรุงเทพฯ ค่ะอายุ 25 ปีค่ะขอแนะนำตัวหน่อยนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนขาวค่ะรูปร่างสูงมีสามีแล้วค่ะแต่งงานได้สองปีแล้วละกับสามีเจี๊ยบ เรามีความสุขกันดี ยกเว้นเรื่องบนเตียง สามีเจี๊ยบไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัด เรื่องเซ็กส์เราจะเย็ดกันแทบทั้งวันเวลาที่เขาเข้ามาหาเจี๊ยบปกติเดือนละ ครั้งมาทีก็ 3 – 4 วัน แฟนเจี๊ยบเขาบอกเจี๊ยบว่ารูปร่างเจี๊ยบสวยมากโธ่ก็เจี๊ยบทั้งขาวทั้งอวบนี่ ค๊ะ นมเจี๊ยบนะ36 หัวนมยังแดงอยู่เลยค๊ะสามีเจี๊ยบชอบดูดหัวนมเจี๊ยบ มากเลย ข้างล่างละก็ ไม่ต้องพูดถึงค่ะ สามีบอกว่าเจี๊ยบ หีใหญ่ค่ะ มองเห็นอูมเลย มีขนไม่มากนักหรอกค่ะสามีเจี๊ยบชอบเลียหีเจี๊ยบค่ะ…

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

เรื่องเสียว เด็กสาว กับคืนสุดเสียว ”น้องอ้อม” สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อ”อ้อม”ค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่อ้อมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งอ้อมก็อยากไปมานานแล้ว แล้วอ้อมก็เป็นเด็กต่างจังหวัด ได้ไปเที่ยวทั้งทีก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของอ้อมเอง อ้อมกะพี่สาวอ้อมมาถึง ก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจะหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่สาวของอ้อมจึงขอไปนอนก่อนอ้อมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ อ้อมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม อ้อมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนอ้อมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกันกับอ้อม อ้อมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเป๊คอ้อมเลยล่ะ อ้อมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางอ้อม…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว “พี่จ๋า เสียว หนูเสียวหีจังเลย อือ พี่เลียหีเก่งจังเลยจ้ะ” น้ำเสียงหวานหยดย้อยดังขึ้นในห้องแคบๆ ที่กำลังเกิดเรื่องเสียวที่ดำเนินไปอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ปราง หญิงสาวร่างกายสวยงามบอบบาง ขาวเนียนราวกับไข่ปอก นอนเอนตัวเปลือยกายอยู่บนเตียงที่เธอไม่คุ้นเคย เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังทับที่ทับทางของใครบางคนอยู่ ระหว่างเรียวขาทั้งสองที่แยกออกกว้างนั้น มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับการได้ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหวานหอม เขาทั้งเลีย ทั้งดูดกินอย่างหิวโหย เพราะว่ารสชาตินี้ เขาไม่เคยได้จากผู้เป็นเมียของตัวเองเลยสักคราวเดียว มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม จนสาวเจ้าของร่างกายดีดิ้นไปมา ร่างกายแอ่นยกขึ้นมาเหนือพื้น ราวกับเด้งกายรับเรียวลิ้นที่แสนเสียวซ่านนั้นด้วยความพึงอกพึงใจ “หีสวยขนาดนี้ พี่จะอดใจได้ยังไงละจ๊ะ…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องสะใภ้นมใหญ่ เย็ดมาเย็ดไป ติดใจ ขึ้นขย่มให้ด้วย มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวแท้ๆ กระแทกซะมันส์…….. ผมมีเรื่องอยากจะระบายคับไม่รู้จะปรึกษาใครเรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วน้าสาวมารับผมที่บ้านให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเพราะแฟนแก่ไปต่างจังหวัดพอถึงบ้านน้าผมก็อาบน้ำพอผมอาบเสร็จน้าผมก็อาบต่อน้าผมอาบเสร็จก็กลับเข้าห้องของแก ผมดันอยู่ในห้องเดียวกับแก สักพักป้าผมมามาเจอผมอยู่กับน้าในห้องตอนนั้นยังไม่มีใครแต่งตัวป้าผมว่าผมกับน้าเย็ดกัน ทั้งที่ผมกับน้าไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่ป้าแก่บอกน้าผมว่าให้ผมกับน้าปรึกษากันว่าจะเอายังงัยกับเรื่องนี้ ป้าแกว่าจะให้น้าผมกับผมเย็ดกันให้แก่ดูแล้วป้าแกจะไม่เอาเรื่องที่เห็นผมกับน้าแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันไปบอกใคร แล้วป้าผมแกบอกว่าน้าผมกับผมต้องเย็ดกันให้ป้าแกดูอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ น้าผมกับผมหนักใจมาก จะทำยังงัยไม่รู้ว่าป้าผมคิดยังงัยกับพวกผมวันนี้บอกน้าผมว่าไม่เย็ดก็ได้แต่ให้น้าผมอมควยให้ผมน้าผมแกก็ตกลงทำตามที่ป้าผมบอกเพราะน้าผมกลัวเรื่องที่ป้าผมขู่เอาไว้ น้าผมแกบอกว่าแบบนี้ทำได้ แล้วน้าแกก็เข้ามาอมควยผมให้ป้าแกดู ป้าแกก็ดู พอเสร็จป้าแกก็กลับไป เสร็จแล้วพรุ่งนี้น้าผมนัดให้ผมไปหา ผมกลัวผมอดไม่ไหว พอวันรุ่งขึ้นของเช้าอีกวันมาถึงผมก็ไปตามที่น้าผมนัด วันนี้ผมเลยไปหาน้าผม ไปแต่เช้าเลยพอไปถึงน้าผมบอกผมว่าไม่ต้องอาย น้าผมพาดูหนังโป้ทั้งวันเลยวันนี้ผมถอดโชว์น้าเลยแต่แกไม่ถอดแก่ชักให้ผมประมาณ5 นาทีน้ำออกแก่เลยเอาผ้ามาเช็ดให้ผมน้าผมเลยบอกผมว่าน้าจะให้จับแต่ห้ามเย็ดผมตกลงน้าถอดกางเกงผมเห็นหีน้าผมครั้งแรกผมตาไม่กะพริบเลยคับ น้าผมบอกน้าจะอมให้ผมได้แต่จับหีน้าผมบอกน้าผมขอเลียได้มั่ยน้าผมอกว่าได้แต่ห้ามเย็ดผมเลยพูดว่าวันอาทิตย์น่า ป้าต้องให้น้ากับผมเย็ดให้แก่ดูอยู่แล้วล่ะผมว่า น้าผมเลยบอกว่าให้ครั้งเดียวแต่ปล่อยนอกผมก็จัดทันทีเลย……น้าผมแกเก่งไม่เบาเลยนะ …ผมแทบไม่เชื่อว่าน้าผมเพิ่งจะดูด.ควยเป็นครั้งแรกเลย นะเนี่ย…” “ ..ทำไมเหรอ.”…

เรื่องเสียว หนีไม่พ้น โดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน…

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…