พ่อผัว ดุ้นใหญ่ เย็ดเก่งแถมอึด

e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887 64fc82122b7f0

เรื่องเสียว พ่อผัว ดุ้นใหญ่ เย็ดเก่งแถมอึด

พ่อของสามีนุ้ย อายุ 50 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆเย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของนุ้ย ที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง เดือนหนึ่งจะเอาก็แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันทำให้นุ้ย หงุดหงิดใจมิใช่น้อย เพราะตัวนุ้ยเองก็เป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงอยู่พอสมควร

เรื่องที่นุ้ยจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัว ซึ่งตัวนุ้ยเองอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 4 ขวบ นุ้ยอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว

พ่อสามีนุ้ย มีลูกศิษย์ให้ความเคารพมากมาย พ่อสามีนุ้ยเป็นคนอัทยาศัยดี นอกจากชอบออกกำลังแล้ว บางครั้งก็เข้าวัดทำบุญอยู่ประจำ จะว่าไปแล้วก็แทบจะดูเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคเลยทีเดียว แล้วที่พ่อสามีนุ้ยไม่ยอมมีเมียใหม่ ทั้งๆที่ก็มีผู้หญิงมาชอบหลายคนแต่พ่อของสามีก็ไม่ได้สนใจ คงจะเป็นเพราะท่านรักภรรยาของเขามาก ก็เลยไม่อยากมีเมียใหม่ นุ้ยและสามีก็อยากให้ท่านมีผู้หญิงดีๆ มาคอยดูแลท่าน ไม่อยากให้ท่านเหงา

มีอยู่มาวันหนึ่งขณะที่นุ้ยเพิ่งกลับมาจากธุระ สามีไปทำงาน ส่วนลูกสาวก็ไปโรงเรียนอนุบาล นุ้ยเห็นรถยนต์ของพ่อสามีจอดอยู่แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ท่านคงจะกลับมาทำธุระในช่วงพักเที่ยง นุ้ยได้ยินเสียงผิดปกติที่ห้องพ่อสามี ฟังดีๆ แล้วมันคือเสียงครางของผู้หญิง นุ้ยจึงแอบย่องขึ้นไปและลองเปิดประตูห้องเบาๆ ปรากฏว่ามันไม่ได้ล็อค นุ้ยเปิดประตูแง้มมานิดๆ ให้พอได้เห็น ปรากฏว่าสิ่งที่เห็นก็คือพ่อสามีนุ้ยกำลังเย็ดอยู่กับเด็กนักเรียนสาวม.ปลาย อายุน่าจะราวๆ 16-17 ปีน่าจะได้ โดยที่พ่อสามีนุ้ย อยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน ส่วนเด็กนักเรียนสาวนั้นเธอยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ กระดุมเสื้อถูกปลดจนหมดจนเห็นยกทรงสีขาวที่ถูกขึ้นมาจนเห็นหน้าอกของเด็กนักเรียนสาวที่ขนาดกำลังดี หัวนมออกสีชมพู ส่วนท่อนล่างนั้นกระโปรงถูกถอดออกมาแล้ว พ่อสามีของนุ้ยซอยไปกระแทกไปอย่างเมามันส์ พร้อมกับเอามือบีบเค้นหน้าอกของเด็กสาว บางครั้งก็ดูดเลียหัวนมนักเรียนไปด้วย ส่วนเด็กนักเรียนสาวก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว

พ่อสามีนุ้ยดูท่าจะอึดน่าดู เพราะเย็ดกับนักเรียนสาวได้พักใหญ่และนั่นไม่สำคัญเท่ากับควยของพ่อสามีที่นุ้ยแอบมองเห็นได้อย่างจัดเจน เพราะมันใหญ่มาก ขนาดก็น่าจะราวๆ 7 นิ้วครึ่ง ซึ่งใหญ่กว่าของสามีนุ้ยอีก นุ้ยแอบดูจนในที่สุดพ่อสามีนุ้ยก็เอาเสร็จ ลืมบอกไปค่ะว่าพ่อสามีนุ้ยนั้นเย็ดสดกับเด็กนักเรียนสาว พอชักควยออกมาก็มีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากรูหีนักเรียนสาวเต็มไปหมด จากนั้นนุ้ยก็ค่อยๆ ปิดประตูห้องพ่อสามีพร้อมกับแกล้งออกไปข้างนอกเพื่อไม่ให้ท่านได้รู้ว่านุ้ยกลับมาบ้านและแอบดูท่านเย็ดกับเด็กนักเรียนหญิงม.ปลาย

