พ่อผัวยังหนุ่ม เลยลองอ่อยสักนิด จนโดนเย็ดคาห้องนอน

e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b887e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a5e0b8ade0b887e0b8ade0b988 64fbf3c0a7a83

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม เลยลองอ่อยสักนิด จนโดนเย็ดคาห้องนอน

เรื่องเสียวคือเรื่องที่โปรดปรานของฉันมากๆ เลยทีเดียว และการที่ฉันแต่งงานเข้ามากับผัวคนนี้ก็เพราะว่าเขาเย็ดเก่งนั่นแหละ และที่บ้านหลังนี้การต้อนรับของเขาก็อบอุ่นมากๆ เพราะว่าเขานั้นมีแค่พ่อคนเดียว แถมยังเป็นพ่อผัวที่ยังหนุ่มด้วย เขาอายุ 37 ในขณะที่แฟนของฉันนั้นอายุ 21 นั่นหมายความว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และมีลูกตั้งแต่อายุแค่ 16-17 เท่านั้นเอง

และเพราะแบบนั้น มันเลยกลายเป็นว่า พ่อของเขาเข้าใจวันรุ่นมากๆ เลยทีเดียว

แต่ความรักความสัมพันธ์มันกลับไม่ได้ราบรื่นเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นยิ่งนานไป ก็ยิ่งได้รับความเฉยชาจากแฟนของตัวเอง เขาเริ่มไม่สนใจฉัน ไปเที่ยว ไปมี่สังคมของตัวเอง นั่นเลยทำให้ในหลายๆ ครั้ง ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ ที่ได้รับการดูแลแบบนั้น ทั้งๆ ที่ฉันนั้นตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเขาแล้ว

และคนที่จะเข้ามาปลอบฉันกลับเป็นพ่อผัว หลายต่อหลายครั้ง ที่เขามาให้กำลังใจฉัน

และในวินาทีนั้น ฉันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าตัวเองไปเผลอมีใจให้เขาตอนไหน เพราะว่าฉันพูดออกไปโดยที่ไม่ได้ผ่านกระบวนการคิดใดๆ ทั้งสิ้นเลยก็ว่าได้

“ถ้าพ่อเป็นแฟนหนูแทนมัน หนูคงมีความสุขมากกว่านี้”

ความอ่อนไหว หรืออารมณ์อะไรสักอย่าง ทำให้ฉันค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปหาเขา ไม่ต่างกันที่เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมาแล้วจูบฉันอย่างแผ่วเบา มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองก็บอกไม่ถูก แต่ว่ามันรู้สึกดีเหลือเกิน ทุกๆ อย่างเริ่มต้นที่จูบก่อนที่จะลุกลามไปเรื่อยๆ

เผลอครู่เดียว เราก็จูบกันแล้วค่อยๆ เดินมาที่เตียงแล้ว เตียงของฉัน เตียงที่ฉันเย็ดกับผัวของฉันทุกๆ คืน แต่เวลานี้มันไม่ใช่เขาแล้ว มันเป็นพ่อของเขาแทน ที่กำลังมอบความสุขให้ฉัน ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกบรรจงวางลงบนเตียง แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกโดยที่ฉันเองก็เต็มใจอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ที่ต้นขาของฉัน เนินหีใหญ่อูมทำให้เขาเห็นแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะเริ่มสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของฉันแล้วเริ่มขยับไหวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ รูหีของฉัน

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลยในเวลานี้ มันเป็นความสุขที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายออกมาได้ ลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านเลียหีให้ฉัน และยิ่งเขาลงลิ้นหนักเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งดีดดิ้นมากขึ้น จนทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหวแล้ว เว้าวอนออกไปด้วยความเงี่ยน

ที่ตอนนี้มันไม่มีความอ่อนไหวใดๆ ปรากฏขึ้นมาแล้ว

“พ่อขา..พอแล้ว เย็ดหนูเลย ช่วยเย็ดหนูหน่อย หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” เขาชะงักหลังจากที่ฉันพูด ก่อนจะยืนขึ้น ถอดเสื้อของเขาออก ถอดกางเกงตามลงมา ได้เห็นลำควยแข็งตั้งตรงด้วยความเงี่ยนของเขาแล้วถึงกับตาโต เพราะว่าตอนนั้น ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะบอกอะไรออกไปได้ นอกจากความรู้สึกว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน

เขาค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนเตียง ก่อนจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออกมาเบาๆ แล้วเริ่มจรดหัวควยที่ถอกบานราวกับดอกเห็ดนั้นมาที่รูหีของฉันแล้วถูไถกระตุ้นความเสียวจนฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน

ฉันร้องครางออกมาทันมี ตอนที่ควยของเขานั้นเริ่มเข้ามาลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดทาง ทั้งใหญ่ ทั้งยาว จนรูหีของฉันตอดควยของเขาตุบๆ ตลอดการเคลื่อนไหว สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก และมันก็เริ้มเปลี่ยนจากการขยับไหวถี่รัว จากซอยยิก เริ่มเน้นจังหวะหนักขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่สามารถคงทุกๆ อย่างเอาไว้ได้