หลังจากนั้นในตอนเย็นนุ้ยก็กลับมาบ้านพร้อมลูกสาว ส่วนพ่อสามีนั้นท่านกลับมาแล้ว ท่านทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมกับยิ้มให้นุ้ย ท่านบอกว่าเพิ่งกลับมาจากธุระและก็ได้ซื้อของกินมาให้นุ้ย กับ สามี และลูก นุ้ยก็ยิ้มให้และขอบคุณท่าน พอช่วงกลางคืนในขณะที่นุ้ยอาบน้ำก็ได้นึกถึงตอนที่พ่อสามีเย็ดกับเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นการเย็ดที่เด็ดมากๆ นุ้ยเอานิ้วล้วงหีไปมาพร้อมกับจินตนาการว่าตัวเองโดนควยพ่อของสามีเย็ด นุ้ยล้วงจนหีแฉะไปหมดและตั้งใจว่าจะต้องเย็ดกับสามีหลังอาบน้ำเสร็จ หลังอาบน้ำเสร็จและใส่ชุดนอนแลัว นุ้ยเห็นสามีกำลังนอนอยู่ นุ้ยสะกิดพร้อมกับเอามือจับควยสามีโดยหวังจะให้สามีเย็ดให้หายเงี่ยนซะหน่อย ปรากฏว่าสามีนุ้ยไม่สนใจอะไรและบอกกับนุ้ยว่าไว้เย็ดกันวันหลัง วันนี้เหนื่อยจากที่ทำงาน ไว้ค่อยเอากันคราวหน้า ซึ่งเมื่อได้ยินก็ทำให้นุ้ย ขุ่นเคืองมิใช่น้อย นุ้ยก็เลยพลิกตัวกลับและนอนหลับทั้งๆ ที่ก็ยังเงี่ยนอยู่

เวลาผ่านไปหลายวัน สามีของนุ้ยก็ยังไม่ได้เย็ดนุ้ยซะที ปล่อยให้นุ้ยเงี่ยนอยู่นาน จนกระทั่งในวันนี้ซึ่งนุ้ยอยู่บ้านคนเดียว ลูกไปโรงเรียน ส่วนสามีและพ่อสามีไปทำงาน ซึ่งวันนี้อินเตอร์เน็ท ที่บ้านใช้ไม่ได้จึงได้แจ้งไปที่บริษัทและทางบริษัทได้ส่งช่างมาซ่อมให้ พอช่างมาถึง นุ้ยก็มองด้วยความสะดุดตา เพราะช่างคนนี้หน้าตาดีใช่ได้เลย ขณะที่นุ้ยกำลังดูช่างซ่อมอยู่นั้น อาการเงี่ยนก็กำเริบขึ้นมาอีก พร้อมคิดในใจว่าอยากจะโดนเย็ด แต่ก็ไม่กล้าแสดงออกอะไรมาก และในหว่างที่ช่างกำลังทำการแก้ไขก็ได้ชวนนุ้ยคุยและยิ้มให้นุ้ย ซึ่งก็ยิ่งทำให้นุ้ยอยากขึ้นไปอีก นุ้ยขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยที่ใส่เสื้อตัวเล็กและก็กางเกงขาสั้น ถึงนุ้ยจะมีลูกแล้ว แต่หุ่นของนุ้ยก็ยังดีอยู่ หน้าอกขนาดใหญ่กำลังดี อาจจะไม่เต่งตึงเหมือนกับสาวโสด แต่ก็ไม่ได้ย่อนคล้อยมากเกินไป พอช่างเห็นนุ้ยแต่งชุดนี้ก็ได้แซวว่าแต่งตัวสวย น่ารักดี นุ้ยได้ยินก็เขิน เราสองคนคุยกันถูกคอและระหว่างคุยกันนุ้ยก็พยายามให้ท่าเขาไปด้วย

และหลังจากที่ช่างซ่อมเสร็จ นุ้ยขอบคุณเขาที่มาซ่อมให้ เขาบอกว่าไม่เป็นไรจากนั้นก็เอามือจับแขนนุ้ยพร้อมกับบอกว่า”ถ้าจะให้ช่วยอะไร ก็บอกได้นะครับ” นุ้ยบอกเขาว่าช่วยทำให้หายเหงาได้ป่าว เขาบอกว่าได้ จากนั้นเขาก็เข้ามาจูบนุ้ยทันที เราสองคนดูดปากแลกลิ้นกัน จากนั้นเขาก็ถอดกางเกงนุ้ยออกพร้อมกับกางเกงใน เขาเอานิ้วแยงหีและตกเบ็ดจนนุ้ยเสียวไปหมด เขาถอดกางเกงออกพร้อมกับงัดควยออกมา เราสองคนกอดจูบ นัวเนียและไซร้กันไปมาจนควยเขาแข็งเต็มที่ เขาจับนุ้ยนอนลง จากนั้นก็ดันควยเข้าไปในหีของนุ้ยพร้อมกับซอยเข้าออกๆๆๆ นุ้ยเสียวมากๆ เพราะไม่ได้โดนควยมานานแล้ว เขาทั้งซอยทั้งกระแทกพร้อมกับลูบคลำขยำหน้าอกไปมา เขาถกเสื้อยืดของนุ้ยขึ้นมาจนเห็นยกทรงสีดำ จากนั้นเขาก็ปลดตะขอยกทรงออกจนหน้าอกของนุ้ยโผล่ออกมา เขาดูดมันทันที ทั้งดูดทั้งเลียจนนุ้ยเสียวไปหมด เขาเย็ดนุ้ยอยู่ได้สักพักจนในที่สุดเขาก็เสร็จ เขาชักควยออกมาฉีดน้ำว่าวใส่ร่องนมของนุ้ย น้ำควยของเขาพ่นออกมาเยอะมากจนเลอะเต็มเต้านมของนุ้ยเต็มไปหมด จากนั้นเขาก็แต่งตัวใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม ส่วนนุ้ยก็ถอดเสื้อและยกทรงที่ยังคาอยูออก และนุ่งผ้าขนหนูแทน เพราะเสื้อยืดกับยกทรงของนุ้ยมันก็เลอะน้ำควยของเขาเช่นกัน เขาจูบนุ้ยเป็นการสั่งลา และก็เดินทางกลับบริษัท

หลังจากที่ได้เย็ดกับช่างซ่อมอินเตอร์เน็ทแล้ว นุ้ยก็รู้สึกสบายตัว และ หายจากอาการเงี่ยน แต่ความลับก็ไม่มีในโลก วันนั้นสามีของนุ้ยไปอบรมที่ต่างจังหวัดและต้องค้างคืน ส่วนลูกก็นั่งดูการ์ตูน พ่อสามีได้ถามนุ้ยว่า วันก่อนเห็นมีผู้ชายมาที่บ้าน นุ้ยบอกกับท่านว่าเป็นช่างเขามาซ่อมเน็ต พ่อสามีนุ้ยยิ้มๆ และบอกว่าซ่อมอย่างเดียวแน่เหรอ นุ้ยถึงกับตกใจ และไม่คิดว่าพ่อสามีจะรู้เรื่องนี้ ท่านบอกให้นุ้ยไปคุยที่ห้องของเขา พอเข้าไปในห้องพ่อสามี ท่านบอกว่าวันนั้นท่านกลับมาเอาของที่บ้านและเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน จึงได้ค่อยๆ แอบดูตรงหน้าต่างและเห็นนุ้ยกำลังเย็ดอยู่กับช่างซ่อมเน็ต ท่านบอกนุ้ยว่าทำแบบนี้แล้วถ้าลูกชายเขารู้หล่ะ จะทำยังไง นุ้ยขอร้องท่านไม่ให้บอกเรื่องนี้กับสามีนุ้ย ถ้าสามีนุ้ยรู้มีหวังครอบครัวแตกแยกแน่ ท่านบอกกับนุ้ยว่าจะไม่บอกก็ได้ แต่มีอะไรให้ช่วยหน่อย นุ้ยรู้สึกดีขึ้นมาบ้างและถามว่าจะให้ช่วยอะไรเหรอค่ะ ท่านยิ้มและบอกว่า”ถ้าเงี่ยนแล้วจะให้คนนอกมาช่วยทำไม ในเมื่อพ่อก็พอจะช่วยได้ ถ้าอยากจะปิดเรื่องนี้ไว้ก็ช่วยให้พ่อหายเงี่ยนหน่อย”จากนั้นพ่อสามีก็ถอดกางเกงออกจนเห็นควยโผล่ออกมา ท่านถามว่าพร้อมยัง