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับแรงกระแทกที่แสนหนักหน่วง จนทำให้เขานั้นรู้สึกดีกับร่างกายของฉัน หลับตาแน่นแล้วอัดควยกระแทกเข้ามาอย่างสุดแรงเกิด ร่างกายของฉันขยับโยกไปไปตามความต้องการของเขา ที่ยิ่งนานทุกๆ อย่างก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และก็ยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ฉันในตอนนี้ไม่เหลือเรี่ยวแรงจะทำอะไรแล้ว นอกจากรับความสุขที่เขาอัดกระแทกเข้ามาจนกระทั่งเสียงคำรามดังขึ้นมาลั่นห้องนอน พ่อสามีอัดควยเข้ามาเต็มรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันด้วยความเต็มอกเต็มใจ และไม่สนใจด้วยว่าจะมีอะไรตามมาหรือเปล่า

เพราะไม่ว่าจะเป็นลูกของเขา หรือว่าลูกของผัวฉัน

มันก็สายเลือดเดียวกันนั่นเอง…

และเรื่องราวของเราก็ไม่ได้จบลงเท่านี้ มันยังคงมีต่อไปอีกเรื่อยๆ จนทำให้ฉันสามารถใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านหลังนี้แม้ว่าผัวจะไม่สนใจเลยก็ตาม เงี่ยนเมื่อไหร่ ผัวไม่ใส่ใจก็แค่บอกพ่อผัว

เขาพร้อมที่จะจัดให้ฉันตลอดเวลาอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ เพราะฉันเผลอพูดออกไป เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ…หรือเพราะว่าลึกๆ ในใจของฉันมันปรารถนาเรื่องแบบนี้กันนะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้นมาทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ “ไหนๆ ก็เป็นแฝดกันแล้ว มาเย็ดกันทีเดียวทั้งคู่เลยก็ได้ อยากลองโดนฝาแฝดเย็ดดูเหมือนกัน” ฉันพูดออกไปด้วยความสนุกสนาน แต่ในตอนนั้นแฟนของฉันกลับเข้ามาหาฉันที่นั่งดูหนังกับพวกเขาอยู่ที่ห้องรับแขก ก่อนที่จะคร่อมที่ร่างกายของฉันแล้วจับข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้ยกขึ้น เขามองฉันแล้วยิ้มออกมา “ได้นะ…เราก็อยากลองดูเหมือนกัน ว่าเรากับน้องเวลารุมเย็ดมันจะหล่อเท่ขนาดไหน ?” “กล้าเหรอ ?” ฉันถามด้วยความใจดีสู้เสือ แต่แล้วทุกๆ อย่างมันก็เป็นคำตอบของฉันแล้ว เมื่อแฟนของฉันค่อยๆ ถอยออกไปยืนตรงหน้าฉัน ส่วนน้องชายของเขา แค่เพียงโดนพี่ชายดีดนิ้ว ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาเหมือนกับราวกับแกะก็มายืนเคียงข้าง…

เรื่องเสียว หน้ามืดแล้วครับ ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เรื่องนี้เด็ดแน่นอน บอกเลย คือ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ ผมกับแฟนไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง วันนี้ผมให้แฟนแต่งตัวแบบเซ็กซี่ โป๊ๆ หน่อยครับ คือกะให้โชว์ซะหน่อย แรก ๆ แฟนก็ไม่ยอม แต่ผมตื้อให้เธอแต่งจนได้ ผมให้เธอใส่เสื้อเชิ้ตรัดรูป ข้างหน้าเป็นกระดุม ใส่กระโปรงบานๆ และที่สำคัญ กระโปรงสั้นมากครับ แบบว่านั่งปุ๊ป หวอออกปั๊ปเลยทีเดียว และที่สุดๆ คือ ผมไม่ให้เธอใส่ชั้นใน และกางเกงในเลย พอไปถึงร้านอาหารก็ประมาณทุ่มกว่า…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียตัวเอง เมื่อมึงอยากมีชู้ กูก็จะทำให้มึงรู้ ว่ากูเย็ดเก่งกว่า เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม…

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้ ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก” ยามหนุ่มที่หน้าหมู่บ้าน เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างกำยำกำลังดีเลยทีเดียว และเขาเองก็แสดงความน่ารักออกมาต่อฉันบ่อยครั้งที่ได้เจอกัน ฉันรู้สึกดีกับเขาแล้วสิ คารมคมคายของเขามันเต็มไปด้วยความน่ารักน่าสนใจ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แล้วว่าเมียของเขานั้นพาลูกน้อยนั่งรถจักรยานปั่นมาขายวุ้นมะพร้าวด้วยกันทุกวัน และฉันเองก็เป็นลูกค้าประจำของเธอเลย แต่ความพิศวาสมันไม่อาจจะห้ามใจได้ไหวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…