แรกๆ นุ้ยก็ไม่กล้าแต่ก็ต้องยอมทำ นุ้ยจับควยของพ่อสามีรูดไปมาจนมันเริ่มแข็งตัว นุ้ยทั้งลูบทั้งชักจนควยของท่านแข็งเต็มที่ นุ้ยถึงกับตะลึงเพราะขนาดมันใหญ่มากเหมือนกับที่ นุ้ยเห็นตอนท่านเย็ดกับเด็กนักเรียนสาวคนนั้น ท่านบอกให้ดูดควยให้หน่อย นุ้ยจัดการดูดให้ทันที ทั้งดูดทั้งเลียเสียงดังจ๊วบๆๆๆๆ พ่อสามีของ นุ้ยครางออกมาด้วยความเสียวพร้อมกับเอามือขยำหน้าอกของ นุ้ยไปด้วย ท่านบอกว่าหน้าอกของ นุ้ยใหญ่ดี ขนาดใส่เสื้อผ้าอยู่ก็ยังดูรู้ว่าใหญ่ นุ้ยดูดอยู่ได้สักพักใหญ่จนเริ่มชินกับควยของท่าน นุ้ยจึงเริ่มดูดแรงขึ้น พ่อสามีบอกว่าใกล้จะออกแล้ว นุ้ยจะถอนปากออกจากควยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะท่านจับหัว นุ้ยเอาไว้ พ่อสามีฉีดน้ำควยเข้าใส่ปาก นุ้ยเต็มไปหมด กลิ่นน้ำควยของพ่อสามีออกคาวๆ และอยู่ในปาก นุ้ยเต็มไปหมดจนต้องบ้วนออกมา

พ่อสามีบอก นุ้ยว่าอันนี้แค่น้ำแรกเป็นการอุ่นเครื่อง ว่าแล้วควยของพ่อสามีก็ยังแข็งขึ้นมาอีก พ่อสามีบอกให้ นุ้ยนอนลง จากนั้นพ่อสามีก็ไซร้คอพร้อมกับดูดปากนุ้ย ทั้งที่เพิ่งจะคายน้ำว่าวของท่านออกไปโดยไม่มีท่าทีที่จะรังเกียจอะไร นุ้ยก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกันและได้ดูดปากแลกลิ้นกับพ่อสามีไปด้วย จากนั้นพ่อสามีก็เลื่อนมาไซร้ที่หน้าอกของ นุ้ยและบีบขยำไปมา พ่อสามีจัดการถอดเสื้อของนุ้ยพร้อมกับยกทรงสีฟ้าที่ใส่อยู่ข้างใน พอได้เห็นหน้าอกนุ้ยเต็มตา พ่อสามีบอกว่าใหญ่กำลังดี อาจจะคล้อยๆบ้างแต่ก็น่าดูด พ่อสามีจัดการดูดเลียทันที นุ้ยเสียวมากๆที่โดนพ่อสามีทั้งดูดทั้งเลียจนถึงกับต้องครางออกมา พอดูดจนหนำใจ พ่อสามีก็จัดการถอดทุกอย่างของนุ้ยจนหมดและอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่

จากนั้นพ่อสามีก็ให้นุ้ยอ้าขาออก พ่อสามีจัดการเลียหีของนุ้ยทันที นุ้ยรู้สึกเสียวไปหมดโดยเฉพาะตรงเม็ดติ่งที่พ่อสามีจะเน้นเลียตรงนี้เป็นพิเศษ นุ้ยโดนพ่อสามีเลียหีจนเยิ้มไปหมด พอท่านเลียจนหนำใจแล้วก็เอาควยที่แข็งเต็มที่แล้วมาถูที่ร่องหีของนุ้ย พ่อสามีถามว่าอยากแล้วหรือยัง นุ้ยอยากตั้งแต่โดนเลียหีแล้วค่ะ รีบใส่เข้ามาเถอะค่ะคุณพ่อ นุ้ยอยากโดนควยจะแย่อยู่แล้ว พ่อสามีรู้ว่านุ้ยอยากมากๆ แล้ว พ่อสามีจัดการดันควยเข้าไปในรูหีของนุ้ยทันที พ่อสามีกระแทกควยไปมา นุ้ยเสียวมากๆ เลยค่ะ พ่อสามีของนุ้ยเย็ดเก่งมาก กระแทกอย่างเดียวไม่พอ ท่านยังขยำนมของนุ้ยไปด้วย นุ้ยบอกท่านให้ช่วยดูดนมให้หน่อย ท่านก็จัดให้หมด พ่อสามีซอยอย่างไม่หยุดยั้งพร้อมกับให้นุ้ยทำท่าโก้งโค้ง พ่อสามีขยับไปข้างหลังนุ้ย จากนั้นก็เสียบควยเข้าไปต่อ พ่อสามีกระแทกไม่ยั้ง พอโดนท่านี้ไป บอกได้เลยว่าเสียวสุดๆ มันเข้าไปลึกมาก นุ้ยถึงกับร้องเสียงหลงแต่ก็ต้องปิดปากเอาไว้เดี๋ยวลูกจะได้ยิน จากนั้นนุ้ยก็ขอขย่มให้พ่อสามีบ้าง นุ้ยให้ท่านนอนลง จากนั้นนุ้ยก็จับควยท่านเสียบเข้ารูหีต่อ นุ้ยทำการขย่มให้ท่านจนเสียงดังตั๊บๆๆๆ พร้อมกับเต้านมของนุ้ยที่กระเพื่อมไปมา

พ่อสามีนุ้ยร้องครางออกมาด้วยความเสียวควย พร้อมกับบีบขยำหน้าอกของนุ้ยไปด้วยจนแทบแหลกคามือและก็เด้งรับไปด้วย นุ้ยเสียวแทบขาดใจ พอขย่มไปได้สักพัก พ่อสามีก็ขอทำต่อบ้าง นุ้ยนอนลง ส่วนพ่อสามีก็กระเด้าต่อ นุ้ยยอมรับเลยว่าท่านอึดมากๆ เล่นกันมาหลายท่าแล้วพ่อสามีก็ยังไม่เหนื่อยเลย ยาอึดก็ไม่ได้ใช้ คงจะเป็นเพราะพ่อสามีออกกำลังกายบ่อย เลยทำให้ร่างกายฟิตราวกับเด็กหนุ่มที่ต้องการเซ็กส์อย่างไม่หยุดหย่อน จนเวลาล่วงเลยมาพอสมควรที่ได้เย็ดกัน พ่อสามีบอกว่าใกล้เสร็จแล้ว พร้อมกับกระแทกหีนุ้ยรัวๆๆ ขึ้น จนในที่สุดพ่อสามีก็ได้ฉีดน้ำควยเข้าไปให้รูหีนุ้ยทันที นุ้ยรู้สึกเหมือนกับมีน้ำอุ่นๆ พ่นเข้ามาข้างในรูหี นุ้ยกอดพ่อสามีเอาไว้แน่น ท่านบอกว่าเป็นไงบ้าง นุ้ยบอกไปว่า”มีความสุขที่สุดเลยจ๊ะ พ่อจ๋า” จากนั้นพ่อสามีก็พานุ้ยไปอาบน้ำในห้องน้า

ระหว่างที่อาบน้ำ นุ้ยก็ถามพ่อสามีว่า วันก่อนนุ้ยแอบเห็นท่านมีอะไรกับเด็กนักเรียนในห้องของท่าน พ่อสามีหัวเราะและบอกว่าเป็นเด็กนักเรียนประจำชั้นของท่าน น้องเขามีแฟนแล้วแต่ผลการเรียนไม่ดีก็เลยให้ท่านช่วยออกเกรดให้โดยแลกกับการมีอะไรกัน พ่อสามีก็เลยช่วยและพาน้องเขามาเย็ดที่บ้าน นุ้ยถามเขาว่า”เย็ดกับเด็ก ม.ปลายแล้วเป็นไงบ้าง” ท่านบอกว่าเสียวมากๆ แต่ความมันส์นั้นสู้กับเย็ดนุ้ยไม่ได้” ว่าแล้วควยของพ่อสามีก็แข็งขึ้นมาอีก นุ้ยถึงกับอึ้งเพราะพ่อสามีพึ่งจะเสร็จไป 2 น้ำ แล้วก็ยังแข็งได้อีก นุ้ยดูดควยให้พ่อสามีสักพัก จากนั้นพ่อสามีก็ให้นุ้ยหันหน้าพิงข้างฝา จากนั้นพ่อสามีก็เอาควยเสียบทันที พ่อสามีทั้งซอยทั้งกระแทกอย่างเมามันส์พร้อมกับเปิดฝักบัวไปด้วย เสียงน้ำจากฝักบัวดังซ่าๆๆๆๆ ที่มาพร้อมกับเสียงกระแทกดังป๊าบๆๆๆ เราสองคนร้องครางอย่างสุดเสียวในห้องน้ำ จนในที่สุดพ่อสามีก็ฉีดน้ำควยเข้าในรูหีของนุ้ยอีกรอบ จากนั้นก็จัดการอาบน้ำแต่งตัวจนเสร็จและออกมาจากห้องพ่อสามี

นุ้ยกับพ่อสามีออกมาจากห้องและทำเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้น ส่วนลูกสาวก็ยังนั่งดูการ์ตูนอยู่ จนกระทั่งตอนกลางคืนนุ้ยได้ลงมาที่ห้องครัวและได้เจอกับพ่อสามี ท่านมองนุ้ยที่ใส่ชุดนอนบางๆ ควยของท่านแข็งขึ้นมาอีก นุ้ยยังไม่ทันได้พูดอะไร และแล้วพ่อสามีก็เข้าจู่โจมทันทีเพราะแค่มองก็รู้แล้วว่าพ่อสามีอยากจะเย็ดนุ้ยอีก เราสองคนเย็ดกันในห้องครัวอย่างสนุกสุดเหวี่ยง พ่อสามีจัดการเย็ดสดแตกในไปอีก 2 น้ำ รวมแล้ววันนี้พ่อสามีหมดไป 5 น้ำ ไม่รู้ว่าพ่อสามีไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนถึงได้เย็ดนุ้ยซะขนาดนี้

หลังจากนั้นนุ้ยกับพ่อสามีก็แอบเย็ดกันเป็นประจำ เย็ดกันที ก็นานพอสมควร จะมีบางครั้งที่นุ้ยได้เย็ดกับสามีบ้าง แต่นุ้ยติดใจควยของพ่อสามีมากกว่า เพราะของพ่อสามีทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแถมยังอึดอีก เราสองแอบเย็ดกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งนุ้ยเริ่มตั้งท้องลูกคนที่สอง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกของสามีหรือพ่อของสามีกันแน่ พ่อสามีบอกว่าถ้าคลอดแล้วเดี๋ยวจะช่วยดูแลเอง จากนั้นท่านก็ลูบท้องนุ้ยเบาๆ พร้อมกับเอาควยที่แข็งขึ้นมาเย็ดนุ้ยต่ออีก และถึงนุ้ยจะท้องอยู่ พ่อสามีก็จะแอบเย็ดนุ้ยอยู่เป็นประจำจนกระทั้งท้องนุ้ยเริ่มแก่ พ่อสามีถึงได้หยุดเย็ดนุ้ย จนกระทั่งนุ้ยคลอดลูกออกมา ปรากฏว่าหน้าเหมือนสามีนุ้ย แต่จะว่าไปสามีกับพ่อสามีก็หน้าตาคล้ายๆ กันอยู่แล้ว นุ้ยก็ไม่แน่ใจอยู่ดีว่าเป็นลูกใคร จากนั้นนุ้ยกับพ่อสามีก็มีอะไรกันต่อหลังจากคลอดลูกและมดลูกเริ่มเข้าที่แล้ว ไว้ถ้ามีโอกาสก็จะเล่าประสบการณ์เสียวให้ฟังต่ออีกนะคะ…………..

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ 24 ชั่วโมง ปลุกมาซ่อมดึกๆ เลยเย็ดลูกค้าเป็นค่าเสียเวลาคาอู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่ง เวลาตีสาม หญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังขับรถกลับจากร้านเหล้า เธอเมาพอประมาณ แต่มันก็ยังพอมีสติมากพอที่จะขับรถเลาะข้างทางไป เธอพยายามขับในเส้นขาวเพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นภาระใคร แต่ทว่ามันกลับทำให้เธอนั้นเหยียบเข้ากับก้อนกินก้อนกรวดคมๆ ที่ข้างทาง จนทำให้เธอนั้นต้องเจอกับฝันร้าน เพราะว่ารถของเธอนั้นยางรั่ว แต่ในโชคร้ายก็ยังมีโชคดีอีกบ้าง เพราะว่าใกล้ๆ นั้นมีร้านซ่อมรถที่เขียนว่ารับซ่อม 24 ชั่วโมง ก่อนที่เธอนั้นจะโทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ ไม่นานนักประตูหน้าร้านก็เปิดขึ้นมา พร้อมๆ กับหนุ่มหล่อที่อายุไล่ๆ กันกับเธอ พร้อมกับสีหน้างัวเงีย เหมือนกังนอนหลับได้ที่ เธอบอกว่าเธอต้องการอะไร ก่อนที่เขาจะพยักหน้าแล้วให้เธอเข้าไปในร้าน…

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ? แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…